Một người đàn ông không yêu bạn

Một mối quan hệ từ lúc bắt đầu đến khi kết thúc, luôn có một bên quyến luyến không muốn rời xa nhau, không muốn chia tay nhau. Nhưng thực tế khi một mối quan hệ đang trên đà dần bỏ nhau thì sẽ xuất hiện những dấu hiệu và những biểu hiện, chỉ là nhiều người không muốn nhận biết những dấu hiệu đấy, tự mình lừa mình.Trong chuyện tình cảm nói chung, phụ nữ đều luôn mắc kẹt trong mối quan hệ của mình và không thể tự giúp bản thân thoát ra. Thậm chí họ còn hết sức nhún nhường đối phương, không muốn tin vào sự thật rằng người ấy đã hết yêu mình. Cho nên ở mặt tình cảm, phụ nữ nhìn chung khá là đần độn. Bởi họ không hiểu rõ được có những hành động mà đàn ông làm cho mình, là để ám chỉ họ sắp rời xa bạn rồi mà hiểu lầm rằng đó là sự ân cần của cánh đàn ông.Cuối cùng, tự mình làm mình tổn thương thôi.

Một người đàn ông không yêu bạn

Đầu tiên, anh ta không còn quan tâm đến những thay đổi của bạn nữa.

Thử hỏi một người đàn ông thật sự yêu bạn, thì những cái thay đổi của bạn có khó gì để nhận ra đâu chứ ? Trừ khi anh ta căn bản là không để tâm đến bạn, bất cứ sự thay đổi nào của bạn cũng không phải là thứ thu hút chú ý của anh ta. Cho nên nói,dù hôm nay bạn có ăn vận đẹp đến mấy thì anh ta cũng chẳng thấy bạn thay đổi ở điểm nào đâu.Thậm chí khi bạn cố tình hỏi anh ta về sự thay đổi của bạn, anh ta chắc chắn sẽ nói bạn cố tình kiếm chuyện để cãi nhau. Một người đàn ông trong lòng đã không có bạn, bất luận là ăn vận đẹp hay gì đi chăng nữa cũng đều là phí công mà còn không khiến anh ta có chút hứng thú gì hết.

Là khi anh ta không còn hào phóng với bạn nữa.

Khi một người đàn ông yêu bạn, anh ta tuyệt đối sẽ không keo kiệt với cô gái mình yêu. Dù cho thường ngày có vất vả làm việc, anh ta cũng sẽ cố gắng và luôn sẵn lòng mua những món đồ mà bạn thích. Chỉ cần là những món đồ nằm trong khả năng của mình thì không có vấn đề gì cả.Nhưng khi một người đàn ông đối với bạn keo kiệt, không muốn tiêu tiền vì bạn thì có thể anh ta không yêu thương gì bạn nữa rồi. Một khi người đàn ông đã bắt đầu keo kiệt như thế, lúc đó họ chỉ có nghĩ bản thân không muốn lãng phí tiền của cho bạn, không muốn lãng phí sức lực và cả tình cảm của mình cho bạn nữa mà thôi.

Là khi anh ta quên đi những dịp đặc biệt của hai người.

Quên đi ngày đầu tiên hẹn hò của hai người, quên ngày sinh nhật của bạn hay thậm chí là ngày mà cả hai kết hôn. Khi việc phải nhớ những dịp đặc biệt trở thành một thói quen, liệu anh ta có quên không ?Nhưng khi anh ta quên, điều này liền chứng minh vị trí của bạn trong lòng anh ta đã ngày một giảm dần đi hay thậm chí là do anh ta đã hết yêu bạn rồi.

Là khi anh ta quên đi những dịp đặc biệt của hai người.

Là khi cái cớ “Tăng ca” đã xuất hiện thường xuyên hơn.

Khi một người đàn ông thường xuyên lấy cớ “tăng ca” mà không về nhà với bạn, hay lấy cái cớ để về nhà vào những đêm khuya mà bạn lại cảm giác được trên người anh ta có mùi của người khác vương lại. Điều đó đơn giản là anh ta không còn yêu bạn nữa thôi.Tại sao một người đàn ông yêu bạn mà lại không muốn tan làm là về nhà ngay với bạn ? Việc thiết thực nhất trong tình cảm là sau khi tan làm, về nhà ở cùng với bạn mà thôi.

Là những khi anh ta lơ đãng.

Khi một người đàn ông nghe bạn nói chuyện lại không tập trung vào câu chuyện của bạn, ngay cả khi cùng bạn nói chuyện lại lơ đãng đi thì như vậy chứng tỏ anh ta đã hết yêu thương bạn rồi.Bởi vì đối với anh ta, bạn đã không làm cho anh ta cảm thấy hứng thú gì nữa, không muốn lãng phí thời gian với bạn nữa. Nên có nhiều hành động,chỉ là bình phong mà thôi.

Là khi bạn không vừa mắt anh ta nữa.

Khi một người đàn ông không còn yêu bạn nữa, thì bạn sẽ không còn vừa mắt anh ta nữa. Chẳng hạn như anh ta sẽ bắt bẻ những hành động của bạn, cách cử xử và hơn đó nữa là sẽ có những lúc quát tháo bạn để hai người cãi nhau.Anh ta rồi sẽ khiến bạn nói ra câu chia tay, lúc đó chỉ cần rời đi là xong.

Là khi anh ta không còn quan tâm những điều liên quan đến bạn nữa.

Một người đàn ông không hề quan tâm đến gia đình, không muốn về nhà của mình thì chính là vì anh ta nghĩ ở nhà không có ai để nhớ, cũng không có ai khiến anh có hứng thú về nhà. Vì thế anh ta sẽ trở nên vô tâm, không muốn về nhà, lại càng không muốn quan tâm xem ở nhà xảy ra những gì.Giống như những thứ trên đối với anh ta chẳng là gì, không nhớ về nhà cũng không hề quan tâm đến bạn nữa.

Một người đàn ông khi đã có những biểu hiện trên, tức là đã thay lòng đổi dạ, cho nên phụ nữ các bạn đừng tự mình lừa dối mình nữa.Mối quan hệ này nếu càng tiếp tục thì chỉ sẽ làm nhau thêm đau khổ mà thôi, cứ khư khư giữ một tên đàn ông không còn yêu mình bên cạnh thì chả có nghĩa lý gì cả.

Scroll to Top