Kho Sách Nói Channel | Cách Người Do Thái Quản Lý Tiền Và Tài Sản

Hai quyển sách cách người Do Thái quản  lý tiền và tài sản biên soạn Tiến Thành  . Bội Bội kiến Văn quyển sách của Văn  Lang phúc và nhà xuất bản thanhhóa  . số tiền của thế giới nằm trong tay người Mỹ nhưng  tiền của người Mỹ lại nằm trong túi người D

Hai quyển sách cách người Do Thái quản  lý tiền và tài sản biên soạn Tiến Thành  . Bội Bội kiến Văn quyển sách của Văn  Lang phúc và nhà xuất bản thanhhóa  . số tiền của thế giới nằm trong tay người Mỹ nhưng  tiền của người Mỹ lại nằm trong túi người Do Thái  . Đó là lời khen ngợi tán dương dành cho trí tuệ phi  thường của người Do Thái qua mấy nghìn năm được  . rèn rũa trong môi trường kinh doanh cạnh tranh  khốc liệt người Do Thái đã rút ra cho mình những  . bài học kinh nghiệm về cách làm giàu cách quản lý  tiền tài sản và cả cách sử dụng tiền độc đáo so  . với các dân tộc khác họ quan niệm tiền và trí tuệ  của quan hệ mật thiết với nhau trí tuệ phải tạo  . ra tiền mới là quý Tuệ sống và tiền phải kết hợp  với Trí Tuệ mới có khả năng tiền đẻ ra tiền sách  . đưa ra những lý giải dẫn chứng cụ thể giúp chúng  ta hiểu rõ vì sao cách người Do Thái quản lý tiền.

Và tài sản lại khiến cả thế giới phải nhảy phục  và học hỏi Đồng thời qua đó càng khẳng định Họ  . xứng đáng trở thành những doanh nhân số 1 thế giới  quyển sách gỗ ở chương chương 1 tiền tài lan tỏa  . hơi ấm chương 2 uy tín là gốc một lời hứa đáng giá  nghìn vàng trí tuệ về cái nước của người Do Thái  . chương 3 Sống là để hưởng thụ trí tuệ về sử dụng  đồng tiền của người Do Thái phần giới thiệu ba  . người Do Thái ngồi lại với nhau có thể quyết định  thế giới tiền của thế giới nằm trong tay người Mỹ  . nhưng tiền của người Mỹ lại nằm trong túi người Do  Thái ở đó là lời khen ngợi tán dương khí tuệ phi  . thường của người Do Thái dân tộc Do Thái với nền  văn minh ngàn năm tuy không lưu lại cho nhân loại  . những cung điện nguy nga kiến trúc hoành tráng  những điệu nhạc du dương êm ái nhưng họ để lại.

Trí tuệ vĩnh hằng trí tuệ đó chính là căn nguyên  của mọi tiền tài của cải cũng nhờ đó khoảng 1000  . năm nay người cho thấy trở thành doanh nhân số 1  thế giới họ còn khiến cả thế giới phải sửng sốt về  . thành tựu trong nhiều lĩnh vực khác nhau nữa trên  thế giới hiếm có dân tộc nào như người Do Thái với  . lịch sử hơn 5.500 đã có hơn 2.000 năm họ sống nay  đây mai đó lưu lạc khắp nơi biết bao lần bị bức  . hại họ không có đất nước không có chính quyền  không được bảo vệ an toàn có thể nói là không  . quyền lực không địa vị nhưng họ luôn có được nguồn  tài sản dồi dào từ quý tệ thần kỳ của mình có tiền  . anh trở nên có giá trị trong mắt Kẻ thống trị  cũng như có điều kiện sinh tồn cho bản thân xếp  . theo một ý nghĩa nào đó chính tiền tài để giúp họ  có được danh dự và quyền Sinh Tồn rõ ràng người.

Do Thái rất tháo vát có lẽ cũng chính vì thế miền  đất hứa mà thượng đế ban tặng cho họ càng cõi bạc  . màu vô cùng ít ao hồ sông nước không có khoáng  sản một nửa lãnh thổ là hoang mạc thế nhưng sau  . hơn hai ngàn năm sống rải rác khắp thế giới họ  đã gây dựng lại quê hương trong điều kiện môi  . trường khắc nghiệt biến hoang mạc thành ốc  đảo nông nghiệp giáo dục khoa học kỹ thuật  . và quân sự đều rất phát triển một dân tộc vĩ  đại đã làm cả thế giới phải sửng sốt đồng thời  . cũng thu hút sự quan tâm và nghiên cứu của đông  đảo mọi người trên thế giới thông qua việc giới  . thiệu tưởng tận quan niệm về tài chính kinh  doanh cuộc sống giáo dục cách đối nhân xử thế  . về tín ngưỡng tôn giáo của dân tộc Do Thái cuốn  sách giới thiệu một cách toàn diện về trí tuệ  . của dân tộc Do Thái nhà Văn Vĩ Đại thoi từng nói  trí tuệ của dân tộc Do Thái chứa đựng tình cảm ấm.

Áp không bao giờ biến mất và những giá trị vĩnh  cửu đầy sức hấp dẫn nó tựa như Sao Mai lấp lánh  . tỏa sáng giấy lên sự tìm tòi mãnh liệt về một bí  ẩn trí tuệ được nhân loại sùng bái chúng ta hãy  . lần theo dấu chân của người Do Thái để cùng tìm  hiểu bí mật sâu thẳm trong linh hồn của một dân  . tộc có sức sống mãnh liệt này chương 1 tiền tài  lan tỏa hơi ấm trí tuệ làm giàu của người Do Thái  . ở một kiếm tiền không công nghệ phương pháp mà  cần có tâm thế bình thường tục ngữ Do Thái có câu  . tiền không tên không họ không có lý lịch họ cho  rằng bất kể dùng phương pháp 2 cách thức gì chỉ  . cần tìm kiếm được bằng chính khả năng kinh doanh  của mình thì có thể đường Hoàng nhận lấy chẳng có  . gì xấu hổ cả trong vô số các đại gia Do Thái thông  thạo thuộc kiếm tiền thì Alan phất lên nhờ cho vay.

Lấy lãi chính là một ví dụ điển hình sau khi di cư  sang anh Alan làm thuê cho người khác rồi dùng số  . tiền tiết kiệm ít ỏi để làm ăn buôn bán về sau do  nắm được bí quyết kinh doanh Nên chuyện làm ăn của  . ông ngày càng phát triển lớn mạnh như một lẽ đương  nhiên ông cần nhiều vốn hơn để quay vòng thế là  . ông vay ngân hàng như qua thực tiễn của mình ông  phát hiện cái giá phải trả cho việc vay tiền của  . người khác quả thật rất cao cho nó gần tương đương  với lợi nhuận có được từ kinh doanh buôn bán ông  . thầm nghĩ mình vất vả kinh doanh mà chỉ toàn làm  lợi cho ngân hàng Chưa kể đến việc phải gánh chịu  . rủi ro lớn hơn ngân hàng đã thế mình theo nghề cho  vay có phải tốt hơn không thấy rồi sau khi có được  . ít vốn ông bắt đầu nghề cho vay lấy lãi Ông vừa  duy trì những Mối làm ăn nhỏ vừa lấy một phần vốn.

Cho những người cần tiền vay mượn Ngoài ra ông còn  vay tiền ngân hàng với lãi suất thấp sau đó sang  . tay cho người khác với lãi suất cao hơn để kiếm  lợi nhuận chênh lệch một số người hoặc nhà sản  . xuất cần tiền xoay sở đã bằng lòng Vay tiền với  lãi suất 20 phần trăm trên tháng đồng nghĩa với  . việc cho vay 100 đồng trong một năm có thể thu hồi  lãi suất 240 phần trăm tiền kiếm được còn nhiều  . hơn cả đầu tư mua bán dựa vào phương thức kiếm  tiền này alen nhanh chóng phất lên theo thống kê  . I il qua đời vào năm 63 tuổi giá trị di sản ông để  lại đứng đầu nước Anh khi đó Xưa nay người Do Thái  . luôn Xem tiền là thượng đế của thế tục họ cho rằng  trên thế gian này ngoài Thượng Đế thì chỉ có tiền  . tài là đánh được con người tôn kính và xem trọng  trong cuốn famis tháng điển của người Do Thái có.

Rất nhiều câu châm ngôn về tiền kinh thánh sôi rồi  ánh sáng tiền tài lan tỏa hơi ấm có ba thứ làm tổn  . hại con người đó chính là phiền muộn tranh cải ví  tiền rộng trong đó thê thảm nhất là khi ví tiền  . rộng một khi đồng tiền vang lên tiếng leng keng  thì mọi lời nói xấu đều tan biến Nếu gõ cửa bằng  . tiền thì mọi cánh cửa đều rộng mỡ chào đó cơ thể  tồn tại theo trái tim nhưng trái tim lại chịu ảnh  . hưởng của ví tiền có tiền không phải tội ác cũng  chẳng phải Lời Nguyền mà nó đang chúc phúc cho con  . người chúng ta tiền sẽ cho ta cơ hội mua hoài của  các vị thần nhà sáng lập chủ nghĩa cộng sản khoa  . học cach.mat từng viết Trong cuốn lượng vấn đề về  người Do Thái rằng người Do Thái dùng cách riêng  . của mình để giải phóng bản thân khỏi làm được như  thế chẳng những vì họ hiểu rõ thế lực đồng tiền.

Mà còn vì đồng tiền để trở thành thế lực của thế  giới dù có thông qua họ hay không tính thực tiễn  . của người Do Thái đã trở thành tinh thần thực tế  của con người ở các nước cơ đốc giáo quá trình tự  . giải phóng của người Do Thái đã đạt đến mức có  thể làm tín đồ cơ đốc trở thành người Do Thái  . thành công trong việc theo đuổi đồng tiền và tập  hợp tài sản của người Do Thái đã làm cho các dân  . tộc khác phải sững sờ đồng thời còn tìm cách học  hỏi họ bởi lẻ trong xã hội thương nghiệp hình ảnh  . công và thực hiện giá trị của con người phần lớn  đều dựa vào khối tài sản của cá nhân về ý nghĩa  . này rõ ràng người Do Thái và dân tộc xuất sắc nhất  cũng là dân tộc tiên tri nhất trên thế giới trong  . vấn đề kiếm tiền ngoài việc không câu nệ hình thức  và phương thức người Do Thái còn luôn mang tâm thế.

Bình thường đây cũng chính là một giá trị được  khẳng định trong việc làm giàu của người Do Thái  . hay tiền bạc và nhân cách trong suốt 2.000 năm  sống rải rác ở khắp nơi Người Do Thái từng nhiều  . lần bị vứt hại xua đuổi nhưng họ vẫn không bị đồng  hóa điều này liên quan mật thiết với tiền tài mà  . họ có được bởi lẽ khi một dân tộc nắm được tiền  tài trong tay họ sẽ nắm được quyền lợi sinh tồn và  . phát triển chẳng những có thể dùng tiền chống lại  sự xâm lược và đồng hóa của ngoại tộc mà còn có  . thể dùng tiền để tăng sức mạnh đối kháng người Do  Thái thông minh luôn Xem tiền là con dao hai lưỡi  . ý thức được rằng tiền có thể giúp con người sinh  tồn nhưng nó cũng có thể gặm nhấm và ăn mòn linh  . hồn của nhân loại vì vậy người Do Thái cho rằng  tiền là mặt gương thăm dò nhân cách con người.

Vừa có thể thấy được sự Ti Tiện của một nhân cách  đồng thời cũng thấy được mặt cao thượng của người  . đó dưới đây là một câu chuyện từng lưu truyền rộng  khắp trong cộng đồng người Do Thái vào một ngày  . sabát tức ngày thứ 7 ngày nghỉ ngơi và thờ phụng  chúa theo đạo do thái ở thời xôlô-môn có ba người  . Do Thái cùng đến Giêrusalem dọc đường do thấy bất  tiện khi mang theo quá nhiều tiền nên họ ngồi lại  . bàn bạc và nhất trí chôn tiền của mình chung một  chỗ rồi tiếp tục lên đường thế nhưng một trong số  . họ đã lén ở lại và đào tiền mang đi mất hôm sau họ  phát hiện tiền bị mất trộm đón chấp là người trong  . Bọn họ làm xong lại khi U19 chứng minh là ai là  họ bèn dắt nhau tìm đến vua Salomon nổi tiếng Anh  . Minh để nhờ phân xử sau khi nghe chuyện vô Solomon  không vội xét hỏi ngược lại còn nói ta đang có một.

Vấn đề nan giải phiền ba vị thông minh đây góp ý  giúp đỡ sau đó ta sẽ xem xét phân xử chuyện của  . các vị trước tiên vua Salomon Kể một câu chuyện  một cô gái hứa gả cho một chàng trai nên đã định  . Hôn ước nhưng không lâu sau cô lại yêu một người  khác thế là cô đề nghị hủy hôn với vị hôn phu đồng  . thời bằng lòng bồi thường cho anh một khoản tiền  nhưng vì hạnh phúc của người mình yêu chàng trai  . đã đồng ý hủy hôn mà không cần tiền bồi thường  nhưng chẳng bao lâu sau cô gái bị một ông lão  . lừa và bắt làm con tinh để đòi tiền chuộc vì muốn  thoát thân cô gái nói với ông lão Vị Hôn Phu trước  . đây em cần tiền bồi thường đã đồng ý nghĩ hôn rồi  Vì vậy sinh ông cũng nên làm thế với tôi vậy là  . ông lão cũng đồng ý để cô đi mà không lấy đồng nào  kể chuyện xong solomo hỏi theo các vị cô gái Chàng.

Trai và ông não hành vi của ai là đáng khen nhất  người đầu tiên cho rằng chàng trai không làm khó  . người khác không lấy tiền bồi thường hành vi rất  đáng khen người thứ hai cho rằng cô gái đó Dũng  . Khí Hủy hôn với vị hôn phu đồng thời muốn kết hôn  với người mình thật lòng yêu thương hành vi này  . rất đáng khen người thứ ba nói câu chuyện thật  chẳng ra sao ông lão đó đã vì tiền mà dụ bắt cô  . gái nhưng sao lại thả cô ta đi trong khi chưa lấy  được tiền trước không chờ người thứ ba nói hết Vua  . salô-môn chỉ vào hắn rồi quát lớn người chính  là kẻ trộm tiền sau đó vua sa-lô-môn giải thích  . đều mà hay Ừ quan tâm là tình yêu và cá tính của  nhân vật trong câu chuyện những người chỉ nghĩ đến  . tiền Không còn nghi ngờ gì nữa người chính là tên  trộm đó câu chuyện này của người Do Thái đã nói rõ.

Thái độ của một người trước đồng tiền chính là sự  thấy hiện nhân cách của người đó người ti tiện thì  . trong lòng chỉ toàn nghĩ đến tiền mà không có đạo  nghĩa người cao thượng do sen trọng đạo nghĩa mà  . thường xem nhẹ đồng tiền trong cuộc sống hiện thực  người Do Thái cũng thường dựa vào Thái độ đối với  . tiền tài của đối phương để phán đoán phẩm chất của  người đó ba tiền có thể tăng cảm giác an toàn trải  . nghiệm bi thảm của người Do Thái khiến họ Sớm phát  hiện ra một sự thật tiền là nguồn sống trong lịch  . sử người Do Thái nhiều lần gặp hỏa đất nước diệt  vong họ bị ép lưu vong đến các nước khác nhưng  . dù đi đến đâu họ cũng bị người ngoại tộc kỳ thị  hơn nữa Nếu muốn được sống in đi học phải đóng đủ  . mọi loại thuế cao thậm chí nhất cử nhất động trong  cuộc sống thường ngày của họ đều phải chịu sự hạn.

Chế bằng loại thuế mà họ đã đóng người cùng một  tôn giáo cùng nhau cầu nguyện phải đóng thuế kết  . hôn phải đóng thuế sinh con phải đóng thuế ngay cả  người chết cử hành tang lễ cũng phải đóng thuế thể  . họ tỏ vẻ nghi ngờ thì người ta sẽ bảo họ là kẻ bủn  xỉn Nếu họ đóng thiếu khoảng thế nào liền bị trục  . xuất và giết hại ngay các nhà thống trị ở đất nước  mà người Do Thái sinh sống luôn dán mắt vào tiền  . tài của họ chính khoản tiền to lớn được cung cấp  từ người Do Thái cả sức các nhà thống trị xây dựng  . cung điện lộng lẫy di truyền cuộc sống xa hoa tiến  hành chiến tranh với các nước khác thế là xuất  . hiện một chuyện hết sức buồn cười họ Động một tí  là dèm pha sự bủn xỉn của người Do Thái xem thường  . thái độ kiếm tiền không biết mệt mỏi của Chính  vì thế mà chụp xúc người Do Thái ra khỏi đất nước.

Nhưng chẳng bao lâu sau lại phải gọi về Bởi lẽ  người Do Thái chính là túi tiền của họ những lúc  . không cần đến thì bỏ mặc họ tiếp đó là xua đuổi và  giết hại khi cần đến lại gọi họ về hơn nữa còn hết  . lòng yêu thương ra sức chiều chuộng người Do Thái  có tiền nhưng lại phải chịu sự ganh ghét của người  . đời con nữa rất nhiều nơi trên thế giới đều giấy  lên phong trào bài Do Thái Dĩ nhiên có rất nhiều  . nguyên nhân dẫn đến chủ nghĩa bài Do Thái xong một  người Pháp thế kỷ 19 đã nói lên được chân lý chủ  . nghĩa bài Do Thái là một trận chiến kinh tế người  Do Thái biết rõ mình không thể thua trong trận  . chiến này Một Khi Đánh Mất tính tất yếu về mặt tài  chính Đấy chính là lúc họ bị cho thôi việc trục  . xuất và giết hại thế nên gặt hái thành công vì sự  sinh tồn của mình để trở thành trách nhiệm của mỗi.

Mộ Anh thấy họ luôn sống trong tình thế bất ổn và  rối ren mọi tai họa và bước hại đều có thể ập đến  . bất cứ lúc nào chỉ có tiền mới có thể bảo vệ và  cho họ được chút an toàn ngày nào đó khi họ bị nhà  . thống trị các nước thực suất tiền sẽ đổi lấy được  sự thu nhận và bảo vệ của người khác khi người bản  . xứ Phát động bạo loạn chống Do Thái họ có thể dùng  tiền hối lộ mà xinh được một con đường sống khi  . gặp phải bọn cướp trên đường Tiền có thể mua lại  mạng sống cho họ vậy nên với họ tiền là thứ không  . thể thiếu tiền cũng là thượng đế mà họ nhìn thấy  chạm vào được và có thật trên đời là đấng tối cao  . có thể mãi bảo vệ và giúp họ bình an tiền của họ  khiến người bản xứ không dám xem thường họ cũng  . giúp họ nhận được sự đối đãi trọng nghĩa từ chính  quyền sở tại một nhà bình luận chính trị từng viết.

Trong cuốn sách của mình sự ở giữa quyền lợi tài  chính và quyền lực chính trị của người Do Thái  . thực tế cũng chỉ là mâu thuẫn giữa thế lực đồng  tiền và chính trị Tuy về quan niệm quyền lực chính  . trị ngự trị trên quyền lợi tài chính nhưng thực  tra quyền lực chính trị lại là nô lệ của quyền lợi  . tài chính tiền làm cho những kẻ quyền thế đều phải  phủ phục dưới chân nó giúp người Do Thái Vương lên  . thật sự từ đó nhận được sự tôn kính của người đời  dành cho họ trong tình huống này thu được tiền của  . là hành động theo phản xạ của người Do Thái cũng  như Bản năng tự nhiên khi tay vẫn chưa chạm vào  . mắt mắt đã nhắm lại trước người Do Thái chỉ biết  nghĩ đủ mọi cách để phát tài biến mình thành người  . có tiền sự sùng bái tiền tài của họ đã đạt đến  mức cực đoan với người Do Thái tiền ở giữa sự.

Sống và cái chết còn trong cuộc sống của họ tiền  ở vào địa vị trung tâm ở nhà có tiền người Do Thái  . mới được an toàn nhưng cũng vì họ rất giàu có nên  bị người đời ganh ghét Và Thù Hận họ chỉ càng ra  . sức kiếm tiền để được an toàn hơn vì vậy họ phải  không ngừng nâng cao khả năng kiếm tiền của mình  . bản lĩnh quản lý tiền tài sinh lợi và làm giàu của  họ càng cao thì họ ngày càng giàu có hơn 2.000 năm  . trước người Do Thái đã có niềm đam mê đặc biệt với  tiền tài số phận lịch sử và khởi nguồn của dân tộc  . do thái đã quyết định thái độ của họ đối với đồng  tiền phản ánh rất rõ tính hợp lý của chủ nghĩa tư  . bản ở một xã hội một dân tộc hoặc một nền văn hóa  thứ nhất người Do Thái nhiều lần bị trục xuất hoặc  . bức hại Mỗi khi tình thế căng thẳng họ bước vào  con đường Lan bạc tiền luôn là thứ tiện nhất để họ.

Mang theo cũng là phương tiện quan trọng nhất đảm  bảo sự sinh tồn trên chặng đường Bôn tẩu thứ hai  . tiền có gì nhất không mang sắc màu dị đoan là môi  giới giao tiếp giữa họ với tính đồ tôn giáo khác  . Thứ Ba Vì muốn có được quyền lợi Sinh Tồn đặc biệt  khi sống nhờ ở một thành phố nên người Do Thái đã  . có sự đam mê tích cực đối với đồng tiền lịch sử  mách bảo với chúng ta rằng nếu không có Trí Tuệ  . Siêu Việt về mặt tiền tài người Do Thái đã ngừng  như biến mất khỏi thế giới này từ lâu đồng thời  . tiền cũng là phương thức trực tiếp nhất giúp người  Do Thái cú tế lẫn nhau thứ tư truyền thống kinh  . doanh lâu dài của người Do Thái cũng sức họ không  thể xem thường đồng tiền vô dưới mắt người khác  . Tiền chỉ là phương tiện trung gian xong trong mắt  thương nhân tiền luôn là mục tiêu đạt được cuối.

Cùng trong mỗi hoạt động thương nghiệp cũng là  Hiển thị cuối cùng cho sự thành bại của họ Tóm lại  . với người Do Thái tiền quyết không chỉ dừng lại ở  mức độ của cải mà còn là tiêu chí thành công trong  . sự nghiệp của họ từ lúc các dân tộc khác vẫn còn  đang mang tâm thế Kinh cảm Và thậm chí có những sợ  . hãi quá lạ trước đồng tiền người Do Thái đã hoàn  thành bước tiến vượt bậc đánh dấu thời đại mới từ  . trên ý nghĩa của kinh tế học thuần tí mà hướng đến  ý nghĩa của văn hóa và xã hội tiền đã trở thành  . thước đo độc lập một tiêu chuẩn cơ bản không dựa  trên bất cứ thước đo nào khác một thứ ko có thể  . Ngự Trị trên các thước đo khác cũng là toàn bộ sự  cân bằng bảo đảm cho an toàn của bản thân họ bốn  . quan hệ biện chứng giữa trí tuệ và tiền bạc trong  xã hội kinh tế giá trị và tiêu chí thành công của.

Con người phần lớn được đánh giá dựa vào số lượng  của cải và tài sản người Do Thái dựa vào trí tuệ  . có khuynh hướng nghiêng hẳn về kinh doanh trọn đời  theo đuổi việc làm giàu không mệt mỏi Giành lấy  . cơ hội sinh tồn và phát triển cơ bản thân trong  triết học ra Ê Phương thức thông minh giúp kiếm  . được tiền chính là trí tuệ Thật sự bằng không Đó  chỉ là con lừa đọc nhiều học động mà thôi người  . Do Thái từng lưu truyền một mẩu chuyện vui như  sau giáo sĩ a Hỏi giáo sĩ B trí tuệ và tiền tài  . thứ nào quan trọng hơn Dĩ nhiên trí tuệ quan trọng  hơn tiền tài rồi Đã thế Tại sao học giả nhà triết  . học lại phải làm việc cho các đại gia giàu có mà  các đại gia không làm việc cho học giả nhà triết  . học chứ đơn giản voi học giả và nhà triết học biết  giá trị của đồng tiền còn đại gia lại không biết.

Tầm quan trọng của trí tuệ về mặt nào đó Câu trả  lời của Giáo sĩ bê rất có lý biết giá trị của đồng  . tiền thì mới làm việc cho người đào có còn không  biết tầm quan trọng của trí tuệ thì mới dám ngạo  . mạn với nó như thế nhưng nếu chúng ta tìm hiểu sâu  hơn về mỗi chuyện vui này bạn sẽ thấy được rằng  . khoa học giả và nhà triết học biết giá trị của  đồng tiền của cải giàu sang vậy Sao không dùng tri  . thức tức trí tuệ để có được tiền mà chỉ làm nô lệ  cho bọn nhà giàu để có được của bố thí không Chút  . tương xứ rõ ràng học giả và nhà triết học không hề  có trí tuệ thật sự thứ mà họ chỉ có là cả khói tri  . thức dù họ biết được giá trị của đồng tiền nhưng  lại không thể điều khiển đồng tiền hoặc không thể  . khiến đồng tiền phục vụ cho bản thân Trí Tuệ Bị  thôi thúc bởi thái độ ngông cuồng và tự phụ của.

Đồng tiền quyết không quan trọng hơn đồng tiền  ngược lại dù người giàu có không học nhiều biết  . rộng nhưng lại có thể điều khiển và hội tụ đồng  tiền hơn nữa còn dùng tiền để nuôi vịt học giả  . bản lĩnh này của họ mới là trí tuệ thật sự đạo lý  rất đơn giản Tiền tài là thước đo của trí tuệ tức  . đồng tiền linh động Ừ thứ trí tuệ không thể tạo  ra tiền và trí tuệ tạo ra tiền lại quan trọng  . hơn sự giàu sang đơn thuần đồng tiền linh động  và trí tuệ tạo ra tiền là hai đối thủ ngang tài  . ngang sức bất phần thắng bại người Do Thái dùng  quan điểm thống nhất biện chứng giữa trí tuệ và  . đồng tiền để giành được ngôi vị vinh quang thương  nhân số 1 thế giới mẫu chuyện cười dưới đây có thể  . chứng minh điều này Khen đứng trước công ty bách  hóa mắt nhìn đủ mọi thương phẩm muôn màu muôn vẻ  . bên cạnh anh có một quý ông người Do Thái ăn mặc  rất lịch lãm với điếu xì gà trong tay cancun tính.

Hỏi xì gà của ông thơm quá Chắc là đắt tiền lắm  nhỉ Hai đôla một điếu trà một ngày ông hút bao  . nhiêu đứa vậy 10 điếu Trời ạ Ông hút bao lâu rồi  40 năm trước đã bắt đầu hút sau ông thử tính xem  . nếu không hút thuốc số tiền đó đủ để mua cả công  thế này rồi đấy nói vậy anh không hút thuốc tôi  . không hút thuốc Vậy anh mua công ty bách hóa này  rồi à chưa Tôi nói cho anh biết con đi bắt hóa  . này là của tôi đấy Chẳng ai lại không thừa nhận  khen là người thông minh bởi lẻ thứ nhất Alpha  . tính toán rất nhanh chỉ trong chớp mắt đã tính ra  được mỗi ngày hút 10 điếu xì gà với giá 2 đôla số  . tiền hút thuốc suốt 40 năm đủ để mua một công ty  bách hóa thứ hai anh hiểu rất rõ đạo lý cần cù  . chăm lo chuyện gia đình tích lũy từ nhỏ đến lớn  hơn nữa dốc sức mà làm chưa bao giờ hút điếu xì  . gà đá hay đô la nhưng chẳng ai nói khen có trí tuệ  sống thật sự bởi vì anh không hút xì gà nhưng cũng.

Không tiết kiệm được số tiền đủ để mua công ty  bách hóa trí tuệ của Khanh là trí tuệ chết bảo  . thủ trí tuệ của quý ông người Do Thái mới là trí  tuệ sống tiền được sinh ra từ tiền chứ không phải  . Ừ chiều tích góp 5 làm chủ chứ không phải nô lệ  của đồng tiền dù người do thấy tôn đồng tiền là  . thượng đế vạn năng của thế tục xong họ không hề  trở thành nô lệ của đồng tiền không cúi đầu phục  . tùng trước thái độ ngông cuồng và ngạo mạn của nó  vô cafuer thường đến dùng bữa ở một nhà hàng quen  . biết sao mỗi bữa đều vo cho nhân viên phục vụ 15  sen Nhưng một hôm sau khi dùng bữa Chẳng hiểu sao  . ông chỉ bo5 Sen thôi nhân viên phục vụ thấy tiền  bao ít hơn mỗi khi lầu bầu quán trách Nếu tôi giàu  . như ông tôi chẳng tiếc chút tiền đó đâu Joker  ferrer thản nhiên mỉm cười nói đấy cũng chính  . là lý do tại sao anh phải làm nhân viên phục vụ cả  đời quan điểm của tỷ phú nổi tiếng thế giới này về.

Tiền chính là chẳng những không làm nô lệ của đồng  tiền ngược lại còn phải dùng đồng tiền như nô lệ  . của bản thân có giá trị của đồng tiền một nhà diễn  thuyết đang thuyết giảng trước công chúng vì muốn  . chứng minh Lúc nào con người cũng phải xem chọn  bản thân nên ông cầm tờ 50 đô la trong tay giơ cao  . qua khỏi đầu các bạn thân mến trên tay tôi là tờ  50 đô la mới toàn bên dưới có bạn nào muốn lấy tờ  . 50 đô la này không kết quả mọi người đều giơ tay  tỏ ý muốn lấy Sau đó ông vò nhau tờ tiền rồi lại  . hỏi giờ ai muốn có tờ 50 đô la này nào mọi người  anh ấy cũng đều giơ tay ông đặt tờ tiền xuống đất  . rồi dùng Chân giẫm mạnh lên mấy cái giờ đây tờ  tiền đã trở nên dơ bẩn và nhà nát ông cầm tiền  . lên hỏi bây giờ còn ai muốn tờ tiền này không  kết quả Tất cả mọi người đều giơ tay muốn lấy.

Thế là ông nói chắc bạn thân mến dù là lúc nào  thì tiền vẫn cứ là tiền nó chẳng vì bạn vò nát  . xe đạp mà thay đổi giá trị của nó nó vẫn có thể  dùng Mua hàng ở các cửa tiệm Tại sao tờ tiền đó  . đã bị ngào nét và giảm đạp dơ bẩn đến thế mà vẫn  có người muốn có nó vì tiền chính là tiền nó không  . phân biệt cao thấp sang hèn cũng chẳng hề thay đổi  chỉ vì nhận được sự đãi ngộ nào đó về hình thức nó  . vẫn giữ nguyên giá trị ban đầu chẳng khác gì Những  tờ tiền có cùng Mệnh giá tờ tiền nào cũng như nhau  . cả thôi Chính vì quan niệm như thế nên dù là Mối  làm ăn nhỏ người Do Thái cũng biết không bỏ qua  . Vậy nên trong lịch sử kinh doanh của mình câu nói  cửa miệng của họ luôn là chẳng cần biết tiền có từ  . đâu trên thực tế là dạy con người cần phải nghĩ  đủ trong phương nhìn cách nắm bắt cơ hội làm ăn.

Và khéo léo sử dụng mánh khóe Trong việc tạo dựng  và tích lũy của cải Tiền là tiền tệ là tiêu chí số  . lượng của cải vật chất mà một người có được vì nó  không tồn tại vấn đề mới cũ đẹp xấu quan niệm Kiếm  . tiền của người Do Thái khác với quan niệm truyền  thống của các dân tộc khác Họ có bao giờ cho rằng  . kéo xe và khuân vác là chuyện thấp hàng còn làm  chủ và làm giám đốc là vị cao quý bất kể Tiền nằm  . trong túi của ai thì nó vẫn là tiền nó chẳng vì  đến tối của người này hoặc người kia mà giá trị  . thay đổi chính vì lúc kiếm tiền họ không nghĩ rằng  tiền là thứ thấp hèn hay cao quý nên họ không hề  . mặc cảm tự ti với con vịt thấp kém mà mình đang  làm khi làm những việc mà người khác gọi là tháp  . kém Họ luôn giữ tâm thái ôn hòa nhã nhặn do giữ  tâm thế bình thường trước đồng tiền cảm chí còn.

Xem nó như hòn đá mảnh giấy nên người Do Thái mới  không xem nó như quỷ thần không phân nó thành dơ  . bẩn hoặc thanh cao trong lòng họ tiền chính là  tiền vì thế họ ra sức làm việc để có Ừ thì đánh  . mất nó họ cũng chẳng đau buồn đòi sống đòi chết  Chính vì tâm thế bình thường này nên người Do  . Thái mới có thể trong tuổi tự do không Khoảng  loạn trong biển cả thương trường sống to gió  . lớn luôn gặt hái được kết quả nắm chắc phần thắng  hoạt động kinh doanh của người Do Thái có một đặc  . điểm trong có vẻ đơn giản nhưng lại rất khó thực  hiện Họ luôn đối đãi như nhau với mỗi khách hàng  . công nghệ có chút thành kiến nào dưới mắt người Do  Thái làm hỏng vụ buôn bán kiếm tiền chỉ vì thành  . kiến là chuyện không đáng Nếu muốn kiếm tiền thì  phải đập tan thành kiến đã có đấy là kinh nghiệm  . mà người Do Thái rút ra được từ trong chuyện kinh  doanh cũng như tiền không phân biệt sạch sẽ và dơ.

Bẩn người Do Thái cũng không phân biệt đối tượng  kiếm tiền họ sẽ kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào chỉ  . cần là kiếm được tiền đạt được thỏa thuận làm  ăn trong đầu người Do Thái khi kể chuyện buôn  . bán dù bạn là người Mỹ hai người nghe dù bạn là  người châu Âu hai người châu Phi chỉ cần chuyện  . làm ăn với bạn có thể mang lại lợi nhuận cho họ  thì họ sẽ giao dịch với bạn vì kiếm tiền dù bạn  . là người nước nào theo chủ nghĩa và tín ngưỡng tôn  giáo nào bạn vẫn là đối tượng giao dịch của họ họ  . quyết không vì đối phương là tính đồ dị giáo hoặc  người da đen mà từ bỏ mối làm ăn hái ra tiền muốn  . kiếm tiền thì chớ băng khoăn quá nhiều không nên  để quan niệm và thói quen truyền thống trói buộc  . bạn phải dám đập tan thành kiến và truyền thống  cũ giống nhận Quan niệm mới thử nghĩ mà xem nếu.

Chỉ vì có ý thức tư tưởng khác với đối phương và  chủ động từ vỏ một cơ hội kiếm tiền thế chẳng phải  . rất tiếc hay sao chúng ta đều biết rằng tiền không  có quốc tịch Thế nên kiếm tiền không nên phân biệt  . quốc tịch càng không nên đặt ra mọi hạn chế trong  việc kiếm tiền của bản thân người Anh đã nhận thức  . được điều này từ rất sớm vì vậy họ rất đoàn kết  chung vai Sát cánh cùng nhau kiếm tiền của người  . nước ngoài đấy chính là nguyên nhân thành công của  họ do nguyên nhân lịch sử đặc thù nên với họ không  . hề tồn tại cái gọi là quốc tịch họ cũng không bao  giờ đặt nặng khái niệm chính trị mà chỉ chú trọng  . việc có bạn làm ăn đáng tin cậy hay không người Do  Thái bỏ mặc mọi sự bốc đồng mà bắt tay làm ăn với  . người nha người Mỹ bởi lẽ với họ đồng rất là tiền  đồng đôla cũng là tiền vì vậy trong chuyện làm.

Ăn quốc tịch và chính trị không phải là điều quan  trọng mà chúng chỉ nhắc nhở con người rằng làm ăn  . phải áp dụng phương thức và phương pháp khác nhau  người Do Thái cho rằng tiền không có tính chất cái  . gọi là tính chất chỉ là thứ mà con người gán ghép  cho tiền mà thôi nếu bảo tiền trong tay kẻ xấu là  . đồng tiền tội lỗi vậy chỉ cần về tay người tốt Nó  sẽ ở những đồng tiền lương thiện người Do Thái cho  . rằng Phân biệt tính chất đồng tiền là chuyện hoang  đường vì làm thế chẳng những lãng phí thời gian mà  . còn gói buộc tư tưởng chính Vì người Do Thái không  bận tâm đến xuất xứ của đồng tiền nên tư tưởng của  . họ là hoàn toàn tự do không kiểu sự trói buộc  của quan niệm thế tục dưới mắt họ chuyện làm ăn  . gì cũng có thể làm tiền gì cũng có thể kiếm dù là  bán quan tài thì cũng có thể kiếm tiền Kiếm tiền.

Là chuyện tự nhiên và hợp lý chẳng cần phải suy  nghĩ quá nhiều với tư cách một thư nhân nhiệm vụ  . của họ chính là kiếm tiền những thứ còn lại chẳng  qua cũng chỉ là công cụ và phương tiện kiếm tiền  . mà thôi Chính Vì người Do Thái nhận thức được bản  chất của đồng tiền nên khi đầu cơ thương nhân Do  . Thái chẳng bận tâm gì đến những thứ phụ trợ chỉ  cần là chuyện có lợi và không trái pháp luật thì  . cứ thế mà làm hoàn toàn không cần phải đắn đo  quá nhiều mục đích đó chính là kiếm tiền đều mà  . họ tin tưởng và chấp hành chính là kinh doanh  có lợi nhuận Hammer là một ví dụ tiêu biểu và  . nổi trội khi Liên Xô vừa được thành lập các nhà tư  bản trên thế giới đều không dám đặc trưng đến đất  . nước này khi đó chỉ mình Hummer gan lớn bằng trời  đã đến và làm ăn với Liên Xô để rồi phóng lên từ.

Nơi đây ông cũng từ đó cất bước trở thành thương  nhân mang đậm sắc màu Truyền Kỳ nhất của lịch sử  . thế giới trong thế kỷ XX dân tộc Do Thái là dân  tộc giao ước họ rất chú trọng việc lập và giữ  . đúng giao ước hơn nữa còn Thần Thánh Hóa nó cao độ  trong hoạt động thương nghiệp người Do Thái thường  . rất chú trọng chữ tín Tuy nhiên Thái độ này không  hề buộc họ Thần Thánh Hóa bản hợp đồng kể lại chỉ  . cần có người bán và người mua bản thân hợp đồng  cũng chính là thương phẩm cũng có thể dùng mua  . bán có người muốn bán thì Dĩ nhiên sẽ có như vậy  mới có thể giao dịch thành công sự vật trong thế  . giới tự nhiên đều tồn tại hai mặt đối lập nên thế  giới mới có thể cân bằng Nhưng ngày nay đánh vỡ  . sự cân bằng thế giới sẽ trở nên rối loạn vì vậy  Mua và Bán tồn tại song song tạo nên thế cân bằng.

