BÍ MẬT TRAFFIC – Giới thiệu sách Bí mật Traffic – Russell Brunson /Trần Thu Hằng – Galabook.

Thu Hằng Chào các bạn Chào mừng bạn đến với kênh  YouTube của Trần Thu Hằng hôm nay Thu Hằng sẽ gửi  . đến hạn video giới thiệu về cuốn sách Bí mật Traffic tác giả Russell Brunson dịch giả Nguyễn Phúc  . Quanh Ngọc bạn nhấn nút đăng ký Kênh ở bên dưới

Thu Hằng Chào các bạn Chào mừng bạn đến với kênh  YouTube của Trần Thu Hằng hôm nay Thu Hằng sẽ gửi  . đến hạn video giới thiệu về cuốn sách Bí mật Traffic tác giả Russell Brunson dịch giả Nguyễn Phúc  . Quanh Ngọc bạn nhấn nút đăng ký Kênh ở bên dưới  Và bấm chuông để không bỏ sót Những video mới  . người ra bạn có thể truy cập vào trang web galabook.vn mua sách sách giấy ủng hộ cần và tác giả khi  . lần đầu tiên mua quảng cáo trên Google tôi đã mua  một quyển sách của Kris tiền Google quyển sách đó  . chỉ cho bạn cách thức đơn giản để thiết lập một  quảng cáo chạy trên nền tảng của Google và dẫn cho  . phép về bất cứ Trang web nào bạn muốn đó chỉ là  một sự trao đổi đơn giản thôi tôi chỉ phải bỏ ra  . 0,25 Đôla để có được một người Click vào quảng cáo  của tôi Sau đó tôi sẽ đưa họ đến trang web của tôi.

Và tôi có thể hi vọng kiếm được 2 đến 3 Đôla cho  mỗi cũ click khi được ban đầu điều này nghe có vẻ  . dễ dàng một cách không tưởng nhưng tôi quyết định  sẽ thực hiện 1 quảng cáo đầu tiên trên Google để  . bán DVD hướng dẫn làm súng khoai tây khi một ai đó  tìm kiếm từ khóa súng khoai tây hoặc súng đốt trên  . Google quảng cáo của tôi sẽ xuất hiện trước mặt họ  nếu họ Click vào quảng cáo của tôi khi đó Google  . sẽ thu 0,25 đôla thì họ sẽ được đưa đến trang web  giới thiệu sản phẩm của tôi và một phần trong số  . những người đến trang web sẽ mua DVD hướng dẫn và  tôi ngay lập tức trở thành nhiệm Phú đứt com nhưng  . rồi điều đó xảy ra mọi người gọi đó là cổ Tát  của Google Nhưng với tôi nó giống như là điểm kết  . thúc cho sự nghiệp kinh doanh online của tôi chi  phí của tôi tăng từ 0,25 lên đến 3 Đôla cho một.

Click hoặc nhiều hơn ngay lập tức một nửa số doanh  nghiệp những người đang mua quảng cáo của Google  . vào thời điểm đó đã mất đi công việc Ừ mình chỉ  sau 1 đêm trong số những người bị mất công việc  . kinh doanh khi Ấy Phần lớn những người tôi biết  đều không bao giờ hồi phục lại được Sau cú tát  . đầu tiên của Google Hầu hết chúng tôi đều cảm thấy  bối rối Tại sao Google lại có thể thu của chúng  . tôi phí quảng cáo hơn mười lần chỉ sau một đêm sau  khi thảm họa đó đi qua khi nhìn nhận lại thì mọi  . thứ trông có vẻ hợp lý hơn thực tế là Google chỉ  muốn làm việc với những thương hiệu lớn những công  . ty có thể bỏ ra hàng triệu đô mỗi tháng cho quảng  cáo chứ không phải là những dân chơi nhỏ bé nghiệp  . dư như tôi những người chỉ có thể bỏ ra vài nghìn  đô la mỗi tháng trong quảng cáo những doanh nhân.