Thomas không đánh giá cao về rượu tin rằng khi ma  quỷ muốn đến thân khiến ai đó nhưng lại không có  . thời gian rảnh thì sẽ thử rượu làm đại diện của  mình điều này cũng mang hiệu quả như cụm từ ma  . men mà chúng ta vẫn thường nói người say xỉn chẳng  khác gì với ma quỷ Thế nên ta một căn dặn người Do  . Thái tiền nên dùng để mua bán chứ không dùng cho  đủ cồn xong ông chủ công ty ủ rượu lớn nhất thế  . giới công ty ủng hộ SEA Games lại là người Do Thái  có rất nhiều đại gia Do Thái nắm sử trong tay hàng  . triệu hàng trăm triệu Và thậm chí là hàng tỷ đôla  nhưng họ chỉ cảm giác là mình đang cầm 1 ý lộn có  . giá trị như một thứ hàng hóa là phương tiện giao  dịch trong kinh doanh nếu họ đặt nặng tiền tài thì  . chẳng thể kiếm tiền với tâm thế lo toan và sợ hãi  cũng không dám dốc hết sức để mà kiếm tiền không.

Hứng thú với tiền thì tất nhiên sẽ không kiếm được  tiền và nếu muốn kiếm tiền thì quyết không được  . tăng thêm gánh nặng tâm lý cho bản thân mà phải  có tâm thế hết sức ung dung và bình tĩnh người  . Do Thái Xem trọn tiền tài cho rằng tiền là thượng  đế vạn năng trong hiện thực dưới bát họ đồng tiền  . thần thánh vô cùng nhưng khi kiếm tiền họ xem tiền  là một thứ đất bình thường chẳng khác gì giấy và  . đá hoàn toàn không có cảm giác bỏng tay người  Do Thái Xem tiền Nằm một vật phẩm rất thú vị Nó  . kích thích thần kinh của mỗi con người để họ lao  vào nó con người khi đầu tư vốn chính là bước vào  . trò chơi nguy hiểm nhưng rất thú vị và rất ý nghĩa  khi thắng cuộc Ừ nếu không xem việc kiếm tiền là  . trò chơi mà xem đó là một áp lực nặng nề thậm chí  là một canh bạc vận mệnh thì ảnh hưởng tâm lý sẽ.

Rất dữ dội đến mức con người không dám mạo hiểm  người Do Thái thường hình dung khi kiếm tiền bạn  . sẽ bước vào một thế giới trò chơi với tư cách  là người tham gia trò chơi bạn phải không ngừng  . đọ sức và chiến đấu với đối thủ bạn phải dùng đủ  mọi biện pháp và mánh khóe để gắn người khác bạn  . phải vượt hơn hẳn mọi người thì mới có thể giành  được chiến thắng cuối cùng chuyên gia Tài chính  . nổi tiếng morning chính là người có quan niệm kiếm  tiền như thế ông không biếng việc kiếm tiền thành  . gánh nặng mà xem đó là một trò chơi cảm giác mạnh  trên thương trường Ông cho rằng chỉ khi kiếm tiền  . với tâm thế thoải mái thì đấy mới là phong cách  kiếm tiền tốt nhất thì kiếm tiền thậm chí Mugen  . đạt đến mức độ si mê cuồng nhiệt ông luôn có một  thói quen mổ ông ta Ông điều tra sạp báo mua một.

Tờ báo chiều có đăng giá cổ phiếu khi thị trường  bản địa đóng cửa về đọc khi bạn bè ông đều bận rộn  . với những kế hoạch vui chơi giải trí Ông nói khi  một người đam mê nghiên cứu bóng chày hoặc bóng  . đá tôi lại thích nghiên cứu Làm sao để kiếm tiền  Khi nói đến đầu tư ông luôn bảo khi chơi bài Poker  . bạn nên tập trung quan sát người chơi bạn sẽ phát  hiện thấy có một người tiêu tiện như nước còn nếu  . không nhận ra người đó Vậy thì kẻ tiêu tiền như  nước chính là bạn ông không bao giờ bó tiền làm  . những việc mà mình không thích và luôn nghĩ cách  kiếm tiền một đồng nghiệp Nói đùa Mugen anh đã là  . tỷ phú rồi anh có cảm nhận gì nào Câu trả lời của  marlyn khiến ta phải nghiền ngẫm tất cả những gì  . tôi muốn mà có thể mua được bằng tiền tôi đều mua  được Còn những thứ mà người khác ao ước chẳng hạn.

Như xe xịn tranh đẹp ở Villa tôi đều không quan  tâm vì tôi không cần chúng ông không phải người  . sống vì tiền thậm chí Ông chẳng cần tiền để tô  điểm cuộc sống của mình đều ông thích chỉ là cảm  . giác của trò chơi cảm giác mỗi lần đầu tư rồi Mỗi  lần Dùng trí tuệ của mình để kiếm tiền đầy những  . rủi ro và gian nan gay cấn ông thích cảm giác  đó màu nên nói với tôi tiền chẳng hề quan trọng  . nhưng quá trình kiếm tiền tức không ngừng đón nhận  cách thức mới là điều thú vị không phải cần tiền  . mà làm kiếm tiền nhìn thấy tiền sinh ra tiền mới  có ý nghĩa 7 quan điểm độc đáo về tiền người Do  . Thái nổi tiếng là xem trọng đồng tiền Mặc dù họ  xem tôn giáo là điểm tựa trong cuộc sống điểm này  . trái ngược hẳn với những tôn giáo khác một lần 4  thương nhân họp lại với nhau họ lần lượt là tín đồ.

Trung thành của đạo Phật đạo Cơ Đốc đạo hồi và đạo  Do Thái mọi người đều khen ngợi tôn giáo của mình  . thương nhân đạo Phật nói Phật giáo chúng tôi cho  rằng bể khổ vô biên quay đầu là bờ chú trọng phổ  . độ chúng sinh để mong có được giải thoát thương  nhân đạo Cơ Đốc nói Đức Chúa Trời thiêng liêng  . dạy chúng ta phải luôn cầu nguyện và sám hối Chúa  ban cho chúng ta sức mạnh thương nhân đạo hồi nói  . thánh ala luôn phù hộ chúng ta bình an và hạnh  phúc cuối cùng thương nhân do thái từ tốn nói tôi  . thừa nhận tôn giáo của các anh đều rất tốt song  tôn giáo tốt nhất trên thế giới phải là đạo do  . thái tại sao ơn vì mỗi người Do Thái chịu rất giỏi  trong việc kinh doanh kiếm tiền hơn nữa tiền được  . xem là thượng đế của thế tục Điều này chứng tỏ đạo  Do Thái là tôn giáo dạy con người kiếm tiền nếu.

Mọi người đều tín ngưỡng đạo do thái mỗi người  đều dùng tiền để dành lấy sự sinh tồn và thành  . công thì có thể trên trái đất sẽ không có chiến  tranh A và lạc hậu cũng không làm con người ta  . vô cớ vì mụn nữa do bối cảnh xã hội và môi trường  sinh hoạt của mình người Do Thái đã hình thành rất  . nhiều cách nhìn độc đáo về tiền Kiếm tiền không  khó xài tiền không dễ có thể đồng tiền không phải  . chủ nhân từ bi Nhưng chắc chắn là nô Bộc tài giỏi  Tuy đồng tiền không thập toàn thập Mỹ nhưng cũng  . không đến mức làm sự vật hủ bại không hẳn người  nghèo làm chuyện gì cũng đúng còn người giàu làm  . chuyện gì cũng sai những gì Đồng tiền làm cho con  người cũng giống như những gì quần áo mang đến  . cho thân thể khe người dào không phải là khen con  người mà là khen đồng tiền qua những cách ngôn Do.

Thái này chúng ta dễ dàng thấy được quan niệm tiền  tài của người Do Thái họ xem tiền là công cụ có lẽ  . đây cũng là căn cứ mà người đời cho rằng người Do  Thái là dân bỗng Tĩnh song họ bỏ ngoài tai những  . lời bình luận và hiểu em anh khác tiếp tục lao  đầu vào kiếm tiền sự thật cũng đúng như vậy đối  . đãi với đồng tiền cũng như đối đãi với phụ nữ chỉ  có như thế tiền mới tập trung vào kết của bạn bạn  . càng tôn trọng Chúng yêu quý chúng chúng càng  cam tâm tình nguyện đi vào túi bạn ngoài tình  . yêu dành cho tiền tài bạn còn phải biết quý trọng  cũng có nghĩa là ngoài việc muốn phát tài bạn còn  . phải nghĩ cách bảo vệ tài sản mình đang có Triết  lý này là bí mật kinh doanh làm giàu của người Do  . Thái Joker Fair là một ví dụ lý thú lúc vô cafuer  vừa đặc trưng vào giới thương mại ông luôn gặp khó.

Khăn trong kinh doanh ngày đêm ông đều nghĩ đến  chuyện Phát Tài nhưng lại khổ vì không có phương  . pháp một tối nọ ông vô cùng háo hức khi đọc thấy  trên báo có một mẫu quảng cáo Rao Bán bí kíp phát  . tài hôm sau ông chạy vội ra hiệu sách mua một  cuốn rồi đọc ngay nhưng rồi ông vô cùng tức giận  . anh thất vọng khi chỉ thấy trong sách in hai  chữ Cần Kiệm mà thôi Sau khi về nhà rocker fan  . thức trắng cả đêm ông không ngừng suy nghĩ xem  bí quyết trong bí kíp này là gì Lúc đầu ông cho  . rằng một cuốn sách chỉ có hai chữ đơn giản thế có  thể là nhà sách và tác giả đang lừa bịp người đọc  . ông rất muốn kiện họ Nhưng sau nhiều lần Đắn đo  suy nghĩ ông càng nghĩ càng thấy cuốn sách này  . nói rất có lý quả thật muốn làm giàu ngoài cách  Cần Kiệm thì chẳng còn cách nào khác thế là ông  . ra sức làm mỹ hơn nữa nhỉ đủ mọi cách để tăng thu  nhập cứ thế kiên trì suốt 5 năm ông dành dụm được.

800 đôla Sau đó dùng số tiền này kinh doanh dầu  lửa cuối cùng trở thành một trong số ít tỷ phú ở  . Mỹ nguyên lý trân trọng tiền tài của người Do Thái  cần đi đôi với sự cần kiện họ vừa ra sức kiếm tiền  . đồng thời cũng nghĩ đủ mọi cách tiết kiệm mục tiêu  không cần thiết đây cũng chính là một trong số bí  . quyết để họ giành được thắng lợi trong chuyện kinh  doanh trên thương trường ra sức kiếm tiền là hành  . động tăng thu nhập nghĩ cách tiết kiệm là sự phản  ảnh của việc giảm chi tiêu cần phải nỗ lực mới có  . thể tích lũy đồng thời cũng cần phải ngăn chặn mọi  chỗ rò rỉ thì mới có thể bảo toàn tài sản người Do  . Thái rất giỏi tính toán học tính được rằng nếu mỗi  người mỗi ngày để dành Một đôla dựa theo lãi suất  . tiêu chuẩn thì sau 1988 năm sẽ có được một triệu  Đôla Nếu bảo rằng khoảng thời gian 1988 năm quá.

Dài con người khó sống được đến đó thì chỉ cần mỗi  ngày tiết kiệm 100 đôla kiên trì 10 năm hoặc 20  . năm cũng rất dễ đạt được con số 1 triệu đôla Bởi  vì số tiền cứ nghĩ bền bỉ này sẽ nhanh chóng được  . dùng đến Nên bạn sẽ có được rất nhiều cơ hội để  tiếp tục phát huy tác dụng sinh ra tiền từ số tiền  . tích lũy được 8 đưa tiền vào vòng xoay của quả cầu  tuyết người Do Thái cho rằng chỉ khi đưa vào lưu  . thông thì tiền mới có thể phát huy tác dụng xin  tiền của nó dù tiết kiệm sẽ có được một ít tiền  . nhưng bạn sẽ không bao giờ có thể trở thành người  giàu có Vì tiền để trong ngân hàng chẳng khác gì  . giấy bỏ thương nhân giàu có người Do Thái condor  có tài sản hàng trăm triệu đô la nhưng ông hiếm  . khi gửi tiền vào ngân hàng mà để phần lớn hiện  Kim trong két bảo hiểm của mình một lần một thương.

Nhân Nhật có tài khoản trong ngân hàng đến thỉnh  giáo care Hair care với tôi nếu không có tiền tiết  . kiệm coi như cuộc sống mất đi sự đảm bảo tôi sẽ  sợ hãi không yên ông có nhiều tiền thế nhưng lại  . không để vào ngân hàng tại sao vậy có lẽ người  Nhật cho rằng gỡ để kiểm tra sự đảm bảo an toàn  . cho cuộc sống tiền tiết kiệm càng nhiều mức độ đảm  bảo an toàn về tâm lý càng cao Nhưng làm thế cũng  . sẽ hạn chế chức năng tiền sinh ra tiền giảm mất cơ  hội kiếm tiền nhiều hơn lại không phù hợp với quy  . tắc trò chơi tiền sinh ra tiền ngoài ra khi đối  mặt với những bất chấp hoặc thiên tai Nhân Họa thì  . xác suất rủi ro rất lớn theo từ tốn trả lời tùy  thương nhân Nhật không thể phản bác nhưng trong  . lòng bất phục bằng hỏi vặn ý ông là phản đối tiết  kiệm sau dĩ nhiên không phản đối hoàn toàn theo.

Giải thích tôi phản đối Xem chuyện tiết kiệm là sở  thích mà bỏ qua việc xoay đồng tiền ngoài thương  . trường sẽ kiếm được số tiền nhiều hơn hẳn lãi suất  ngân hàng một khi tiền trong ngân hàng ngày càng  . nhiều lên Dĩ nhiên ông sẽ có cảm giác được đảm bảo  về mặt tâm lý rồi dùng lãi suất làm phí sinh hoạt  . hàng ngày tâm lý ỷ lại này sẽ làm mai một em kinh  doanh của bản thân chính gắn năng lực Kiếm tiền  . với tinh thần dân tộc có thể nói người Do Thái  coi trọng đồng tiền đến mức sùng bái hơn 2.500  . đang bạc ta hơn họ không có đất nước của mình Họ  chỉ có thể sống nhờ trên đất khách cái duy nhất  . họ nắm được là tìm kiếm được qua hoạt động kinh  doanh thương mại tiền có sức mạnh to lớn trên  . thế giới này nó mang lại cơ hội Sinh Tồn cũng như  quyền lợi và địa vị cho con người một dân tộc nắm.

Được tiền dân tộc đó sẽ nắm được quyền sinh tồn  và phát triển cũng như sức mạnh để đối phó với  . thái độ thù địch và áp bức của các dân tộc khác dù  bị bức hại xua đuổi và giết chất người Do Thái vẫn  . không bị đồng hóa cuối cùng đã xây dựng được đất  nước Israel có chủ quyền của mình có lẽ đây là một  . kỳ tích có một không hai trong lịch sử nhân loại  người ta sẽ hỏi tại sao người Do Thái lại Ngoan  . Cường đến thế dù chả có bao nhiêu tai họa vẫn  không bị diệt vong câu trả lời Có lẽ chỉ là một  . chữ tiền dân tộc Do Thái là một dân tộc lạc quan  khoáng đạt rất giỏi hài hước từ cuộc sống của họ  . chúng ta có thể cảm nhận được sức mạnh trong tâm  thức của họ có một câu chuyện cười như sau cả nhà  . fanpage đều được thiên chúa rửa tội nhưng Solomon  vẫn muốn làm thông gia với ông Fristi không bằng.

Lòng đối với Solomon chú em ạ chúng ta không thể  kết thành thông gia được thứ nhất Chú Là tín đồ Do  . Thái giáo còn tôi là tín đồ thiên cứu giáo thứ hai  chú Nghèo quá không có một xu dính túi mà chú biết  . đấy với người Do Thái chúng ta tiền là thứ quan  trọng hơn tất cả câu chuyện này buồn cười ở chỗ  . lời nói của Fast tiền hậu bất nhất vừa nói mình  là tín đồ thiên chúa giáo Tiếp đó lại tự xưng mình  . là người Do Thái chẳng phải là mâu thuẫn hay sao  Anh nghĩ kỷ thì thế này dưới áp lực của Thiên Chúa  . Giáo faster buộc phải đổi tín ngưỡng nhưng không  bao giờ thay đổi Thái độ đối với tiền trong huyết  . quản của ông đã có dòng máu người Do Thái mà tiêu  chí dân tộc của người Do Thái là coi tiền làm chậm  . còn có một câu chuyện khác như sau sau khi nhận  được học vị tiến sĩ con trai một chủ ngân hàng đổi.

Sang thiên chúa giáo việc này như một nhát dao đâm  sâu vào tim Long Mặc dù cháu nỗi Âu vẫn thường đến  . thăm nhưng ông vẫn buồn bực không vui một hôm chủ  ngân hàng nhìn thấy hai cháu đang cắt giấy bèn Hỏi  . chúng Chơi trò gì chúng cháu đang chơi trò tiền  của chủ ngân hàng lũ trẻ không do dự đáp ông chủ  . ngân hàng nghe xong rất mừng trong người các cháu  vẫn mang huyết thống của ta hai câu chuyện này  . điều lấy đề tài là sự đe dọa lớn nhất mà người Do  Thái phải đối mặt sự đồng hóa về văn hóa thế Nhưng  . không phải tín ngưỡng mà chính giấy bạc ở nhà tiêu  chuẩn chi phối dòng máu do thái chúng ta biết rằng  . dân tộc Do Thái rất coi trọng văn hóa về ý nghĩa  chính thống người Do Thái và tính đồ Do Thái giáo  . là một người tinh Do Thái giáo chính là người Do  Thái giáo Tuy nhiên qua câu chuyện mà chúng ta kể.

Trên không khó nhận thấy một sự thật về văn hóa mà  cô chuyện muốn nói Thái độ đối với chúa có thể trở  . thành một đặc trưng của dân tộc thì tại sao Thái  độ đối với đồng tiền lại không thể trở thành đặc  . trưng của dân tộc đó chúa hay tiền thì cũng đều  là thứ con người tạo ra hào quang của chúa đối với  . người Do Thái chỉ có một và không nhìn thấy được  giá trị tiền trên thực tế cũng chỉ có một và không  . sờ mó được tiền chỉ là tiền Nhưng là một định ước  đánh dấu mối quan hệ xã hội giữa người với người  . chúng ta nhìn thấy sờ vào được nhưng hình thức tồn  tại của tiền không phải là bản thân đồng tiền đơn  . thuần chỉ là tín dụng đó tồn tại trong quá trình  anh gạt qua gặp lại trong sổ sách ngân hàng nhưng  . không ai nhìn thấy tín dụng có hình hài như thế  nào hơn thế nữa Tiền là một phù hiệu của tín.

Dụng nó không đồng nghĩa với củ cải vàng hay Kim  Cương cũng chỉ là hình thức ước lệ trong lĩnh vực  . tín dụng giống như Bái vật giáo và đa thần giáo  trong lĩnh vực tôn giáo sự thừa nhận giá trị đối  . với đồng tiền thực chất là sự mặc định đối với Tín  dụng mẫu phút ra giống như món bảo bối mà thượng  . đế ban cho mô xơ tự giải thích này có thể khiến  nhiều người bất ngờ Thực ra sự bất ngờ này chỉ  . chứng minh bạn vẫn chưa đã tính bức độ nhìn nhận  đồng tiền giống như người Do Thái bất kỳ người nào  . không chấp nhận tính chất thiêng liêng của đồng  tiền thì đều không phải là người Do Thái được nói  . đến ở đây trên thực tế xơ nay không hiếm người Do  Thái nhất là thương nhân do thái từ bỏ tín ngưỡng  . do thái và thành công trong việc kiếm tiền nhưng  vẫn được coi là người Do Thái cho đa số các chủ.

Ngân hàng nổi tiếng vào mình ở New York filepost  apartment đều theo thiên chúa giáo shia nhất New  . house chủ nhà xuất bản có lợi nhuận lớn nhất Hoa  Kỳ chủ sở hữu nhà xuất bản đi Uh chỉ thuê Biên tập  . hoặc nhân viên phát hành không phải người Do Thái  thậm chí rất nhiều giáo sư có địa vị học thuật  . trong các trường đại học danh tiếng Hoa Kỳ cũng  quên mất mình là người Do Thái nhưng xã hội vẫn  . coi Họ là người Do Thái bất chấp tín ngưỡng tôn  giáo của họ đã thay đổi cái lại Có lẽ chính từ  . những sự việc bất chấp hi sinh những giá trị khác  để đạt được thành công này người ta đã tìm được  . bản chất đặc trưng để phân biệt người Do Thái điều  đó có nghĩa là gen Sinh học không đủ để phân biệt  . thân phận dân tộc của người Do Thái mà khi kèm vào  yếu tố tôn giáo chúng ta nhận thấy chỉ tín ngưỡng.

Tôn giáo thôi cũng không đủ để phân biệt đặc thù  văn hóa của người à mà phải gắn liền với Thái độ  . đối với thành tích kiếm tiền vì đây là hình thức  biểu hiện tích cực nhất trực tiếp nhất và có sức  . thuyết phục nhất mới có thể phân biệt một người  nào đó có phải là người Do Thái thật sự hay không  . bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể coi Mối tương  quan logic những người Do Thái và tiền bạc là tiêu  . chí phân biệt của dân tộc này trên thực tế các câu  chuyện cười của chính người Do Thái cũng đã thể  . hiện điều này bất kể là những người theo chủ nghĩa  và Do Thái hay là người theo chủ nghĩa xã hội cuốn  . đều có quan niệm tương tự Explorer mang một phần  tử chống Do Thái nổi tiếng nước Pháp thế kỷ 19  . từng nói chủ nghĩa chống Do Thái là một cuộc chiến  tranh kinh tế bản thân phương thức sinh tồn trong.

Suốt hơn 2000 năm của dân tộc Do Thái cũng chứng  minh hùng hồn điều này kể từ cuộc đại phân tán  . Switch Opera đến nay mặc dù xét về số ở người Do  Thái cũng như các dân tộc khác phần lớn đều hoạt  . động sản xuất nông công nghiệp và chăn nuôi nhưng  với tư cách là đang ở trạng thái Sinh Tồn độc đáo  . sống nhờ ở đậu dân tộc Do Thái luôn giữ thân phận  là một thương dân thực tế trên thế giới cũng có  . nhiều dân tộc lâm vào bối cảnh lịch sử đặc biệt  này nhưng độc đáo ở chỗ chỉ có người Do Thái nhanh  . chóng thành đạt trên thương trường một cách chuyên  nghiệp chỉ cần có một khoảng thời gian ổn định  . nhắn người Do Thái nhanh chóng trỗi dậy và biết  cách kiếm tiền làm giàu cho mình đồng thời cũng  . làm giàu cho cộng đồng điều này cũng giống như  hạt giống khô trong sa mạc chỉ cần một trận mưa.

Nhỏ là sẽ nảy mầm và lớn nhanh như thổi hay nói  cách khác nền thương nghiệp của bất cứ địa phương  . nào khi mà người Do Thái muốn gieo mầm thì chỉ cần  một trận mùa xuân là sẽ nhanh chóng mọc cây um tùm  . sum suê các quốc gia châu Âu thời Trung Cổ đã nhờ  người Do Thái ô nhiễm thương nghiệp nhất là nước  . Pháp trong 200 năm đã 6 lần kêu gọi 6 lần xua đuổi  người Do Thái người Do Thái trở thành thứ vũ khí  . sắc bén gọi thì đến đuổi thì đi trong việc phát  triển thương mại của nước Pháp nói theo lời một  . thương nhân Nhật Bản những người Do Thái mang tín  ngưỡng Do Thái giáo quả thật rất có tài kinh doanh  . nếu những người kinh doanh đều làm tín đồ của Do  Thái giáo thì thế giới sẽ không có chiến tranh hơn  . nửa đều có thể kiếm tiền thế giới sẽ biến thành  vườn Eden Và có lẽ mấy trăm năm sau mọi người.

Trên trái đất đều sẽ trở thành tín đồ của Do Thái  giáo người Nhật Bản đó chính là fujita người tử  . vong là người Do Thái ở xuyên ra trên thực tế ông  là một danh nhân thành công một điều nữa có thể  . cho thấy sự giống nhau giữa hình thức hoạt động  của người Do Thái và hình thức hoạt động của Tiền  . người Do Thái cũng như tiền trong một thời gian  dài chỉ tồn tại như một vật trao đổi trung gian  . ô tô bị gạt bỏ vừa bị cướp đồ người Do Thái và cả  thế giới loài người trong một thời gian dài từ duy  . trì một giá trị tuyệt đối lấy tiền làm hình thức  trong thời cận đại người Do Thái trỗi dậy cùng với  . sự trỗi dậy của đồng tiền trong thời đương đại  cộng đồng do thái phát triển thịnh vượng nhất  . không Chỉ riêng ở đất nước Do Thái Israel mà ở cả  nước Mỹ có nền kinh tế hàng hóa phát triển mạnh.

Nhất ở bệnh viện này đủ để cho thấy Tại sao người  Do Thái lại may mắn hồi sinh chỉ cần nơi có tiền  . đang lưu thông là tự nhiên cần đến người Do Thái  với vai trò đại trung gian người Do Thái đã khẳng  . định được vị trí không thể thay thế Một khuyên  dân tộc nào đó cũng lĩnh ngộ được bản tính của  . đồng tiền thì tự thân họ cũng trở thành người Do  Thái về ý nghĩa của đồng tiền người Mỹ đương đại  . quả thật là giống người Do Thái nhất Mặt khác điều  này cũng đủ cho thấy Tại sao người Do Thái lại có  . thể ăn anh đến thế với chủ nghĩa tư bản trong quá  trình hình thành và phát triển của nó lâp sinh  . tồn của người Do Thái là lâu xuất hiện hữu của  đồng tiền tức là logic của sự phát triển tư bản  . là sự thừa nhận tính màu nhiệm của người Do Thái  đối với đồng tiền Thái độ đối với đồng tiền này.

Ở một chừng mực rất lớn phản ánh tính hợp lý của  chủ nghĩa tư bản của một xã hội một dân tộc hoặc  . một nền văn hóa về điểm này khởi nguồn và hoàn  cảnh lịch sử của người Do Thái rõ ràng đóng vai  . trò quyết định thái độ kiếm tiền hoặc phương thức  kinh doanh chủ nghĩa tư bản hiện tại đã trở thành  . hiện thực có kiếm được tiền hay không trở thành  thước đo cuối cùng tính chính đáng của mỗi hành  . vi mọi giá trị quan niệm vi phạm và hoạt động đều  phải thông qua tiền để có được tính hợp pháp việc  . xác lập địa vị thiêng liêng của đồng tiền đã loại  bỏ mọi chướng ngại trong nhận thức và quan niệm  . thường thấy ở các dân tộc khác về hoạt động theo  đuổi lợi ích vật chất của người Do Thái để giúp  . người Do Thái được thể hiện tài năng Kiếm tiền của  mình một cách tự do nhất nhận thức của người Do.

Thái về sự đồng đẳng logic cơ chế của đồng tiền đã  cho chúng ta thấy sức mạnh Nội tại trong hoạt động  . sinh tồn của người Do Thái kiếm tiền trở thành  việc lớn hàng đầu động lực nội tại này giúp cho  . dân tộc Do Thái không ngừng điều chỉnh và trưởng  thành theo sự phát triển thương nghiệp của xã hội  . loài người và sự tăng trưởng hợp lý của tư bản  đồng thời thể hiện sự phát triển cao độ thậm chí  . là vượt trội đây chính động nguyên nhân nội tại  khiến họ trở thành dân tộc cực kỳ xuất sắc trên  . mặt kinh tế tài chính thương mại trở thành thương  nhân hàng đầu thế giới với bản năng kiếm tiền và  . làm cho tiền đẻ ra tiền 10 kiếm tiền Đừng hỏi xuất  xứ trong hoạt động kinh doanh người Do Thái luôn  . đối xử bình đẳng với mọi đối tượng làm ăn không  có bất kỳ thiên kiếm nào theo người Do Thái Vì.

Thành kiến mà phá hoại việc làm ăn kiếm tiền Đó  là điều vô cùng ngu xuẩn kinh nghiệm quý báo của  . người Do Thái trong quá trình kinh doanh không  có thành kiến trong làm ăn muốn kiếm tiền phải  . phá bỏ thành kiến đã có giống như đồng tiền không  có sự phân biệt dơ bẩn và sạch sẽ vậy người Do  . Thái cũng không phân biệt đối tượng giao dịch chỉ  cần kiếm được tiền đạt được thỏa thuận làm ăn Lấy  . được tiền trong tay người khác là được một mặt về  bối cảnh văn hóa thương nhân Do Thái không bị trói  . buộc bởi chủ nghĩa cấm dục về tổng thể trong Do  Thái giáo không có yêu cầu về phương diện này tư  . tưởng của cộng đồng Do Thái cũng chưa bao giờ phân  hóa thành hai bộ phận tôn giáo và thế tục người Do  . Thái có những bài tập khổ tô trong thời gian thụ  giáo Nhưng sau khi bài tập hoàn thành sẽ là những.

Bữa tiệc thịnh soạn Tuy rằng không thể so sánh  với người Trung Quốc đến nay người Do Thái vẫn  . có quan niệm cơm tàu Lương Mỹ nhà anh vợ Nhật coi  đó là món yếu tố quan vì cuộc sống lý tưởng cho  . nên lối sống không hút xì gà có vẻ giống như Sư  tu hành khổ hạnh không phải là lối sống điển hình  . của người Do Thái vai một quả trứng biến thành  một trại ấp gà người Do Thái vốn tập trung vào  . việc tiền để ra tiền chứ không phải là để dành  tiền những người nghèo khổ để dành một chút tiền  . còn con không thể có được khí chất mạo hiểm thường  thấy ở người Do Thái sự kết hợp hai nhân tố biết  . làm ra tiền và biết hưởng thụ kiếm phương thức  kinh doanh và lối sống của thương nhân Do Thái tạo  . nên sự đối chiếu rõ nét về mặt nghiệp vụ thương  nhân do thái tính toán kỹ lưỡng đến mức không thể  . kỹ lưỡng hơn chi phí giảm được đồng nào hay đồng  nấy giá cả tăng được chút nào hay chút ấy nhưng.

Về mặt đời sống kiểu như một ngày hút 10 điếu xì  gà Mỗi điếu 20 đôla không phải là hiện tượng hiếm  . thấy về tổng thể lối sống này của thương nhân  Do Thái khiến những thương nhân Anh nổi tiếng  . thế giới hiện nay cũng phải kính nể người Do Thái  dù bận rộn đến mấy cũng không bao giờ xem nhẹ ngày  . ba bữa ăn Họ luôn dành thời gian và ăn cho ra trò  hơn nữa không bàn chuyện kinh doanh khi ăn cách  . Ngô sống của thương nhân Nhật Bản là ngủ sớm dậy  sớm ăn nhanh kéo ngang được gợi 3 phần so sánh ra  . người Nhật chỉ vì ba đồng bạc mà phải ăn nhanh kéo  ngang một biểu hiện bằng cùng biết mấy thái độ về  . ăn uống chỉ là cách biểu hiện lối sống của người  Do Thái mỗi tuần họ còn phải trải qua ngày lễ xa  . bác mà trong suốt 24 giờ không bàn về con vịt Thậm  chí không được phép làm việc bởi vì người Do Thái.

Và dân tộc hiểu rõ đạo lý sự điềm tĩnh chính là  trí tuệ do thầy giáo duy trì lòng ngoan đạo của  . người Do Thái bằng cách tôn trọng nhu cầu sinh lý  tâm lý của tín đồ thương nhân Do Thái cũng giữ cân  . bằng tâm lý khi kinh doanh bằng cách tôn trọng nhu  cầu tự nhiên của mình khi người ta thường nói cái  . Lợi làm cho cái trí trở nên tối tâm khi một thương  nhân biết lựa chọn biết loại bỏ lợi nhuận trong  . công việc thì trí lực mới không bị suy kiệt đối  với người Do Thái có cái gì quan trọng hơn sự tự  . tin nó có thể giúp bạn phát huy hết tiềm lực và  trí tuệ vốn có có thể khiến cho bạn bè thêm tín  . nhiệm có thể làm cho đối thủ cảm thấy áp lực một  thương nhân biết điềm tĩnh bình thản với chính là  . một thương nhân thành công thật sự còn người Trung  Quốc khi kiếm tiền thường rất chú trọng xuất xứ.

Của đồng tiền tức cái gọi là vương tử yêu tiền  lấy nó có đạo tiền kiếm được do mở cửa hàng thu  . mua giá bán quan tài thường bị coi là tiền dơ bẩn  tiền kiếm được từ những công việc chính đáng mới  . là Tiền tập còn theo người Do Thái đồng tiền không  có gì khác biệt đã là tiền thì chúng ta có thể  . kiếm cái được quan tâm là tiền chứ không phải là  tính chất của đồng tiền sự phân biệt đồng tiền là  . một việc làm vô cùng vớ vẩn vừa lãng phí thời gian  vừa chối vụ tư tưởng đây chính là một đặc điểm lớn  . của thương nhân Do Thái 11 bí quyết mượn thế trong  kinh doanh mượn thế hành động trong kinh doanh là  . một câu rất quan trọng trong các yếu tố thành  công của người Do Thái mặc dù không sự nghiệp  . nào có thể một bước lên trời nhưng có hàng nghìn  hàng vạn con đường lên trời mượn thế mượn lực.

Là một con đường cắt và tiết kiệm sức lực dù là  trong lĩnh vực kinh doanh chính trị hay khoa học  . kỹ thuật người Do Thái cũng đều rất giỏi mượn thế  rất khéo mượn trí của người khác thí dụ của Ngoại  . trưởng Mỹ Kissinger không nói đến những mánh khóe  chính trị trong công tác ngoại giao của ông chỉ  . nói về việc xử lý sự vụ trong nhà trắng ông chính  là điển hình của một người tài giỏi trong việc dựa  . vào sức mạnh và trí tuệ của người khác ông có cái  lệ là không bao giờ xem trước phương án làm việc  . ở chương trình Nghị sự mà thuộc cấp trình lên mà  để đấy ba ngày sau mới gọi người đề xuất phương  . án hoặc chương trình đó lên hỏi đây là phương án  chương trình tối ưu của anh phải không đối phương  . suy nghĩ một lát thường không dám quả quyết là  hoàn hảo nhất đành phải đáp có thể vẫn còn chỗ.

Thiếu sót ý shingles sẽ bảo anh ta mang về suy  nghĩ và sửa lại cho hoàn thiện hơn một thời gian  . sau thuộc cấp lại trình phương án chương trình  đã được chỉnh sửa khi đó kiss girl sẽ xem ngay  . và hỏi thuộc cấp đây là phương án tốt nhất của anh  phải không có biện pháp nào hay hơn Phương án này  . không khiến cho thuộc cấp lại phải suy nghĩ sâu  hơn mang phương án về nghiên cứu lại cứ để người  . khác đi sâu nghiên cứu dùng hết khí tệ tốt nhất  như vậy nhằm đạt được mục đích mình cần Đây quả  . là một chiêu cao của Kissinger người Mỹ gốc cho  thái đã phản ánh một bí quyết thành công của người  . Do Thái ở ở tây lương thực containing của Michael  người Do Thái từ một cửa hàng thực phẩm nhỏ phát  . triển thành một doanh nghiệp đa quốc gia về buôn  bán lương thực lớn trên thế giới chủ yếu là vì ông.

Biết nhờ vào sức mạnh của Khoa thông tin kỹ thuật  và những nhân vật giỏi kỹ thuật giỏi kinh doanh  . ông không tiếc tiền sử dụng những thiết bị thông  tin hiện đại tiên tiến nhất thế giới trả lương cao  . mời những nhân tài quản lý kinh doanh đến công ty  làm việc như thế công ty của ông nắm bắt thông tin  . nhạy bén thao tác kỹ thuật chuẩn xác khả năng cạnh  tranh luôn đứng đầu Mặc dù ông phải trả giá rất  . lớn để có được những ưu thế này đáp lại tiền kiếm  được nhờ vào những lực lượng trí tuệ này còn nhiều  . hơn gấp nhiều lần số tiền mà ông chi ra có thể nói  thì một chút nhưng thu lợi nhiều công ty sanders  . của vua dầu mỏ rockefeller ngày càng phát triển từ  tay trắng làm nên qua điều tra và phân tích thận  . Ừ chúc cafuer cho rằng các công ty dầu mỏ ở vùng  nguyên liệu vận chuyển bằng đường sắt rất thấp.

Thường kiến thu nhập vận tải của đường sắt rất  Pond’s thấy được tình trạng này công ty dầu mỏ  . ký một giao ước đảm bảo vận chuyển lượng giàu  nhất định trong ngày với công ty đường sắt chắc  . chắn điều này sẽ giống như gặp nước ngọt trên sa  mạc đối với ngành đường sắt Tất nhiên phía đường  . sắt sẽ tính giá đặc biệt bí mật của việc giảm giá  này được hai bên giữ kín như thế các công ty khác  . chắc chắn sẽ thất bại trong cuộc chiến cước vận  chuyển và việc Lũng đoạn thị trường dầu mỏ sẽ ở  . trong tầm tay sau đó qua cân nhắc giữa 2 gã khổng  lồ đường sắt Pro và wonderfilled rockefeller đã  . lựa chọn wideview Ông Trùm Đường sắt một kẻ hám  Lợi làm đối tượng đàm phán cuối cùng hai bên đạt  . được thỏa thuận rockefeller mỗi ngày đảm bảo vận  chuyển 60 xe dầu nhưng phí đường sắt phải giảm  . bài 20 phần trăm như thế không chỉ đánh bại thế  độc quyền của đường sắt mà còn giảm giá thành dầu.

Mỏ rất nhiều giá cả rẻ cả đít Doctor ferrer giành  được thị trường rộng lớn thực lực cạnh tranh chiếm  . ưu thế Joker ferrer lại tiến thêm một bước đến mục  tiêu toàn cầu là khống chế thị trường dầu mỏ thế  . giới trong cạnh tranh với các đối thủ cùng ngành  nghề rocker fan ở vào thế yếu Nếu ông cạnh tranh  . trực diện với đối thủ thì chưa chắc đã có thể dành  chiến thắng nhưng ông đã khéo léo dựa vào sức mạnh  . của bên thứ ba Ông Trùm Đường sắt chen chân vào  ngành nghề với giá cực thấp khi xã hội văn minh  . phát triển nhân loại luôn tìm cách mượn thế mượn  lực nguyên lý đòn 7 là một phát minh về mượn thế  . của con người sau đó lại phát minh ra nguyên lý  ròng rọc cùng với sự Đi Lên của thời đại con người  . đã biết rằng tổ hợp tác trồng dọc lớn nhỏ khác  nhau là có thể dùng lực nhỏ hơn ở thể nặng hơn.

Ngày nay chỉ cần một người ngồi trên nệm máy cẩu  là có thể nâng được các dạng khung container nặng  . hàng nghìn tấn bằng trí óc con người đã phát huy  sức mạnh của mình đến mức tối đa trong mọi hoạt  . động của con người bất kỳ sự nghiệp thành công nào  cũng là vận dụng nguyên lý ròng rọc mượn sức mạnh  . của người khác làm đòn bẩy Phát huy năng lực đạt  hiệu quả cao nhất những doanh nghiệp lớn đều có  . một đặc điểm chung đó là tầm nhìn bao quát có thể  nắm được đặc điểm của người khác sắp xếp thỏa đáng  . vị trí của từng nhân viên để phát huy năng lực  và trí tuệ của họ ông vua sắt thép hoa kỳ Canada  . từng viết rước Văn bia của mình nơi đây yên nghỉ  người biết học hỏi người thông minh hơn mình quả  . thật Kennedy có thể từ một công nhân đường sắt  trở thành vô sắt thép là nhờ vào khả năng dùng.

Người tinh tế của ông thu hút rất nhiều người tài  cho mình rất nhiều người có khả năng được bổ nhiệm  . vượt cấp làm cho hiệu suất công việc vượt trội  người Do Thái biết rằng bất kỳ sự nghiệp nào cũng  . không thể một bước lên trời nhân cách lên trời lại  rất đa dạng có biện pháp đúng sẽ nhanh chóng và đỡ  . tốn sức khéo léo mượn lực giỏi mượn Thế là một  bí quyết lớn để thành công người Do Thái ở nơi  . đất khách quê người bị kỳ thị xua đuổi họ không có  đất không có quyền không có thế muốn nổi trội hơn  . người khác có lẽ chính là ảo tưởng Tuy nhiên trên  thực tế bằng cơ chí Phi Thường cộng với tính nhẫn  . nại người Do Thái đã hoàn thành giai đoạn tích  nhỉ vốn ban đầu và cuối cùng trở thành người  . giàu có ông vua Vận tải Đường thủy người Do Thái  ADN hannes đã khéo léo dùng tiền của người khác.

Để làm giàu và cuối cùng lập nên nghiệp lớn so với  which vua vận tải thế giới onassis chỉ là một giọt  . nước trong I wish sở hữu Tàu chở dầu có trọng tải  lớn nhất nhiều nhất thế giới Ngoài ra ông còn kinh  . doanh du lịch Địa Ốc và khai thác tài nguyên thiên  nhiên ngành kinh doanh đầu tiên của Luke là kinh  . doanh tàu thuyền ông nhờ người vớt một chiếc tàu  chạy bằng dầu diesel dài khoảng 8m bị chìm dưới  . đáy biển từ rất lâu rồi dành thời gian bốn tháng  để sửa chữa và cho người khác thuê lời được 50  . đôla Điều này khiến ông mừng còn hơn khi cha cho  ông mượn tiền ông biết rõ vay mượn quan trọng thế  . nào đối với một người tay trắng mà muốn lập nghiệp  vào năm rubik bước vào tuổi tam thập nhi lập thì  . ông có một linh cảm rất tốt ông tìm đến một vài  ngân hàng ở New York muốn họ cho ông vay tiền.

Để mua một chiếc tàu chở hàng cũ có tiêu chuẩn quy  cách thông thường ông dự định cải tạo nó thành tàu  . chở dầu có thể kiếm được nhiều tiền hơn nhưng lần  nào cũng em nói lý do là ông không có gì để bảo  . lãnh bao lần thất bại nhưng luk không hề nản chí  rowid có một chiếc tàu chở dầu cũ ông cho một công  . ty dầu mỏ thuê với giá rẻ mạt sau đó ông đi tìm  giám đốc ngân hàng bảo họ mình có một chiếc tàu  . chở dầu được công ty dầu mỏ thuê tiền thuê có thể  được công ty dầu mỏ trực tiếp gửi vào ngân hàng để  . trả cả gốc và lãi cho khoản vay sau bao lần trắc  trở cuối cùng ngân hàng fake mayfair New York đồng  . ý trong vay tiền Mặc dù lôgic không hề có vật bảo  lãnh Nhưng công ty dầu mỏ lại có lợi nhuận rất tốt  . tìm được rất mạnh trừ phi thiên tai nhân họa Còn  không thì tiền thuê của công ty dầu mỏ chắc chắn.

Sẽ thanh toán đúng hẹn ngoài ra tính toán của  lloris cứ chặt chẽ tiền thuê của công ty dầu mỏ  . vừa vặn có thể trả cả gốc lẫn lãi cho khoản vay  ngân hàng tư duy kỳ lạ mà siêu phàm đó em có chút  . hoang đường nhưng lại giúp Luke mở ra Cánh cửa  hướng đến sự giàu có có được khoản vay lui đèn mua  . tàu chở hàng sau đó sửa lại thành tàu chở dầu hạng  nặng ông lại dùng phương thức tương tự cho tàu chở  . dầu mới cứ như vậy Giống như một câu chuyện thần  thoại tàu của ông càng ngày càng nhiều cứ mỗi lần  . thanh toán hết một khoản nợ là một chiếc tàu chở  dầu mới lại mang tên ông đề quan trọng nhất trong  . thành công của rubik là ông đã tìm được sách lượn  khéo léo mượn thế của người khác để làm cho mình  . nhấn mạnh đó là công thức mượn tiền của người  khác một mặt ông cho công ty dầu mỏ thuê tàu để.

Tạo mối quan hệ làm ăn có một công ty dầu mỏi như  vậy Đứng Đàn sao ông trả lại tiền cho thuê hàng  . ngày có thể trả được tiền lãi khoảng vai đương  nhiên ngân hàng sẽ tín nhiệm cho vay tiền mặt  . khác ông dùng tiền vay được từ ngân hàng để mua  tàu chở hàng tốt hơn sau đó lại cho công ty dầu  . Ừ rồi lại vai ông đã khôn khéo dùng tiền vay được  để làm cho thế của mình nếu mạnh hơn Cứ như vậy  . tiền vay càng nhiều thì Tàu cho thuê cũng càng  nhiều mà Tàu cho thuê càng nhiều thì thế của ông  . càng lớn mạnh mà thế càng lớn mạnh thì kiếm được  nhiều tiền hơn Tóm lại công thức mượn tiền của  . người khác của người Do Thái là một bí quyết lớn  trong kinh doanh mượn sức mạnh của người khác để  . phát huy tối đa năng lực của mình là con đường  ngắn nhất để đi đến thành công biết dùng những  . người có trí tuệ hơn mình sẽ giúp mình vươn lên 12  muốn bước vào Xã Hội Thượng Lưu thì phải kiếm tiền.

Cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20 khi mới đặc trưng  lên lục địa Bắc Mỹ đại đa số người Do Thái rất  . nghèo khó những người di cư đến nước Mỹ năm 1899  bình quân mang theo 23 đô la nhưng người Do Thái  . chỉ mang theo 21 đôla hình ảnh đầu tiên của những  người Do Thái khi đến Mỹ lành và cách duy nhất  . của những người dothái nghèo khổ là với số vốn  10 đôla Mỹ họ đầu tư chỉ để trở thành một tiểu  . thương lưu động đầu đường xó chợ họ dùng 5 đôla  để xin giấy phép kinh doanh Một đôla để mua giỏ  . 4 Đôla còn lại làm hàng các gia tộc lớn có tiếng  như comment Lemon Grow cô đều đi lên từ Buôn bán  . nhỏ rao vặt ngoài đường con đường và phương thức  kinh doanh làm giàu này thật ra rất quen thuộc và  . dễ làm đối với người Do Thái nhờ nỗ lực của nhiều  thế hệ hình ảnh người Do Thái ở Mỹ đã thay đổi rất  . nhiều là một quần thể người Do Thái Mỹ đã có bước  sóng và thu nhập cao hơn trong xã hội giàu có này.

Người Do Thái là người giàu trong những người dào  ngoài các ngành thương nghiệp tài chính còn có rất  . nhiều người Do Thái làm các nghề thuộc lĩnh vực  trí thức như luật sư bác sĩ đầu thập niên 70 của  . thế kỷ XX nghiên cứu dân xe máy trên toàn nước Mỹ  của hiệp hội Do Thái và hiệp hội quỹ phúc lợi Hoa  . Kỳ cho thấy thu nhập bình quân của gia đình Do  Thái là khoảng 13 ngàn Đôla còn bình quân của  . các gia đình Mỹ cùng kỳ là 9900 đôla gia đình Do  Thái có thu nhập bình quân cao hơn gia đình Mỹ  . 28 phần trăm nếu so với các quần thể dân tộc khác  thì chênh lệch này còn đáng kinh ngạc hơn thu nhập  . bình quân gia đình của người Do Thái ở Mỹ là 12630  đôla người Total recall khoảng 5000 đô la người da  . đen là 5074 đôla người Mexico là 5.488 đôla người  alen là 8.120 đôla người Italia là 8800 đôla thu.

Nhập bình quân gia đình của năm quần thể dân tộc  này là 6493 đôla nói cách khác số tiền họ kiếm  . được 1 năm hầu như chỉ bằng một nửa người Do Thái  từ năm 1974 thu nhập bình quân của gia đình người  . Do Thái ở Mỹ là mười 3340 đôla con Thu nhập bình  quân của gia đình người Mỹ Chỉ có 9953 đôla gia  . đình người Do Thái cao hơn 34 phần trăm so với  các dân tộc và quần thể tôn giáo khác gia đình  . Thiên Chúa Giáo là mười 1374 đôla tháng công hội  là 11312 đôla giáo hội trưởng lão là 1.097 đôla  . hội giám lý là 10103 đôla người Do Thái nhiều hơn  giáo đồ các giáo phái khác bình quân 3.000 đôla  . nhờ thu nhập khả quan người Do Thái Mỹ đã vững  vàng bước vào tầng lớp thượng lưu năm 1972 trong  . 53 triệu gia đình Mỹ thì có 13 triệu gia đình  có thể coi là tầng lớp Thượng Lưu mà trong số  . hai kiểu gia đình do thái ở Mỹ có một nửa thuộc  tầng lớp trung Thượng Lưu người Do Thái chỉ Trí.

37 phần trăm dân số Mỹ nhưng lại chiếm đến 7 phần  trăm trong tầng lớp trung Thượng Lưu Mỹ về phân bố  . nghề nghiệp người Do Thái thường làm những nghề  tương đối danh giá theo tính toán trong 500.000  . luật sư ở Mỹ thì có đến 100.000 là người Do Thái  Người ta thường nói hãy tìm một luật sư Do Thái  . ông ta sẽ giúp bạn thoát khỏi khó khăn so với các  luật sư thuộc chủng tộc khác thì luật sư Do Thái  . có uy tín và năng lực không thể so sánh tài năng  kinh tế của người Do Thái rất khác thường trong  . lịch sử người Do Thái bất kể môi trường xấu đến  thế nào đường đi gian nan đến đâu người Do Thái  . cũng luôn bước vào giai tầng cao nhất của nền kinh  tế một cách vi Hoàn điều này hầu như trở thành một  . kỹ năng của dân tộc Do Thái cách làm khôn khéo của  họ là phát triển từ đầu tư nhỏ và từng bước leo.

Lên cao đây chính là bản năng sinh tồn và trí tuệ  có được từ truyền thống Coi ký Tuệ là khoc anh bảo  . nhất của con người cái Đến là tài sản và tiền bạc  họ xem tiền là thượng đế đời thường của người Do  . Thái hầu hết người Do Thái đều tin vào Thượng Đế  Thượng Đế có vai trò rất quan trọng trong đời sống  . của họ nếu nói rằng thượng đế không tồn tại trước  tiên người Do Thái sẽ hoài nghi về sự tồn tại của  . chính mình thực ra thượng đế tồn tại hay không  không quan trọng bởi tín ngưỡng tạo nên thượng  . đế trong lòng người tín ngưỡng kiến thượng đế trở  thành hiện thực người Do Thái tin vào thượng đế  . nhưng không tin mù quáng Chẳng hạn khi cắt ra  vi Yêu cầu tin tưởng và ca ngợi thượng đế cũng  . có người chống đói thẳng thần thượng đế chưa làm  được gì cho người Do Thái Ông ta không đáng được.

Tôn vinh mát đã từng vẽ ra hai bức chân dung Tuyệt  diệu cho người Do Thái bây giờ chúng ta hãy quan  . sát người Do Thái trong đời thường hiện thực cơ sở  đời thường của người Do Thái là gì nhu cầu thực tế  . ích kỷ tự lợi thần tượng đời thường của người  Do Thái là gì U13 tôm sùng chủ nghĩa tiền mặt  . một điều tương đối đặc biệt nữa trong việc kiếm  tiền của người Do Thái là coi trọng tiền mặt Họ là  . những người theo chủ nghĩa tiền mặt người Do Thái  làm ăn Lấy tiền mặt làm tiêu chuẩn họ không bao  . giờ choai thiếu khi đánh giá uy tín của đối tác  làm ăn đều họ xét đến đầu tiên là công ty của đối  . tác đánh giá bao nhiêu tài sản của đối tác có thể  đổi được giá trị tiền mặt bao nhiêu rồi trên cơ  . sở đó mới hợp tác làm ăn hoặc xác định điều khoản  về giá cả họ cho rằng việc đời biến đổi vô thường.

Một khi xảy ra thiên tai nhân hỏa ngoài tiền  mặt không còn thứ gì khác có thể giúp con người  . nhanh chóng khôi phục người Do Thái coi trọng chủ  nghĩa tiền mặt có thể có liên quan với việc họ bị  . bức hại bị lỗi bỏ trong thời gian dài nhưng thoát  chết đều nhờ có tiền mặt trong tay bài học lịch sử  . đầy Xương Máu này khiến họ rất coi trọng tiền mặt  chúng ta hãy xem một câu chuyện cười về vi Lý Do  . Thái mê tiền mặt một người Do Thái trong cơn bệnh  nguy kịch đã lập nhi cướp như sau hãy đem toàn bộ  . tài sản của tôi đổi thành tiền mặt dùng số tiền  này mua một tấm thảm và cổ quan tài cao cấp sau  . đó cho Số tiền còn lại vào cái gối của tôi khi tôi  chết hãy chôn chúng vào mộ cùng với tôi tôi sẽ đem  . theo số tiền này lên thiên đường sau khi ông ta  chết người nhà chuẩn bị đem đổi toàn bộ tài sản.

Của người chết thành tiền mặt và chôn theo ong như  trúc lúc này một người bạn của ông ta cho rằng như  . thế thì quá đáng tiếc bèn nảy ra một ý nhanh tay  lấy ra chỗ xét và bút ký số tiền tương ứng rồi xé  . sấm sét cho vào quan tài ông ta khẽ càng nói với  người chết ông bạn số tiền trong 8 xét này tương  . đương với số tiền mặt anh có anh sẽ hài lòng đấy  câu chuyện cười này đương nhiên chứa đựng sự chế  . nhạo nào đó đối với thương nhân Do Thái nhưng  không quá đáng chút nào bởi bộ truyện cười này  . vốn là phiên bản từ câu chuyện cười do chính  người Do Thái tự chế nhạo mình sau khi Đế quốc  . La Mã diệt vong tình hình chính trị thay đổi khôn  lường chính sách của địa phương đối với người Do  . Thái hoàn toàn kỳ thuộc vào ý thức chủ quan của họ  cuộc sống bổ này khiến người Do Thái phải luôn sẵn.

Sàng giờ đi để tránh bị tàn sát và bức hại cuộc  sống và môi trường xã hội rối ren đã sản sinh  . ra một nhận thức khác người về mặt lựa chọn tài  sản của người Do Thái họ thường giữ tiền mặt hoặc  . đổi tiền thành vàng và kim cương tài sản cố định  rất ít Bởi vì các tài sản cố định như đất đai vật  . dụng không mang theo được một khi thời cuộc căng  thẳng phải ra đi và bỏ lại chúng ta sẽ là một tổn  . thất lớn đối với người Do Thái người Do Thái Khôn  Ngoan Không bao giờ mua đất đai xây dựng biệt thự  . sang trọng xa hoa nhất là trong thời Minh lửa rối  ren cứ thấy chính trị có xu hướng bất ổn là họ lập  . tức Cuốn gói tài có gì tài sản có thể mang theo  là chỗ dựa cho cuộc sống của họ họ không phải lo  . lắng dù gặp thiên tai nhân họa tiền mặt là sự đảm  bảo là chỗ dựa cho quá trình sinh tồn của họ trên.

Thực tế tiền mặt vẫn rất quan trọng trong hoạt  động mậu dịch hiện nay thị trường thay đổi trốn  . mặt tuổi cho luôn tiềm ẩn trong các hoạt động mua  bán nếu xem nhẹ tiền mặt thường sẽ dẫn đến tình  . trạng không thu hồi được vốn cho nên quan niệm chủ  nghĩa tiền mặt của thương nhân Do Thái cũng rất có  . lý triệt để áp dụng chủ nghĩa tiền mặt là một  trong những phương pháp kinh doanh của người Do  . Thái họ chỉ tin mình và tiền mặt chủ nghĩa tiền  mặt triệt để của người Do Thái thể hiện rõ nét  . trong cuộc sống và giao tiếp thường ngày Nếu bạn  từng làm ăn với thương nhân Do Thái có lẽ bạn sẽ  . hiểu được cách đánh giá của họ về đối tác họ đánh  giá bạn rốt cuộc người này Hôm nay mang theo bao  . nhiêu tiền mặt điều đáng kinh ngạc hơn là đánh giá  đối với công ty Bây giờ công ty em đổi thành tiền.

Bạc thì đánh giá bao nhiêu nói chung cái họ quan  tâm là tiền mặt trong đầu họ ngoài tiền mặt ra thì  . không còn hình thức tiền tệ nào khác họ muốn mọi  thứ đều biến thành tiền mặt chỉ dùng tiền mặt để  . ước lượng giá trị quan niệm bảo phủ này của người  Do Thái khiến họ luôn đòi hỏi giao dịch hàng hóa  . bằng tiền mặt cho dù đối tác cho dịch Nam sao có  thể trở thành tỷ phú nhưng cũng chẳng có gì đảm  . bảo ngày mai anh ta không gặp biến cố gì trong  thế giới phức tạp này ai biết được ngày mai sẽ  . ra sao con người xã hội và tự nhiên luôn thay đổi  mỗi ngày chỉ có tiền mặt là bất biến đây là tính  . đều của người Do Thái cũng là thần ý của Do Thái  giáo chính vì vậy người Do Thái không mấy thức  . gửi tiền vào ngân hàng vì Tuy có lãi suất nhưng  rất nhỏ hơn nữa biên độ tăng trưởng của lãi suất.

Không nhanh bằng tốc độ tăng cao của vật giá tiền  mặt không có lãi suất cũng không phải nộp thuế cho  . nên anh không tăng cũng không giảm đối với người  Do Thái không giảm là điều kiện tối thiểu của sự  . không thâm thủng trong cuộc sống thực tế không ít  thương nhân Do Thái rất yêu tiền mặt và nét một  . trong những người giàu nhất Nam Phi người buôn  kim cương Do Thái thế kỷ 19 luôn thích chơi với  . tiền mặt hoặc những thứ tương tự tiền mặt ông ta  thích kim cương tiền vàng và tiền giấy chứ không  . màng đến những đồ chơi bằng giấy được gọi là cổ  phiếu 14 khôn khéo kiếm tiền bằng cách lợi dụng tư  . cách quốc tịch đối với người Do Thái bất cứ thứ gì  cũng có thể trở thành hàng hóa bao gồm thời gian  . tri thức thông tin thậm chí đến không khí trong  lành nước thiên nhiên trong sạch đối với họ hàng.

Hóa là bất cứ thứ gì có thể mang lại lợi nhuận cho  họ thông qua giao dịch quốc tịch thứ mà ít nhiều  . mang tính lịch sử và dân tộc đối với Đa số người  Do Thái chẳng qua chỉ là một thứ hàng hóa đặc biệt  . Ừ ông quà Mua quốc tịch họ có thể kiếm tiền một  cách hợp pháp và đàng hoàng pronstar là một người  . Do Thái làm giàu nhờ quốc tịch điển hình quốc tịch  của Royal Style là reefs and nhưng ông không phải  . sinh ra đã là công dân reefs and quốc tịch reefs  and sell của ông được mua bằng tiền tại sao ông  . lại phải mua quốc tịch reefs and là một quốc gia  rất nhỏ nằm giữa áo và Thụy Sĩ dân số chỉ có một  . chấm chín vạn diện tích 157 km vuông đặc điểm khác  biệt của đất nước nhỏ bé này là thuế rất thấp đặc  . trưng này rất hấp dẫn thương nhân nước ngoài để  kiếm tiền đất nước này bán quốc tịch với giá quy.

Định là 700.000 đồng sau khi nhận được quốc tịch  nước này dù thu nhập bao nhiêu hàng năm cũng chỉ  . phải Đóng 100.000 tiền thuế là được bất kể giàu  nghèo do đó reefs and trở thành quốc gia lý tưởng  . thu hút những người có tiền trên thế giới em muốn  mua quốc tịch nước này nhưng một đất nước nhỏ thì  . không thể quá nhiều người nên muốn mua được quốc  tịch cũng không phải chuyện dễ thế Nhưng điều này  . không gây khó khăn cho những người Do Thái tên  ngại goals and là một người trong những người  . dothái mua được quốc tịch Death and ông đặt công  ty ở Lips and nhưng Văn phòng thì lại ở New York  . kiếm tiền ở Mỹ nhưng không phải nộp các loại thuế  phức tạp ở tại Mỹ Chỉ cần mỗi năm Đóng 100.000  . đồng cho live at là được ông là một kẻ trốn thuế  hợp pháp giảm được tiền thuế tóc sẽ được nhiều.

Lợi nhuận hơn Zone and kinh doanh công ty chứng  từ dựa vào Buôn bán chứng từ ông thu được mười  . phần trăm lợi nhuận trong văn phòng chỉ có ong và  một nữ nhân viên đánh máy công việc hàng ngày của  . nhân viên đánh máy là đánh giấy xin phép và chứng  từ gửi cho các công ty dụng cụ trang phục khắp nơi  . trên thế giới công ty có à rất là một đại lý của  công ty swarovski bản thân ông là một đại diện  . công ty này dưới đây là một câu chuyện về Roland  nhà Daniel swarovski là một gia đình nổi tiếng  . ở nước áo công ty của họ bao đời đều sản xuất đồ  trang sức bằng thủy tinh giả kim cương Zone anten  . thông minh ngay từ đầu đã ngắm công ty này có  điều thời cơ chưa đến ông đành nhấn lại chờ đợi  . công ty của swarovski vì bị quân Đức ép buộc phải  sản xuất ống nhòm trong thế chiến thứ hai nên sau.

Chiến tranh quân Pháp quyết định tiếp quản công ty  này khi đó Voice tin là người Mỹ biết được chuyện  . này nên đã liên lạc với gia đình D swarovski Tôi  có thể thương lượng với quân Pháp để họ không tiếp  . quản công ty cổ ngày xong việc đề nghị ngày nhượng  quyền đại diện của quý công ty cho tôi đến khi tôi  . chết ngày thấy thế nào nhà wasilewski gấp Tứ từ  trước điều kiện trên mảnh đó của người Do Thái  . Nhưng sau khi cân nhắc cẩn thận vì lợi ích của  chính mình Họ đành phải chấp nhận điều kiện của  . ông còn về phía quân Pháp ông Lợi dụng quy luật  cường quốc của nước Mỹ khiến quân Pháp phải e dè  . sau khi qua broski chấp nhận điều kiện của mình  ông lập tức đến bộ tư lệnh vùng pháp Trịnh Trọng  . xin phép tôi là Royal ten người Mỹ từ hôm nay công  ty swarovski đã là tài sản của tôi xin quân Pháp.

Đừng tiếp quản quân Pháp ngạc nhiên vì nếu Voice  là chủ nhân của công ty swarovski tức là tài sản  . của công ty này thuộc về người Mỹ quân Pháp không  biết phải làm sao đành chấp nhận sự xin phép của  . loewenstein bỏ ý định tiếp quản công ty của người  Mỹ thì nước Pháp không dám tiếp quản vì họ không  . địch lại nước Mỹ sau đó Voice lập được công ty đại  lý của công ty swarovski mà không dù kiếm được rất  . nhiều tiền đúng là người tài không cần động tay  vẫn kiếm được nhiều tiền Royal ten trở nên giàu có  . những quốc tịch Vườn quốc tịch Mỹ làm vốn để phát  triển rồi dựa vào quốc tịch reefs and để gấu bóng  . thuế kiếm được nhiều tiền tài dùng quốc tịch khôn  khéo của người Do Thái có liên quan đến cuộc sống  . Lan bạc bị kỳ thị bị bức hại của họ hơn 2000 năm  trước cái gọi là quốc tịch của nước cư trú chẳng.

Qua cũng chỉ là một thủ đoạn và phương tiện bên  ngoài vậy thì lợi dụng phương tiện đó để làm cho  . cuộc sống của mình tốt hơn giúp mình kiếm được  nhiều tiền hơn là việc đương nhiên có nơi người  . Do Thái được chấp nhận và họ có thể Sinh Tồn Phát  triển ở đó đồng thời cấm dễ để thi thố tài năng  . cũng có nơi khi chính quyền sở tại có thái độ thù  địch với người Do Thái thì người Do Thái bị kỳ thị  . và bức hại thậm chí tài sản của bị tịch thu người  Do Thái chỉ còn cách những người khác có những  . nơi là thiên đường của việc kinh doanh nhưng cũng  có những nơi phải đóng rất nhiều thứ thế nhưng ở  . đâu cũng đều in dấu chân của người Do Thái dù sâu  hay nông nghĩa phái đã có kinh nghiệm và bản năng  . riêng trong việc chọn nơi dừng chân và thi triển  tài năng của mình trong những môi trường và điều.

Kiện khác nhau là thương nhân cái gen buôn bán  bẩm sinh giúp họ đánh hơi được mỗi con đường hái  . ra tiền và lợi dụng quốc tịch đã trở thành phương  pháp kinh doanh của người Do Thái từ việc lựa chọn  . quốc tịch của người Do Thái có thể chứng minh điều  này trước thế chiến thứ hai một phần ba số người  . Do Thái trên thế giới tập trung ở 19 Thành Thị  của nước Mỹ mỗi thành thị có hơn 100.000 người  . trong đó New York có 2 triệu người chiếm một nửa  Số người Do Thái ở Mỹ năm 1970 Số người Do Thái  . trên thế giới khoảng 14 triệu người trong đó có  2.5 triệu người cư trú ở Israel khoảng từ 50.000  . người sống ở các quốc gia Nam Mỹ và châu Mỹ khoảng  200.000 người cư trú ở Nam Phi và Úc số còn lại  . sống ở Bắc Mỹ Anh Pháp Thụy Sĩ Như vậy có thể thấy  người Do Thái ở Mỹ chiếm nhiều nhất bắt đầu từ thế.

Kỷ 17 người Do Thái đã di cư rất nhiều đến Mỹ trải  qua 3 thế kỷ phấn đấu họ đã có được cuộc sống tốt  . hơn có được quyền lợi cũng như nhận được sự tôn  trọng cần có của một công dân Họ đã đóng góp rất  . nhiều cho nền kinh tế cũng như nền chính trị Mỹ  đi đầu trong giới tri thức tất cả những điều đó  . đã mang lại danh vọng và sự tôn trọng cho họ 15  xác định mục tiêu kiếm tiền những người viết chút  . ít về kinh tế học đều biết rằng có một đường cong  lorenz cho thấy kết cấu của sự phân phối thu nhập  . của cải không nằm trong tay mọi người một cách  cân bằng mà trái lại số người có thu nhập lớn  . chỉ chiếm một từ tương đối nhỏ trong dân số thí dụ  80 phần trăm của cải nằm trong tay hai mươi phần  . trăm dân số 80 phần trăm số người khác chỉ sở hữu  20 phần trăm của cải còn lại nói cách khác Tiền.

Nằm trong tay người giàu đây có lẽ là một chân lý  vô cùng đơn giản Dân số người thật sự hiểu được  . câu nói này và vận dụng nó vào việc kinh doanh  lại không nhiều chúng ta thường nói rằng của cải  . của người Mỹ nằm trong hầu bao của người Do Thái  người Do Thái chiếm tỷ lệ rất nhỏ trong dân số Mỹ  . nhưng lại có phần lớn của cải của nước Mỹ điều đó  đã chứng minh cho dân lý này người cho Thái không  . chỉ độc chiếm ngôi đầu trong giới tài chính hay  giới kinh doanh ở Mỹ mà còn cả ở Nhật Bản và một  . số quốc gia châu Âu khác rất nhiều triệu phú tỷ  phú Nếu có người hỏi họ Đạo kinh doanh họ sẽ thủng  . thẳng nói rằng tiền vốn nằm trong tay người có  tiền có lẽ bạn sẽ ở cuối câu trả lời có vẻ chẳng  . ăn nhập này nhưng xin bạn đừng hiểu lầm người Do  Thái đã cho bạn biết một chân lý tiền nằm trong.

Tay người có tiền cho nên chúng ta phải kiếm tiền  từ trong tay người có tiền như thế sẽ có thể kiếm  . tiền nhanh kiếm tiền nhiều Tìm nằm trong tay người  giàu có kiếm tiền phải kiếm tiền của người giàu  . có đó là triết lý kinh doanh đầy trí tuệ của người  Do Thái mà Triết lý này lại bắt nguồn từ quan điểm  . của họ về cuộc sống về thế giới đó là quy tắc 22  2.718 chúng ta đều biết rằng trong giới tự nhiên  . trong thành phần không khí tỉ lệ giữa khí nitrogen  và khí oxygen là 78 hai chấm 22 trong cơ thể mỗi  . người chúng ta tỷ lệ giữa lượng nước và các thành  phần vật chất khác cũng là 78 hai chấm 22 như vậy  . 78 hai chấm 22 là một quy tắc chung khách Ừ tự  nhiên Ngoại trừ một chút khác biệt ví dụ nó có  . thể biến thành 79221 hoặc 70 7.8 hai chấm 22.2 vân  vân Nhưng nói chung quy tắc này là khách quan nó.

Quy định một thành phần không đổi nào đó trong vũ  trụ như vậy quy tắc 78 hai chấm 22 Võ thuật là một  . chân lý tuyệt đối vượt trên tất cả nó luôn lặng lẽ  quy định thế giới của chúng ta chi phối cuộc sống  . của chúng ta một quy tắc có quyền uy tuyệt đối  bất biến như thế nên đương nhiên người Do Thái  . coi nó là nền tảng của việc kinh doanh từ đó họ  có được tài sản mà người đời ngưỡng mộ Lấy một ví  . dụ nếu có người hỏi người cho vay nhiều Hai người  đi vay nhiều thường thì người ta sẽ trả lời đương  . nhiên người đi vay nhiều hơn nhưng người Do Thái  với kinh nghiệm nghề nghiệp thì trả lời ngược lại  . họ sẽ nói chắc như đinh đóng cột người cho vay  chiếm tuyệt đại đa số ẩm thực tế đúng là như vậy  . Ngân hàng nói chung là tổ chức cho vay nó vay  tiền của rất nhiều người khác rồi cho một số ít.

Người vay lại từ đó Kiếm được lợi nhuận còn theo  cách nói của người Do Thái thì tỷ lệ của người đi  . vay và người cho vay là 22 hai chấm 78 ngân hàng  lợi dụng tỷ lệ này để kinh doanh không bao giờ lỗ  . Nếu không thì ngân hàng sẽ có nguy cơ phá sản sau  khi quy tắc 22 hai chấm 78 được người Do Thái áp  . dụng hàng nghìn lần và đều giành thắng lợi một số  ít thương nhân có đầu óc cũng bắt đầu nhận ra ma  . lục của quy tắc này một thương nhân Nhật Bản đã  bị quy tắc này thu hút áp dụng nó vào việc kinh  . doanh kim cương của mình và thành công ngoài sức  tưởng tượng kim cương là một loại xa xỉ phẩm cao  . cấp nó chủ yếu là hàng tiêu dùng chuyên dành cho  những người có thu nhập cao những người có thu  . nhập bình thường rất khó mua được nhưng những con  số thống ở các quốc gia bình thường lại cho thấy.

Số người có nhiều tiền có thu nhập cao lại ít hơn  nhiều so với người có thu nhập bình thường Do đó  . người ta thường có quan niệm người tiêu dùng ít  thì lợi nhuận chắc chắn không cao Nhưng hầu như  . người ta không hề nhận thấy một số ít người có thu  nhập cao lại nấm giữ đa số tiền bạc nói cách khác  . tỷ lệ người có thu nhập cao và người thu nhập bình  thường là 22 hai chấm 78 nhưng tỷ lệ của cải mà họ  . có thì ngược lại là 78 2.2 mươi hai người Do Thái  cho chúng ta biết rằng kiếm tiền của 78 thì không  . bao giờ lỗ thương nhân Nhật Bản đã nhắm vào điểm  này ông chuyển hướng kinh doanh kim cương vào số  . người chiếm tỷ lệ 22 phần trăm dân số đó nhưng lại  nóng trong tay 78 phần trăm tiền của xã hội và thu  . được lợi nhuận rất lớn Một mùa đông cuối thập  niên 60 của thế kỷ XX thương nhân Nhật Bản này.

Nó bắt thời cơ bắt đầu ở trường Kim Cương ông đến  một công ty bán lẻ ở Tokyo đề nghị mượn mặt hàng  . tốt nhất của công ty này để bán kim cương Nhưng  công ty này không thèm để ý đến đề nghị của ông  . quả thật là điên đồ bây giờ là cuối năm dù là ông  chủ lớn dư tiền thì họ cũng không đến chúng tôi  . không muốn chịu rủi ro không cần thiết họ từ chối  thẳng thừng đề nghị của ông nhưng ông không nản  . chí kiên trì quy tắc 22 hai chấm 78 luôn chính  xác để thuyết phục công ty ATS và mượn được một  . gốc của công ty này cửa hàng em ở ngoại ô cửa hàng  em cách xa thành phố náo nhiệt cách rất ít điều  . kiện kinh doanh bất lợi nhưng thương nhân Nhật Bản  này không hề lo lắng quá mức về điều đó kim cương  . Dù sao cũng là xa xỉ phẩm cao cấp là đồ tiêu dùng  của một số ít người giàu có trước hết cần phải tập.

Trung nhóm vào các ông chủ lớn không được để lọt  lưới số tiền 78 phần trăm sau khi đó công ty bán  . lẻ ff từng nói với vẻ hưởng thờ kinh doanh kim  cương một ngày nhiều nhất cũng chỉ bán được 20  . triệu yên vậy là mừng lắm thương nhân được bản đó  phản bác ngày không Tôi có thể bán được 200 triệu  . yên cho các vị xem có vẻ Đây là lời nói của một  người điên rồ Nhưng thương nhân Nhật Bản này rất  . tự tin vì nó bắt nguồn từ niềm tin và quy tắc 22  hai chấm 78 gạch trên thực tế ma lực của quy tắc  . 22 278 nhanh chóng được thể hiện trước tiên cửa  hàng em có vị trí kinh doanh không thật thuận lợi  . nhưng ông đã thu được lợi nhuận rất lớn ngược hơn  5 triệu so với mức mọi người nghĩ khi đó đúng vào  . dịp cuối năm Đại hạ giá thu hút rất nhiều khách  hàng thương nhân Nhật Bản đó bằng lợi dụng cơ.

Hội này liên lạc với một cửa hàng kim hoàn ở New  York chuyển đến rất nhiều kim cương với đủ kích cỡ  . hầu như mua hết tất cả tiếp đó anh không lại lập  thêm nhiều điểm tiêu thụ ở ngoại ô Tokyo và xung  . quanh để bán kim cương tình hình kinh doanh rất  tốt không cửa hàng nào bán dưới 60 triệu yên một  . ngày như thế cho đến tháng 2 năm 1971 doanh thu từ  kim cương đã lên đến 300 triệu Yên ngay cả các cửa  . hàng xung quanh cũng bán được hơn 200 triệu yên  thương nhân Nhật Bản này đã chứng minh được lời  . ngông cuồng ban đầu việc kinh doanh kim cương  thành công bí quyết là ở đâu lỡ quy tắc 22 hai  . chấm 78 công ty bán lẻ ếch lại hoài nghi điều này  họ cho rằng kim cương thương phẩm giống như xe hơi  . sang trọng hiệu Cadillac hoặc hiệu Lincoln của Mỹ  rất ít người có đủ tiền mua nên tiêu thụ chắc chắn.

Không tốt nhưng thương nhân Nhật Bản lại không  nghĩ như vậy ông ta coi kim cương giống như xe  . hơi cao cấp sản xuất trong nước là xa xỉ phẩm mà  người có tiền hoặc có chút ít tiền nhiều mua được  . số người này khi chiếm thiểu số trong dân chúng  như tài sản lại chiếm phần lớn của cả nước kiếm  . tiền của số người này thì thuận lợi tất sẽ rất  cao 16 dẫn dắt cào lưu tiêu dùng người Do Thái  . lợi dụng quy tắc này không những có thể kiếm được  tiền của người giàu mà còn thông qua họ để dẫn  . dắt trào lưu tiêu dùng của mọi người chúng ta biết  rằng muốn làm cho một loại hàng hóa nào đó trở nên  . thịnh hành thì điều quan trọng nhất là làm cho nó  trở nên thịnh hành trong những người giàu có đặc  . biệt là những xa xỉ phẩm đắt tiền một loại hàng  hóa khi thịnh hành trong những người giàu có thì.

Sẽ gây ra một hiệu ứng mẫu chuẩn cho giới bình dân  điều đó giống như cơn sốt chơi đá dế cơn sốt chọi  . gà vào thời nhàthanh ở Trung Quốc ban đầu đó chỉ  là thú vui của các công tử con nhà giàu hoặc các  . thiếu gia Tiểu Thư trong hoàng tộc Sau đó một số  người bình thường có chút tiền đã bắt ah cuối cùng  . nó trở nên thịnh hành trong giới tình nhân người  hướng đến nơi cao nước chảy về chỗ trũng Thông  . thường người ta đều hâm mộ Xã Hội Thượng Lưu và  muốn tiếp cận với xã hội ấy quần áo trang sức môn  . thể thao phong cách khẩu vị của Xã Hội Thượng Lưu  rõ ràng có ảnh hưởng rất lớn đến những người bình  . thường nhất là đối với thanh thiếu niên nam nữ  Họ luôn Chạy theo thời trang tranh nhau bắt chước  . người Do Thái thấu hiểu điều này và theo đó thao  túng xu thế thịnh hành chẳng hạn Phú Hào người Do.

Thái vô lđ trở nên giàu có là vì ong đã lợi dụng  tiền cổ làm cho nó thịnh hành trong xã hội thượng  . lưu sau đó lại phổ biến đến đại chúng bình dân  ngoài ra vua helper của Nhật Bản là paleta cũng  . giàu lên nhờ phát hiện ra điều này fujita không  chỉ giàu lên nhờ hamburger mà còn kinh doanh đồ  . dành cho phụ nữ và trẻ em như kim cương trang phục  túi xách bộ đồ chơi vân vân trong quá trình kinh  . doanh Ông nhóm vào xu thế thịnh hành của những  người giàu có trong xã hội thượng lưu kiểu dáng  . Kim Cương Màu sắc trang phục và kiểu dáng túi xách  đều được chế tạo đặc biệt theo sở thích của những  . người giàu có kết quả hàng của ông bán rất chạy  hơn nữa luôn phát đạt trong suốt 20 năm chưa từng  . xảy ra chuyện bán Tống bán tháo đương nhiên Sở  dĩ fujita Chiến Thắng đối thủ cạnh tranh còn là.