Nhỏ như tôi chỉ có thể mang đến cho họ một tỷ lệ  phần trăm rất nhỏ doanh thu và chúng ta cũng giống  . như những người mang đến 90 phần trăm những vấn  đề đau đầu cho họ họ không quan tâm đến chúng ta  . họ chỉ quan tâm đến những nhà quảng cáo lớn và đó  là cách thức nhanh chóng giúp cho Lipit và ở những  . nhà trắng lập của Google quyết định dành cho chúng  ta những danh nhân nhỏ một cú tát trong bí mật đốt  . com tôi có chia sẻ cách thức mà tôi đã áp dụng để  tự cứu sống bản thân mình và cùng từ nhỏ của tôi  . để sống dậy sau cú tát của Google bằng cách học  sử dụng công cụ là hệ thống phễu từ đã chuyển đổi  . trang web bán chúng khoai tây của tôi trở thành  một hệ thống phễu Và đây là nơi tôi có thể kiếm  . được tiền từ mỗi khách truy cập đến từ quảng cáo  của Google lúc này chi phí quảng cáo của Google.

Không giảm Nhưng tôi đã tìm được một cách để đảm  bảo chị chả được mức chi phí đó tôi có thể trả  . cho Google 3 Đôla cho mỗi click và sau đó có thể  kiếm được 5 đến 6 đô la trên mỗi người đã đi vào  . hệ thống phiếu của tôi chiến lược đó không nằm  trong nội dung của quyển sách này nhưng tôi đã  . viết rất kỹ điều này ở cả trong hai quyền bí mật  nước cam và bí mật chuyên gia Sau cú tát đầu tiên  . của Google khi còn sống sót Bắt đầu tìm kiếm một  phương thức khác để bảo vệ công ty của họ một số  . người chuyển sang sử dụng email marketing và một  số người sử dụng quảng cáo trên Block và một số  . trang web Nhưng phần lớn các nhà marketing bắt  đầu chú ý đến việc thu hút traffic từ nền càng  . tìm kiếm miễn phí của Google Tất cả chúng tôi đều  bắt đầu học cách để thích nghi và chiến thắng cuộc  . chơi chúng tôi cố gắng để đạt được thứ hạng cao  trong mục tìm kiếm từ khóa của Google và traffic.

Bắt đầu quay trở lại Facebook của chúng tôi hoàn  toàn miễn phí lại một lần nữa mọi thứ trở nên quá  . tốt đẹp đối với chúng tôi nhưng trong suốt nhiều  năm đây vẫn là phương pháp bí mật giúp chúng tôi  . thành công và một ngày cũng giống như lần trước  đó Google quy định đã đến lúc phải thay đổi mọi  . thứ những năm tháng tiếp theo đó được biết đến là  những năm Google liên tục có các bồtát gây ảnh  . hưởng đến thứ hạng của hàng loạt trang web trong  mục tìm kiếm miễn phí à Buổi sáng khi tỉnh dậy  . Chúng tôi hi vọng và cầu nguyện rằng những từ khóa  mình đã dày công xây dựng vẫn nằm trong thứ hạng  . ổn định nhưng chúng tôi phải sống trong lòng bàn  tay của Google tương lai của chúng ta nằm ngoài  . khả năng kiểm soát của chúng ta mỗi cái tát của  Google có thể loại khỏi cuộc chơi một lượng lớn.

Doanh nghiệp và không lâu sau đó họ sẽ gán cho  những cục phát đó nhiều cái tên mỹ miều như gấu  . trúc chim cánh cụt và chim ruồi nhưng mỗi cú thoát  mới đồng nghĩa với việc một lượng lớn doanh nhân  . sẽ phải thức dậy với một thực tại là công ty của  họ đã bị cạn khô chỉ sau 1 đêm họ đã mất đi toàn  . bộ chefe và bởi vì traffic sẽ tương ứng với khách  hàng nên doanh nghiệp của họ không còn hoạt động  . được suốt một thập kỳ từ đầu những năm 2000 đến  2010 là khoảng thời gian chiến đấu liên tục của  . các doanh nhân để có thể sống sót và trụ hạng và  từ năm 2007 mùa chị đã mở ra một kỷ nguyên mới khi  . Mark Zuckerberg giới thiệu nền tảng quảng cáo của  Facebook anh giống như cách Google đã làm trong  . giai đoạn đầu khi mới ra mắt nền tảng quảng cáo  của họ Facebook khiến việc quảng cáo trở nên dễ.