Vì ông biết đánh giá nhận định từ thực tiễn linh  hoạt không chỉ đơn thuần là chọn mua những trang  . phục thịnh hành nhất ở Mỹ vì trang phục ở Âu Mỹ  Chỉ thích hợp với các cô gái Âu Mỹ tóc vàng mắt  . xanh thân hình cao ráo rất khó thích hợp với phụ  nữ Nhật Bản da vàng tóc đen thân hình nhỏ khắp  . những người giàu dù có nhiều tiền đến mấy cũng sẽ  không mua những thứ không thích hợp với mình cho  . nên những thương nhân chỉ biết một mà không biết  hai tiếng diện khi phân tích cụ thể từng vấn đề  . nên không tránh khỏi thua lỗ thành công của Fuji  Star có liên quan mật thiết đến việc ông khéo léo  . vận dụng sách lược kinh doanh của người Do Thái  thị trường ngày nay biến động không ngừng biết nắm  . bắt trào lưu thị trường thì sẽ nắm bắt được cơ hội  kiếm tiền nhưng nắm được xu hướng trào lưu không.

Phải là điều dễ dàng sách lược kinh doanh nhằm vào  người giàu có của người Do Thái quả thật đáng để  . chúng ta học hỏi quan tâm đến xu thế thịnh hành  của xã hội Từ đó dẫn dắt cào lưu thịnh hành của  . người giàu có rồi tiến hành nghiên cứu phân tích  kỹ lưỡng thị trường thương nhân sẽ bắt theo kịp  . trào lưu Thậm chí đi trước trà lu sẽ nắm được thế  chủ động khai thác thị trường và việc kiếm tiền  . sẽ trở nên dễ dàng 17 phụ nữ và cái miệng là hai  nguồn tài nguyên trên thương trường trong xã hội  . hiện đại bất kỳ thứ gì cũng có thể trở thành hàng  hóa có thể nói cơ hội kinh doanh là vô hạn nhà  . kinh doanh phải biết phân biệt lợi nhuận nhiều ít  cũng có vấn đề đường ngắn dài có loại hàng hóa có  . thể bán rất chạy nhưng lợi nhuận rất thấp có loại  hàng hóa có thị trường nhỏ hẹp nhưng lợi nhuận rất.

Cao tương tự có thứ chị kiếm được tiền trong hoàn  cảnh và thời gian nhất định còn có thứ thì kiếm  . được tiền bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu chúng  ta luôn muốn biết cái gì có khả năng kiếm tiền  . nhất trong khi đại đa số thương nhân đang tìm kiếm  khai thác đại trà Thì từ lâu người Do Thái đã biết  . phân loại hàng hóa họ cho đoàn bất kể quá khứ hiện  tại hay Tương lai phụ nữ và cái miệng là hàng hóa  . có khả năng kiếm tiền nhất kinh doanh nhắm vào phụ  nữ và cái miệng là đặc điểm rõ nét nhất trong việc  . kinh doanh của người Do Thái người Do Thái nhận  thấy vai trò của đàn ông làm việc kiếm tiền còn  . phụ nữ tiêu tiền đàn ông kiếm được muốn kiếm tiền  phải đánh vào hầu bao của phụ nữ đoạt được tiền  . là phụ nữ thì coi như tiền đàn ông kiếm được điều  chảy vào túi thương nhân Bởi vậy phụ nữ trước hết.

Là một đơn vị hàng hóa hái ra tiền lịch sử loài  người từ khi hình thành đến nay thế giới được chia  . làm hai nữa một nửa thuộc về đàn ông nửa kia thuộc  về đàn bà ban đầu nam nữ cùng làm cùng hưởng sau  . khi nhân loại trải qua chủ nghĩa cộng sản nguyên  thủy xã hội dần tiến hóa làm việc trở thành nhiệm  . vụ chính của người đàn ông phụ nữ thì dần tách  khỏi việc làm và chủ yếu lo Quảng việc nhà nắm  . giữ mọi chi tiêu trong gia đình quản lý tiền đàn  ông kiếm được như thế tiền trên thế giới hầu như  . tập trung trong tay phụ nữ người Do Thái đã nhạy  bén Nhận thấy điều này và đề ra khẩu hiệu nhắm vào  . phụ nữ phụ nữ không chỉ là hàng hóa kiếm tiền mà  còn là hàng hóa hàng đầu của việc kiếm tiền những  . nhà kinh doanh ngấm vào hàng hóa hàng đầu là phụ  nữ này chắc chắn sẽ thành công Ngược lại nếu người.

Em muốn cưỡng sạch tiền của đàn ông mà lại cố sức  ngấm vào đàn ông tất sẽ thất bại Bởi lẽ nhiệm vụ  . của đàn ông là kiếm tiền kiếm được tiền không đồng  nghĩa với sở hữu tiền giấy phép sở hữu tiền chi  . tiêu tiền nằm trong tay phụ nữ do đó kinh doanh  nhằm vào phụ nữ là không bao giờ sai lầm chảnh Hẹn  . các đồ trang sức bằng kim cương lóng lánh lễ phục  phụ nữ sang trọng nhẫn Chăm và dây chuyền cũng như  . túi da cao cấp đều mang lại lợi nhuận rất lớn luôn  chờ đợi các tư nhân tiếp cận Hiếu họ biết vận dụng  . ký thông minh nó mắc thời cơ Coi phụ nữ là hàng  hóa kiếm tiền thì tiền sẽ tự động chảy vào túi họ  . công ty bán hàng cao cấp nổi tiếng nhất thế giới  maxi do sau người Do Thái quản lý pháo ý thức được  . rằng phần đông khách hàng là phụ nữ dù có đàn ông  đi theo phụ nữ mua hàng thì quyền quyết định mua.

Hay không vẫn nằm trong tay phụ nữ anh qua quan  sát và phân tích sau cho rằng kinh doanh nhắm vào  . phụ nữ chắc chắn sẽ có tương lai lúc mới thành lập  cửa hàng nhỏ maxi chủ yếu là bán quần áo túi xách  . mỹ phẩm dành cho phụ nữ sau vài năm kinh doanh quá  nhiên tình hình làm ăn rất tốt lợi nhuận rất cao  . tiếp tục theo xu hướng này ông mở rộng quy mô làm  cho doanh thu công ty tăng trưởng nhanh chóng sau  . tổng kết thành tích kinh doanh của mình tí đó mở  rộng kinh doanh các mặt hàng quý như trang sức kim  . cương vàng bạc vân vân công ty bán lẻ Lexus ở New  York của ông tổng cộng có 6 tầng bạn hàng 2 tầng  . bán quần áo chủ yếu là đồ nữ một tầng bán trang  sức kim cương vàng bạc một tầng bán mỹ phẩm 2 tầng  . còn lại là hàng tổng hợp như vậy hàng hóa dành cho  phụ nữ chiếm đa số trong công ty maxi Sau hơn 30.

Năm kinh doanh sau đã biến một cửa hàng nhỏ thành  một công ty lớn hàng đầu thế Ừ tự nhiên điều này  . có liên quan rất lớn đến việc chọn phụ nữ làm thị  trường mục tiêu của công ty ngoài ra chúng ta hãy  . xem thị trường Kim Cương chúng ta đều biết Nam Phi  là vùng sản xuất kim cương chủ yếu nhất thế giới  . mà thị trường gia công sản phẩm kim cương lớn nhất  thế giới lại là ở Israel Israel không sản xuất  . Kim Cương nhưng lại trở thành vùng gia công kim  cương lớn nhất thế giới điều này rất đáng để suy  . ngẫm nguyên do là ở con mắt tinh tường độc đáo của  thương nhân do thái họ biết kim cương sau khi gia  . công sẽ đẹp và quý giá được phụ nữ khắp thế giới  yêu thích và ngưỡng mộ đại đa số dân tộc ở các  . nước và khu vực trên thế giới hiện nay tuy đàn ông  là chủ nhà nhưng họ giao tiền mình kiếm được cho.

Vợ quản lý có người tuy nắm quyền tài chính nhưng  để bày tỏ tình yêu với vợ hoặc bạn gái họ chỉ tiêu  . không tiếp tiền để lấy lòng phái nữ theo đó thương  nhân do thái đã đầu tư mạnh Mở ngành công nghiệp  . gia công xe nhập khẩu nguyên liệu từ Nam Phi có  thực mới vực được đạo đúng vậy trong cuộc sống  . của nhân loại Cái quan trọng nhất không gì ngoài  ăn có ăn cơ thể mới hấp thụ dưỡng chất để sinh tồn  . Từ đó xã hội mới được Phồn Vinh đây là nguyên lý  rất đơn giản người Do Thái đã nhắm mắt điều này để  . tìm cơ hội kiếm tiền có thể nói miệng là cái túi  không đáy của sự tiêu hóa trên trái đất hiện có  . hơn 6 tỷ cái túi không đáy tìm lực thị trường vô  cùng lớn do đó thương nhân cho Thái tìm cách kinh  . doanh bất kỳ hàng hóa nào đi qua cái miệng vừa cửa  hàng lương thực cửa hàng thực phẩm cửa hàng thịt.

Cửa hàng trái cây cửa hàng rau nhà hàng quán cafe  ba câu lạc bộ vân vân người Do Thái cho rằng những  . thứ ăn vào phải tiêu hóa và bài tiết Một đôla một  cây kem 10 đôla một phần bít tết sau khi vào miệng  . được vài giờ đều sẽ biến thành chất thải bài tiết  ra anh như thế sự tiêu hóa không ngừng diễn ra nhu  . cầu mới không ngừng phát sinh thương nhân có thể  không ngừng kiếm được tiền từ kinh doanh đương  . nhiên kinh doanh thực phẩm không kín lợi nhanh  bằng kinh doanh đồ dùng phụ nữ do đó sách kinh  . doanh của người Do Thái xếp phụ nữ vào hàng hóa  hàng đầu còn cái miệng được coi là hàng hóa thứ  . hai người Do Thái kinh doanh hàng hóa hàng đầu  nhiều hơn hàng hóa thứ hai người Do Thái tự hào  . mình có tài kinh doanh hơn thương nhân người Hoa  là bởi người Hoa chủ yếu kinh doanh các mặt hàng.

Phục vụ cái miệng đương nhiên kinh doanh bất kỳ  cái gì Muốn làm tốt mà chỉ dựa vào quy tắc kinh  . doanh Thông thường thì không đủ mà phải có cái  đầu thông minh và khả năng quan sát phân tích sắc  . bén kinh doanh ngấm vào cái miệng cũng không phải  là ngoại lệ câu chuyện về việc kinh doanh bánh mì  . nhân thịt thành công của một người Nhật Bản Dưới  đây sẽ nói rõ điều này Osaka người Nhật là người  . sáng lập tiệm bánh mì nhân từ đầu thập niên 80  của thế kỷ XX ông hợp tác với hạn MacDonald của  . Mỹ cung cấp bánh mì nhân thịt giá rẻ mà ngon cho  Nhật Bản lúc mới kinh doanh các thương nhân Nhật  . điều chê cười Ông cho rằng bán bánh mì nhân thịt  ở Nhật rõ ràng là tự Chui đầu vào rọ không thể nào  . có thị trường nhưng ông không nghĩ vậy ông vẫn  thấy người Nhật thể chất yếu Tân hình phát nhỏ.

Điều này có thể có liên quan đến thói quen ăn gạo  đồng thời Ông còn nhận thấy hiệu ứng của cửa hàng  . bánh mì ở Nhơn Trạch của Mỹ đang lan rộng ra khắp  thế giới dựa trên hai điểm này ông cho rằng cùng  . là hàng dành cho cái miệng ở Mỹ bán chạy vậy Tại  sao ở Nhật lại không Vả lại theo quan điểm của  . người Do Thái kinh doanh ngấm vào cái miệng chắc  chắn kiếm được tiền chỉ cần thực hiện đúng cách  . bằng niềm tin này cửa hàng bánh mì nhân thịt của  thương nhân Nhật Bản nọ đã được khai trương không  . Ngoài dữ liệu ngày đầu tiên khai trương khách đến  tấp nập Lợi anh vượt xa mức tưởng tượng của thương  . nhân nọ sau đó doanh số Bến Tre ngày một tăng  dù đã sử dụng hết công suất máy làm bánh mỳ tối  . tân của thế giới cũng không đáp ứng đủ nhu cầu của  khách như vậy thương nhân Nhật Bản này đã lợi dụng.

Bánh mỳ nhân thịt tức lợi dụng cái miệng để kinh  doanh và làm giàu phụ nữ và cái miệng là người  . tiêu dùng là khách hàng tức là kiếm tiền trong tay  phụ nữ và tiền của những người chi tiêu cho việc  . ăn uống còn có một số người khác lại trực tiếp coi  phụ nữ là Phương cách kiếm tiền điều này có thể  . gây tranh cãi về đạo đức như người Do Thái không  công nghệ phương thức kiếm tiền mà cho rằng người  . kiếm được tiền mới là người thật sự có Trí Tuệ cứu  hồ trong nền kinh tế thị trường hiện đại quy luật  . của tiền trong kinh tế học chính là có cầu cắt có  cùng thượng đế khi con người thành đàn ông và đàn  . bà đàn bà Tất nhiên có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối  với đàn ông điều này tìm ẩn cơ hội kinh doanh hot  . những người sáng lập tạp chí Playboy của Mỹ Phước  lên là nhờ móng hàng phụ nữ Fair sinh ra trong một.

Gia đình do thái trung lưu ở Chicago Hoa Kỳ từ nhỏ  ông thông minh nghịch ngợm không thích học hành  . là một học sinh có thành tích học tập tương đối  kém năm 1944 PR tốt nghiệp trung học gặp lúc Đại  . Chiến Thế Giới Thứ hai ông nhập ngũ theo lời kêu  gọi của Chính Phủ năm 1945 thế chiến thứ hai kết  . thúc Zn phục viên về nhà nhờ có giấy giới thiệu  của bên quân đội theo quy định của chính phủ ông  . có quyền ưu tiên vào đại học trong thời gian học  đại học ông học được một bài viết về phụ nữ đi  . chấn động nước Mỹ khi đó khiến ông nảy sinh hứng  thú nghiên cứu về lĩnh vực này vừa này trở thành  . một trong những động lực thúc đẩy ông sáng lập tạp  chí Playboy sau khi tốt nghiệp đại học phép nơ làm  . việc cho tạp chí SV ở Chicago nhưng ông luôn cảm  thấy dù chỉ là một Phóng viên nhỏ bé thì hơi lãng.

Phí hơn nữa mức lương cũng thấp do đó ông đến  văn phòng Tổng Biên Tập đề xuất yêu cầu đề nghị  . tổng biên tập tăng lương cho tôi mỗi tháng bốn  mươi đôla trình độ như cậu đánh từng đó tiền như  . Tổng Biên Tập châm chọc bị làm nhục hefner Nổi  Giận xin nghỉ việc không ngờ lần xin nghỉ việc  . này để giúp ép nơ phát huy được hết tài năng của  mình nhờ kinh nghiệm sẵn có khi làm việc ở tạp chí  . trước kia cũng như con mắt sắc sảo của mình khép  nơ để nhận thấy tìm được rất lớn từ món hàng phụ  . nữ ong gom được đúng 10.000 đôla từ cha em trai và  ngân hàng sáng lập tạp chí Playboy hack nơ hiểu rõ  . ràng quyết định sự thành bại là ở số đầu tiên của  tạp chí pháo nổ thì ông sẽ lừng danh Pháo gì tạp  . chí không ai ngóng ngàn ông sẽ rất khó có vốn để  xuất bản số thứ hai ông tính toán kỹ nội dung của.

Số thứ nhất từ hình ảnh ngôi sao gợi cảm Hollywood  Marilyn monro làm trang bìa đồng thời bài viết ở  . trong còn chèn thêm nhiều trang hình ảnh khỏa thân  nửa người của moto tháng 1 năm 1953 số đầu tiên  . của Playboy được tung ra thị trường bản thân hết  nơi có nằm mơ cũng không ngờ rằng rất nhiều độc  . giả Vừa nhìn thấy hình ảnh của Marilyn Monroe đã  tranh nhau mua Playboy Điều này khiến khắp nơi yên  . lòng xen lẫn với niềm vui khó tả một tháng sau hết  nơ đã bán được hơn 50.000 bảng tăng gần gấp đôi số  . Ấn bản của lần tinh đầu tiên điều này không chỉ  giúp phép nơ thu hồi được toàn bộ số vốn đầu tư  . mà còn giúp ông nhanh chóng trở nên nổi tiếng mấy  Số đầu Lifebuoy chủ yếu sử dụng ảnh chân dung của  . Marilyn Monroe và một số nữ minh tinh gợi cảm khác  làm trang bìa và trang minh họa doanh số gia tăng.

Nhanh chóng năm 1954 lượng phát hành đã lên có 175  ngàn bảng tạp chí đã tích lũy được một số vốn nhất  . định thế nên hết nơ bắt đầu thuê người mẫu chụp  ảnh dùng những hình ảnh sống động này làm nội dung  . kiêng mục mới của tạp chí màu sắc bắt mắt mang lại  sự mới mẻ cho độc giả Ngoài ra để mở rộng quảng  . cáo Tuyên truyền phép nơ còn mở các câu lạc bộ  Playboy ở Chicago và trên khắp nước Mỹ Tuyển chọn  . những cô gái xinh đẹp và gợi cảm hóa trang thành  thỏ bông phục vụ nước uống cho khách hàng đang  . thưởng thức các chương trình biểu diễn và phỏng  vấn giống như các chương trình truyền hình của hn  . dai voice cho đăng hình ảnh của rất nhiều ngôi sao  gợi cảm đồng thời kêu gọi gợi cảm không phải là  . tội lỗi đã gây tiếng vang lớn trong xã hội còn dư  lượng thì có Kẻ khen người chê hiện nay Lifebuoy.

Không những đã trở thành một tạp chí nổi tiếng thế  giới mà còn là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu  . U18 phiêu bạt kiếm tiền Monstar từng nói nơi nào  có tiền là có người Do Thái người Do Thái không có  . đất nước trong một thời gian dài khiến họ sinh  ra đã là công dân thế giới thương nhân Do Thái  . không có thị trường cố định khiến họ sinh ra đã  là thương nhân thế giới ban đầu khi cư trú ở Tân  . An nhờ ưu thế địa lợi người Do Thái hoặc mua đi  bán lại hoặc buôn chiến đường dài đến thời kỳ vua  . Salomon người Do Thái đã có đội tàu vuông và hạm  đội quốc gia của riêng mình Họ Vĩnh Trinh Ấn Độ từ  . đó vận chuyển về vàng ngà voi gỗ đàn hư kim cương  khỉ và chim công sao cuộc đại phân tán người Do  . Thái buộc phải hoàn toàn bước vào thị trường Buôn  bán quốc tế trong sự xua đuổi của kẻ thống trị.

Người Do Thái phải hối hả Boba họ đã học được cách  đối phó với mọi biến cố cuộc sống và kinh doanh  . Á và một cách cường trí nhanh nhạy họ biết rõ tình  hình thị trường các nơi trên thế giới họ kết giao  . với các đối tác buôn bán khắp nơi trên toàn cầu Do  Thái là một dân tộc coi trọng Khế Ước Từ lâu họ đã  . có quy tắc giao dịch và lục lệ giao dịch chặt chẽ  giúp họ có thể vượt qua ranh giới quốc tế vượt qua  . tính dân tộc đi khắp thị trường các nước người  Do Thái công ngoan còn không quên học thuộc các  . quy phạm pháp luật và pháp lệnh về thương mại của  nước sở tại tìm ra sơ hở hoặc tìm ra các quy định  . có lợi cho một giao dịch nào đó nhằm nghiên cứu  đối sách như thế người Do Thái có thể đàng hoàng  . rách lục và kiếm tiền một cách chính đáng sau khi  đạo Hồi trỗi dậy do khác biệt tín ngưỡng và cuồng.

Tín tôn giáo Thế Giới Hồi giáo và thế giới cơ đốc  giáo bắt đầu cuộc đối đầu lâu dài khiến mậu dịch  . giữa Âu Á Phi bị cắt đứt thương nhân Phương Đông  và phương Tây khó thâm nhập thị trường của nhau  . do khác biệt về tôn giáo và thế nhưng người Do  Thái mất tổ quốc lại biết tận dụng cơ hội trời  . ban đó thương nhân do thái dương Đông kích Tây đi  khắp nam bắc liên hệ trọng để tạo nên rất nhiều  . cuộc buôn bán Thế giới hồi giáo và cơ đốc giáo  đối địch nhau nhưng người Do Thái nằm ngoài sự  . đối địch này ý thức tín ngưỡng không trung lập  Nhưng tiền thì trung lập bất cứ ai làm ăn với  . người Do Thái cũng đều là bạn Họ đây là một trong  những nguyên tắc kinh doanh của người Do Thái Lan  . bạc vì tiền là đặc tính trời sinh của người Do  Thái họ không chỉ bôn ba khắp nơi mua đi bán lại  . mà còn khích lệ người khác làm như vậy có người  nói cống hiến vĩ đại nhất của thương nhân do thái.

Trong việc hình thành thị trường thế giới là phát  hiện ra lục địa mới Châu Mỹ đây là kết quả đi vì  . tiền của người Do Thái khi lục địa mới được phát  hiện chưa Lâu đã có người Do Thái Di Cư trở thành  . những kẻ thực dân đầu tiên một thế kỷ sau người Do  Thái đã kiểm soát được việc buôn bán của thuộc địa  . về việc xuất nhập khẩu đều nằm trong tay họ người  Do Thái vận chuyển nguyên vật liệu từ thuộc địa về  . châu Âu rồi đem sản phẩm công nghiệp của châu Âu  đến thuộc địa thu được lợi nhuận rất cao thậm chí  . sau đó người Do Thái còn đầu tư vào việc buôn bán  nô lệ đầy như giúp Tóm lại người Do Thái có đóng  . góp to lớn trong việc khai thác và hình thành  thị trường thế giới tư bản mà điều này lại bắt  . nguồn từ đặc tính Lang bạc vì tiền của họ sau khi  thị trường chủ nghĩa tư bản hình thành người Do.

Thái không hề thỏa mãn với việc làm ăn nhỏ họ đi  khắp nơi mua vải vóc bán trâu báo Kinh Doanh mọi  . thứ kiếm tiền ở khắp nơi trong đó danh tiếng  của gia tộc growth lẫy lừng khắp châu Âu ảnh  . hưởng của vương quốc SEA Games đã lan ra toàn cầu  thế giới ngày nay thương trường như chiến trường  . người Do Thái luôn là đội quân Tiên Phong thành  công của họ thường xuất hiện ở những nơi bất ngờ  . làm người khác phải kinh ngạc dù lúc nào ở đâu  ở người Do Thái cũng luôn biết tìm kiếm chọn đi  . con đường riêng và giành chiến thắng ngoạn ngục  trên thương trường quốc tế 19 làm cho tiền sinh  . sôi như ở trên đã nói người Do Thái rất bảo thủ  chỉ xem trọng đồng tiền họ không tín nhiệm việc  . gửi tiền ngân hàng Chính vì thế họ lại mở ngân  hàng người Do Thái chi phối đời sống kinh tế tài  . chính thế giới chủ yếu là thông qua hệ thống ngân  hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp người Do.

Thái trở nên giàu có cũng là nhờ nguồn vốn của  mình Họ lập ngân hàng ở anh pháp ý cho đến khắp  . châu Âu áp dụng quy tắc 78 hai chấm 22 để kiếm  chênh lệch lợi nhuận tích lũy được rất nhiều  . của cải họ kinh doanh ngân hàng nhưng bản thân  không bao giờ gửi tài sản vào ngân hàng tại sao  . lại như vậy chúng ta đều biết rằng gửi tiền ngân  hàng là để lấy lãi cứ gửi tiền là nhận được lời  . túc còn tiền mặt thì không sinh lãi giữ bao nhiêu  tiền mặt hôm qua nhiều năm sau vẫn chỉ là giá trị  . ban đầu không tăng thêm như thế Gửi tiền ngân hàng  xem ra hấp dẫn hơn giữ tiền mặt trong tay vậy Tại  . sao người Do Thái lại ngốc như vậy thà giữ một  đống tiền mặt chứ không gửi nó vào ngân hàng để  . sinh sôi trên thực tế người Do Thái không hề ngốc  mà ngược lại còn rất khôn ngoan người Do Thái có  . đầu óc toán học bẩm sinh họ đã tính được bài toán  đáng kinh ngạc Họ đã đưa ra đủ lý do sau khi tính.

Xong bài toán này gửi tiền ngân hàng quả thật  có thể nhận được một khoản lợi tức lớn nhưng vật  . giá không ngừng tăng lên trong thời gian gửi tiền  giá trị đồng tiền theo đói giảm xuống nhất là khi  . người gửi tiền tử vong còn phải nộp thuế thừa kế  cho nhà nước đây là sự thật Hầu như các nước trên  . thế giới đều như vậy do đó Tài sản lớn đến thế nào  gửi vào ngân hàng truyền đến ba đời sẽ biến thành  . không Đây chính là nguyên tắc trong luật thuế tiền  ý là không sinh lời nhưng lại không ảnh hưởng mấy  . khi vật giá tăng mà Điều quan trọng nhất là giữ  tiền mặt sẽ không phải đăng ký gửi tiền ở ngân  . hàng không phải nộp thuế cho nhà nước khi thừa  kế tài sản do đó khi giữ tiền mặt trong tay tài  . sản không tăng cũng không giảm so sánh giữa gửi  tiền ngân hàng và tiền mặt đương nhiên tiền mặt.

Đáng tin cậy hơn không lời cũng không lỗ người Do  Thái vốn cẩn trọng nên điều dễ hiểu là chọn giữ  . tiền mặt bởi lẻ đối với người Do Thái không giảm  chính là điều kiện cơ bản tối thiểu của không lỗ  . muốn kiếm lợi tức bằng cách gửi tiền ngân hàng  sẽ không thật sự có lợi nhuận gửi tiền không đẻ  . ra tiền thì thế nào mới đẻ ra tiền người Do Thái  ngày nay rất có thực lực về phương diện Kinh tế  . Tài chính đó là kết quả hàng nghìn năm nay họ sống  với tư cách thương nhân dân tộc Do Thái là một dân  . tộc bị nạn hoàn cảnh của họ khó khăn và đầy nguy  hiểm vậy họ đã thoát khỏi tình cảnh nguy nan bước  . vào vương quốc tài chính thế giới như thế nào  rất đơn giản đây là một đặc điểm nữa trong tuyệt  . chiêu kinh doanh của người Do Thái cho vay nặng  lãi cho vay nặng lãi là một nghề kinh doanh đơn.

Giản nhưng kiếm được rất nhiều tiền có lợi nhuận  rất cao vậy người Do Thái Làm thế nào để từ một  . kẻ lang bạc lắc mình một cái trở thành kẻ cho vay  nặng lãi với hầu bao rủng rỉnh tiền điều này bắt  . nguồn từ lịch sử đầy bi thương của họ để tồn tại  được họ phải tìm một điểm tựa cân bằng khác đó là  . dùng tiền để chống lại những bất công kỳ thị người  Do Thái thực hiện cho vay nặng lãi tất kiếm được  . nhiều tiền hơn theo quan điểm đạo đức của thiên  chúa giáo cho người khác vay tiền để thu lãi là  . điều không được phép có nghĩa là người Châu Âu cho  rằng cho vay nặng lãi là một ngày dơ bẩn không thể  . chấp nhận nhưng Niềm Kiêu Hãnh không là kẻ cho vay  nặng lãi của họ không thể ngăn chặn nhu cầu vay  . tiền của họ cho sự phát triển phức tạp của hoạt  động kinh doanh phát sinh nhiều vấn đề nan giải.

Khiến việc cho vay nặng lãi trở thành con đường  tất yếu trong hoạt động kinh tế vì miếng mồi ngon  . này bị bỏ ngõ bởi sự tuân thủ giác nguy của tín đồ  thiên chúa giáo nên sẽ không có người cho vay tiền  . và người Do Thái đã lợi dụng kẽ hở này để phát lên  Tại sao cho vay nặng lãi lại nhanh chóng trở thành  . nghề mưu sinh của người Do Thái điều này phải giải  thích từ nhận thức về tiền của họ như đã nói đối  . với người Do Thái đồng tiền không có sự phân biệt  bẩn và shop chỉ cần Đó là tiền thì bất kể bạn kiếm  . được từ công ty nhà hàng hay làm cu li cứ đến tay  bạn là biến thành lợi nhuận của sức lao động giá  . trị của nó không có sự phân biệt lớn nhỏ người  Châu Âu cho rằng cho vay nặng lãi là một ngày bẩn  . thỉu nhưng theo người Do Thái tiền kiếm được qua  cho vay nặng lãi cũng như tiền kiếm được theo ca.

Tôi có thể mua được các thứ mình cần nói cách khác  bạn cầm tiền kiếm được từ cho vay nặng lãi đi mua  . gạo người bán gạo sẽ không từ chối nhận tiền của  bạn thay vì để chứa hàng trong kho đương nhiên một  . nguyên nhân khác khiến cho vay nặng lãi trở thành  nghề của người Do Thái nó là Giao dịch Thương mại  . phù hợp với thực tế mà lợi nhuận lại cao người Do  Thái bị xã hội kỳ thị khó tìm được việc làm đành  . phải làm nghề cho vay nặng lãi để kiếm tiền nhằm  chi phối những người tự cho là thanh cao nhưng lại  . cần vay tiền vừa kiếm được lợi nhuận vừa tìm được  sự cân bằng tâm lý thí dụ dưới đây là câu chuyện  . có thực kể về một người lính Do Thái quốc tịch  Mỹ dùng việc cho vay nặng lãi để kiếm Siêu lợi  . nhuận và chi phối Quân Nhân trong quân đội anh ta  tên là wilkinson chung sĩ liên quân Mỹ trong thời.

Kỳ chiến tranh Triều Tiên cấp bậc không cao vì  là người Do Thái cô thường xuyên bị cắt bên đính  . chính tông mỹ kỳ thị nhưng anh bất chấp anh cho  các đồng sự vay nặng lãi mỗi kỳ phát lương anh  . không ngần ngại thẳng tay thu lại số tiền cho vay  nếu không có tiền mặt thì lấy Thiện vật được cấp  . để thế chấp sau đó bán lại những đồ vật này cùng  giá kiếm được rất nhiều tiền Những binh sĩ Mỹ  . không thèm để ý đến wilkinson thậm chí sỉ nhục  nghề cho vay nặng lãi của anh đến lúc cần cũng  . phải cúi đầu trước đồng tiền của anh trong thời  kỳ chiến tranh Triều Tiên binh sĩ Mỹ mỗi tháng  . được trợ cấp khoảng 10 đôla nhưng wilkinson lại có  hai chiếc xe hơi cao cấp giá đến bảy mươi nghìn đô  . la còn có một cô bạn gái xinh đẹp mà ngay cả sĩ  quan cũng phải ganh tị cứ đến ngày nghỉ anh lại  . chở người yêu đi du lịch cấp bậc của anh tuy chỉ  là trung sĩ nhưng lại có cuộc sống sang trọng của.

Tầng lớp Thượng Lưu Nếu chỉ dựa vào lương thì à  I will kingson không thể có cuộc sống hào hoa như  . vậy cho vay nặng lãi đã mang lại cho anh lợi nhuận  kếch xù có một cuộc sống xa xỉ đồng thời còn chi  . phối được những người xung quanh khẳng định địa vị  của mình thế nhưng nếu người Do Thái chỉ dựa vào  . giao dịch cho vay cá nhân thì đôi khi vẫn gặp rủi  ro phải bồi thường bất kỳ lúc nào như câu chuyện  . sau người Do Thái chirac một thương nhân giàu có  và danh vọng ở địa phương cho Android audio vay  . tiền kết quả cuối cùng không những không được lợi  nhuận mà còn phải bồi thường toàn bộ gia sản lẫn  . sinh mệnh của mình câu chuyện này tuy có đôi chút  cường điệu như cũng cho thấy rằng việc kiếm tiền  . thường rất vất vả nhưng việc tổn thất thường chỉ  xảy ra trong chớp mắt Do đó người Do Thái thông.

Minh thường không bao giờ để hợp đồng vay nợ cá  nhân có buộc phải chịu tổn thất không đáng có cùng  . với sự phát triển của thời đại sự thành công của  cuộc cách mạng công nghiệp đã ký khu công nghiệp  . phải Vắt cạn đầu óc Vì vốn khi đó người Do Thái  sẵn có tài sản Kết xuồng đã nắm lấy cơ hội ngàn  . vàng này người Do Thái lập ngân hàng ở Anh Pháp Ý  và khắp Châu Âu cho các nhà công nghiệp và thương  . nhân khác vai tạo một vị trí quan trọng không thể  thiếu trong giới tài chính trí tuệ và đầu óc kinh  . doanh của người Do Thái cùng với lịch sử Nghiệt  Ngã của họ đã mang lại cho họ tài sản khổng lồ  . U20 thuộc tính hai mặt của đồng tiền việc xác lập  địa vị thiêng liêng của đồng tiền đã Loại bỏ các  . chướng ngại phi lý màn các dân tộc khác thường gặp  người Do Thái theo đuổi lợi ích vật chất giúp họ.

Trổ Tài kiếm tiền của mình một cách tự do thoải  mái nhất nhưng bất kỳ sự tự do nào cũng chỉ ở bức  . tương đối không có tự do tuyệt đối hành vi mua lợi  có thể gây ra xung đột xã hội nên không có sự đồng  . thuận tuyệt đối trong sự tôn thờ tính thiêng liêng  của đồng tiền theo ý nghĩa lợi là trên hết tiền  . với tư cách là một sản phẩm do con người tạo ra  tự nó có thuộc tính hai mặt thứ nhất sự ra đời và  . phát triển của đồng tiền là một quá trình lịch sử  tự nhiên thứ 2 tiền lãi là sáng vật của hành động  . tự giác tự chủ mà con người đã quy ước hành vi  mua Lợi đặt trong sự chàng buộc xã hội nhất định  . ở dân tộc Do Thái Điều này hoàn toàn giống với các  dân tộc khác sự khác biệt ở điểm Khởi Đầu Của ràng  . buộc và cơ chế tương quan chính trong vấn đề này  dân tộc Do Thái thể hiện ra sự khác biệt rõ rệt.

Với các dân tộc khác Do Thái giáo không chia thế  giới hiện thực thành đời sống tôn giáo và Đời sống  . Thế tục dân tộc Do Thái dùng một cuốn kinh thánh  làm bản mẫu của dân tộc mà kinh thánh hoàn toàn là  . một thể thống nhất giữa đạo đức và pháp luật người  Do Thái coi việc tuân thủ luật pháp của thượng đế  . là bổn phận dân tộc thượng đế đền công cho việc  họ tuân thủ pháp luật là lưu ban phúc cho họ để  . họ sinh đẻ nhiều cho tài sản nhiều trong bối cảnh  văn hóa như vậy vấn đề có nên mua lợi hay không  . không còn tồn tại trong điển tịch Tam Quốc của Do  Thái giáo viết nếu nhân loại không có sung độ xấu  . thì chắc sẽ không xây nhà không lấy vợ không sinh  con không làm việc xấu chỉ vì có lợi cho nhân loại  . cũng đạt tổng hợp lý của Sinh Tồn bản thân Lợi Còn  có vấn đề gì điều này có nghĩa là ở người Do Thái.

Quy định giới hạn đối với hành vi mua Lợi đã đi  từ Bình Diện siêu hình chuyển thành hành động vấn  . đề có nên mua lại không Giờ chuyển hóa hoặc phân  giải thành hai vấn đề cụ thể nên mua lợi như thế  . nào và nên phân phối Lợi thu được như thế nào Câu  hỏi thứ nhất nên mua lợi như thế nào cho thấy tính  . chính đáng của bản thân hành vi mua Lợi hiện nay  đã trở thành vấn đề thuần túy về hình thức hành vi  . Chỉ cần chính đáng về hình thức sẽ là một hành vi  chính đáng mệnh đề này có thể được chứng minh một  . cách rõ nét qua câu chuyện cười do chính người Do  Thái kể môi xe bước vào một nhà vệ sinh của thành  . phố New York ngồi trên bồn cầu được một lúc mới  phát hiện không có sẵn giấy vệ sinh Thế nên ông  . hỏi một người ngồi ở nhà vệ sinh bên cạnh Xin hỏi  ông có giấy vệ sinh không số câu trả lời của người.

Kia rất chán thất vọng không Tôi cũng đang bực về  chuyện ấy đây xin hỏi trên tay ông có giấy báo tạp  . chí hay cái gì tương tự không Chẳng có gì cả Vậy  tôi dùng giấy bạc 10 đôla để đổi lấy bạc lẻ với  . ông được không giấy bạc được dùng làm gì và mục  đích của việc đổi giấy bạc 10 đôla thành bạc lẻ  . ai cũng hiểu Nhưng chọn cách thiệt hại này rõ ràng  là chính đáng về hình thức khi trao đổi ngang giá  . tự nguyện trong một hoàn cảnh nhạy cảm đó cũng  là một hành vi mua Lợi không chỉ chính đáng mà  . còn rất thông minh chính từ câu chuyện cười này  chúng ta có thể thấy được ý nghĩa của phương pháp  . luận đối với hành vi mua lợi của người Do Thái đều  người Do Thái quan tâm không phải là giữ trật tự  . của con người một cách tiêu cực mà là thông qua  giữ trật tự của hoạt động mua Lợi nhằm giữ được.

Trật tự của con người Lấy thí dụ những người một  mực chú về việc giữ trật tự của con người Vì sợ xe  . đâm chết mà không cho phép xe hơi đi trên đường  ngược lại người Do Thái thì cứ để cho xe hơi đi  . ra đường nhưng lại lập ra nguyên tắc giao thông  sao cho xe hơi đi lại thông suốt mà vẫn đảm bảo  . không đâm chết người đương nhiên cũng không thể  loại trừ tai nạn giao thông thỉnh thẩm xảy ra do  . đó người có thái không những làm cho trật tự kinh  doanh được đảm bảo mà còn làm cho tính tích cực  . Mua lợi của những người có sức sống mạnh nhất  trong xã hội được bảo vệ và phát huy việc chỉ  . biết vì lợi trong phạm vi quy định làm cho trí tuệ  kinh doanh của người Do Thái được khơi mở một mô  . thức vận hành tốt của nền kinh tế được tạo nên khi  tất cả những điều kiện được thỏa mãn trong một mô.

Thức như vậy nguồn vốn rõ ràng sẽ có điều kiện  phát triển thích hợp nhất cũng vậy câu hỏi thứ  . hai nên phân phối Lợi thu được như thế nào càng vì  sự hài hòa giữa trật tự của con người hiện tại và  . trật tự hoạt động mua lợi được thực hiện thông qua  việc phân bổ tiền trực tiếp sự hòa hợp giữa người  . và việc được thống nhất và hoàn thành trên tiền  đặc tính của tiền với tư cách là trung gian cơ bản  . của mọi hoạt động xã hội loài người có thể nói là  được phát triển đầy đủ nhất ở đây sự sắp xếp phù  . hợp nhất với tiền này lại thống nhất với truyền  thống từ thiện từ xưa và luôn được duy trì của  . dân tộc do thái hơn 2000 năm trước dân tộc do thái  đã tôn theo pháp luật của Thượng Đế Thượng Đế quy  . định dân một phần mười Thu nhập được duy Kỳ ngay  cả trong thời kỳ đại li Tán cái gọi là từ thiện.

Không phải là cách nói của người Do Thái trong bác  họ hành vi này chỉ là một nghĩa vụ công ích tính  . cưỡng chế của nó lớn đến mức đủ để tạo thành một  câu chuyện cười khác của người Do Thái mọi người  . ăn mày đi tìm người bố thí yêu cầu mỗi tháng  bố thí một lần ông ta gõ cửa mấy lần mới thấy  . chủ nhà mở cửa vẽ mặt chất thiểu não có chuyện gì  vậy Người Ăn Xin hỏi ông không biết à Tôi phá sản  . rồi tôi nợ người ta Mười vạn đồng mà tài sản của  tôi chỉ có một bạn cái này tôi biết vậy ông còn  . hỏi tôi làm gì theo tài sản của ông mỗi đồng chia  cho tôi một xu Mặc dù trong thời gian dài Việc từ  . thiện của người Do Thái chủ yếu phục vụ cho nội  bộ người Do Thái không áp dụng trực tiếp đối với  . xã hội rộng lớn trên đất nước mà họ ngủ cư Nhưng  điều này có thể tức thời phát huy tác dụng của nó.

Từ đó làm cho quá trình này trở nên có ý nghĩa  tất cả những điều đó chẳng qua là để chứng minh  . rằng khởi nguồn hoàn cảnh lịch sử cũng như cơ chế  văn hóa tạo ra từ đó đã thai nghén nên các yếu tố  . cơ bản của chủ nghĩa tư bản hiện đại do đó có  thể không ngừng thị trấn thành Cùng với sự phát  . triển thương nghiệp xã hội loài người và sự tăng  cường tính hợp lý của tư bản 21 không được từ chối  . khi có tiền để kiếm người Do Thái ham thích kiếm  tiền đây là đặc tính dân tộc do hoàn cảnh Sinh Tồn  . quyết định trong thời gian dài nhưng họ luôn giữ  tâm thế bình thản đối với tiền bạc đối với tiền  . người Do Thái không kính nó như thần cũng không  ghét nói như quỷ càng không có tâm lý vừa muối  . tiền vừa xấu hổ khi gặp tiền tiền sạch sẽ bình  thường kiếm được đường hoàn chính đáng bằng công  . sức của mình sống bằng Tiền chỉ là một lối sống  chất phát và tự nhiên của người Do Thái một người.

Vô Thần đến gặp Copy Xin chào Zombie người vô thần  Chào chào ngày robbie đáp lễ người vô thần đưa một  . đồng vàng cho Zombie Navy nắng lặng rút vào túi rõ  ràng là ngày muối tôi giúp điều gì đó Ừ có lẽ vợ  . ông vô sinh ông muốn tôi giúp đỡ bà ấy bồ không  thừa robbie Tôi chưa kết hôn người vô thần đáp  . rồi ông lại đưa cho Robben một đồng vàng Copy lại  lặng lẽ đút vào túi Nhưng chắc chắn là ông có điều  . gì đó muốn hỏi tôi copy nói hay là ông đã phạm tội  muốn thượng đế Tha thứ cho ông không thể isabelle  . tôi chẳng phạm tội gì cả người vô thần đáp và ông  lại đưa cho Robben một đồng vàng Copy lại lặng lẽ  . rút vào túi Hay là ông kinh doanh không tốt muốn  tôi cầu nguyện rất câu copy hỏi không thưa robbie  . Năm nay tôi cũng mua lớn người vô thần đáp ông lại  đưa cho grab một đồng vàng vậy ông muốn tôi làm gì.

Ra Pi Nghi hoặc Hỏi chẳng làm gì cả thật đấy người  vô thần đáp Tôi chỉ muốn xem một người không làm  . gì cả Chỉ Cầm tiền thì giữ được bao lâu thôi Tiền  là tiền ý là cái thì khác ra bi đát tôi cầm tiền  . giống như cầm một tờ giấy một hòn đá vậy thôi thản  nhiên trước tiền thảm chí coi nó là một hòn đá một  . tờ giấy nên người Do Thái mới không coi nó như  quỷ thần cũng không chia nó thành sạch bẩn đối  . với họ Tiền là tiền một vật rất bình thường cho  đó họ bình thản kiến nó thì mất họ cũng không đau  . khổ đến mức không muốn sống chính sự bình thản đó  sẽ giúp họ vững tay chèo trên biển thương trường  . sống to gió lớn coi tiền là vật bình thường là một  trong những trí tuệ kinh doanh của người Do Thái  . người Do Thái cho rằng kiếm tiền là việc chính  đáng vô cùng tự nhiên nếu có thể kiếm được tiền.

Mà không kiến thì coi như đã có lỗi với tiền sẽ bị  thượng đế trừng phạt thường nhân Do Thái kiếm tiền  . bằng trí tuệ họ cho rằng giữa tiền bạc và trí tuệ  thì trí tuệ quan trọng hơn bởi cái thể biết kiếm  . ra tiền tức là kiếm được tiền đăng ký tệ thật sự  như vậy tiền bạc trở thành thước đo của trí tuệ  . chỉ khi ký Tuệ tạo nên tiền bạc thì mới là trí tuệ  sóng tiền sống và trí tuệ sống không thể tách rời  . nhau Dựa vào quan niệm này theo người Do Thái  dù là một học giả hai chiếc ra vô cùng Yên bác  . Nhưng nếu người đó không kiếm được tiền Hai Bàn  Tay Trắng thì trí tuệ của học giả chỉ là trí tuệ  . chết là trí tuệ giả người có trí tuệ thật sự là  người vừa có học thức vừa có tiền cho nên người Do  . Thái rất ít khi ca ngợi một người học rộng nhưng ở  trong ngôi nhà chỉ có bốn bức tường rộng người Do.

Thái thích tiền nhưng chưa bao giờ che giấu Thiên  tính mê tiền của mình cho nên người đời khi chỉ  . trích họ yêu tiện với bạn sống tham tiền thành  tính đồng thời cũng rất tham phục sự thẳng thắn  . vô tư của họ trước tiền bạc chỉ cần biết rằng  cách kiếm tiền nào khả thi thì họ rất định sẽ  . áp dụng Ký Ừ tí mới gọi là thông minh thật sự đó  chính là trí tuệ cao siêu trong văn hóa kinh doanh  . của người Do Thái 22 vất vả kiếm tiền với mục đích  gì theo người Do Thái những người không biết sắp  . xếp thời gian hợp lý là người không biết kiếm tiền  họ cho rằng muốn kiếm tiền trước hết phải có thời  . gian kiếm tiền hơn nữa phải biết sử dụng thời gian  hợp lý trong việc kiếm tiền nếu không thì coi dư  . lãng phí thời gian vô ích cuộc đời con người ngắn  ngủi nhưng cũng dài dằng dặc rất nhiều người suốt.

Ngày bận rộn nhưng chẳng làm ra được việc gì rất  nhiều người suốt ngày chìm đắm trong chiếu rượu  . sòng bài để thời gian trôi qua vô ích những người  này không biết sắp xếp thời gian hợp lý chắc chắn  . không làm nên trò trống gì Do đó một người Do  Thái ý kiếm tiền vừa là người cực kỳ bận rộn  . lại vừa là người vô cùng nhàn nhã Sở dĩ là người  cực kỳ bận rộn với anh ta luôn vất vả làm việc  . ở ruộng để kiếm tiền theo tập quán kinh doanh của  người Do Thái khi cần bận thì phải bận nếu không  . sẽ không có hiệu suất nhưng bận và ngàn chỉ có  tính tương đối viết cách tranh thủ nhàn rỗi trong  . bận rộn cuộc sống mới phong phú đa dạng người biết  sống mới là con người thật sự bởi vậy thân nhân  . Do Thái lại thường là những người vô cùng nhàn nhã  người Do Thái coi thời gian như vàng khi làm ăn Họ.

Hỏi han bàn luận về tuổi thọ một cách khách quan  và điềm nhiên như không cụ năm nay thất thập rồi  . phải không Chắc còn sống thêm được 5 10 năm nữa ở  các dân tộc khác lần đầu gặp mặt mà đã nói những  . lời bộc bạch này chắc chắn sẽ bị người kia coi  kinh nhưng người Do Thái lại rất thản nhiên họ  . cho rằng con người khi sinh ra đã bị phán quyết là  sẽ chết nên không cần phải sợ chết như sợ cọp biết  . mình còn sống được bao lâu có nghĩa là biết mình  còn có thể kiếm được bao nhiêu tiền người Do Thái  . Ở nhà vẫn còn ham muốn kiếm tiền họ có thấy độ  khách quan và bình thản đối với cái chết khi biết  . mình còn sống được mấy năm họ sẽ tranh thủ thời  gian đó để hưởng thụ và kiếm tiền người Do Thái từ  . nhỏ đã được dạy cách tự chủ cho nên người già cũng  không ngờ con cái nuôi dưỡng chỉ có tự mình kiếm.

Được tiền thì mới đảm bảo được cuộc sống anh ngủ  Chính vì tự biết khi mệnh nên họ cố gắng tranh thủ  . thời gian để kiếm tiền đồng thời họ còn là những  người biết hưởng thụ nhất thế giới Kiếm tiền là để  . hưởng thụ Đây là mục đích kiếm tiền của người Do  Thái cũng là sự giải thích tốt nhất cho mục đích  . kinh doanh của họ Bởi vậy dân tộc Do Thái làm việc  nghỉ ngơi rất điều độ gắn công việc với cuộc sống  . thật sự cảm nhận được cuộc sống 23 tay trắng cũng  có thể làm nên arcasia nói kho trữ tiền đầu tiên  . của tôi là một cái ví rách mướp tôi khu vực vì cái  ví trống không muốn làm cho nó căng này nên tôi ra  . sức Tìm kiếm những bí quyết làm giàu cuối cùng  tôi đã tìm được 7 bí quyết Bây giờ tôi muốn giới  . thiệu những bí quyết làm giàu cho quý vị hi vọng  những người muốn làm giàu điều học được những bí.

Quyết này tôi sẽ dạy cho bạn cách làm giàu bằng  phương pháp rất đơn giản đây là chìa khóa giúp  . bạn mở cánh cửa Kho báo nếu không các bạn sẽ không  thể vào được kho báo bây giờ chúng ta hãy bàn về 7  . bí quyết làm giàu này vụ bí quyết một làm cho ví  rỗng chứa đầy tiền á chaldea nhìn thấy một người  . ngồi ở hàng đầu tiên bạn hỏi anh bạn anh làm nghề  gì người đó đáp tôi là thợ sắp chữ trước đây tôi  . cũng kiếm được khoản tiền đầu tiên nhờ công việc  này nên tôi cho rằng vận mệnh kiếm tiền của anh  . cũng giống như tôi arcadia quay sang một người mặc  đỏ hỏi tiếp Xin cho biết ông mưu sinh bằng cách  . nào Tôi là thợ mổ tôi mua sơn dương của nông dân  đem về mổ rồi bán thịt cho các bà nội trợ ra thì  . bán cho thợ thuộc da ông biết làm việc đương nhiên  biết kiếm tiền cho nên ông sẽ lợi dụng mọi cơ hội.

Tốt để làm giàu arcadia Dùng phương thức hỏi đáp  này để tìm hiểu cách mưu sinh của từng người khi  . kết thúc việc hỏi đáp phòng nói Thưa các vị học  viên giờ thì các vị đã biết có rất nhiều công việc  . để mưu sinh cũng không ít ngày để kiếm tiền phương  số tiền là tìm ra mỏ Tiền nằm ở đâu hoàn thành một  . con vịt túi tiền của bạn sẽ thêm một phần của cải  từ đó thấy rằng tiền trong ví có liên quan mật  . thiết với Tài kiếm tiền của các vị có phải không ạ  Vậy thì arcadia nối tiếp nếu các vị muốn làm giàu  . đồng thời lại tiêu pha bừa bãi số tiền kiếm được  chẳng phải là ngu ngốc sao các học viên đều cho  . rằng ông nói rất đúng acadia quay sang nói với một  người làm nghề bánh trứng giả sử mỗi sáng ông thu  . được mười quả trứng cho vào giỏ mỗi tối ông lấy ra  từ vỏ chính quả kết quả sẽ như thế nào dần dần giỏ.

Trứng sẽ đầy thế nghĩa là thế nào bởi số trứng Tôi  đặt vào giỏ mỗi ngày đều nhiều hơn lấy ra acadia  . quay người cười nói với học viên cả lớp trong số  các vị ngồi đây Ví của ai rảnh ban đầu học viên  . nhìn nhau cảm thấy câu hỏi của giảng viên rất buồn  cười nên cả lớp cười rần rần cuối cùng có điều dơ  . ví tiền lên nách tốt lắm acadia nói tiếp Bây giờ  tôi xin giới thiệu với quý vị bí quyết làm giàu  . thứ nhất các vị hãy làm theo bí quyết làm giàu mà  tôi vừa nói với người bán trứng bạn cho 10 đồng  . thu được vào ví Nhưng chị thấy ra chính đồng để  chi tiêu điều đó cho thấy ví tiền của bạn bắt đầu  . phồng lên khi bạn cảm thấy ví tiền trong tay nặng  lên tâm trí bạn chắc chắn có một cảm giác hài lòng  . đừng cho rằng điều tôi nói quá đơn giản mà cười  tôi bí quyết làm giàu thường rất đơn giản như vậy.

Ban đầu ví tiền của tôi trống không không thể đáp  ứng được ham muốn làm giàu của tôi thế nhân khi  . tôi bắt đầu nhét vào 10 đồng Chị lấy ra chính  đồng để chi tiêu ví tiền rỗng của tôi bắt đầu  . phần lên tôi nghĩ nếu quý vị làm theo cách này ví  tiền của các vị tự nghiên cứu sẽ tình lên trên đây  . là một bí quyết làm giàu kỳ diệu nguyên nhân tại  sao chính tôi cũng không rõ nhưng sự Ừ như vậy khi  . chi tiêu không quá 90 phần trăm tổng số thu nhập  Tôi thấy cuộc sống rất thoải mái không cố nổ như  . trước không lâu sau nhận thấy kiếm tiền cũng dễ  hơn những người biết giữ và chi tiêu một phần thu  . nhập sẽ rất dễ dào lên ngược lại những người tiêu  hết số tiền để dành ví tiền sẽ luôn trống rỗng  . thưa các vị học viên đều nói trên đây chính là bí  quyết làm giàu thứ nhất mà tôi muốn trình bày mỗi.

Khi nhét 10 đồng vào ví tôi chỉ chi tiêu nhiều  nhất chính đồng thưa các vị các vị hãy thảo luận  . tranh biện với nhau ai chứng minh được bí quyết  làm giàu thứ nhất của tôi không hiệu quả ngày mai  . vui lòng cho tôi biết khi chúng ta gặp lại những  bí quyết số 2 kìm nén ham muốn tiêu tiền trong  . mũi học tiếp theo acadia nói có người trong số các  vị hỏi tôi nếu toàn bộ thu nhập của một người vẫn  . chưa đủ cho việc chi tiêu cần thiết thì làm thế  nào giữ lại một phần mười để dự trữ có vị nào Ngày  . Hôm Qua mang viết tiền trọng đến lớp không Tất cả  chúng tôi học viên cả lớp đồng thanh Đáp Nhưng thu  . nhập của các vị chưa chắc hoàn toàn giống nhau một  số người thu nhập nhiều hơn một số người thu nhập  . tức hơn một số người gánh gia đình khá nặng một  số người gánh gia đình nhẹ hơn nhưng đều có một.

Điểm chung ví tiền của mọi người đều dẫn Bây giờ  tôi sẽ trình bày một bí quyết làm giàu mà tôi và  . con trai tôi đều tuân thủ đó là đừng để chi tiêu  vượt quá thu nhập nếu chia ra nhiều hơn thu vào đó  . là hiện tượng bất bình thường đừng gặp chung chi  tiêu và các ham muốn lại với nhau các gia đình đều  . có những ham muốn khác nhau như ở của các vị lại  không đáp ứng được các ham muốn này Cho nên các  . vị không thể chi dụng thu nhập cho các ham muốn  không thỏa mãn được bởi rất nhiều ham muốn không  . bao giờ đáp ứng nổi người ta thường buồn khổ vì  không thỏa mãn được ham muốn các bị cho rằng tôi  . có rất nhiều tiền chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi  ham muốn tư nghĩ vậy là không đúng bởi thời gian  . của tôi có hại sức lực của tôi có hẹn lộ trình tôi  đạt được cũng có hạn thức ăn tôi nhét được vào dạ.

Dày cũng có hạn hơn nữa phạm vi hưởng lạc của tôi  cũng có hẹn có nghĩa là ta phải biết điểm dừng Tôi  . cho rằng ham muốn cũng giống như cỏ dại trên ruộng  chỉ cần có một chút đất trống là cỏ dại đâm rễ mọc  . lên ham muốn cũng vậy lòng ta có ham muốn là nó  bán trễ phát triển ham muốn là vô cùng tận nhưng  . ta chỉ đáp ứng được một phần rất nhỏ các vị hãy  nghiên cứu kỹ thói quen Sinh hoạt hiện tại quý vị  . cho rằng có một số chi tiêu thế nhưng sau khi cân  nhắc một cách sáng suốt để nhận thấy có thể cắt  . giảm được các vị cần coi câu nói này là cách ngôn  chi một đồng phải phát huy được một trăm phần trăm  . công hiệu của nó lập một dự toán các chi tiêu cần  thiết hãy nhớ đừng dùng đến 10 phần trăm thu nhập  . dự trữ bởi đó là nguồn để tích trữ làm giàu bạn  phải rèn luyện ý chí để dành Làm giàu sao cho chỉ.

Chi tiêu theo dự toán dự toán phải điều chỉnh sao  cho có lợi điều chỉnh dự toán có thể giúp bạn giữ  . được tiền đã kiếm được một học viên đứng dậy nói  tôi là một người thích tự do tôi nhận thấy như thế  . là không tốt bởi nó hạn chế số tiền mua sắm khiến  tôi biến thành một con lạc đà nặng gánh arcadis  . anh bạn ai quyết định dự toán tự tôi quyết định  dự toán học viên đó đáp theo như anh nói Chẳng lẽ  . con lạc đà biết giấu đá quý thảm quý và vàng thổi  trong túi hay sao Hình như là không có đà chỉ biết  . giấu cỏ ngũ cốc và nước cần thiết khi đi trên sa  mạc trong cục bú mà thôi dự toán sẽ giúp bạn làm  . sao giúp bạn có được mọi thứ cần thiết nếu bạn còn  có các nguyện vọng khác dự toán cũng có thể giúp  . bạn đạt được chúng chỉ có dữ toán mới có thể giúp  bạn rũ bỏ được những ham muốn không đúng đắn thực.

Hiện được nguyện vọng mà bạn khao khát nhất ngọn  đèn sáng trong hang tối nó sẽ So sánh đôi mắt bạn  . giúp bạn nhìn rõ tình hình chân thật trong hang  giữ toán giống như ngọn đèn sáng đó nó sẽ soi sáng  . thâm thủng trong ví tiền của bạn giúp bạn biết vá  lỗ thủng giúp bạn kiểm soát chi tiêu dùng tiền vào  . những việc chính đáng xét từ điểm này bí quyết làm  giàu thứ hai là mọi chi tiêu đều phải có dự toán  . dự toán giúp bạn có tiền mua những thứ cần thiết  dự toán giúp bạn có tiền để đạt được thứ hưởng thụ  . xứng đáng dự toán giúp bạn thực hiện được ý chính  đáng không đến nỗi phải dùng đến số tiền mười phần  . trăm dự trữ bí quyết số 3 thuộc dùng tiền Kiếm  tiền bây giờ của cải của bạn ngày một nhiều lên  . đó là nhờ bạn đã tuân thủ theo nguyên tắc dự trữ  một phần mười Thu nhập cũng nhờ bạn kiềm nén chi.

Tiêu nên số tiền kiếm được không bị lãng phí thứ  đến phải nghiên cứu cách để tiền làm việc cho bạn  . tiền để ra tiền giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn  kẻ hà tiện chỉ biết giữ tiền trong két để thỏa mãn  . tâm lý có tiền Nô lệ đồng tiền chứ không thể kiếm  thêm nhiều tiền chi tiêu một phần thu nhập chỉ là  . bước đầu của việc làm giàu dự trữ tiền mà Tiền đó  có thể mang lại lợi tức cho chúng ta mới có thể  . giúp chúng ta giàu hơn nhưng làm thế nào để đồng  tiền làm việc cho chúng ta lần đầu tiên đầu tư  . Tôi đã thất bại mất hết vốn tình hình thế nào Sau  này tôi sẽ trình bày với quý vị lần đầu tiên Ừ tôi  . kiếm được tiền là tôi cho một người thợ làm khiên  có tên ra copay mỗi năm ông ta tiêu rất nhiều tiền  . mua rất nhiều đồng vàng để làm khiêng từ bờ biển  bên kia do thiếu vốn giacốp Năm nào cũng vay tiền.

Từ những người có tiền nhàn rỗi ông là một thương  nhân thành thực và uy tín Mỗi lần tôi cho gia khớp  . vay tiền ông không những hoàn lại khoản vay mà còn  trả lãi rất hậu dần già Không những tiền vốn của  . tôi tăng mà thu nhập cũng tăng đều khiến tôi vui  nhất là tiền kiếm được không bị tiêu hao thưa các  . vị học viên có điều này tôi muốn nói của cải của  mỗi người không phải là để trong ví tiền luôn mang  . theo bên mình mà là ở thu nhập do công việc kinh  doanh mang lại thu nhập mới là nguồn vốn của mỗi  . người mới là ngọn nguồn tăng thêm của cải ai cũng  muốn có thu nhập các vị học viên ngồi đây cũng đều  . mong có thu nhập dù đang làm việc hay đi du lịch  vì có thu nhập sự phát triển tôi từng nhận được  . một khoản thu nhập kếch xù do con số quá lớn nên  người ta gọi tôi là tỷ phú tôi cho gia cướp vay.

Tiền là sự khởi đầu việc tôi học cách đầu tư có  lợi có được kiến thức từ trong trải nghiệm khi  . tiền vốn tăng lên tôi mở rộng phạm vi cho vay và  Đầu tư ban đầu là giao thiệp với một số ít người  . sau đó giao thiệp với nhiều người hơn tiền cứ  chảy vào tối tôi như Kiều Dân chỉ còn quyết định  . sử dụng một cách sáng suốt tôi sẽ có tiền để duy  trì việc này Mọi chuyện diễn ra thật thuận lợi Tôi  . xin kể với vị nghe một câu chuyện để với vị hiểu  được nguyên nhân giúp của cải tăng lên nhanh chóng  . ngày xưa có một người nông dân khi người con cả  của ông ra đời ông cho một người vay 10 đồng và  . nói rõ với người đó phải trả lãi cho khoản vay khi  con cả của ông được 20 tuổi mới trả Cả vốn lẫn lãi  . người đó chắc Thuận yêu cầu của ông di chúc bằng  1/4 tiền vốn cứ 45 tính một lần người nông dân còn.

Yêu cầu vì số tiền này là vật sở hữu của con cả  ông nên mỗi lợi tức đều gặp vào thành tiền vốn khi  . con cả tròn 20 tuổi người nông dân đến nhà người  hỏi vay lấy tiền người đó bạn nói rằng vì lợi tức  . tính theo lãi suất kép nên Mười Đồng Ban Đầu giờ  đã thành 30 đồng 5 xu người nông dân đương nhiên  . rất vui mừng bởi con cả của ông không cần dùng đến  Nên ông lại cho người đó tiếp tục vay số tiền này  . đến năm con cả của ông 50 tuổi thì người nông dân  đã Vĩnh biệt cõi đời người hỏi vay bèn quyết toán  . công nợ với người con trai cả để ông ta nhận được  số tiền 163 đồng các vị biết đấy 10 đồng tiền sau  . 50 năm đầu tư có thể nhận được số tiền gấp 17 lần  cho nên bí quyết làm giàu thứ ba chính là bắt Mỗi  . đồng tiền phải làm số tiền giống như vậy D trên  đồng cỏ không ngừng đẻ ra dây con cho bạn làm cho.

Tiền tồi ạt chạy vào túi bạn giúp bạn có thu nhập  liên tu Bất Tận bí quyết số 4 đầu tư phải an toàn  . đáng tin cậy rất dễ xảy ra sự cố ngoài ý muốn Vì  thế cần phải theo dõi sát sao túi tiền nếu không  . sẽ bị tổn thất trước hết phải học cách quản lý số  tiện ích sau đó mới có thể quản lý số tiền lớn hơn  . Đây là biện pháp thông minh đề phòng tổn thất tài  sản khi cơ hội đầu tư có thể kiếm được số tiền lớn  . đến trong tầm tay người có tiền đều không muốn  bỏ lỡ bị mê hoặc bởi khoản lợi nhuận đó lại được  . người thân và bạn bè có máu đầu tư cũng khuyên bạn  tham gia đầu tư nhưng đầu tư mà vốn được đảm bảo  . an toàn mới là nguyên tắc hàng đầu những dự án đầu  tư lợi nhuận cao thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất  . vốn là phương pháp đầu tư không Thư à vì kết quả  của sự mạo hiểm có thể là tổn thất trước hết phải.

Nghiên cứu kỹ lưỡng khi bạn chắc chắn đã loại bỏ  mạo hiểm mới có thể dành ra một phần tiền để đầu  . tư đừng để tâm lý nung nóng thu lợi lớn làm mờ mắt  đến nỗi lao vào những dự án đầu tư không an toàn  . trước hết phải xem xét năng lực hoàn trả của người  vay uy tín thương mại của anh ta như thế nào khi  . cho rằng không có yếu tố mạo hiểm tồn tại mới có  thể cho anh ta vay tiền nếu không coi như bạn đang  . tặng anh ta số tiền vạn vất vả kiếm được giống  như một món quà Trước hết bạn phải xem xét xung  . quanh dự án đầu tư có ẩn chứa mạo hiểm hay không  Nếu không có yếu tố mạo hiểm tồn tại mới có thể  . quyết tâm đầu tư cuộc đầu tư đầu tiên của tôi đã  thất bại hoàn toàn đó là bởi tôi đã giao phó số  . tiền vất vả dàng dựng trong một năm cho một người  thợ đốt đặt tên là Natri khi đó ông ta Anh đến đi.

Băng du lịch nhận lời mua giúp tôi đá quý trân  châu của người phoenicia khi ông ta mang đá quý  . về chúng tôi sẽ đem bán ngoài chợ sau đó chia đều  lợi nhuận nào ngờ người phoenicia vô lại đã bán  . thủy tinh cho Natri tiền của tôi mất hết bây giờ  tôi đã có kinh nghiệm thấy mình quả thật là kẻ ngu  . ngốc khi tin vào năng lực mua đá quý của Natri do  đó tôi cho quý vị biết trí tuệ đúc rút được từ bài  . học thất bại của mình có thể có những dự án đầu  tư đầy cạm bẫy quý vị đừng quá tự tin đầu tư vào  . cách tốt nhất là nhờ những người có kinh nghiệm  làm giàu tư vấn sự tư vấn này sẽ không khiến bạn  . phải trả giá nhưng lợi ích đạt được có thể bằng số  tiền đầu tư của bạn bạn có thể bỏ qua không quan  . tâm nhưng nếu bạn mất vốn đầu tư thì lại là chuyện  khác Việc quan trọng nhất là phí vị đường biến tối.

Tiền căng đầy em muốn tiền trống rỗng do đó bí  quyết làm giàu thứ tư là đầu tư phải an toàn đáng  . tin cậy khi cần có thể thu vốn về đồng thời còn có  thể thu được lợi nhuận theo quy định như thế mới  . không mất của phải nhờ những người thông minh có  kinh nghiệm tư vấn nghe lời khuyên của những người  . có kinh nghiệm làm giàu đối với những dự án đầu tư  không an toàn bạn phải vận dụng lý trí để không bị  . thiệt hại tiền của bí quyết số năm xây dựng ngôi  nhà mơ ước Giả sử một ai đó dùng 90 phần trăm  . thu nhập cho chi tiêu sinh hoạt và giải trí và nếu  anh ta dùng bất kỳ phần nào trong 90 phần trăm chi  . phí sinh hoạt đó cho dự án đầu tư có lợi mà không  ảnh hưởng đến cuộc sống thì mục tiêu làm giàu của  . anh giúp định sẽ nhanh chóng được thực hiện Đây  là lời mở đầu của fda trong buổi họp thứ 5 rất.

Nhiều gia đình người Babylon ở trong những ngôi  nhà không tương xứ những người vợ không tìm được  . nhà đất để trồng trọt bọn trẻ không tìm được chỗ  thích hợp để chơi đành phải nô đùa trong hẻm nhỏ  . vẫn thiểu vì họ phải đóng quá nhiều tiền thuê nhà  cho chủ làm gì còn dư tiền mà cất nhà riêng những  . người có ý chí làm giàu kiên định chắc chắn có  khả năng xây dựng được ngôi nhà riêng thuộc về  . mình tôi còn muốn nói với các vị học viên rằng  những người cho vay lấy lãi sẵn lòng giúp đỡ những  . người vay tiền để xây nhà lập nghiệp chỉ cần các  bạn lấy một ít tiền chuẩn bị làm nhà ra cho họ xem  . họ sẽ cho bạn vay số tiền để trả cho cánh thợ xây  cất nhà xong các bạn có thể trả lại khoản vay theo  . cách tương tự như trả tiền thuê nhà bạn trả hàng  tháng hàng năm khoản nợ của bạn sẽ giảm đi Chỉ cần.

Vài năm bạn sẽ không còn nợ nần nữa chắc chắn lòng  bạn sẽ nhập càng niềm vui bởi lẽ bạn đã trở thành  . chủ nhân của một ngôi nhà có giá trị lúc bấy giờ  bọn trẻ có chỗ có những người vợ có chỗ trồng hoa  . hơn nữa có chỗ để trồng rau tôi ăn gia đình như  thế mới có niềm vui cuộc sống ngọt ngào vợ bạn  . sẽ thường xuyên ra bờ sông giặt áo khi nàng Về nhà  chắc chắn sẽ xách một thùng nước để tưới cho những  . bông hoa và những cây rau yêu quý của nàng như  vậy khi có nhà riêng người ta mới được hưởng thụ  . cuộc sống hạnh phúc gia đình mới tiết kiệm được  rất nhiều sinh hoạt phí mới có được niềm vui mà  . thu nhập mang lại mới đạt được nguyện vọng của  mình do đó bí quyết làm giàu thứ năm là sở hữu  . ngôi nhà thuộc về mình bí quyết số 6 dự tính cho  thu nhập trong tương lai sinhlão-bệnh-tử đây là.

Quá trình tất nhiên của cuộc sống không ai là  ngoại lệ thượng đế do đó tôi muốn nói với các  . học viên rằng khi tuổi tác tăng lên người ta phải  chuẩn bị một khoản thu nhập cần thiết cho tương  . lai khi cảm thấy mình không còn nhiều thời gian  ở cùng người nhà nữa chỉ cần phải thu xếp sao cho  . người nhà được thoải mái trọng điểm của bài học  này chính là trước khi đến thời điểm mình không  . còn khả năng kiếm tiền nữa Cần phải làm cho túi  tiền của mình căng đầy những người hiểu nguyên tắc  . kiếm tiền và biết làm giàu cần phải giữ tính cho  cuộc sống tương lai nên đầu tư vốn cho những dự án  . lâu dài đánh tên cậy đồng thời phải chắc chắn rằng  có thể thu hồi được số vốn này trong thời gian dự  . tính đầu tư như vậy mới an toàn bảo hiểm cho tương  lai cũng có rất nhiều phương pháp khác nhau khi vụ.

Bạn chọn một nơi kín đáo để cất giấu tài sản nhưng  dù phương pháp cất dấu của bạn tài đến đâu cũng  . khó tránh khỏi bị trộm phát hiện do đó tôi cho  rằng phương pháp chôn giấu không phải là thượng  . sách tính toán cho cuộc sống tương lai có người  dùng tiền mua nhà hoặc đất nếu thật sự anh ta  . có lựa chọn sáng suốt về công dụng thì nhà hoặc  đất sẽ có giá trị cố định có thể cho thuê hoặc  . anh cũng có thể là nguồn lợi tức duy trì cuộc sống  tương lai bạn cũng có thể dùng tiền cho vay một  . khoản tiền nhỏ đến một thời gian nhất định tìm  vốn sẽ tăng lên vì lãi vốn thu nhập của bạn sẽ  . tăng lên tôi có quen một người thợ dài tên là acid  alpha từng cho tôi biết mỗi tuần anh ta cho người  . ta vai hay đồng tổng cộng thời gian là 8 năm gần  đây người đó gửi cho anh ta một tờ giấy nợ đáng  . kinh ngạc khoáng giữ chữ nhỏ trong 8 năm cộng với  lợi tức Bây giờ anh ta đã có 1.400 đồng tôi tính.

Toán lại cho anh ta rồi bảo nếu anh vẫn cho người  nọ vai mỗi tuần 2 đồng Sau 12 Năm anh sẽ nhận được  . 4.000đ đủ cho anh trang trải cuộc sống tuổi già  lời tôi nói khiến anh ta rất phấn khích đây không  . phải là chuyện lừa gạt do đó dù việc buôn bán  và đầu tư của bạn phát triển đến đâu Bạn cũng  . đều nên bảo hiểm tài sản cho gia đình à mà chính  bạn bởi mỗi tuần cho vay hay đầu là một con số rất  . nhỏ đến năm thứ 12 sẽ là một con số lớn bốn khâu  một sự đầu tư thật sự có lợi về điểm này Tôi còn  . một vài điều muốn nói với các vị học viên Tôi có  một niềm tin kiên định về sáng kiến thông minh lập  . ra biện pháp bảo hiểm nhân thọ người mua bảo hiểm  chỉ cần định kỳ đóng mục đích phí bảo hiểm sau này  . khi người mua bảo hiểm tử vong người nhà anh ta sẽ  nhận được một khoản tiền tích lũy kết xù Tôi cho.

Rằng đây là biện pháp khả thi cho nên cá nhân tôi  cực lực chủ trương thực hiện biện pháp này Đây là  . một biện pháp rất đáng tin cậy sau này chắc chắn  sẽ có ngày hữu dụng hơn nữa chắc chắn sẽ mang lại  . lợi ích thực tế cho rất nhiều người bởi vì một khi  người mua bảo hiểm liều Trần người nhà của họ sẽ  . được thừa hưởng một khoản tiền rất lớn thế nhưng  ngay bây giờ chúng ta đang sống trong hiện tại  . có phải là sống cho tương lai nên phải vận dụng  mọi biện pháp kiếm tiền hiện tại để chuẩn bị cho  . cuộc sống tương lai bây giờ tôi muốn khuyến cáo  các vị học viên nhân khi còn trẻ còn sung sức bạn  . phải dùng mọi biện pháp để kiếm thật nhiều tiền  vì nghèo phó là một việc rất đáng buồn đối với  . người già vậy thì bí quyết làm giàu thứ 6 là cần  phải sớm chuẩn bị số tiền cần thiết để dưỡng già.

Và nuôi sống gia đình bí quyết số 7 bồi dưỡng năng  lực kiếm nhiều tiền hôm nay tôi sẽ trình bày với  . quý vị học viên Phương pháp làm giàu quan trọng  nhất nhưng chủ đề thảo luận ngày hôm nay không  . phải là tiền mà thảo luận về chủ nhân của tiền  đó là mỗi vị học viên đang ngồi trước mặt tôi  . đây Tôi muốn thảo luận về thứ mà biết vị cần cũng  như tất cả những thứ có thể ảnh hưởng đến sự thành  . bại trong sự nghiệp của quý vị cách đây không lâu  một chàng trai trẻ đến nhà tôi vay tiền khi tôi  . hỏi xa cho vay tiền anh ta nói vì thu nhập quá ít  không đủ chi tiêu tôi đã giải thích với anh ta cậu  . không có khả năng kiếm tiền trả nợ cậu là một vị  cách không được chào đón trong mắt người cho vay  . cậu phải hiểu được khuyết điểm của mình anh bạn  trẻ đều cậu cần làm Bây giờ là kiếm nhiều tiền.

Hơn sau cộ không học bản lĩnh kiếm thật nhiều tiền  nhỉ Tôi làm được cậu ta đáp trong vòng hai tháng  . tôi đã yêu cầu ông chủ tăng lương 6 lần nhưng  ông chủ không tăng lương cho tôi ông biết đấy  . người khác Chẳng ai trong vòng hai tháng mà đến  6 lần yêu cầu ông chủ tăng lương chúng tôi đều  . cười anh ta có đầu óc đơn giản như ta cũng có một  điều hay Đó là ý nghĩ tăng lương anh ta có nguyện  . vọng kiếm được thật nhiều tiền nguyện vọng này  là đúng đắn và cũng đáng để người ta học hỏi con  . người trước hết phải biết hy vọng sau đó mới khó  thành công hi vọng phải kiên định và phải cụ thể  . Ừ hi vọng không kiên định sẽ biến thành dục vọng  không có kết quả bởi người ý chí không kiên định  . sẽ không có thành tựu lớn nếu có ham muốn kiếm  được 5 đồng thì cần nhổ lực thực hiện ham muốn  . đó Sau khi thực hiện được rồi sẽ có sức mạnh để  thực hiện ham muốn kiếm được 10 đồng cứ thế suy.

Ra bạn sẽ có thể kiếm được 100 đồng 1.000 đồng  cứ thế tiếp tục bạn sẽ có thể trở thành tỷ phú  . bản lĩnh kiếm tiền càng lớn số tiền kiếm được sẽ  càng nhiều người dốc lòng theo đuổi cao dồi kỹ  . năng làm việc thù lao công việc anh ta nhận được  sẽ càng nhiều nếu là một người thợ anh ta cần phải  . học phương pháp làm việc có kỹ thuật cao và cách  sử dụng các con cụ liên quan Nếu là thương nhân  . anh ta cần phải không ngừng nâng cao sản phẩm ngày  càng tốt hơn hơn nữa có thể khai thác thu mua được  . hàng hóa tốt hơn với giá rẻ hơn Xã hội phát triển  không ngừng bạn phải thường xuyên cho rồi học thức  . và tài năng những người có tầm nhìn xa thường học  được nhiều cách thức làm sao hơn bởi kiếm tiền  . hoàn toàn dựa vào bản lĩnh và tài năng như vậy  tôi muốn khuyên các vị học viên rằng các bạn phải.