Dàng và hợp lý để các doanh nhân bắt đầu mua quảng  cáo chi phí ban đầu rất thấp và việc mua bán cũng  . đơn giản mục tiêu của Facebook giai đoạn đầu là để  thị trường chấp nhận thu hút nhiều người sử dụng  . dịch vụ quảng cáo của họ và càng nhiều càng tốt và  đó chính xác là những gì đã xảy ra nhưng với những  . nhà marketing đã từng trải qua một khoảng thời  gian đủ dài để nhớ những cuộc thảm sát mà Google  . và các nền càng khác thực hiện đối với chúng tôi  thì kích thước mà Facebook thực hiện không khác gì  . những gì mà Google đã làm trong giai đoạn đầu nếu  bạn đang phụ thuộc một trăm phần trăm traffic của  . mình vào Facebook thì đây sẽ là lời cảnh báo cho  bạn một cơn bão đang đến gần Nếu bạn triển khai  . toàn bộ những gì bạn đọc được trong quyển sách này  như vậy thì bạn sẽ có thể bảo vệ được công ty của.

Mình và sống sót sau cơn bão nói một cái khác nếu  cái ý của sao nó xảy ra và bạn tỉnh dậy với một  . doanh nghiệp đã chết hoặc đang hấp hối thì Quyển  sách này là câu trả lời giúp bạn cứu sống công  . ty của mình và đưa nó phát triển mạnh mẽ trở lại  trong suốt hơn 15 năm qua tôi đã chơi cuộc chơi  . này và tôi đã sống sót qua rất nhiều cú tát của  Google qua cái chết của email marketing sự thay  . đổi của các thuật toán sự phát triển và sụp đổ  của hàng loạt các mạng xã hội khác nhau và sự phân  . mảnh của các phương tiện truyền thông Online câu  hỏi thật sự cần phải hỏi đó là tại sao chúng tôi  . lại sống sót trong khi rất nhiều công ty khác đã  thất bại hay lý do khiến chúng tôi sống sót trong  . khi những người khác thất bại chúng tôi hiểu cách  thức sử dụng hệ thống Liễu với các hệ thống phiếu.

Chúng tôi có thể tạo ra gấp 5 đến 10 lần số tiền  trên mỗi khách hàng truy cập thi học Click vào  . quảng cáo của mình do đó chúng tôi có thể sống sót  và phát triển dù chi phí có thể gia tăng chúng em  . học được chiến lược chứ không chỉ là chiến thuật  đằng sau việc thu hút traffic và những chiến lược  . này hoạt động trên mọi nền tảng quảng cáo cả trong  quá khứ hiện tại và tương lai nếu bạn thành thạo  . được các chiến lược này thì không có củ tát nào  có thể ảnh hưởng đến nguồn sóng của doanh nghiệp  . bạn sẽ luôn có những cơn bão khác ập đến giống như  những gì xảy ra ở Google điều này xảy ra liên tục  . từ thời điểm này đến thời điểm khác và chúng ta  biết rằng các dự báo tốt nhất cho tương lai chính  . là nhìn lại quá khứ cơn bão này đang hướng đến  chúng ta và hàng nghìn danh nhân khác đang Chưa ý.

Thức được nó một quyển sách Trường Tồn về một lĩnh  vực luôn thay đổi nỗi lo lắng lớn nhất của tôi khi  . quyết định viết quyển sách này là làm thế nào để  biết được những nội dung về traffic có giá trị  . trường tồn theo thời gian nghĩa là làm thế nào để  dạy một khái niệm sẽ luôn luôn đúng trong một lĩnh  . vực mà thay đổi xảy ra gần như mỗi ngày tất cả À  mà tôi đã từng đọc về cho phép trong 10 năm trở  . lại đây đều tập trung vào những thủ thuật chi tiết  và thường chúng chỉ có tác dụng trong vòng vài  . tháng kể từ khi được phát hành thường thì chúng sẽ  trở nên lỗi thời Ngay cả trước khi sách được in ra  . những thủ thuật về việc làm thế nào để mọi người  click nhiều hơn vào quảng cáo của bạn rồi Đến  . trang web của bạn thường thay đổi mỗi ngày thực  tế là tôi biết rất nhiều người làm những công việc.