Luôn nhìn về phía trước và không ngừng tiến bước  nếu không sẽ trở thành người lạc hậu bị thời đại  . đẩy lùi phải có kinh nghiệm kiếm tiền trước sau  đó cuộc sống của các bạn mới tốt đẹp muốn người  . tôn trọng mình Trước hết mình phải biết tự trọng  các bạn phải làm tốt những việc dưới đây các bạn  . phải nhanh chóng trả hết nợ trong phạm vi năng  lực của mình không được mua bất kỳ thứ gì vượt  . quá khả năng chi trả các bạn phải cố gắng chăm  sóc gia đình làm cho người nhà luôn nhớ đến bạn  . trông cậy vào Bạn khen ngợi bạn các bạn phải lập  di chúc Nếu lỡ thượng đế gửi bạn kể về thiên đàng  . người nhà của bạn sẽ được chia sẻ di sản của bạn  một cách chính đáng công bằng các bạn phải thương  . xót những người bị thương hoặc gặp nạn những người  cứu giúp họ trong phạm vi có thể bí quyết làm giàu.

Thứ 7 chính là bồi dưỡng sức mạnh của mình học tập  để trao dồi trí tuệ làm cho kỹ năng của mình không  . ngừng nâng cao đồng thời tự tôn trọng mình như  thế bạn đã có được sức mạnh tiềm năng để tự tin  . hơn và sẽ đạt được nguyện vọng của mình tiền mang  lại ánh sáng và hơi ấm cho nhân loại tiền làm đơn  . lưỡi kẻ hay nói xấu tiền làm cho kẻ đồ tể phải  sửng sờ tiền mua được lễ vật cho thần linh mở  . ra Cánh cửa của hạnh phúc 24 mượn tiền lập nghiệp  Nếu bạn có thể chỉ ra cho tôi một triệu phú Tôi sẽ  . chỉ ra cho bạn một con nợ lớn vì làm Leesin viết  như vậy trong cuốn sách Tôi dùng thời gian rảnh để  . biến 1 nghìn đôla thành 3 triệu Đôla như thế nào  của mình cho tất cả đều có thể vay mượn mượn vốn  . mượn kỹ thuật mượn nhân tài thế giới này đã chuẩn  bị mọi nguồn tài nguyên cần thiết cho bạn đều bạn.

Phải làm chỉ là tập trung và liên kết lại một cách  hữu cơ đây chính là phương thức tư duy của người  . Do Thái ý nghĩa thực tế của nó là người kinh doanh  cần cố gắng vay mượn vay vốn ngân hàng để làm việc  . nếu bạn không thể mượn vốn của người khác Việc  làm ăn sẽ cực kỳ khó khăn thêu tên một nhân vật  . nổi tiếng chỉ mất 17 năm kể từ khi bị buộc phải  rời khỏi gia đình đến khi trở thành một tỷ phú  . bí quyết làm giàu của ông là dựa vào nguồn vốn của  người khác để kinh doanh ông không ngừng làm cho  . tài sản nhỏ biến thành tài sản lớn cuối cùng trở  thành chủ nhân của nó 1 tỷ phú thời trẻ hiểu tinh  . rất muốn làm giàu nhưng không có cơ hội một hôm  ông đang đi trên phố thì chợt nhận ra toàn bộ khu  . thương mại choline Anh chỉ có một khách sạn Ông  Bà nghĩ nếu mình xây dựng ở đây một khách sạn cao.

Cấp công việc kinh doanh Tấn Phát Đạt thế là ông  chuyên tâm nghiên cứu cảm thấy một mảnh đất ở góc  . khu thương mại Dallas là thích hợp nhất cho việc  xây dựng khách sạn sau khi điều tra và biết rõ  . người sở hữu miếng đất này là một thương nhân bất  động sản tên là do mic ông bèn Đi Tìm Ông ta loay  . cũng ra giá muốn mua mảnh đất này thêu tên vãi trả  300.000 đôla Hilton không nói gì mà mời kiến trúc  . sư và kỹ sư Thẩm định bất động sản tính toán dự án  xây dựng khách sạn này cho ông ông hỏi để xây dựng  . tòa khách sạn theo suy nghĩ của ông thì hết khoảng  bao nhiêu tiền kiến trúc sư cho biết ít nhất cần  . có một triệu Đôla Hilton chỉ có 5.000 đôla nhưng  ông đã mua được một khách sạn bằng số tiền ấy và  . không ngừng tăng giá trị không lâu sau ông đã từ  50.000 đôla Sau đó ông mời một người bạn cùng đầu.

Tư hai người góp 100.000 đô la và bắt đầu xây dựng  khách sạn đương nhiên chừng đó tiền thì không đủ  . để mua mặt bằng chứ đừng nói đến việc xây khách  sạn như ông mong muốn rất nhiều người cảm thấy  . suy nghĩ của hai tên đúng là giấc mơ của người  điên hi sinh lại tìm đến route để ký thỏa thuận  . mua bán đất tiền bán lại đất là 300.000 đôla tuy  nhiên vào lúc loa mic chờ đợi Hilton thanh toán  . tiền đúng hạn thì hi sinh lại nói với ông Tôi muốn  mua đất của ông là để xây một khách sạn lớn nhưng  . tôi chỉ đủ tiền để xây một khách sạn bình thường  nên giờ tôi không muốn mua đất chỉ muốn thuê đất  . của ông thôi là mày hơi tức giận không muốn hợp  tác với hisun nữa khi sân rất nghiêm túc nói nếu  . tôi có thể thuê được đất của ông thì chị hạn  thuê của tôi sẽ là 90 năm thanh toán theo đợt  . ở mỗi năm là 30.000 đô la ông có thể giữ lại quyền  sở hữu đất nếu tôi không thể thanh toán đúng hạn.

Thì ông cứ thu hồi lại đất và khách sạn mà tôi xây  dựng trên miếng đất này là mày nghe xong nổi giận  . làm vui trên đời còn có việc tốt như vậy dù không  Có 300.000 tiền bán lại đất nhưng lại có 2.7 triệu  . Đôla lợi ích trong tương lai và quyền sở hữu đất  vẫn là của mình còn bao gồm thêm cả khách sạn xây  . trên đất nữa thế là giao dịch thành công khi sân  một năm chỉ phải trả cho loa may 30.000 đôla mà  . không cần thanh toán dứt điểm 300.000 đôla tức là  Hilton chỉ cần 30.000 đôla chứ không phải 300.000  . Đôla mới có được quyền sử dụng đất như thế khi sân  đã tiết kiệm được 270 nghìn đôla nhưng so với số  . tiền một triệu Đôla cần cho việc xây dựng khách  sạn thì còn trên là chất lớn thế là hi sinh lại  . tìm đến Long I ở vùng đất làm thế chấp để vay  tiền mong được ong đồng ý lo mai rất tức giận.

Nhưng không còn cách nào khác cứ như vậy Kristen  đã có quyền sử dụng đất và vay được 300.000 đôla  . từ ngân hàng một cách thuận lợi cộng với số tiền  70.000 Đôla còn lại sau khi đã thanh toán cho loa  . may ông đã có được 370.000 đô la nhưng số tiền  này vẫn còn cách số 1 triệu đôla quá xa thế nên  . ông lại tìm đến một công ty khai thác đất đai nhờ  họ cùng khai thác khách sạn này công ty này mang  . lại cho ông 200.000 đô la như thế số vốn con đã  lên đến 570 nghìn đôla tháng 5 năm 1924 khách sạn  . Hilton được khởi công mà không thiếu quá nhiều  vốn nhưng khi khách sạn xây dựng được một nửa  . thì số tiền 570 nghìn đôla của ông đã hết Hilton  lại rơi vào khó khăn khi đó ông lại tìm đến lo  . Xoay Nói thật khó khăn mà mong lâu Mai cùng đầu  tư hoàn thành nốt nửa còn lại của tòa khách sạn  . Ông nói Nếu khách sạn Hoàng Công ông sẽ có thể có  khách sạn này nhưng ông nên cho tôi thuê để kinh.

Doanh mỗi năm tôi sẽ trả tiền thuê cho ông ít nhất  không dưới 100.000 đôla khi ấy lo may đã ở vào thế  . đã rồi không đồng ý thì không những mất trắng số  tiền của titian mà tiền của mình cũng không thu  . lại được một xu nên đành đồng ý hơn nữa Điều quan  trọng nhất là mình không hề thua thiệt xây khách  . sạn Hilton không những khách sạn là của mình mà  ngay cả đất cũng là của mình hàng năm còn có thể  . nhận được thu nhập không ít từ tiền thuê Thế nên  ông ta đồng ý tiếp tục đầu tư hoàn thành công  . trình còn lại Ngày 4 tháng 8 năm 1925 khách sạn  Hilton mang tên yusen hoàn thành và khai trương  . từ đó cuộc đời ông bước sang thời kỳ Huy Hoàng Hee  Sun đã sử dụng phương pháp Mưa chỉ trong vòng 2  . năm đã hoàn thành kế hoạch to lớn của mình chỉ  với 5000 đô la phải nói đó là một cao thủ viết.

Lợi dụng người khác thực ra suy cho cùng biện pháp  này rất đơn giản tìm một người theo đuổi lợi ích  . có thực lực tìm mọi cách gói buộc lợi ích của mình  với lợi ích của người đó để họ trở thành một phần  . không thể tách rời Để cùng mình thực hiện mục tiêu  25 giàu có không phải là để dành thương mại là quá  . trình không ngừng gia tăng giá trị cho nên có thể  làm cho tiền không ngừng sinh sôi và dùng ngoại  . lực tạo nên sức mạnh tổng hợp cho mình nguyên tắc  kinh doanh của người Do Thái là không có thì đi  . vay khi có tiền sẽ hoàn trả không dám vay thì  không bao giờ làm giàu để dành tiền chỉ khiến  . người ta ngày càng nghèo đi đó là tư duy của người  nghèo biết dùng tiền để ra tiền sẽ làm ta vào lên  . đây chính là tư duy của người biết làm giàu đây  là một chân lý anh ở đây không có nghĩa là để.

Dành tiền là sai vấn đề mấu chốt là nếu một mực  để dành tiền thì khi cần chi tiêu sẽ có cảm giác  . bị mất đi tài sản nên keyboard dè xẻn Điều này  khiến người ta sinh ra tư tưởng nghèo không bao  . giờ có cơ hội làm dào phong cách quyết định người  có của cải 20 phong cách giàu có dễ tạo ra của cải  . biểu hiện qua sự phóng khoáng và dọn rãi của người  có tiền còn phong cách nghèo biểu hiện qua sự về  . giặc và Hà Tiện của người không có tiền người quá  nghèo sẽ suốt ngày chạy vải để mưu sinh chỉ nghĩ  . đến Sinh Tồn đơn giản không có thời gian nghĩ đến  bất kỳ chuyện gì khác căn vẫn không có khát vọng  . làm giàu nên mất đi cơ hội để trở thành người dào  cự vú người Do Thái tiêu cannot Hồi nhỏ sống trong  . khu nhà ổ chuột ở New York ông có 6 anh chị em cái  nhà sống nhờ vào thu nhập tức ổi của người cha là.

Một viên chức nhỏ nên cuộc Ê căng thẳng hồi chỉ  biết tiết kiệm tiền để sống qua ngày năm 15 tuổi  . người cha Gọi fan off lại bảo phiêu Con đã lớn rồi  phải tự nuôi sống mình tiêu gật đầu người cha nói  . tiếp cha để dành cả đời cũng không để lại cho các  con được cái gì cha muốn con đi kinh doanh như thế  . chúng ta mới có hi vọng thay đổi số phận nghèo  hèn đó cũng lại truyền thống của người Do Thái  . chúng ta đều nghe theo lời dặn của cha và đi theo  đường kinh doanh 3 năm sau kinh tế gia đình đã khá  . hơn năm năm sau cái nhà họ chuyển đến nội thành và  bảy năm sau họ đã mua được ngôi nhà ở New York nơi  . tấc đất là tất vàng người Do Thái kinh doanh từ  thế hệ này sang thế hệ khác bởi vì họ biết chỉ có  . kinh doanh mới kiếm được nhiều lợi nhuận mới thay  đổi hoàn toàn phận nghèo khó của mình rõ ràng là.

Phi thương bất phú qua nhiều đời kinh doanh người  Do Thái kiếm được số tài sản đáng kinh ngạc Kim đó  . là tư duy trí tuệ muốn trở thành một người giàu có  thì không những phải có tư duy trí tuệ mà còn phải  . hành động chỉ có như vậy mới bước vào hàng ngũ  những người dào Hãy xem người Do Thái làm như thế  . nào họ nói cuộc sống phải hạnh phúc và vui vẻ cuộc  sống phải có cảm giác đầy đủ đừng sợ tiêu tiền  . trái lại phải tiêu nhiều tiền người Do Thái thức  ăn tối ở những nhà hàng sang trọng mà đã ăn thì  . phải mất 2 giờ đồng hồ anh rất thịnh soạn Họ vừa  ăn vừa nói chuyện luôn cười lớn trong rất thoải  . mái Điều này khiến người Nhật Bản Muốn bắt kịp  người Do Thái phải tự lái làm xấu hổ người Nhật  . Bản tiêu tiền rất bủn xỉn họ suốt ngày chỉ chăm  chăm vào việc để dành tiền và vùi đầu vào làm việc.

Thế nên cuộc sống của họ chỉ có công việc vì công  việc thời gian ăn cơm cũng phải hết sức tiết kiệm  . thậm chí cảm thấy người ta có thể chỉ làm việc  mà không cần ăn ngủ mới tốt như tôi lấy làm xấu  . hổ khi thấy lối sống của người Do Thái người Do  Thái cho rằng đừng bao giờ bủn xỉn với chính mình  . đó là biểu hiện của nghèo khổ đối với một thương  nhân khi kiếm tiền thì phải có khả năng tính toán  . khi tiêu tiền thì có khả năng biết tiêu tiền như  thế mới chứng tỏ được bản chất Ung dung tự tin của  . thương nhân như thế mới xứng đáng là một thương  gia đúng nghĩa Chopper nên Xô viết trong tác phẩm  . thiếu tá parapa tội lớn nhất và tồi tệ nhất là  nghèo khó của cải là giấy thông hành bước vào  . thương trường xã hội còn nghèo khó là khởi nguồn  của tội ác Cuộc Sống Giàu có phong chỉ là một hoài.

Bão Mà còn là một nghĩa vụ của đời người có của  cải bạn mới được người khác tôn trọng địa vị của  . bạn mới được khẳng định Nếu không sẽ không được  mọi người trọng dụng vở kịch người lái buôn thành  . vơnidơ của Serbia cho thấy tầm quan trọng của  Tiền đối với cuộc sống ăn Junior mỹ nhân bị phá  . sản Anh vay nặng lãi từ thương nhân sau rock nhưng  không may là chiếc thuyền môn của anh gặp bão tố  . nên toàn bộ hàng hóa bị đánh xuống biển theo giao  ước giữa họ nếu ăn Junior không trả nợ đúng hạn  . thì sẽ bị cắt một phao thịt trên người anh để bồi  thường may mà vị hôn thê của anh là Croatia khéo  . giả trang thành luật sư dùng điều kiện các thật  không được nhỏ máu mới chế phục được psylocke  . estudio vì sự sinh tồn và phát triển của mình nên  khi không có tiền đã chấp nhận điều kiện hà khắc.

Là nếu trong 3 tháng không trả được nợ thì sẽ bị  cắt một thao thịt để bồi thường cho thấy khi người  . ta nghèo khó thì người ta sẽ giống như người rơi  xuống địa ngục dù bạn đưa cho anh ta một lưỡi dao  . anh ta cũng nắm lấy mà không hề do dự May mà hợp  đồng này có sơ hở nên anh mới bảo toàn được tính  . mạng nếu không một theo thịt bị cắt đi không những  không em tính mạng mà vị hôn thê yêu quý cũng sẽ  . vô cùng đau khổ căng Nguyên Mọi tai họa đều ở  3.000 đôla 3.000 đô la đó đã quyết định sinh mệnh  . quý giá của một con người và hạnh phúc của một gia  đình có thể thấy được uy lực to lớn của đồng tiền  . trong xã hội dù là thời cổ đại hay hiện đại tiền  bạc luôn có vai trò không thể xem nhẹ Nếu không  . có tiền thì rất ít người coi chọn bạn bạn cũng ở  vào thế bị cô lập ở vị trí thấp hèn trong xã hội.

Người Do Thái Nói như sau thân thức giàu là thân  thích gần thân thích nghèo là thân thức xa lịch sử  . của người Do Thái luôn nghiệm chứng sự thật này  khi không có tiền họ ở vào tầng lớp chứ đáy xã  . hội người ta khinh thường họ bảo họ là quy Do Thái  đi đến đâu họ cũng bị làm nhục và áp bức nhưng khi  . có tiền thì họ lại được ngồi nhanh chứ biết đọc  khiến người ta vừa ngưỡng mộ vừa ghen ghét cuối  . cùng người Do Thái nhận thức ở trong xã hội người  không có tiền Chắc chắn là người đáng thương hại  . còn muốn được tôn kính thì phải có tiền tại sao  người ta sống để ăn chẳng lẽ không phải để làm  . việc sao người ta phải làm việc để ăn chứ không  phải ăn để làm việc Sống là để ăn để hưởng thụ  . là Phú thế gian đây là nguyên nhân người ta ra sức  kiếm tiền một người Do Thái gặp một người khác hỏi.

Ông bao nhiêu tuổi rồi 50 rồi Vậy là ông còn hưởng  thủ được 10 năm nữa người Do Thái luôn cho rằng  . Sống là để hưởng thụ người ta sống trên đời phải  biết cách tận hưởng phải cố gắng hưởng thụ trong  . điều kiện cho phép một người Do Thái khác ở Chi ca  gô đã 70 tuổi nhưng lại muốn mua một căn hộ chung  . cư sang trọng người ta lấy làm lạ hỏi ông ông đã  lớn tuổi chắc chỉ sống được vài năm nữa Vậy mua  . căn hộ lớn thế này làm gì người Do Thái này hỏi  ngược lại thế chỉ còn sống vài năm nữa thì không  . hưởng thụ sau thử thụ cuộc sống ở đó mới là cuộc  sống có ý nghĩa người Do Thái không tán thành tiết  . kiệm đến mức Hà Tiện sách và mút vip khi người  giàu không rành cơ hội mua sắm Anh ta đã tự cho  . mình là người nghèo có nghĩa là giàu mà không tan  có tiền mà giữ khư khư trong tay thì thật là ngu.

Xuẩn thờ thượng đế và theo đuổi hưởng thụ có thể  sánh bước bên nhau họ cho rằng theo đuổi sự cao cả  . về tinh thần cũng cần theo đuổi hạnh phúc của cuộc  sống thế tục chỉ chạy theo của cải vật chất đương  . nhiên không phải là một điều hay nhưng chỉ chạy  theo lối sống khắc khổ theo tinh thần của một số  . tôn giáo mà xem nhẹ sự thoải mái về vật chất cũng  không thể chấp nhận được Bởi vậy người Do Thái yêu  . cầu rất cao về cuộc sống của mình Họ thích ở nơi  sang trọng thức ăn ngon và các loại xe danh tiếng  . vì như thế mới xứng với số tiền kiếm được và địa  vị cao quý của mình tinh thần tiết kiệm của người  . Do Thái không hề mâu thuẫn với việc hưởng thụ cuộc  sống Vì theo họ để có lợi nhuận nhiều hơn phải  . biết tiếp giảm những chi phí không cần thiết nhưng  đồng thời họ cho rằng kiếm tiền là để phục vụ cuộc.

Sống tốt hơn trong cuộc sống hàng ngày họ cũng mua  những thứ mình thích và chịu trả giá cho những thứ  . cao quý trong thành phố New York trọng lớn người  ta luôn có thể nhìn thấy những người dothái quý  . phái ngồi ăn trong những nhà hàng Trung Quốc hoặc  Italy sang trọng họ cùng người thân bạn bè vừa  . thưởng thức đồ ăn ngon vừa nói chuyện thân mật vẽ  mặt sung sướng hài lòng của họ thật đáng ngưỡng  . mộ họ hào phóng tiêu số tiền kiếm được để hưởng  thụ họ rất chịu chi tiền 26 vạch đỏ giới hạn giữa  . bạn bè và tiền bạc I take Spears có một câu danh  ngôn đường cho người khác mượn tiền cho mượn bạn  . sẽ mất cả người lẫn tiền cũng đừng mượn tiền người  khác đi mượn bạn sẽ quên Cần Kiệm Câu nói này tuy  . có lý ở mức độ nhất định trong mối quan hệ bạn bè  nhưng trái ngược hẳn với quan niệm kinh doanh của.

Người Do Thái về nguyên tắc vay trả lãi Bạn có thể  giúp đỡ bạn bè bằng những phương thức thân thiện  . khác nhưng đừng cho mượn tiền cho người khác mượn  tiền là bỏ tiền ra để mua một kẻ thù những người  . bạn Do Thái với nhau rất ít khi đề cập đến tiền  bạc giữa họ bạn là bạn Tiền là tiền rất dạt chồi  . thường không để tiền bạc lên mỏi và tình bạn cũng  không cho người kia vay tiền Trong quan hệ bạn bè  . của người Do Thái mọi người đều cư xử với nhau rất  tốt ngồi ăn uống với nhau cho thấy bạn là người  . bạn mà Anh ta thức Anh ta thích thường xuyên qua  lại với bạn nhưng nếu bạn mượn tiền họ rất ít khi  . đồng ý đó đó là Vì người Do Thái không thích bạn  bè cũng không phải vì họ không tính nhịn nhau mà  . là một sự khôn ngoan trong lối xử sự của họ người  Do Thái rất tự trọng họ thường không chịu nhờ vả.

Người khác dù gặp khó khăn họ cũng giải quyết bằng  chính sức lực của mình rất ít khi nhờ người khác  . giúp đỡ người Do Thái mượn tiền của bạn bè khác  với việc họ vay tiền trong kinh doanh Giả sử một  . người mượn tiền bạn mình điều đó cho thấy người đó  đã gặp nút cuộc sống tương đối khó khăn có người  . cho mượn tiền anh ta sẽ luôn thấp thỏm không yên  trong lòng luôn tìm cách nhanh chóng trả lại tiền  . cho bạn gặp bạn sẽ cảm thấy xấu hổ Tuy rằng người  bạn vẫn rất thân mật với anh ta Thậm chí không cảm  . nhận được sự ngượng ngùng của người mượn tiền  để tránh cảm giác ngượng ngùng này người mượn  . tiền thường lẫn tránh bạn mình hi vọng mình nhanh  chóng trả được nợ như thế mới cảm thấy thoải mái  . trước mặt bạn còn người cho mượn cũng đang cần  số tiền này thế nhưng đã lỡ nói khi nào có thì.

Chả nên không tiện đòi tiền vì việc của mình đành  phải đi mượn người khác như thế tâm lý mọi người  . đều không thoải mái cho nên giữa người Do Thái với  nhau thường có một khế ước nhằm không cho bạn bè  . mượn tiền các nhà hàng của người Do Thái thường  dáng câu này Tôi quý bạn bạn cần mượn tiền tôi  . không thể cho mượn sợ bạn mượn rồi sau này tôi  sẽ mất bạn người Do Thái thích cho vay nặng lãi  . để kiếm lời Đây là truyền thống mấy trăm năm của  họ Nếu có vốn nhàn rỗi họ sẽ cho vay để lấy lãi  . cho nên khi không có tiền người Do Thái sẽ đi vay  để cho đủ vốn hoặc vay tạm vốn để giải quyết khó  . khăn vay tiền người khác là một hành vi thương mại  khác với hành vi mượn tiền của bạn bè có một câu  . chuyện như sau ra khớp cho vô xếp mượn 500 đô la  ngày mai là đến hẹn nhưng vô sếp vẫn chưa có tiền.

Trả ra khớp đã nhắc vô xếp rằng ba ngày nữa phải  trả tiền bí quyết định ra cốp sẽ đến đòi tiền Nghĩ  . đến đó được xếp đứng ngồi không yên sốt ruột đi  tới đi lui trong nhà sao anh còn chưa ngủ vợ anh  . hỏi anh mượn tiền ra cốp mai phải trả anh ấy Bây  giờ anh có tiền chưa anh chẳng có xu nào cả đã vậy  . anh cứ ngủ đi người sốt ruột phải lại ra khớp chứ  không phải anh lời của vợ vô xếp cho thấy thái độ  . cần có khi xử lý nợ nần đã không có tiền thì cứ  yên tâm nghỉ ngơi sốt ruột cũng chẳng có gì trên  . thực tế ra cốc cũng chẳng biết phải làm thế nào  bạn mình không có tiền nếu ép bạn trả thì tình  . bạn được bồi đắp lâu nay sẽ tan vỡ Kiện tụng chỉ  tổ tốn thêm tiền cũng là cú sốc chí mạng đối với  . giacốp có một câu chuyện khác kể rằng Michael  mượn lui 1.200 mét nhưng vẫn chưa có tiền trả.

Mỗi lần gặp nuôi Michael đều lãnh Đi Tránh không  gặp nuôi chẳng biết ông Trần phải rút giận một  . người bạn khác của anh khuyên cậu hãy viết thư  cho Michael Bảo cô ấy trả cho cậu 1800 mạng xem  . cậu ta phản ứng thế nào lui cũng rất cần khoản  tiền này nên đồng ý biện pháp này anh viết cho  . Michael một bức thư hai ngày sau Michael trả lời  thư lui này tôi nhớ rất rõ là chỉ mượn cậu 1.200  . mét voi Sao cậu lại bảo tớ mượn cậu 1800 mạch tới  Gửi kèm theo thư 1.200 mát Cậu mà kiện chắc chắn  . sẽ thua Nếu đã đến nước này thì có thể hình dung  được mối quan hệ sau này của hai người Do đó người  . Do Thái mà Hiểu Tình Đời sẽ nói rằng cho mượn tiền  là bỏ tiền ra mua kẻ thù cho mình chương hai a  . tử vi tính là gốc một lời hứa đáng giá nghìn  vàng trí tuệ về khế ước của người Do Thái  . i10 để tiền làm bột chổng tâm hồn Tuy rằng yêu  tiền bạc nhưng người Do Thái Chị kiếm những đồng.

Tiền thuộc về mình chứ không tham tiền không thuộc  về mình Họ luôn kiên định trước sự cám dỗ của đồng  . tiền Nói tóm lại Họ quyết không để tiền bạc làm  khoa ngố tâm hồn mình người Do Thái làm giàu nhờ  . đôi tay và khối óc của mình theo họ nhận của cải  bất nghĩa sẽ bị thần linh trừng phạt có một phụ  . nữ Do Thái đi mua sắm khi về nhà và lấy đồ ra khỏi  túi bà bỗng phát hiện bên trong có một chiếc nhẫn  . bà không hề mua thứ này thứ ba kể lại chuyện này  cho cậu con trai nhỏ và Những Đứa Trẻ cùng đi tìm  . ra bi nhờ chỉ dẫn cách xử lý chuyện này preppy kể  cho họ nghe một câu chuyện trong sách Thomas có  . một vị robbie sống bằng nghề Đốn Củi hàng ngày  cổng củi chặt được từ trên núi xuống thành phố  . bán vì muốn tiết kiệm thời gian đi đường để nghiên  cứu sách Thomas ông quyết định mua 1 con lừa chở.

Củi thay mình mua một con lừa của một người Ả Rập  và dẫn nó về nhà học trò thấy ra đi mua lựa về thì  . rất vui mừng và Dắt nó ra xong tấm bỗng thấy từ  trên cổ con lừa rơi xuống một viên kim cương sáng  . quán các học trò vui mừng ca hát cho rằng Chapi  có thể thoát được cuộc sống tiều phu nghèo khổ  . chuyên tâm vào việc nghiên cứu Thomas nhưng ngoài  dữ liệu của các học trò Zombie dẫn họ ra chợ và  . trả lại viên kim cương cho người Ả Rập nọ à Vì  nói tôi chỉ mua con lừa chứ không mua viên kim  . cương Tôi chỉ có thể có thứ mà tôi mua thế mới là  hành vi chính đáng người Ả Rập rất kinh ngạc ông  . đã mua con lừa này viên kim cương ở trên mình con  lừa quả thật Ông không cần phải mang trả lại tôi  . tôi không hiểu sao ông lại làm như vậy ra bi đát  Đây là truyền thống của người Do Thái chúng tôi.

Chỉ lấy những thứ mình đã trả tiền nên viên kim  cương phải được trả cho ông người Ả Rập nọ nghe  . xong tỏ ra rất kính trọng nói vị thần linh của các  ông tất là vị thần vĩ đại nhất trong vũ trụ nghe  . xong câu chuyện này người phụ nữ bền quyết định  trở lại trả cho cửa hàng bách hóa nhưng không biết  . giải thích thế nào Vị robbie Bảo bà không biết  là chiếc nhẫn có thuộc về cửa hàng bách hóa hay  . không Nếu người ta hỏi con Nguyên nhân Trả Nhẫn  thì con chỉ cần nói một câu vì chúng tôi là người  . ơi con hãy dẫn theo đứa trẻ này để nó tận mắt  chứng kiến việc này nó sẽ không bao giờ quên sự  . chính trực và vĩ đại của mẹ nó một gợi mở từ câu  chuyện này tiền bạc có sức Cám Dỗ ghê gớm đối với  . tâm hồn muốn chống lại sức Cám Dỗ này thì cần phải  có nguyên tắc Nếu tâm hồn dân tộc bị Hoa ngố dân.

Tộc đó sẽ xa Họ trải nghiệm sống của người Do Thái  là một tấm gương đáng để chúng ta học tập noi theo  . sự thuần khiết của tâm hồn là đức tính tốt đẹp  nhất người kinh doanh phải ghi nhớ chỉ lấy tiền  . thuộc về mình chứ đừng lấy tiền không thuộc về  mình A2 thành thật uy tín đi đầu mới được người  . khác tín nhiệm Nỗi đau lớn nhất trong kinh doanh  là không được tính nhiễm do đó giành được niềm tin  . của người khác là việc quan trọng trong đời Làm  thế nào để người khác tín nhiệm Như tiêu đề đã  . nói thành thật uy tín là yêu cầu tối thiểu để được  người khác tín nhiệm trong cuộc sống kinh doanh  . của người Do Thái họ đã bao lần bị kỳ thị cũng  như bị lừa đảo hoặc cho vào chồng nhưng họ luôn  . tin vào lời dạy của thượng đế tuân thủ giao ước  làm người thành thật chết đi mới được lên thiên  . đàng trên thương trường học càng cảm nhận sâu sắc  hơn được người khác tín nhiệm là nền tảng để giao.

Dịch được hoàn thành thuận lợi người Do Thái rất  tuân thủ giao ước như họ không cần phải lập giao  . ước bằng văn bản họ thường chỉ thỏa thuận miệng  nếu hai bên đều chấp nhận họ sẽ làm việc đúng theo  . thỏa thuận đức tính tuân thủ giao ước cảm anh ăn  tốt cho họ trong Giao dịch Thương mại sắp Thomas  . đưa ra rất nhiều quy tắc nghiêm cấm những thủ đoạn  bán hàng hoặc quảng cáo lừa đảo thí dụ không được  . trang điểm cho nô lệ để họ trông có vẻ trẻ trung  khỏe mạnh kèn không được bôi màu lên gia súc để  . lừa việc khách hàng hơn nữa chủ hàng có nghĩa vụ  giới thiệu chất lượng hàng bán một cách thực tế  . khách quan cho khách hàng Nếu khách phát hiện hành  có vấn đề mà trước đó chưa được nói rõ sẽ có quyền  . yêu cầu trả hàng về mặt định giá Mặc dù khi đó  không có giá chuẩn thống nhất cần hai bên tự thỏa.

Thuận giá cả hợp lý nhưng thông thường hàng hóa ít  nhiều vẫn giữ ở mức giá nhất định do đó nếu người  . bán lừa người mua và không nấm giá cả làm cho giá  thỏa thuận cao hơn bước chuẩn 10 phần trăm thì quy  . định giao dịch đó là vô hiệu những quy định này  bây giờ xem ra cấp bình thường Ừ bắt ta mút hình  . thành trong thời kỳ mà đại đa số các dân tộc trên  thế giới còn ở xã hội nông nghiệp nhưng đã có thể  . dự kiến xã hội tương lai lấy thương nhiệt và mậu  dịch làm chính đã phô bày được những đạo lý kinh  . doanh uy tín này quả thực là giàu tính tiên tri  thường nhân Do Thái không bao giờ làm ăn Chụp giật  . đối với họ quan điểm đánh lừa để làm giàu có ràng  là tử tiền sự diệt vong người Do Thái không có  . quốc gia riêng đến đâu họ cũng bị xua đuổi rất dễ  hình thành chiến lược ngắn hạn và chiến phục ngớt.

Nhóm không ổn định bắn một phát đổi một chỗ Nhưng  thực tế cho thấy người Do Thái rất ít khi làm như  . vậy họ luôn giữ uy tín hàng hóa hoặc dịch vụ mà họ  kinh doanh luôn rất tốt không bao giờ là hàng thứ  . phẩm Tại sao ngoài bối cảnh văn hóa của người Do  Thái chẳng hạn tự coi mình là dân trọng của thượng  . đế có truyền em chẳng ra ướt ra còn có sự kết hợp  giữa trạng thái Sinh Tồn Lang thang không ổn định  . và quy luật hoạt động thương mại của dân tộc này  từ đó ngộ ra thế nào là đạo kinh doanh thật sự ở  . nước Anh công ty bán lẻ nổi tiếng nhất là Mass and  spencer do anh em cột chèo semenax và Israel size  . S sáng lập cha của Siemen là Michael từ nghe di  cư sang anh năm 1882 ban đầu là một tiểu thương mở  . cửa hàng tại chợ list Sau đó phát triển thành hệ  thống cửa hàng giá rẻ sau khi Michael qua đời năm.

1964 Simon và CF đã phát triển hệ thống cửa hàng  này thành một Thương xá mua sắm có số vốn hùng hậu  . hơn mặt hàng toàn diện hơn và có công năng như một  siêu thị công ty bán lẻ mát và spencer Tuy có đặc  . trưng là giá rẻ nhưng rất chú trọng đến chất lượng  thật khi được mục đích giá rẻ đồ đẹp theo cách  . nói của một số tờ báo thì công ty bán lẻ này coi  như đã tạo nên một cuộc cách mạng xã hội bởi vì  . ban đầu từ cách ăn mặc người ta có thể phân biệt  được các tầng lớp xã hội khác nhau nhưng công ty  . bán lẻ Mass and Friends bán trang phục với giá rẻ  nên người ta có thể ăn mặc giống như quý ông hoặc  . quý bà quý cô mà không phải tốn nhiều tiền khiến  cho quan niệm giá trị trong mạch mà bắt hình dong  . cũng bị lung lay theo đó hiện nay tại anh thương  hiệu SD Michael của công ty này đã trở thành xem.

Của hàng chất lượng cao một chiếc áo sơ mi hiệu  st Michael là loại hàng chất lượng tốt nhất có  . thể mua được với giá rẻ nhất có thể công ty bán  lẻ mát and stands không chỉ cung cấp hàng hóa  . vừa ý cho khách hàng mà còn cung cấp dịch vụ tốt  nhất nhân viên của công ty lịch sự phục vụ chu đáo  . những kiểu mẫu ở nước Anh vốn nổi tiếng là lịch  sự Simon và CF Lựa Chọn nhân viên giống như lựa  . chọn một loại hàng hóa mà mình kinh doanh rất cẩn  thận tỉ Mỹ thật sự khiến công ty trở thành thiên  . đường của khách mua sắm Simon và size S suy nghĩ  chu đáo cho khách hàng và nhân viên Vậy còn tình  . hình kinh doanh của công ty thì sao Công ty bán lẻ  marks and spencer được công nhận là doanh nghiệp  . hiệu quả nhất trong các doanh nghiệp cùng ngành  nghề trong nước thu hút rất nhiều nhà đầu tư công.

Ty bán lẻ xe robot của Mỹ cũng là doanh nghiệp  bán lẻ giống như Mark and spencer cũng áp dụng  . tôn chỉ kinh doanh tương tự Thậm chí còn vượt trội  về phương diện ưu đãi khách hàng và nhân viên đồng  . thời tạo phúc lợi cho xã hội thực hiện được mục  đích cùng tồn tại hài hòa với toàn xã hội ceres  . Goldwell để đầu tư và trở thành tổng giám đốc công  ty xe robot xe Anh là con trai của một người ngư  . dân đức từng làm việc trong công ty bán lẻ của  người chú sau đó khi công ty xe robot vay vốn Ông  . Tham gia Hội đồng quản trị của công ty với mức đầu  tư 37.500 đôla chiếm 1/4 mức vốn góp năm 1910 chủ  . tịch hội đồng quản trị cũng là người sáng lập công  ty regina nghỉ hưu công ty bán lẻ xe robot đã trở  . thành một trong những doanh nghiệp lớn nhất nước  Mỹ Lợi nhuận hàng năm là 500 triệu Đôla voice call.

Cũng coi giá rẻ hàng đẹp là tôn chỉ kinh doanh của  mình nhiều loại hàng công ty tiêu thụ là do chính  . hãng sản xuất nên có thể giảm giá thành mà vẫn đảm  bảo chất lượng nhưng vốn thật sự của công ty bán  . lẻ siêu robot còn là một quy định mà rô Ghoul đặt  ra không vừa ý có thể trả hẹn sự thể hiện thực tế  . nhất của Đạo Đức Kinh doanh cao nhất này bây giờ  để trở thành có rất nhiều cửa hàng nhưng vào thời  . bây giờ thì chưa từng có trước có thể Goldwell là  người đầu tiên nhân uy tín kinh doanh nên đến tầm  . cao như vậy người Do Thái không những kinh doanh  có uy tín mà còn rất hòa hợp với người khi Do  . Thái thậm chí tận lực giúp đỡ bảo vệ đồng bào Do  Thái hoặc những người Do Thái họ cho rằng chỉ có  . đối xử với nhau chân thành được người khác tin cậy  thì mới có được bạn bè thật sự chứ không phải đối.

Đầu với bốn bề thù địch và mua bán tay ba chuyển  nhượng hợp đồng dân tộc Do Thái rất coi trọng giao  . ước và thần thánh hóa nó nên được gọi là dân tộc  giao ước Tuy nhiên khi có người bán và người mua  . hợp đồng cũng được coi là hàng hóa và tiến hành  mua bán đương nhiên loại hợp đồng này phải họp  . pháp đáng tin cậy và có lợi Vậy mua bán hợp đồng  có lợi ích gì hợp đồng dùng để nói rõ thỏa thuận  . giữa hai bên A quy định trách nhiệm và quyền lợi  của hai bên bán hợp đồng là chuyển nhượng quyền  . lợi cùng với trách nhiệm của mình cho người khác  điều kiện là bên thứ ba phải trả một giá tiền nhất  . định người bán hợp đồng tương đương với người ngồi  hưởng thành quả anh ta không cần kinh doanh nghiệp  . vụ cũng không cần thực hiện mọi nghĩa vụ mà hợp  đồng quy định không phí sức mà vẫn kiếm được lợi.