Toàn thời gian và dành cả ngày để điều chỉnh kịp  thời theo những thay đổi thuật toán của Facebook  . và những trình quảng cáo nếu tôi cung cấp cho bạn  những thủ thuật mới nhất hoặc những phương pháp  . mới nhất trong thời điểm tôi viết thì có thể vào  những thời điểm bạn đang đọc những dòng này chúng  . đã trở nên lỗi thời khoảng 5 2 6 năm trước bao  nhiêu người trong chúng ta biết được Instagram sẽ  . trở thành nơi quyền lực như bây giờ ai biết được  rằng công cụ tin nhắn tự động trong hệ thống tin  . nhắn của Facebook lại có thể trở thành một thứ Ừ  rồi lại gần như đóng băng trong vài tháng bởi các  . vấn đề pháp lý của Facebook và sau đó lại nhanh  chóng phát triển trở lại nền tảng mạng xã hội nào  . và công nghệ nào vẫn còn đang chờ đợi được khám  phá ở phía trước và chúng ta vẫn chưa nắm bắt được.

Vì thế thôi bắt đầu nghĩ đến cái chết của những  doanh nghiệp mà tôi chứng kiến trong suốt 14 năm  . qua quá nhiều doanh nhân đã có những thành công  tạm thời bởi họ tìm ra được một cách thức để thu  . hút traffic hay họ thành thạo một thủ thuật nào  đó như hút của ác hay FeO nhưng sau đó một cục tác  . xảy ra và họ mất tất cả tôi bắt đầu nghĩ về việc  tại sao tôi đã không thể sống sót được sau những  . cục phát đó mà còn phát triển mạnh mẽ càng suy  nghĩ về việc tại sao tôi lại gặt hái được kết quả  . tốt bất chấp những thay đổi liên tục diễn ra tôi  càng nhận ra rằng tôi đã không học về cha phích  . theo những cách thức mà hầu hết các doanh nhân đều  tiếp cận thông thường hầu hết mọi người học cách  . thú anh như sau một trang web mới sẽ trở nên phổ  biến và nhanh chóng được nhiều người gái đến tại.

Đó những doanh nhân nhạy bén sẽ nhìn thấy một cơ  hội để mua hoặc thu hút được cho phép từ nền tảng  . mới đó ví dụ như thoi tơ hay Facebook và một nhóm  nhỏ những người nhanh nhạy dễ chấp nhận ban đầu sẽ  . bắt đầu khai thác nó và họ tìm ra được những thủ  thuật chi tiết để đạt được kết quả trên nền cạnh  . đó Và trong một vài tháng tiếp theo hoặc một vài  năm Họ sẽ sử dụng những khái niệm đó để thu hút  . nguồn cafe khổng lồ với chi phí rất nhỏ cuối cùng  sẽ có nhiều người biết về điều đó Và họ cũng bắt  . đầu sử dụng kênh thông tin đó Và khi đó nhu cầu  về cho phép sẽ nhiều hơn dẫn đến việc nguồn cùng  . bị giảm xuống và những người cung cấp nền tảng  bắt đầu tình yêu truyện thu phí cao hơn trên mỗi  . cũ click một doanh nhân có thể nhìn thấy cơ hội  trong bối cảnh mới này và từ đó họ thu lại lợi.

Nhuận thông qua việc dạy lại cho những người khác  các thủ ở trên biển cả ngày sau khi những người  . này đã học phương pháp mới để thu hút traffic hàng  chục ngàn người sẽ bắt đầu sử dụng nền càng đó và  . nhu cầu sẽ lại tăng cao nguồn cung lại giảm và  giá thành lại nhanh chóng tăng những người khác  . sẽ nhìn thấy thành công của các khóa học để dạy  các thủ thuật này Và họ cũng muốn tham gia và thế  . là lại xuất hiện rất nhiều khóa học cho chép lẫn  nhau và bây giờ thì có nguyên cả một đội quân nhỏ  . bao gồm những người chuyên đi bán những khóa học  về việc làm thế nào để áp dụng những thủ thuật đó  . để tạo ra traffic nhu cầu lại tăng cao nguồn cùng  lại giảm và giá thành lại tiếp tục tăng cao ở đâu  . đó trong suốt quá trình này bạn sẽ thấy quảng cáo  về khóa học và thế là bạn muốn nó nghiên cứu nó.

Và bắt đầu tham gia vào vòng lặp này số tiền bạn  phải chi trả cho những quảng cáo như vậy phụ thuộc  . vào việc bạn tham gia vào cuộc chơi sớm hay muộn  điều này cũng sẽ quyết định mức độ thành công mà  . bạn ở những thủ thuật này cuối cùng chi phí sẽ  tăng cao đến mức mà hầu hết các doanh nghiệp  . sẽ không thể nào chụp được và không kiếm được lợi  nhuận khi sử dụng những thủ thuật này những người  . biết sử dụng hệ thống phế Úc sẽ ở lại được lâu  hơn bởi họ biết cách để thu được nhiều tiền hơn  . trên mỗi khách hàng Click vào quảng cáo của mình  nhưng thủ thuật này cũng sẽ sớm trở nên lỗi thời  . thử thách lớn một vài người trong số bạn có thể  sẽ bị sốc hoặc đôi khi cảm thấy bực mình vì trong  . quyển sách này một quyển sách hoàn toàn chỉ nói về  cho phép sẽ không có bất cứ một hình ảnh nào hướng.

Dẫn về việc sử dụng trình quảng cáo của Facebook  21 hướng dẫn giải thích cách thức thiết lập một  . chiến dịch quảng cáo trên Google tôi không đưa ra  bất cứ một hình ảnh hướng dẫn quảng cáo trên bất  . cứ nền tảng cụ thể trong quyển sách này bởi Tôi  muốn quyển sách này sẽ có giá trị tương tồn đồn  . phí bạn thiết kế các hệ thống sẽ liên tục thay đổi  và bất cứ hình ảnh nào tôi chụp lại ngày hôm nay  . chị sẽ trở nên lỗi thời trước cả khi bạn đọc được  nó thay vào đó tôi sẽ tập trung vào những chiến  . lược chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi bao gồm  xác định khách hàng lý tưởng tìm ra nơi khách hàng  . của bạn đang tụ tập trên mạng internet học cách nỗ  lực để tiếp cận hiểu các chi tiền để tiếp cận tạo  . ra nền tảng thông tin riêng của bạn xây dựng danh  sách khách hàng của bạn tất cả những chiến lược.

Này đều có chung một điểm quan trọng khi cơn bão  đến khi giao diện thay đổi khi dòng traffic dịch  . chuyển khi chúng vẫn luôn hiệu quả chúng sẽ tận  dụng sức mạnh của các công cụ truyền thông lớn  . như Google YouTube Facebook và Instagram khi chúng  vẫn đang rất được nhiều người ưa chuộng Nhưng nếu  . như những nền tảng này thay đổi bạn sẽ có thể dễ  dàng di chuyển đến những nơi thú được nhiều người  . hơn chiến lược này đã mang đến kết quả tốt khi tôi  quyết định chuyển từ flanders xanh Mai spa và tiếp  . đó là Facebook về các bạn nó sẽ luôn có hiệu quả  khi chúng ta truyền từ Facebook và Google sang nền  . tảng mạng xã hội lớn tiếp theo quyển sách này sẽ  giúp bạn đảm bảo rằng công việc kinh doanh cafe và  . giấy trách khách hàng tiềm năng của mình sẽ luôn  ổn định trong phần một bạn sẽ học được cách thức.