Nhuận trong đó người Do Thái giỏi kiếm tiền rất  sẵn lòng làm việc này do đó chỉ cần nhận thấy điều  . kiện mà hai bên mua bán đưa ra chấp nhận được  họ sẽ sẵn lòng bán hợp đồng có người muốn bán  . đương nhiên có người muốn mua mới đạt được giao  dịch trong tự nhiên sự vật đều có hai mặt đối lập  . tồn tại nên thế giới mới là một thể cân bằng phá  vỡ thế cân bằng ấy thế giới sẽ Hỗn Loạn Bởi vậy  . Mua bán đồng thời tồn tại tạo nên một sự cân bằng  đương nhiên những hợp đồng mà họ mua lại chỉ giới  . hạn ở những thương à mà họ cho là có uy tín và  đáng tin cậy người trung gian hay nhà đại lý mà  . chúng ta thường nói chính là những người kiếm được  lợi nhuận nhờ mua lại hợp đồng loại thương nhân  . mua hợp đồng mà không lo lắng gì như vậy tiếng Anh  gọi là Factor Họ mua lại hợp đồng mà các công ty.

Doanh nghiệp khác đã ký kết hai bên bán thực hiện  hợp đồng và qua đó thu lợi các phát To Do Thái đi  . khắp thế giới họ thường nhắm vào các công ty doanh  nghiệp lớn đáng tin cậy phát to cũng từng đến công  . ty của fujita chào ông phugita thi công đang kinh  doanh thứ gì phát to người Do Thái hỏi vừa ký một  . hợp đồng nhập khẩu 200 đôla với một công ty giày  nữ cao cấp của Mỹ Ồ hay quá có thể chuyển nhượng  . quyền lợi này cho tôi không Tôi trả cho ông  hai mươi phần trăm tiền hoa hồng phát cho làm  . việc nhanh nhảu Biết Đón fushita cũng nhanh chóng  tính toán và cho rằng hoa hồng hai mươi phần trăm  . nhận được tiền chuyển nhượng ngay Thế là pack  to tay cầm hợp đồng Nhanh chóng bay sang Mỹ và  . tuyên bố từ Bây giờ quyền kinh doanh vụ làm ăn  này của ông fujita thuộc về tôi fujita nhận được.

20 phần trăm tiền hoa hồng còn Pasteur thì kiếm  được tiền từ giày nữ cao cấp đương nhiên mua bán  . hợp đồng phải cẩn trọng từng bước nó đòi hỏi phát  to phải nhìn nhận nhanh nhạy để giảm thiệt hại do  . bị lừa đầu óc tính toán đáng kinh ngạc tri thức  uyên bác khả năng lý giải siêu Việt của người Do  . Thái quyết định Họ là những thiên tài làm phát  to 4 tuân thủ giao ước tranh thủ từng giây từng  . phúc người Do Thái Tuân thủ giao ước đến mức đáng  kinh ngạc khi làm ăn Họ tranh thủ từng giây từng  . Phúc không chịu nhượng bộ nhưng trước hợp đồng họ  Dù chịu thiệt cũng phải tuyệt đối tuân thủ người  . Do Thái cho rằng giao ước là thỏa thuận với thượng  đế chức ý là thỏa thuận giữa người với người tuyệt  . đối không được thủy ước phí ước là khinh thường sự  linh thiêng của thượng đế một đơn vị xuất khẩu ký.

Hợp đồng 10.000 thùng nóng họp với thương nhân  Do Thái hợp đồng quy định mỗi thùng 20 hộp mỗi  . hộp 100g nhưng khi xuất hàng đơn vị xuất khẩu  lại đóng kiện 10.000 dùng loại họp 150g trọng  . lượng hàng tuy nhiều hơn 50 phần trăm so với hợp  đồng nhưng thương nhân do thái từ chối nhận hàng  . đơn vị xuất khẩu thảm chí đồng ý không thu tiền  Số hàng đống vượt Nhưng thương nhân Do Thái vẫn  . không đồng ý và đòi bồi thường đơn vị xuất khẩu  đành phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho thương  . nhân Do Thái và chi phí xử lý số hàng đó thương  nhân Do Thái có vẻ không thấu tình Đạt Lý nhưng  . thực tế lại không đơn giản như vậy trước hết  là Vì người Do Thái rất chú trọng hợp đồng cho  . đó họ được gọi là dân giao ước tinh túy em kinh  doanh của người Do Thái là hợp đồng khi đã ký hợp  . đồng Dù xảy ra bất kỳ khó khăn nào họ cũng không  bao giờ hủy ước đương nhiên họ cũng yêu cầu đối.

Tác ký hợp đồng phải nghiêm túc tuân thủ hợp đồng  không hề Khoan Nhượng nói cách khác ai không thực  . hiện hợp đồng thì người Do Thái nhất định sẽ truy  cứu trách nhiệm đòi bồi thường như vậy có thể thấy  . hợp đồng là hồ sơ cực kỳ quan trọng trong mua  bán vi phạm quy định của hợp đồng sẽ gây ra hậu  . quả nghiêm trọng cho hai bên mua bán người Do Thái  Hiểu rất rõ tác hại của nó nên nhấn mạnh phải tuân  . thủ giao ước đối với người Do Thái hợp đồng và  công ty cũng là hàng hóa chỉ cần có lợi thì nghe  . cả công ty của mình cũng có thể bán được ngay cả  hợp đồng đã ký với Thượng Đế Cũng có thể bán được  . từ kinh thánh được chia thành cựu ước và tân ước  gọi Kinh Thánh là cựu ước bởi người Do Thái coi  . cựu ước là giao ước mà thượng đế ký với người ít  Land cho rằng sở dĩ con người tồn tại là vì đã ký.

Giao ước với Thượng Đế cho nên người Do Thái được  gọi là dân giao ước dân giao ước đưa giao ước vào  . trong kinh doanh và cho rằng nó là tinh túy của  việc kinh doanh thiêng liêng bất khả xâm phạm cho  . nên khi người Do Thái đã đàm phán thành công với  đối tác đạt được thỏa thuận thống nhất thì dù là  . thỏa thuận miệng hay khó Thuận bằng văn bản học  cũng đều cho là thỏa thuận ký với thượng đế trong  . thời gian thực hiện Dù xảy ra bất kỳ khó khăn nào  họ cũng không hủy ước Đồng thời họ cũng yêu cầu  . đối tác ký hợp đồng phải nghiêm túc thực hiện hợp  đồng trong đàm phán ký hợp đồng hai bên đều phải  . xác định rõ mục tiêu ngữ ý biểu đạt phải kiểm  sát không gây hiểu lầm không ở bất kì thứ gì mơ  . hồ nước đôi lẫn lộn trong đó sau đó hai bên tuân  thủ hợp đồng không được quy ước người Do Thái là.

Như vậy tôn trọng người khác là tôn trọng thượng  đế nên Hợp đồng ký với người khác cũng là Hợp đồng  . ký với thượng đế trong việc thực hiện hợp đồng  người Do Thái yêu cầu nghiêm ngặt với mình cũng  . yêu cầu nghiêm ngặt với người khác nếu đối tác  không nghiêm túc thực hiện hợp đồng thì người Do  . Thái sẽ nghiêm khắc truy cứu trách nhiệm đòi bồi  thường không hề nhảy tình tiền đề của mối quan hệ  . kinh doanh hoặc phát triển là cảm giác an toàn đối  với nhau muốn tạo được cảm giác an toàn đó thì cả  . hai bên phải tuân thủ hợp đồng đã ký nhưng họ lại  thường khéo léo biến đổi hợp đồng sao cho có lợi  . cho mình dưới tiền đề Không thay đổi hợp đồng  vì đối với người Do Thái vấn đề mấu chốt trên  . thương trường không phải là đạo đức hay không đạo  đức mà là hợp pháp hay không hợp pháp uy tín Ông.

Bùi Tín năm một vụ làm ăn hai bên cùng Thắng thủ  thuật kiếm tiền của người Do Thái là không mong  . một bên mà mong cả hai bên đều giành thắng lợi  tức là một vụ làm ăn hai bên cùng Thắng họ tuân  . thủ nguyên tắc này và lưu biết khéo léo điều chỉnh  để đạt được hiệu quả Hai bên cùng thắng trong đàm  . phán kinh doanh công ty của anh em liebherr người  Do Thái là một ngân hàng nổi tiếng ở Mỹ đã có lịch  . sử gần 150 năm cuối thập niên 70 của thế kỷ XX  lợi nhuận 15 của nó lên đến 35 triệu Đôla việc  . sáng lập công ty cũng đầy tính Huyền Thoại năm  1844 một người tên là Henry Taemin ở goldfish nước  . Đức di cư đến Mỹ sau một thời gian sống ở miền  Nam anh cùng hai người em trai di cư đến Mỹ sau  . đó em manual và myers định cư ở alabama Đồng thời  kinh doanh tạp hóa anh em Obama là một vòng tròn.

Bông của Mỹ trong tay nông dân chỉ có bông cho nên  anh em reman tích cực thích lại nông dân dùng bông  . đổi lấy tạp hóa dùng hàng ngày làm như vậy hầu  như không phù hợp với nguyên tắc kinh doanh tiền  . mặt khanh đầu như thông lệ của thương nhân Do Thái  nhưng anh em Demon tính toán rất kỹ lưỡng họ cho  . rằng phương thức mua bán đổi Bông lấy hàng không  những thu hút được những khách hàng tạm thời chưa  . có tiền mặt mà còn có thể tăng doanh số bán ra  đồng thời dùng vật đối vật sẽ thao túng được giá  . giao dịch bông kinh doanh tạp hóa tiêu dùng hàng  ngày vốn cần vận chuyển hàng nhập về nay nhân xe  . vừa trở Bông đi tiêu thụ vừa chuyển hàng về tiết  kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển phương thức  . kinh doanh này có thể nói là một vụ làm ăn hai  bên cùng thắng hai bên mua bán đều được lợi tội gì.

Không Làm nắm vững nguyên tắc hai bên cùng thắng  trong mua bán đây là phương pháp kinh doanh của  . riêng anh em nhà remon mà còn là phương pháp đa số  thương nhân Do Thái thường dùng từ đó giúp họ kinh  . doanh ngày một phát đạt thuộc kiếm tiền một vụ làm  ăn hai bên cùng Tháng này của người Do Thái phù  . hợp với nguyên tắc kinh doanh hiện đại thứ nhất xã  hội tiên tiến coi trọng cạnh tranh thích lại cạnh  . tranh nhưng mục đích của cạnh tranh là để thúc  đẩy lẫn nhau cùng nhau nâng cao cùng nhau phát  . triển thứ 22 quân đánh nhau có Kẻ Thắng Người Thua  trong cạnh tranh Thương Trường ai cũng muốn thắng  . chứ không muốn bại nói rằng các công ty cạnh tranh  trên thị trường thì địch thủ của nhau bởi vì trong  . cạnh tranh Họ có những đặc điểm một là tính bảo  mật một trong giai đoạn nhất định ở một trường hợp.

Nhất định các bên cạnh tranh đều có tính bảo mật  giúp định hay là tính kinh Thám các bên cạnh tranh  . hầu như đều thăm dò tình hình của nhau để lập sách  lược chiến thắng đối phương ba là khi giành thắng  . lợi các bên cạnh tranh đều muốn dành chiến thắng  đều muốn thu được lợi nhuận nhất định Để sản phẩm  . của mình chiếm lĩnh thị trường 4 là tính cách địch  Nếu thị trường cung cao hơn cầu thì bất kỳ doanh  . nghiệp nào cũng muốn bảo vệ mình và tiêu diệt đối  phương lấy mạng địch yếu thứ ba mặc dù các công ty  . cạnh tranh có kẻ giống như địch thủ trên chiến  trường nhưng về bản chất thì lại không giống đó  . là vì mục tiêu căn bản trong việc kinh doanh của  công ty là cống hiến cho xã hội sản phẩm của công  . ty là để thỏa mãn nhu cầu của xã hội tiền công  ty kiếm được cũng được nhà nước công ty và người.

Lao động chấp nhận thủ đoạn cạnh tranh giữa các  công ty phải là chính đáng hợp pháp theo nghĩa  . này giữa các công ty hoàn toàn có thể giúp đỡ  ủng hộ và thấu hiểu lẫn nhau nên là bạn của nhau  . Ừ thứ tư cạnh tranh thị trường rất khốc liệt sự  cạnh tranh giữa các công ty cùng ngành nghề càng  . khốc liệt hơn các đối thủ cạnh tranh trên thị  trường nên lành mạnh không nên có cảm giác Oan  . Gia Ngõ Hẹp mà nên hữu nghị độ lượng với nhau điều  này giống như hai võ sĩ có võ đức Cấp Cao Thị Thúy  . với nhau một mặt phải phân cao thấp thắng thua  Mặt khác lại phải học hỏi và quan tâm lẫn nhau  . Thắng không kiêu bại không nản học hỏi cùng nâng  cao võ thuật thứ 5 trong cạnh tranh thị trường  . vì sự Sinh Tồn Phát triển của mình các đối thủ nỗ  lực cạnh tranh với nhau là hiện tượng bình thường  . thế nhưng trong cạnh tranh phải vận dụng biện pháp  chính đáng Tức là chỉ có thể cạnh tranh quang minh.

Chính đại thông qua chất lượng giá cả phương thức  khuyến mãi chứ không được dùng các thủ đoạn không  . chính đáng thứ sáu trời cao mặt chim bay Biển  Rộng tùy cá lội thị trường rất rộng lớn đa dạng  . Em có đầu óc nhạy bén luôn biết cách tạo ra con  đường riêng để đi đến thành công trong điều kiện  . xã hội hiện đại tình hình thị trường luôn biến  động lúc này có lợi cho công ty lúc khác lại  . có lợi cho công ty b cho nên doanh nhân cần có  tầm nhìn xa trông rộng không thể vì thắng bại  . nhất thời mà luận anh hùng càng không thể vì thất  bại nhất thời mà trút giận lên đối thủ cạnh tranh  . thuyết kiếm tiền mọi người cùng ăn một chiếc bánh  là biểu hiện trí tuệ của người Do Thái mang tính  . khả thi rất cao khách sáo giữ chữ tín làm ăn mới  bền lâu theo thương nhân do thái kinh doanh là  . một sự cạnh tranh khốc liệt hơn nữa có nhiều cách  thức và phương pháp cạnh tranh luôn phải đề phòng.

Thế Nhưng dù thế nào thì làm ăn cũng phải cư xử  chân thành với nhau thỏa thuận làm ăn được bảo  . đảm bởi việc giữ chữ tín của cả hai bên người làm  ăn phải đồng thời quan tâm đến lợi ích của mình và  . của đối tác của Ngoại trưởng Mỹ nha đam phán nổi  tiếng kieselguhr từng nói Trong mắt người ngoài  . nhà ngoại giao rất xạo cá nhưng nhà ngoại giao  sáng suốt thì biết rất rõ rằng không được lường  . hẹp đối phương xếp theo quan điểm lâu dài đáng tin  cậy và công bằng là một tài sản quý giá quả thận  . chỉ xét riêng chủ nghĩa thực dụng thì thành thật  là điều tuyệt đối quan trọng đối với thương nhân  . nếu đối tác đàm phán kinh doanh của bạn không  tin tưởng bạn bạn sẽ Em nhận được bất kỳ thông  . tin nào trái lại khi đối tác cho rằng bạn đáng  tin cậy thì không chỉ trên bàn đàm phán mà Thậm  . chí vào những thời gian riêng tư họ cũng cho bạn  biết một số điều mà bạn không thể nào biết được.

Chẳng hạn a ồ tôi biết là giá chúng tôi đưa ra  hơi thấp Nhưng quả thật chúng tôi rất thích sản  . phẩm của quý công ty B thế Nhưng thái độ của các  anh về mặt giá cả thì lại khiến người ta cảm thấy  . chẳng có chút đường nuôi nào ah Tôi biết điều đó  Song nếu quý công ty nhượng bộ đôi chút thì biểu  . giá của chúng tôi còn thay đổi nữa mẫu đối thoại  bề ngoài có vẻ bình thường này có thể trở thành  . đất than để bạn đi đến thành công đó không phải là  do bạn dùng âm mưu quỷ kế để khống chế đối tác Mà  . là vì bạn được tin cậy Nếu bạn được đối phương cho  rằng bạn đáng tin cậy thì bạn phải cố gắng giữ lấy  . hình ảnh của mình Ừ như vậy ít nhất sẽ có lợi cho  bạn khi đàm phán với đối tác thương vụ lần sau bạn  . nên biết rằng trong quá trình đàm phán kinh doanh  thông qua tiếp xúc và tìm hiểu tôn trọng và trọng.

Lượng với nhau để hình thành một mối quan hệ làm  ăn tốt đẹp từ đó giúp mỗi lần đàm phán thương vụ  . trở nên thuận lợi và có hiệu quả phải coi đối thủ  là đối tác giải quyết vấn đề tìm cách cảm hóa đối  . phương bằng thái độ Thẳng thắn chân thành kéo  đối thủ vào quỹ đạo cùng giải quyết vấn đề khi  . đàm phán kinh doanh với người nước ngoài thương  nhân Do Thái luôn rất lịch sự ân cần khiêm nhường  . Nhưng trong lòng họ lại ẩn chứa chiến lược phải  thắng nhất định thương nhân Do Thái thường vui  . vẻ mặc cả giá để xây dựng mối quan hệ tin tưởng  lẫn nhau với đối phương trước hết thương nhân  . Do Thái sẽ bày tỏ thiện cảm với đối phương sau đó  hỏi thăm những chuyện thường nhật để tạo mối quan  . hệ mật thiết với nhau họ hoặc là nói về mối quan  hệ gì của nhau hoặc là nói về những vấn đề mà hai  . bên thấy hứng thú và thẳng thắn chân thành bày tỏ  mong muốn hợp tác trong tương lai sự cảnh giác của.

Đối phương vơi dần tạo điều kiện cho người Do Thái  mặc cả giá như thế vô hình chung bạn có thể đã rơi  . vào bẫy mất đi lợi ích đương nhiên thẳng thắn chân  thành cũng không phải là nói thẳng mọi thứ với đối  . phương một cách ngây thơ về đàm phán kinh doanh  trước hết phải làm rõ những sai lầm về quan niệm  . sau đây một Không phải mọi đối tác đều có quan  niệm giống như bạn bạn không thể đánh giá đối  . phương theo tiêu chuẩn đạo đức của mình hay rất  có thể đối thủ của bạn sẽ lợi dụng sự chân thành  . thẳng thắn vô điều kiện của bạn để hạ nhục bạn 3  bưng bít thông tin áp có cuốn cũng không phải là  . biện pháp do đó sự thẳng thắn chân thành của bạn  trong đàm phán kinh doanh cần phải biết co giãn  . một lập kế em bán từng bước tiến về phía phù hợp  với yêu cầu của bạn hay chuẩn bị tốt tâm lý trước.

Đối tác 3 thể hiện sự thẳng thắn chân thành không  đồng nghĩa với sự thẳng ruột ngựa một cách ngây  . thơ bốn đối tác Đàm phán không hẳn là người theo  chủ nghĩa vị tha như bạn tử bày tỏ sự thẳng thắn  . chân thành trong đàm phán kinh doanh có thể nói là  một việc không quá khó khăn một số hành động dưới  . đây rất dễ thực hiện mà không cần lời nói một mỉm  cười nụ cười chân thành giống như bạn lớn tiếng  . Tuyên bố tôi rất vui được hợp tác với ông hay hơi  nghiêng mình về phía trước trong hầu hết các nền  . văn hóa động tác này bày tỏ sự hứng thú và tập  trung 3 lợi dụng mọi cơ hội để gật đầu một động  . tác đơn giản như vậy có thể khiến đối phương biết  rằng bạn đang lắng nghe bốn sử dụng động tác tay  . cởi mở khoanh hai tay trước ngực có thể bị cho là  thiếu em mặc thấy gì sự đánh giá thấp tư thế cởi.

Mở sẽ cho thấy thái độ tiếp thu quan điểm của đối  phương thế nhưng trong kinh doanh chủ yếu là thể  . hiện sự chân thành chân thànhđại người mới có được  uy tín giá trị của thỏa thuận thành công không chỉ  . thể hiện ở giá cả mà còn bao gồm các lợi ích khác  trong giao dịch chẳng hạn niềm tin của bên bán  . chứa đựng trong giá tiền mà người mua cả xét từ  góc độ bên mua kiểm tra xác nhận những điều Mắt  . thấy tai nghe là một phần quan trọng trong giao  dịch giống như mua hàng mà có được chất lượng  . phục vụ để giao thiệp với đối tác kinh doanh hữu  hiệu hơn nữa người Do Thái cho rằng cần thiết phải  . cung cấp cho họ một số thông tin về mình để họ  tham khảo như thế sẽ có lợi cho cả hai bên nhưng  . vấn đề là cần cung cấp bao nhiêu và cung cấp nội  dung gì tất cả những điều đó có liên quan đến uy.

Tín Nếu người Do Thái nhận định tôi không vi tính  không đánh được tín nhiệm thì cứ vụ đó không thể  . tiếp tục đàm phán được vậy thì làm thế nào để tạo  dựng uy tín với đối tác trước thuế phải thu hẹp  . khoảng cách với đối tác thứ đến chinh phục thiện  cảm bằng sự thẳng thắn thẳng thắn Phong chỉ có lợi  . cho tam sinh lý mà còn có lợi cho người đàm phán  kinh doanh người thẳng thắn thì luôn trung thực và  . không xấu xí bất kỳ điều gì mình biết kể cả động  cơ và suy nghĩ của mình sách lược này rủi ro rất  . cao nhưng thu hoạch cũng có thể rất lớn vì nó là  phương pháp tốt để tranh thủ sự đồng tình thường  . thì người ta có thiện cảm thông cảm với những  người nồng giả phản thắn trái lại nếu bạn việc  . gì cũng giấu giấu giếm tím thì sẽ gây ấn tượng xấu  cho người khác vãi lại giúp đỡ đối phương bạn sẽ.

Trở nên đáng tin cậy hơn muốn mình được tin cậy  thương nhân Do Thái có thể làm rất nhiều việc và  . họ ý nghĩa dành làm cho mình trở nên đáng tin  cậy vẫn biết một con én không làm nên mùa xuân  . nhưng tín nhiệm vốn có tác dụng tương hỗ nên không  được xem thường mức độ đáng tin cậy của đối phương  . trong kinh doanh người Do Thái ghi chép hết những  vấn đề cần đề phòng ra giấy kiên quyết ngăn chặn  . những sơ hở phát sinh một hôm fujita đang bận xử  lý công văn thương mại trong văn phòng thì chợ có  . một luật sư gọi điện đến Tìm ông Thưa ông fujita  tôi có chuyện muốn nhờ ông chỉ giáo không biết bây  . giờ ông có rảnh không đang rất bận bịu xử lý công  văn thương mại là một việc vô cùng quan trọng nên  . fujistar dứt khoát từ chối nhưng viên luật sư đó  lại nài nỉ Dù thế nào cũng xinh ong bớt chút thời.

Gian gặp tôi nhé Xin lỗi Tôi không có thời gian  vậy thế này đi Cứ nói chuyện một giờ tôi sẽ trả  . 200 đôla đương nhiên chuyện này hãy chọn lắm khu  Stars không từ chối nữa mà đi ga vì nó đi ngược xu  . đó là cố vấn pháp luật cho một công ty lớn của  mỹ ông chủ của công ty lớn này là một người Mỹ  . gốc Do Thái ông ta muốn hợp tác với công ty lớn ở  Nhật nhưng lại sợ công ty này vi phạm hợp đồng nên  . luật sư với tìm đến fujita nhờ ông giới thiệu một  người Nhật Bản để giám sát công ty Nhật Bản xuất  . họ Lương mỗi tháng 2 ngàn đô la luật số đó Đấy ra  bức thư mà ông chủ công ty gửi cho cô ghi ta vì  . nhà là bạn của người Do Thái nên người giám sát mà  ngày giới thiệu chắc chắn là đáng tin cậy sau đó  . luật sư lại đưa bản thỏa thuận hợp tác với công ty  Nhật Bản Cho fujita xem footage xem xong bật cười.

Với người Mỹ thì đây là một bản thỏa thuận hoàn  hảo nhưng với người nhật thì lại là một bản hợp  . đồng đầy sơ hở đầy cạm bẫy Thế nên phu Stars không  những chỉ cho viên luật sư thấy các sơ hở của hợp  . đồng mà còn giới thiệu một người giám sát đáng  tin cậy cho họ nếu như không phải làm gì nhưng  . mỗi tháng đều nhẹ nhàng Lãng được 2.000 đôla mặc  dù vậy đi ngược sư cũng rất hài lòng vì ông không  . những Sớm phát hiện ra sơ hở của hợp đồng mà còn  tìm được một người giám sát phù hợp nếu không một  . khi công ty Nhật Bản Lợi dụng sơ hở thì có hối  cũng muộn câu chuyện này cho thấy một sự thật  . người Do Thái rất cẩn trọng cân nhắc kỹ càng khi  ký hợp đồng không bao giờ để xuất hiện sơ hở cũng  . không hồi hộp qua lo nếu không sẽ rất dễ bị đối  tác lợi dụng sơ hở hiện nay có quá nhiều vụ án về.

Tranh chấp kinh tế hầu như bắt nguồn từ danh sách  hợp đồng hoặc là hợp đồng l mờ ý của hai bên không  . rõ ràng hoặc là một bên cố tình Lợi dụng sơ hở  vì hợp đồng không thể bao quát mọi trường hợp do  . đó cần phải tích lũy kinh nghiệm xã hội và trang  bị tri thức pháp luật nhất định khi ký hợp đồng  . không được thời Học qua loa mỗi điều khoản phải  được cân nhắc khi phân tích cặn kẽ quyền lợi và  . nghĩa vụ của hai bên cũng như mọi tình huống có  thể xảy ra vì nếu có Kiện tụng sẽ làm lãng phí  . thời gian và tiền của đương nhiên chúng ta cũng  không cho phép mình đầu cơ trục lợi để tránh nhận  . quả đắng vi phạm giao ước là mạo phạm thần linh  người Do Thái tin rằng sự tồn tại của chúng ta  . là thực hiện giao ước ý với thần linh chính vì vậy  họ không bao giờ bị ướt cho nên trong đàm phán họ.

Rất coi trọng nghệ thuật đàm phán tìm mọi cách để  mặc cả vì không ký hợp đồng là quyền của anh nhưng  . đã ký thì phải thực hiện trách nhiệm của mình giao  ước rất thiêng liêng ý chỉ của thần linh tuyệt đối  . không được thay đổi lịch sử kinh doanh của người  Do Thái đầy những câu chuyện về ký và thực hiện  . giao ước rau ướt là bí quyết kinh doanh của người  Do Thái thế giới luôn không ngừng thay đổi nhưng  . nội dung của giao ước thì vẫn giữ nguyên tuân thủ  giao ước bảo vệ giao ước Anh bảo lợi ích của hai  . bên không bị xâm phạm đảm bảo cho vụ làm ăn có thể  kiếm được tiền người Do Thái kiếm tiền làm giàu  . nhờ sự đảm bảo của giao ước này một khi đã ký kết  giao ước người Do Thái chắc chắn sẽ thực hiện dù  . khó khăn và rủi to đến mức nào cũng phải gánh chịu  đây là một lý do quan trọng giúp họ thành công họ.

Tin tưởng và giao ước tin rằng đối tác cũng là  thương nhân tuân thủ hợp đồng đã ký Bởi vậy với  . người Do Thái không bao giờ có cụm từ không thực  hiện nghĩa vụ đối với bên vi phạm hợp đồng người  . Do Thái Tất nhiên gấp căm ghét nghiêm khắc truy  cứu trách nhiệm đòi bồi thường thiệt hại người Do  . Thái nào không thực hiện hợp đồng sẽ bị mọi người  phỉ nhổ và đuổi khỏi thương giới cho Thái à 37 ra  . sức tăng cường khả năng huy động vốn của công ty  để có được số vốn cần thiết cho phát triển người  . Do Thái Không chỉ phải lập kế hoạch cho nguồn vốn  kinh doanh hợp lý mà quan trọng hơn là phải tăng  . cường năng lực tập trung vốn để có thể nhanh chóng  tích lũy vốn Do đó khi lập công ty người Do Thái  . coi trọng và đặt ra các biện pháp chiến lược nhằm  nâng cao khả năng gồm vốn bao gồm trước thế phải.

Tăng cường nội lực công ty nâng cao năng lực huy  động vốn của công ty điều này phụ thuộc vào việc  . quản lý nội bộ công ty tức nội lực của bản thân  công ty Trong đó một điểm mấu chốt là công ty có  . khả năng tạo ra lợi nhuận hay không Nếu công ty  có nội lực tốt kinh doanh ổn định tình hình lợi  . nhuận đương nhiên sẽ tốt những công ty Như vậy dù  nhỏ cũng có năng lực huy động vốn mạnh tăng cường  . được lợi nhuận không chỉ giúp ổn định tình hình  kinh doanh nội bộ còn có những tác dụng sau một  . nâng em tính của công ty trong điều kiện có lợi có  thể vay ngân hàng các ngân hàng thường căn cứ vào  . tình hình lợi nhuận đặc điểm sản phẩm và nhu cầu  của công ty lý do vay và khả năng hoàn trả tình  . hình kinh doanh và năng lực kinh doanh của công  ty để phán đoán có thể cho vay hay không và cho.

Vay bao nhiêu Nếu nội lực tốt lợi nhuận cao uy tín  của công ty sẽ cao sẽ dễ dàng được vay vốn và được  . vai lâu dài hay mở rộng Tầm ảnh hưởng của công ty  nâng cao danh tiếng giúp công ty có nhiều kênh huy  . động vốn hơn thí dụ Phát hành trái phiếu mở rộng  tín dụng của công ty thứ đến điều chỉnh mối quan  . hệ giữa công ty và các tổ chức tài chính đảm bảo  nguồn vay lâu dài công ty đặc biệt là các công ty  . nhỏ để được ngân hàng cho vay lâu dài ngoài việc  nâng cao nội lực của công ty còn phải xây dựng mối  . quan hệ tốt với ngân hàng điều này rất quan trọng  tiếp nữa có chính sách huy động tài sản linh hoạt  . thích ứng với sự biến đổi của môi trường kinh tế  đồng thời người Do Thái cho rằng khi huy động vốn  . cần phải chú ý 3 điều kiêng kỵ thứ nhất không được  giả dối một số chủ doanh nghiệp nhỏ vì muốn nhanh.

Chóng có được vốn cần thiết nên thường bất chấp  thủ đoạn giả dối là một trong những thủ đoạn Họ  . thường dùng thực ra đây chỉ là trò thông minh và  rất dễ bị nhận biết một khi bị phát hiện không  . Những Công huy động được vốn mà còn ảnh hưởng  đến danh dự của mình rất bất lợi cho việc huy  . động vốn sau này Thứ Hai đừng nên huy động vốn mà  không đầu tư huy động vốn là để đầu tư mở rộng quy  . mô kinh doanh tăng lợi nhuận chứ không phải là để  hưởng thụ Tuy nhiên một số chủ doanh nghiệp không  . dựa vào mục đích này hãy nhớ huy động được vốn  thì không được chi tiêu bừa bãi Đảng phí Thứ Ba  . không được tham lam rất nhiều chủ doanh nghiệp  chỉ muốn huy động được càng nhiều vốn càng tốt  . kinh tế quan điểm này không khả thi huy động vốn  phải theo nguyên tắc cần bao nhiêu huy động bấy  . nhiêu nhu cầu đã được đáp ứng thì không cần huy  động thêm nữa quá tham lam sẽ không có kết quả tốt.

38 Người tính không bằng trời tính đầu tư thất  bại là chuyện thường thắng bại là chuyện thường  . của nhà binh trên đời không có vị tướng nào chỉ  toàn thắng trận người Do Thái cũng có quan điểm  . tương tự trong thị trường đầu tư đầy bất trắc và  biến đổi nhanh chóng rất khó để phòng nên người ta  . thường nói Người tính không bằng trời tính tinh  lực của con người rất có hạn người tài giỏi đến  . mấy cũng có khi sơ sót do đó đầu tư thất bại là  chuyện thường tình những nhà đầu tư thành công  . thường có đặc điểm chung được khái quát như sau  thứ nhất những nhà đầu tư thành công rất có hứng  . thú với thị trường và sự vận hành của nó hơn nữa  đó không phải chỉ vì thị trường mang lại cơ hội  . làm giàu mà còn vì sự say mê công việc cũng như  thử thách do nó mang tới trên thực tế người nào  . ham muốn kiếm tiền quá mướt sẽ rất có thể bị ham  muốn đó hủy gì Ừ thứ hai hầu hết những nhà đầu tư.

Thành công đều cô độc tính đặc thù của thị trường  chứng khoán quyết định rằng người đầu tư thành  . công luôn phải có lập trường khác với số đông tự  nhiên để có thể Mua Rẻ Bán Đắt chỉ trở thành một  . người cô độc thôi thì chưa đủ họ còn phải là người  độc lập suy nghĩ giàu tính sáng tạo và trí tưởng  . tượng thứ ba mọi nhà đầu tư hoặc giao dịch thành  công đều có sự cá biệt trong quan niệm đầu tư Tây  . mọi con đường đều dẫn về La Mã nhưng khởi điểm lại  khác nhau mục tiêu của họ là giống nhau nhưng con  . đường thực hiện mục tiêu lại khác biệt rất lớn thứ  tư phải kiên định và nhẫn nại đây là đặc điểm tâm  . lý nổi bật của mọi nhà đầu tư thành công với người  bình thường hai đặc điểm này cũng quan trọng nhưng  . trong thực tế rất khó làm được kiên trì là luôn  bảo vệ nguyên tắc đầu tư của mình mặc cho thị.

Trường biến đổi không ngừng trong thời gian ngắn  thì dễ Anh ở trong thị trường đầy biến động mà vẫn  . biết tự kiềm chế không dao động nao núng trước  mọi thử thách mới là khó thứ năm mọi nhà đầu tư  . thị trường thành công hầu như đều có đầu óc kinh  doanh nhạy bén và năng lực đón đầu cứ như thể họ  . có giác quan thứ 6 phi thường dự tính được trước  khi sự việc xảy ra đương nhiên Mỗi người đều mong  . muốn đạt được lợi ích cao nhất và rủi ro thấp  nhất trong quá trình đầu tư đều không bao giờ  . muốn thất bại muốn đạt được mục tiêu lý tưởng  này thương nhân Do Thái có mấy nguyên tắc sau  . một là đừng đặt hết trứng vào cùng một giỏ khi  bắt đầu thực hiện kế hoạch đầu tư bạn đừng Dồn  . hết vốn vào đầu tư cùng một loại hàng hóa thay đồ  vật có cùng tính chất phân tán đầu tư sẽ phân tán  . được rủi ro tránh được mất sạch vốn đây là nguyên  tắc đầu tư an toàn hay là đừng chạy theo cảm tính.

Trong đầu tư thị trường thường xuất hiện khi cơn  sốt đầu tư lúc này cái này sốt nhất lúc khác cái  . kia bán chạy nhất một khi xảy ra cơn sốt này một  lượng vốn lớn sẽ được đổ vào trong một thời gian  . ngắn khi đó nhà đầu tư nên mạnh dạn đầu tư đừng  đi ngược dòng theo phán đoán nhất thời của mình ba  . là tận dụng trí tuệ và kinh nghiệm của người khác  một con nhé tơ mới bước vào thị trường đầu tư hẳn  . không khỏi bỡ ngỡ trước rất nhiều kênh đầu tư và  bánh lái đầu tư vốn hồ các hãng một đầu tư trên  . thế giới ngày càng đa dạng nhà đầu tư Bình thường  không phải dễ nắm bắt được thông tin cho nên rõ  . ràng rất khó đứng vững trên thị trường Nếu chỉ dựa  vào sức lực cá nhân nên nhờ Những tổ chức hoặc cá  . nhân đủ kinh nghiệm để thay mình hoạch định và  thực hiện có thể sẽ an toàn đáng tin cậy hơn bốn.

Là đầu tư bất động sản phải tìm chỗ tốt bản thân  bất động sản đã có các chức năng đầu tư tự xử nhà  . cho thuê cho nên cần cẩn thận chọn chỗ tốt đây là  mấu chốt để đạt lợi nhuận cao thí dụ trung tâm đô  . thị giao thông thuận lợi khu thương mại dân cư  Pháp nạp cô mua sắm khu du lịch Đông khách khu  . phát triển kinh tế của nhà nước và khu công nghiệp  trọng điểm đều là những chỗ lý tưởng để đầu tư bất  . động sản năm là dùng tri thức làm chong chóng đo  chiều gió khi một cơn sốt nào đó trên thị trường  . bắt đầu hạ nhiệt Có người cho rằng đây là cơ hội  tốt mặc dù lợi nhuận kiếm được có hạn Nếu muốn đạt  . lợi nhuận cao cần đón đầu thị trường khi chưa lên  cơn số sẽ nắm được và điều khiển hướng đi của thị  . trường tài dự đoán này liên quan trực tiếp đến  tri thức và thiết bị thông tin có liên quan đôi.

Khi tri thức dẫn dắt phương hướng sáo là lượng sức  mà làm lợi nhuận mà mỗi dự án đầu tư mang lại đều  . tỉ lệ thuận với rủi ro Ừ cao thì gửi cho lớn ngược  lại rủi ro lớn thường mang lại lợi nhuận cao cho  . nên nhà đầu tư phải cân nhắc trước khi đầu tư để  đảm bảo an toàn đầu tư xuất phát từ Quan điểm của  . người Do Thái dù bạn sắp đầu tư hay đã đầu tư vào  thị trường cũng đều không được quên luôn nhắc nhở  . mình có nên đầu tư lớn vào một dự án nào đó không  điều tối kị trong đầu tư là bất chấp hậu quả đây  . là một hành vi nguy hiểm do đó nhà đầu tư phải  có kế hoạch có mục tiêu và luôn chuẩn bị sẵn sàng  . ở chương ba Sống là để hưởng thụ khí tệ về sử  dụng đồng tiền của người Do Thái một uống rượu  . vừa phải như bắt được vàng người Do Thái cho  rằng rượu là một thứ tốt như về việc uống rượu.

Họ có quan điểm riêng một mặt Họ giới thiệu thuốc  vui uống rượu Mặt khác lại khuyến cáo tác hại của  . việc uống rượu trụ và người Do Thái có mối quan  hệ gắn bó với nhau trẻ em người Do Thái từ nhỏ  . đã biết mùi vị rượu nho trụ là một trong những  niềm vui không thể thiếu trong ngày sabát ngoài  . ra kinh thánh cũng nhiều lần nói rõ công dụng của  rượu luôn dùng nó để viết qua một sự việc nào đó  . hoặc về một sản vật phong phú thế nhưng so với các  dân tộc khác thì trạng thái say bí tỉ của người Do  . Thái ít hơn nhiều người Do Thái coi việc uống  rượu giống như từ từ hưởng thụ cuộc sống do đó  . rất nhiều như ạ sau khi uống vài chung rượu thì  đọc sách ra để ngẫm nghĩ trau dồi bản thân hoặc  . thưởng thức những bản nhạc du dương để thư giãn  sau một ngày căng thẳng người Do Thái không hề chủ.