Xác định chính xác đâu là khách hàng lý tưởng của  mình đâu là nơi bạn có thể tìm thấy họ và làm thế  . nào để tiếp cận được họ trong phần hai tôi sẽ chỉ  cho bạn những công thức đơn giản mà bạn có thể sử  . dụng để điều hướng traffic về hệ thống Facebook  của bạn từ bất cứ nền tảng quảng cáo nào bao gồm  . cả Facebook Instagram Google và YouTube tôi cũng  sẽ chỉ cho bạn thấy rằng thông điệp qua các công  . thức đơn giản này bạn sẽ mở được những cánh cửa  liên tục đưa trà Face về với bạn từ bất cứ mạng  . xã hội nào cuối cùng phần thứ ba tôi sẽ tiết lộ  cho bạn những kỹ thuật thúc đẩy tăng trưởng giúp  . da tăng traffic dù cho bạn không thể tiếp cận được  với những nền tảng dự Facebook haig Lê Hoàng bất  . cứ một nền tảng quảng cáo nào khác một khi đã  thành thạo những kỹ thuật thúc đẩy tăng trưởng.

Này bạn sẽ có khả năng xây dựng nền tảng traffic  cho doanh nghiệp của mình dựa trên một cơ sở vững  . chắc tôi đã dành ra hơn 15 năm để học và làm chủ  những khái niệm và chiến lược trên và tôi đang rất  . háo hức để được trao chúng cho bạn ngay bây giờ  bạn thân mến tổng quan của cuốn sách này bao gồm  . 537 Trang được chia làm 3 phần với 20 Bí mận phần  một khách hàng lý tưởng của bạn bí mật một ai là  . khách hàng lý tưởng của bạn bí mật hay Họ đang ẩn  trốn ở đâu nhóm dream 100 bí mật bà mồi câu câu  . chuyện lời chào hàng và nhân vật thu hút Bí Mật 4  nỗ lực để tiếp cận chi tiền để tiếp cận bí mật năm  . traffic Bạn sở hữu bí mật sáu các hệ thống phễu  bán đùi bí mật bẩn thâm nhập nhóm dream 100 phần Á  . đù đầy dẻo bí mật 8 đồ đầy phễu một cách tự nhiên  nỗ lực để tiếp cận bí mật 9 đồ để dễ Út thông qua.

Quảng cáo trả tiền chi tiền để tiếp cận bí mật 10  bí mật để thu hút traffic trên Instagram bí mật 11  . bí mật để thu hút traffic trên Facebook bí mật 12  Bí Mật Để thú chefe trình Google bí mật 13 bí mật  . để thú cho phép trên YouTube bí mật 14 những cú  Tháp và những cái búng tay bí mật 15 thống trị  . nội dung phần 3 bí mật tăng trưởng Bí Mật 16 trung  tâm phễu bí mật 17 kênh phân phối của người khác  . bí mật 18 lực lượng đối tác bí mật 19 trà phích  lạnh bí mật 20 Bí Mật tăng trưởng khác bạn thân  . mến Thu Hằng vừa gửi bạn phần giới thiệu của cuốn  sách bí mật traffic tác giả rút xét 1 lạng sơn  . vì bản quyền tại Thiên Minh búp Cuốn này vừa  mới được xuất bản và hiện tại và là bút đã có  . bản thân giấy của cuốn sách này bạn có thể kết  nối với Zalo và link Facebook ở bên dưới để mua  . sách giấy về đọc và nhận được những giá trị tác  giả trao tặng trong cuốn sách này Xin chào và.

https://youtu.be/A9akeHftZZw

https://youtu.be/A9akeHftZZwThu Hằng Chào các bạn Chào mừng bạn đến với kênh  YouTube của Trần Thu Hằng hôm nay Thu Hằng sẽ gửi  . đến hạn video giới thiệu về cuốn sách Bí mật Traffic tác giả Russell Brunson dịch giả Nguyễn Phúc  . Quanh Ngọc bạn nhấn nút đăng ký Kênh ở bên dưới

Scroll to Top