Chương 8 trụ nhưng lại luôn nhấn mạnh việc kìm nén  ham muốn qua việc uống rượu chúng ta hoàn toàn có  . thể nhận thấy vì coi trọng sự kìm nén này trong  tính cách của người Do Thái trong sách Do Thái  . có một câu chuyện và lời răng về rượu khi noir  Trồng nho xa ta xuất hiện trước mặt tràn người  . đang trồng gì vậy sao ta hỏi một vườn nho nuoc  dep nó trong như thế nào xa tan hỏi quả của nó  . rất ngọt dù nó tươi hay khô cũng đều có thể dùng  để cấp trụ uống vào làm cái tâm hồn thoải mái Noel  . đá vậy chúng ta hãy tìm bạn trong vườn nho đi xa  Thanh Đề nghị hay lắm nồi nói sao tang đã làm gì  . khi hắn chắc đến một con cừu và giết nói dưới gốc  cây nho sau đó hắn lại giáp đến một con sư tử một  . con lợn một con khỉ và giết chúng máu của chúng  chảy xuống thấm vào đất vườn nho trong câu chuyện.

Này người Do Thái thông qua cách làm của sa tăng  trước mặt con người để ám chỉ rằng trước khi uống  . rượu người ta dung dị như một con dê yên tĩnh như  một con cừu sau khi uống rượu vừa mứt Anh ta sẽ  . cảm thấy mạnh mẽ như sư tử cho rằng trên đời không  còn ai mạnh mẽ bằng mình uống nhiều thêm một chút  . anh ta sẽ giống như một con lợn lăn lộn trong bùn  này khi đã uống say mềm thì anh ta biến thành con  . khỉ nhảy nhót lung tung tỏ ra mùi tanh không có ý  thức được mình đang làm gì thế nhưng người Do Thái  . không vì những điều đó mà một mực phản đối việc  uốn tụ trong Thomas có một người dưng như sau uống  . rượu vừa phải sẽ có rất nhiều sẽ giúp cơ thể khỏe  mạnh chữa được nhiều bệnh tật Nhưng hầu hết mọi  . người lại không biết điều này họ chỉ muốn uống say  mà say rượu sẽ gây ra tổn hại một ít trộn hữu dụng.

Thì phải uống lúc bụng trống trẻ em phải tránh xa  rượu vì rượu sẽ gây tổn hại cho thể xác và tâm hồn  . chúng đối với người lớn tuổi hơn thì rượu có ích  người già rất cần nó uống rượu vừa phải giữ mức  . độ cân bằng là Thái độ đối với chất cồn và là chí  tệ sống của người Do Thái hay ăn nhiều thức ăn có  . lợi cho sức khỏe trong các loại thức ăn có tốt cho  cơ thể thì người Do Thái tôn sùng nhất là cá trứng  . táo và mật ong đối với người Do Thái thì cá rất có  ích cho sức khỏe đối với họ người thường xuyên ăn  . cá sẽ không mắc bệnh về tiêu hóa không chỉ vậy cá  còn tăng cường khả năng sinh dục thế nhưng người  . Do Thái cho rằng Cá ướp muối anh không tốt cá được  nấu chín mà người ăn cá uống thêm chút bia có thể  . sẽ tốt cho sức khỏe người Do Thái cho rằng thức ăn  giàu dinh dưỡng nhất là trứng gà ta bút viết xét.

Về dinh dưỡng thì trứng gà hơn hẳn mọi thức ăn có  cùng thể tích với nó một quả trứng gà chiên chính  . giàu chất dinh dưỡng gấp 6 lần tinh bột có cùng  thể tích cũng giàu dinh dưỡng hơn phô mai hoặc  . xét về dinh dưỡng thì trứng gà luộc tốt hơn bất  kỳ thức ăn nào có cùng thể tích với nó thế nhưng  . người Do Thái cho rằng ăn trứng gà quá nhiều sẽ  có hại người nào ăn cùng lúc đến 40 quả trứng gà  . hoặc 40 Quả hạch hoặc hai loạn gửi mật ong thì tim  người đó sẽ có vấn đề trong trái cây thì táo được  . ưa thích nhất Họ cho rằng táo làm tăng nhiệt lượng  cho cơ thể giúp chúng ta cảm thấy thoải mái thông  . đại tiện tăng cường thể chất và không bị đau tim  em A và tối ăn táo sẽ có ích cho cơ thể chiều ăn  . táo có hại cho cơ thể Chưa ăn thì vô cùng tốt khi  đó táo có thể loại bỏ Út giúp tiêu hóa chữa lành.

Bệnh trĩ mật ong là một loại thức ăn ngọt giúp ích  cho việc làm lành vết thương theo khoa học hiện  . đại thì cá trứng táo và mật ong quả thật là những  thức ăn giàu dinh dưỡng nhất hoặc có nhiều nguyên  . tố có ích cho cơ thể người Do Thái Viết lựa chọn  các loại thức ăn này trong rất nhiều loại thức ăn  . và tôn sùng chúng quả thật là có con mắt tinh đời  hơn nữa lại rất có căn cứ khoa học phần lớn người  . Do Thái chủ yếu là ăn chay họ rất tôn sùng việc  ăn cao và mô tả rất chi tiết về việc An cao có  . lợi cho sức khỏe về lợi ích độc đáo của rau trong  sách của người Do Thái phía canh cải ngọt có ích  . cho tim và mắt có lợi hơn đối với đường ruột Tuy  nhiên tranh cãi ngọt chỉ có có sau khi luôn được  . đặt trên bếp lò và phát ra những tiếng ùng ục  nhiều loại rau được cho là có ít hơn các loại.

Rau khác và được người Do Thái tôn sùng họ có  kiến giải riêng vì rau người nào có thói quen  . cứ 30 ngày ăn Đậu cô ve một lần thì không bị bệnh  hen suyễn Nhưng nếu ăn hàng ngày thì không được  . Tại sao Tại vì mùi của nó không tốt đối với miệng  đậu tằm không tốt cho răng nhưng có ích cho đường  . ruột rau bắp cải giàu dinh dưỡng Cải ngọt có thể  chữa bệnh tỏi có 5 công dụng chống đói làm ấm cơ  . thể làm mặt sáng láng tăng cường sức lực tiêu diệt  ký sinh trùng đường ruột có người nói nó còn có  . thể thúc đẩy tình yêu loại bỏ ghen tị đó là vì nó  làm cho người ta cảm thấy thoải mái củ cải là Linh  . dược của sự sống nhưng không nên ăn hành tây vì nó  có chứa chất lỏng có tính kích thích người phương  . đông thường sử dụng hạt hồi hương màu đen Nhưng  người Do Thái lại không ăn loại thức ăn này đối.

Với người Do Thái người nào ăn một Dina Hồi Hương  đen thì tiên người đó sẽ bị xé nát như người Do  . Thái lại cho rằng ăn rau sống có hại do thái giáo  không cho phép các môn đồ của Hiền kiếp cư trú ở  . thành phố mà không có rau tươi để ăn bởi vì rau  tươi có ích cho sức khỏe Tuy nhiên các Zombie lại  . có một hướng thì khác đối với các giáo đồ 3 thứ có  thể làm giảm thể năng và đọc đi một trên 50.000 đ  . sáng của mắt là bánh mì thô rượu mới Cốc và rau  tươi trong đó đau tươi là rau sống người Do Thái  . cho rằng mỗi loại rau sống đều làm cho da trắng  bệch để loại bỏ tác hại mà một số loại rau tươi  . gây ra người Do Thái lại có liệu pháp của riêng  mình đó là muốn giảm ý của rau diếp thì ăn củ cải  . muốn giảm tác hại của củ cải thì ăn rau hẹ và hành  muốn giảm tác hại của hành hẹ thì uống nước nóng.

Muốn giảm tác hại của mỗi loại rau thì uống nước  nóng ăn nhiều rau có ích cho sức khỏe Điều đó phù  . hợp với khoa học Ẩm Thực hiện đại việc người Do  Thái tôn sùng rau và ít ăn nhiều thịt là sự vận  . dụng của việc ăn uống khoa học là một dân tộc cổ  xưa người Do Thái từ lâu để nhận thức được sự lợi  . hại của việc ăn thịt và rau rõ ràng là một sự nhận  thức đi trước thời đại là một phát hiện khoa học  . tiên phong ba ăn uống điều độ người Do Thái coi  ăn uống điều độ là điều kiện tiên quyết của sức  . khỏe nguyên tắc cơ bản của sự điều độ trong  ẩm thực của người Do Thái là cân đối so với  . Dung lượng của dạ dày ăn 1/3 uống 1/3 để chống  1/3 thông thường họ ăn uống những món đơn giản  . ở đó là việc tốt cho cả hai phương diện tiết kiệm  hay sức khỏe trong Thomas có kể câu chuyện về một  . người nghèo làm việc xong về nhà ăn bữa tối là món  bánh mì chấm muối Tuy nhiên ngay cả những người đủ.

Tiền để ăn cao lương mỹ vị cũng sáng ăn bánh mì  chấm muối và một cốc nước người Do Thái cho rằng  . ăn uống như vậy có thể trừ được bắt bệnh về ăn  uống người Do Thái còn có rất nhiều lời khuyên  . thí dụ trước tuổi 40 ăn cơm có ít sau 40 tuổi cơm  rượu có ít người Do Thái cho rằng thời gian ăn hợp  . lý là lúc cảm thấy cần ăn đói thì ăn khát thì uống  người Do Thái ngày ăn 2 bữa ngày sabát thì ngoại  . lệ thêm một bữa nữa Bữa tối là sau một ngày làm  việc về nhà ăn còn buổi sáng thì người lao động an  . ở nhà máy sách Tam Quốc quy định thời gian biểu về  ăn uống cho những người ở những giai cấp khác nhau  . ca sĩ đố kiếm ăn sáng vào giờ đầu tiên trộm cướp  vào giờ thứ hai người có tiền vào giờ thứ ba người  . lao động vào giờ thứ tư người dân thường vào giờ  thứ năm một quan niệm khác cho rằng người dân bình.

Thường ăn vào giờ thứ tư người lao động ăn và giờ  thứ năm các môn đồ của thánh Khiết ăn vào giờ thứ  . Sáu Happy adiba khuyên con trai dậy sớm ăn cơm  trước mùa hè là vì trời nóng Mùa đông là bởi Trời  . lạnh ngạn ngữ nói sáng ăn sớm chạy nhanh hơn bất  kì ai người Do Thái ăn Ngồi vì họ cho rằng đứng  . ăn uống sẽ có hại cho sức khỏe họ còn cho rằng khi  ăn không nên nói chuyện để tránh thức ăn khóc vào  . khí quản nguy đến tính mạng khi đi du lịch người  Do Thái hạn chế ăn lượng thức ăn của người đi du  . lịch không nên quá lượng ăn bình thường họ cho  rằng điều đó có thể tránh bị khó chịu đường ruột  . u em ăn uống điều độ và coi trọng cách ăn uống  là yếu tố quan trọng giúp người Do Thái có sức  . khỏe tốt sự nghiệp thành công 4 quan niệm tích cực  về thời gian Một ngày đối với người bình thường là.

Từ sáng sớm đến chiều tối mặt trời mọc thì đi làm  mặt trời lặn thì về nghĩ nhân quan niệm thời gian  . của người Do Thái thì hoàn toàn ngược lại một  ngày của họ bắt đầu từ lúc mặt trời lặn Lấy thí  . dụ ngày xa tác ngày này bắt đầu từ lúc mặt trời  lặn của thứ 6 đến lúc mặt trời lặn ngày thứ bảy  . các Zombie Do Thái từng thảo luận riêng về vấn đề  này đáp án của họ rất độc đáo tại sao một ngày lại  . bắt đầu từ lúc mặt trời lặn vì bắt đầu sáng sủa  kết thúc tối tăm không bằng bắt đầu tối tăm và  . kết thúc sáng sủa quan niệm về thời gian độc đáo  này cũng thấm đẫm tinh thần lạc quan Ẩn sâu trong  . lòng người Do Thái họ cho rằng hy vọng là một Ừ để  nắm bắt tương lai trong mọi sức mạnh mà loài người  . sở hữu cái mạnh mẽ nhất là hy vọng có hi vọng sẽ  dễ có thái độ phá án Đạt đối với mọi khó khăn và.

Phiền não trong cuộc sống hơn định thời gian một  ngày bắt đầu từ lúc mặt trời lặn Nhưng cuộc sống  . của con người vẫn diễn ra theo cách phân chia  ngày và đêm mặt trời lặn thì về nghĩ mặt trời  . mọc thì đi làm không hề đi ngược lại quy luật sinh  lý của cơ thể con người có thể bơm vào tâm hồn con  . người sự lạc quan và hi vọng do đó định sự khởi  đầu của một ngày vào lúc mặt trời lặn phản ánh  . thái độ tích cực đối với cuộc sống là một biểu  hiện trí tuệ của người Do Thái Số năm kinh doanh  . Kiếm tiền là để hưởng thụ cuộc sống tốt hơn Kiếm  tiền là để hưởng thụ Đây là mục đích kiếm tiền của  . người Do Thái cũng là sự giải thích tốt nhất cho  mục đích kinh doanh của họ Do đó khi kinh doanh  . người Do Thái rất có chừng mực trong làm việc và  nghỉ ngơi không để lỡ cả công việc lẫn cuộc sống.

Thật sự cảm nhận được chân lý của đời người theo  người Do Thái những người không có thời gian không  . biết sắp xếp thời gian là người không biết kiếm  tiền họ cho rằng muốn kiếm tiền trước hết phải  . có thời gian kiếm tiền hơn nữa kiếm tiền phải biết  sử dụng thời gian hợp lý nếu không sẽ coi như lãng  . phí thời gian cuộc đời con người ngắn ngủi nhưng  cũng dài dằng dặc rất nhiều người suốt ngày bận  . rộn nhưng chẳng làm được việc gì rất nhiều người  suốt ngày chìm đắm trong thiếu rượu sòng bạc để  . thời gian trôi qua vô ích những người này không  biết sắp xếp tổng hợp lý chắc chắn không làm nên  . trò trống gì Sở dĩ là người cực kỳ bận rộn Bởi anh  ta luôn vất vả làm việc bận rộn để kiếm tiền theo  . tập quán kinh doanh của người Do Thái khi cần bận  thì phải bận nếu không sẽ không có hiệu suất nhưng.

Bận và ngàn chỉ là tương đối biết cách tranh thủ  nhàn rỗi trong bận rộn cuộc sống mới phong phú đa  . dạng người biết sống mới là con người đích thực  Bởi vậy thương nhân Do Thái lại thường là những  . người vô cùng nhàn nhã Bởi vậy người Do Thái còn  cho rằng phải thả lỏng thần kinh căng thẳng của  . mình buông mọi công việc xuống suy nghĩ một số  vấn đề thí dụ tại sao mình lại sinh ra trên thế  . giới này có sứ mệnh gì thế nào là mục tiêu cuộc  sống đây là những suy nghĩ cơ bản nhất của con  . người dù không bao giờ tìm ra được đáp án nhưng  cũng sẽ tăng Kiều sâu nội tâm của một con người  . vì cuộc sống rất căng thẳng rất nhiều người thường  vì nỗ lực làm việc mà lãng quên cuộc sống mình vốn  . được sở hữu người Do Thái cho rằng Thoạt nhìn bận  rộn có vẻ là một sự cần mẫn nhưng thực ra không.

Phải bận rộn không phải lúc nào cũng đáng được  khen ngợi vì thế một trong những nét đặc trưng  . của người Do Thái là coi trọng ngày nghỉ ở Israel  người Do Thái có rất nhiều ngày nghỉ người Do Thái  . phân bố khắp nơi trên thế giới cũng thường coi  ngày nghỉ là một phần quan trọng trong cuộc sống  . của mình trong ngày nghỉ người Do Thái không bàn  công việc không suy nghĩ những vấn đề liên quan  . đến công việc không đọc các sách liên quan đến  công việc cũng không thực hiện những tính toán  . liên quan đến công việc chỉ tập trung vui chơi  giải trí và thư giãn trong ngày nghỉ người Do Thái  . đi thăm bạn bè gác công việc sang một bên cùng  nhau nói chuyện về cuộc sống về nhân sinh quan  . và bàn nghệ thuật cha mẹ nói chuyện với con cái  A kiểm tra bài tập của chúng Hỏi chúng học được  . những gì ở trường hoặc hẹn hò Bạn bè hoặc đưa cả  nhà đi du lịch để thưởng thức phong cảnh cũng như.

Các món ăn ngon đối với người Do Thái công việc có  ích cho con người nhưng nếu chỉ biết làm việc mà  . không biết nghỉ ngơi con người sẽ mất đi tính nhân  bản do đó trong ngày nghỉ học có thể thật sự thoát  . khỏi mớ bòng bong của công việc tập trung vào việc  nghỉ ngơi người nhân ái biết cách nghỉ ngơi nên  . họ có một cuộc sống phong phú 6 phí tệ tiêu tiền  của những tỷ phú hàng đầu A process cahill là một  . người giàu có và tận hiến một thương nhân thành  công ở Ngư cốt ông đã trải qua cuộc sống để râu  . từ địa ngục đến thiên đường để lại dấu chân phấn  đấu từ một người ăn mà lang thang đầu đường xó chợ  . đến siêu nhân cổ phiếu mặc rô sống trong giàu có  nhưng cho phép file vẫn giữ đức tính lương thiện  . được bồi dưỡng từ khi còn nhỏ không chỉ biểu hiện  ở lòng hiếu Thuận đối với mẹ có tình có nghĩa đối.

Với đối tác kinh doanh mà còn biểu hiện ở sự quan  tâm đến vận mệnh của toàn nhân loại khi lần đầu  . tiên kiếm được 160 nghìn đôla ông không vội vàng  đầu tư toàn bộ vào cổ phiếu mà ông say mê mà mua  . cho mẹ một ngôi nhà để bà sớm thoát khỏi khu nhà ổ  chuột ẩm thấp ông cũng không quên những người bạn  . đã cùng hợp tác lâu dài và chia sẻ hoạn nạn trong  cuộc sống từ một người ăn mày trở thành tỷ phú  . ở Sài Gòn ghi nhớ sâu sắc khoảng thời gian mày bị  người ta chửi mắng là mai nghèo sau khi trở thành  . tỷ phú ông không hề nghĩ rằng mình đã cắt đứt mối  liên hệ với nghèo khó ông luôn Nguyên góp giúp đỡ  . những người nghèo giống như ông thời niên thiếu  coi Đó là trách nhiệm không thể thoái thác của  . mình Ông đóng góp tiền với trường học để các trẻ  em nghèo được giáo dục nhiều hơn phát triển tài.

Năng thiên phú của chúng ông Nguyên góp tiền cho  bệnh viện người mù cô nhi viện để những người tàn  . tật và trẻ em không nơi nương tựa được cứu trợ  do lòng yêu nghệ thuật ông rất thích tài trợ cho  . những sinh viên nghèo khó nhưng dào tài năng nghệ  thuật để họ toàn tâm đầu tư cho nghệ thuật và qua  . đó hoàn thành ước mơ đại học màn thời niên thiếu  ông chưa thực hiện được ông thường lái một chiếc  . xe Linh thân màu đen sang trọng đến các trường đại  học thư viện cô nhi viện bệnh cô giáo hội để tặng  . tiền Nguyên góp cho những cá nhân và tổ chức cần  giúp đỡ Nhờ phấn đấu không ngừng trong thị trường  . chứng khoán đầy rủi ro cuộc đời ông đã thay đổi  qua sự nghiệp từ thiện ông thể hiện giá trị cuộc  . sống của mình dơ cap can ho không chỉ là một cỗ  máy biết kiếm tiền mà còn là một ông già hòa nhã.

Dễ gần năm 70 tuổi Ông bắt đầu mê Sưu tầm các tác  phẩm nghệ thuật Ông còn dành thời gian đến thư  . viện thu thập tài liệu tìm mọi cách để có nhiều  thông tin hơn không lâu sau ông đã trở thành một  . chuyên gia Nghệ thuật Ông cho rằng mọi người phải  có trách nhiệm bảo vệ tốt hơn những di sản văn hóa  . ưu tú của nhân loại ông đã sưu tập được hơn 3.000  pho tượng 6.000 bức danh họa còn xây dựng một quỹ  . nghệ thuật dùng cho việc bảo vệ các di sản văn hóa  nghệ thuật của nhân loại Ông nói rằng chỉ cần tim  . Ông còn đọc ông sẽ theo đuổi nghệ thuật em mệt mỏi  7 polizer coi Đọc sách là hưởng thụ xô sát police  . người gốc Do Thái là chủ một tờ báo nổi tiếng ở  Mỹ thời trẻ ông tay trắng dựng nghiệp lần lượt mua  . lại các tờ West reports and truox post this past  và new softwares đồng thời cải cách và biến chúng.

Thành những tờ báo hàng đầu Hoa Kỳ Ông còn góp vốn  xây dựng Học viện Báo chí đầu tiên của Mỹ Học viện  . Báo chí Colombia nổi tiếng thế giới giải thưởng  pô laser dùng quỹ của ông và mang tên ong là giải  . thưởng báo chí cao nhất Hoa Kỳ lừng danh thế giới  là một ông trùm truyền thông cô xếp populares có  . cách tiêu tiền mang đặc điểm của người Do Thái coi  trọng cái kinh doanh lẫn hưởng thụ phần lớn thời  . gian nữa sau cuộc đời ông đi du lịch các nơi em  gửi về già Mặc dù bị mù hai mắt ông vẫn gấp trăm  . kĩ ham học trong các chuyến du lịch ông thường  đi bằng du thuyền và tàu sang trọng thoải mái dẫn  . theo thư ký và nhân viên Tùy Tùng vượt qua các đại  dương đi khắp nơi thưởng ngoạn ông thích không khí  . trong lành và các đại dương bao la Ông đã quen với  Sóng Gió quen với việc cảm nhận cuộc đời giữa biển.

Trời bao la ông đã dành tình cảm sâu sắc với biển  muốn được làm bạn lâu dài với biển nên ông đóng  . cho mình một chiếc Du thuyền lớn chiếc du thuyền  này để trở thành một nơi ở quan trọng trong nửa  . đời còn lại của ông Ford Laser có rất nhiều của  cải nên ông có thể sống thoải mái hơn người bình  . thường từ sáng tới khuya từ việc ăn ở đi lại cho  đến những việc lặt vặt khác ông đều có rất nhiều  . người phục vụ cứ có thời gian Ông lại bảo các thư  ký thay nhau Đọc tiểu thuyết Đọc báo đọc kịch bản  . cho ông nghe tiếng Anh tiếng Pháp và tiếng Đức cứ  như vậy Năm này qua năm khác ông già mù lòa này  . đã dần trở thành quán quân đọc sách theo thống kê  chưa đầy đủ của chính pelaez trong 21 năm thư ký  . của ông mỗi năm bình quân đọc cho ông nghe khoảng  100 cuốn sách do đó ông yêu cầu về thư ký rất cao.

Âu liên tục thay đổi Thư ký không ngừng tìm người  mới và bạn mới để xua đuổi sự cô quạnh trong bóng  . tối 8 việc chi tiêu của gia tộc ông vua dầu mỏ  rockefeller có cơ ferrer người gầy dựng sự nghiệp  . gia tộc rockefeller là người Do Thái ông trở thành  vua dầu mỏ vào thập niên 70 của thế kỉ XIX sự Lũng  . động ngành dầu mỏ của ông ở Mỹ kéo dài suốt 85  năm Sở dĩ Gia Tộc rockefeller giữ địa vị của  . mình ở Mỹ được gần một thập kỹ là bởi đốc cafuer  tra có những người A và người cháu kết tục thành  . công và mở rộng cơ nghiệp cháu của rocker firefall  Gold David rockefeller là một chủ ngân hàng cách  . chi tiêu của ông đã được hấp thụ ngay từ nhỏ năm  1915 David rockefeller ra đời trong gia tộc trúc  . cafuer lừng danh cha ông là troll Davidson rocker  father con ong có một người chị cả và 4 người anh.

Trai David rockefeller là em út trong số các anh  chị David chào đời trong thời gian thế chiến thứ  . nhất sau khi nước Mỹ tham chiến sự cung ứng vật  tư trong nước hết sức căng thẳng người mẹ tham gia  . hoạt động chi viện cho tiền tuyến do hội Chữ Thập  Đỏ tổ chức mặc dù gia tộc rockefeller giàu có nhất  . ở Mỹ nhưng chiến tranh cũng khiến David cafuer cảm  nhận được sự khó khăn trong cuộc sống Thời bây giờ  . ông nhớ rõ năm đó Cài đặt 6 cái ly thủy tinh song  song với nhau trong đó có một cái ly dán một tờ  . giấy ghi dòng chữ David cafuer trong chiếc ly này  đựng số đường phát cho cậu một tuần khi đó là nền  . kinh tế thời chiến đường được cung cấp theo chế độ  phân phối một lần đường trong ly của David đến Thứ  . Sáu đã hết cậu tìm mẹ làm nũng mẹ ơi đường trong  ly của con hết rồi Con xin một ít nữa được không.

Mẹ David nói rất hiện từ nhưng nghiêm túc xin lỗi  con số lượng mỗi tuần của mẹ cũng bị hạn chế con  . đã dùng hết số đường tuần này thì càng Đợi đến  tuần Sao vậy Hãy nhớ số đường trong ly của con  . là dùng trong 1 tuần sau này không được dùng hết  trước nhưng khi con Uống Trà hay cà phê có thể  . mượn một chút từ chỗ các anh chị con lớn dần lên  David compare được huyện tham gia các hoạt động  . cùng với các Ừ để bồi dưỡng khả năng độc lập cho  con người cha thường xuyên sắp xếp các hoạt động  . đặc biệt để rèn luyện các con mỗi tuần các con  có một nhiệm vụ cố định đó là thứ tư chuẩn bị  . bữa tối cho cha thường thì ngày thứ hai họ đã  lên kế hoạch chuẩn bị họ phải đích thân ra chợ  . mua đồ ăn ra siêu thị hoặc cửa hàng bách hóa mua  gia vị sau đó tự quyết định món chính và món phụ  . sau khi mọi thứ xong xuôi họ sẽ lần lượt nấu các  món Đến giờ ăn cha mẹ lái xe về đúng giờ họ vừa.

Vào cửa sẽ nhìn thấy 6 người con đứng bên bàn ăn  chờ đợi họ dùng bữa xong cha mẹ lại lái xe đi con  . việc dọn dẹp cũng do 6 người con thực hiện vì nhỏ  tuổi nhất nên nhiệm vụ của David chỉ là trợ giúp  . chuẩn bị cậu thường được giao làm những việc vặt  lao đĩa đổ rác thỉnh thoảng được sai cạo vỏ khoai  . tây thái rau củ em đừng để tích luồng rất chú tâm  học hỏi gia tộc rockefeller giàu nhất ở Mỹ nhưng  . chẳng ai trong nhà họ tiêu tiền như nước ông của  David là call blocker cha từ nhỏ đã bắt đầu ghi  . lại các khoản thu chi của mình mỗi gen đều được  ghi lại tác dụng và thời gian sử dụng mỗi khoản  . chi tiêu đều phải có lý do chính đáng khi con vô  Coffee rajaram Trung ông đã trao lại truyền thống  . này coi tones rockefeller con gốc cafuer con đã  thừa kế và phát huy truyền thống vinh quang của.

Cha trong ký ức của David có một sự việc không bao  giờ quên Năm cậu lên 7 tuổi cho rockefeller con  . gọi cậu vào phòng mình rồi nói David bắt đầu từ  bây giờ mỗi tuần con sẽ được nhận 30 sen tiền tiêu  . vặt cha muốn nghe con dự định dùng số tiền này như  thế nào David vui mừng nói Thưa cha con nghĩ cha  . sẽ đồng cho con dùng 10 sen để mua sôcô-la mà con  thích nhất ngoài ra con sẽ có một cái hộp để dành  . tiền giống như các anh chị con mỗi tuần con sẽ  để dành 10 Xem dự phòng nếu đến thứ bảy mà vẫn  . chưa tiêu hết tiền con sẽ cân nhắc quyên góp về  nhà thờ trước ngày chủ nhật cha gấp hài lòng về  . cách xử lý của con Con trai yêu quý nhưng cha vẫn  còn một yêu cầu nhỏ đó là mỗi tuần khi nhận tiền  . con mang theo một cuốn sổ nhỏ con phải ghi lại  mục đích của mỗi khoản tiền thư cha có cần thiết.

Phải vậy không David rockefeller lấy làm khó hiểu  hỏi cha đã nói Đây là tiền tiêu vặt của con con có  . quyền tự do xử lý chứ đương nhiên là cần thiết  chứ Đây là truyền thống do ông nội con làm cha  . mỗi đứa trẻ nhà rockefeller đều phải làm như vậy  mỗi ngày tiêu tiền xong con ghi lại mục đích chi  . tiêu và tầm quan trọng trong việc Ừ để giải thích  một cách học tình hợp lý trong này có một điểm tra  . phải nhắc nhở con mọi ghi chép phải chân thật Con  biết đấy thành thật là thứ quý giá nhất thời tra  . còn nhớ rồi còn nữa trước khi phát tiền tiêu vặt  cho con tra sẽ kiểm tra sổ ghi chép của con nếu  . ghi chép của con khiến cho hài lòng con sẽ được  nhận một phần thưởng nhỏ đó là tăng thêm 5 xen  . vào số 30 sen đó nếu ghi chép mơ hồ không rõ ràng  sẽ 5 sen trong số 30 trên đó sự rèn luyện này đã.

Mang lại lợi ích lớn cho David trong việc quản lý  tài chính của cậu sau này thông qua ghi chép từng  . khoản chi tiêu để viết đã biết cái gì nên tiêu cái  gì không nên tiêu phương pháp này giúp cậu từ nhỏ  . đã có thói quen Cần Kiệm Đồng thời cũng rèn luyện  năng lực tính toán của cậu car Davidson gô cuffaro  . con vẫn giữ cách thức dạy con mà con bú nghe lời  cha để lại chưa bao giờ đối xử đặc biệt với cậu  . con út derek việc bồi dưỡng ý thức về tiền bạc  đối với Karik không chỉ dừng lại ở việc ghi chép  . mà còn có các biện pháp khác số tiền tiêu vặt mà  ông cho Davit thường không đủ để chi trả các khoản  . chi tiêu của cậu David cảm thấy chân tay bị gò bó  muốn có được nhiều tiền hơn mà chỉ trong Mong vào  . số tiền thưởng thêm mỗi tuần của cha thì không thể  cho đó cậu đành phải học các anh chị làm việc nhà.

Để kiếm thêm thu nhập thù lao được tính theo số  lượng công việc đã thực hiện được theo quy định  . của cha lúc bây giờ cứ đập chết 100 con ruồi trong  nhà sẽ được nhận người ren bắt được một con chuột  . sẽ nhận được 5 sen nhổ vỏ mỗi giờ Năm Sen mỗi khi  cảm thấy kinh tế căng thẳng để viết lại làm việc  . nữa ngày hoặc cả ngày để kiếm được số tiền cần  thiết để các con kiếm tiền thông về việc là một  . truyền thống của nhà rockefeller về điểm này con  dốc cô fuller tra vài card rockefeller con đều có  . chung quan điểm theo họ Tuy các con sinh ra trong  gia đình giàu có nhưng không được vì thế mà tiêu  . pha tùy tiện như thế sẽ khiến kẻ có thói quen  không tốt ông hi vọng các con có tác phong Sống  . cần kiệm đồng thời có thể ý thức được rằng tiền  là thành quả của lao động chỉ có chăm chỉ làm  . việc mới nhận được thù lao bằng tiền tương ứng như  thế có thể bồi dưỡng quan niệm chi tiêu tốt cho.

Chúng đương nhiên ông viết rằng các con ong kể cả  David không phải thật tự nguyện làm việc nhà thậm  . chí đôi khi chúng thấy chán ghét những công việc  đó chúng chỉ bị khuất phục bởi nhu cầu về kinh tế  . nên mới làm việc nhà ông tin rằng Sự bồi dưỡng về  phương diện này của mình sẽ giúp các con bồi dưỡng  . ý chí kiên định và nghị lực Ngoan Cường à ý chính  thói quen sinh hoạt của tỷ phú hà trên ha tool và  . một thương nhân do thái trên Bến Thượng Hải Trung  Quốc Âu đến từ Vampire Ấn Độ từng làm việc cho  . hiệu full Action sau khi ra làm riêng chủ yếu kinh  doanh bất động sản Đồng thời cũng có buôn thuốc  . phiện Sau nhiều năm nỗ lực ông đã trở thành người  giàu nhất vùng biển Đông atul từng giao thiệt rất  . thân thiết với Tôn Trung Sơn Chương Thái viêm  Thái Nguyên bồi về mặt hoạt động xã hội ông làm.

Giáo dục phát triển sự nghiệp từ thiện tài trợ và  tổ chức các hoạt động văn hóa học thuật đóng vai  . trò tích cực nhất đối với sự nghiệp văn hóa giáo  dục của Trung Quốc cũ về phương diện cuộc sống cá  . nhân ông Cần Kiệm không đánh bạc không hút thuốc  phiện trở thành tấm gương nhân cách của thương  . giới Bến Thượng Hải năm 1902 vợ chồng hot anh làm  quen với nhà sư hoàng tông nữ mục sơn tăng  . từng du học Nhật Bản tức giỏi thơ họa cùng với  sự nỗ lực của người vợ yêu quý từ năm 1903 đến  . năm 1904 họ cũng nhờ Sơn Thanh giúp đỡ và kế hoạch  xây dựng một tòa hoa viên biệt thự có diện tích 50  . mẫu trên mảnh đất của mình ở chùa Tịnh An hoa viên  chính thức lấy tên là ái lệ viên nhằm bày tỏ tình  . yêu của Hari Won đối với vợ năm 1910 Hoa Viên lại  được mở rộng sau khi sửa sang sông số người thường.

Sống trong Hoa Viên lên đến hơn 700 Trong đó một  nửa là người giúp việc Hoa Viên heddle Trở thành  . đại hoa viên đúng nghĩa mức độ xa xỉ của nó vượt  xa dinh thự của các Vương Công Quý Tộc ngathanh  . sau khi trở thành triệu phú rồi tỷ phú ha luôn giữ  thói quen cần kiểm không coi trọng hào hoa xa xỉ  . sao Việt ăn ngủ của ông cũng rất đơn giản Mấy lát  bánh mì một ly sữa cho bữa sáng bữa trưa Nếu ăn ở  . nhà cũng thường là 2 món cộng thêm một món canh  môi trường văn phòng làm việc cũng rất đơn sơ  . mùa đông không đốt lò sưởi cũng không gắn thiết bị  sưởi ấm về phương diện sinh hoạt bản thân ông cũng  . có thanhquy giới luật riêng Tuy rằng kinh doanh  thuốc phiện nhưng chưa bao giờ ông hút một hơi Mặc  . dù lưng đeo đầy vàng nhưng ông chưa bao giờ xuất  hiện trong các sòng bài ở Bến Thượng Hải ngoài ra.

Ha tool còn tuân thủ quan niệm hôn nhân gia đình  của dân tộc Do Thái suốt đời không lấy vợ lẽ cũng  . chưa từng trêu hoa ghẹo Nguyệt hoặc đùa giỡn dụ  dỗ hầu gái trong nhà đây là điều rất đáng quý ở  . đất Trung Quốc cũ nơi mà chế độ đa thuê là hợp  pháp hơn nữa vợ chồng hot un rất nhiệt tình với  . sự nghiệp giáo dục và từ thiện họ không có con cái  Anh đã nhận nuôi hơn 40 trẻ mồ côi trong đó hơn 20  . người được nhận làm con nuôi năm 1902 thông qua  quan hệ với hoàng song ngữ vợ chồng hot girl đã  . thành lập một trong những trường học dành cho nữ  đầu tiên ở trung quốc sau khi giải phóng được đổi  . tên là trường trung học Ái Quốc trở thành trường  học danh tiếng của Thượng Hải 10 yêu thiên nhiên  . như yêu cuộc sống để mọi người được sống trong môi  trường trong sạch tháng điểm Campus còn quy định.

Cấm sống trong một thành phố không có hoa viên  màu xanh người Do Thái cho rằng con người nên  . sống trong môi trường sạch sẽ đồng thời cấm bất  kì ai làm bất kỳ điều gì có hại cho vệ sinh thành  . phố để làm cho dây salon Thiên liền nhất được sạch  sẽ tươi đẹp người Do Thái đã thực hiện 10 quy định  . đặc biệt trong đó bao gồm không được chất phân  Thành đóng trong thành phố không đủ bí đỏ gạch  . ngoài Cát vườn hoa hồng mà các bậc tiên tri để lại  không được chồng Cát vườn hoa và vườn cây ăn trái  . khác không được nuôi gà người chết không được  để qua đêm trong thành phố không được chất phân  . Thành đóng trong thành phố vì có sâu hại sinh sôi  trong phân không được xây lò gạch vì nó sẽ thải ra  . khói cuồn cuộn không được nuôi gà vì ô nhiễm quá  lớn người chết không được để qua đêm trong thành.

Phố người chết đi cơ thể rễ rửa né gây ra ô nhiễm  không được trồng vườn hoa hoặc vườn cây ăn quả vì  . phân và hoa quả thối tỏ ra mùi khó ngửi người Do  Thái có thể nói là dân tộc bảo vệ môi trường mạnh  . mẽ nhất trên thế giới có môi trường sống của  con người là nội dung quan trọng của văn minh  . cuộc sống đây là ý thức tiên tiến hơn các dân tộc  khác thể hiện trí tuệ hơn người của họ trong việc  . anh nhìn sức khỏe người Do Thái yêu thiên nhiên  như yêu cuộc sống người Do Thái cho rằng bảo vệ  . thiên nhiên là thể hiện sự kính trọng đối với  thượng đế Quan niệm này cũng người Do Thái được  . rút ra từ kinh thánh kinh thánh chắc rằng sau khi  tạo ra người đầu tiên thượng đế để dẫn người đó  . đi xem khắp các cây trong vườn Eden thượng đế  nói Hãy nhìn kìa đây đều là những tác phẩm của  . ta chúng đẹp biết bao đáng ca ngợi biết bao tất  cả những thứ ta tạo ra đều là vì người hãy nghĩ.

https://youtu.be/UFP8ZNgN-Ok

https://youtu.be/UFP8ZNgN-OkHai quyển sách cách người Do Thái quản  lý tiền và tài sản biên soạn Tiến Thành  . Bội Bội kiến Văn quyển sách của Văn  Lang phúc và nhà xuất bản thanhhóa  . số tiền của thế giới nằm trong tay người Mỹ nhưng  tiền của người Mỹ lại nằm trong túi người D

Scroll to Top