Kho Sách Nói | Tính Cách Quyết Định Số Phận | Phần 1 – Nhận Biết Tính Cách

Hai quyển sách tính cách quyết định số phận biên  dịch Tạ Ngọc Ái Phan Quốc Bảo trong thời buổi cạnh  . tranh khắc nghiệt chưa từng thấy như hiện nay một  người muốn đứng vững và tồn tại hơn nữa còn muốn  . vươn tới thành công thì việc tự hoàn thiện và

Hai quyển sách tính cách quyết định số phận biên  dịch Tạ Ngọc Ái Phan Quốc Bảo trong thời buổi cạnh  . tranh khắc nghiệt chưa từng thấy như hiện nay một  người muốn đứng vững và tồn tại hơn nữa còn muốn  . vươn tới thành công thì việc tự hoàn thiện và kiện  toàn tính cách giữ vai trò hết sức quan trọng xuất  . phát từ việc tìm hiểu nhận thức tính cách xác định  phương thức rèn luyện hình thành tính cách cũng  . như phân tích xem xét mối quan hệ nhiều mặt giữa  tính cách với nghề nghiệp hôn nhân quản lý cuốn  . sách giúp bản độc vén tấm màn bí mật về tính cách  gợi mở bạn khắc phục các mặt hạn chế và phát huy  . các mặt ưu việt trong tính cách của bản thân học  hỏi tiếp thu các ưu điểm của người khác tự điều  . chỉnh mình loại trừ các nhân tố có thể ở đây bạn  vào con đường lầm lạc giúp bạn vươn tới đỉnh cao.

Thành đạt và hạnh phúc phong độ quyết định tình  thế tính cách hứa hẹn tương lai đặc điểm tính  . cách của mỗi người sẽ quyết định mối quan hệ xã  hội lựa chọn hôn nhân lối sống nghề nghiệp và mức  . độ thành bại trên cơ sở đó quyết định về cơ bản  số phận cuộc đời của người đó cuốn sách tính cách  . quyết định số phận hi vọng giúp bạn học hỏi tiếp  thu các ưu điểm của người khác tự điều chỉnh mình  . giúp bạn vươn tới đỉnh cao thành đạt và hạnh phúc  chương 1 nhận biết tính cách làm chủ vườn hoa tính  . cách khoe màu sắc giải mã tính cách nhà văn người  Pháp janjiheroes có câu nói rất nổi tiếng ngay từ  . thuở bé thơ trên cơ thể mỗi người nhiều các linh  mục Tấm Áo Vô Hình ẩn hiện trong dáng đi dáng đứng  . nết ăn nết ở và phong cách xử thế của người đó Tấm  Áo vô hình chính là tính cách của con người khám.

Phá nghĩa quặng kim cương trong tính cách ngày  xưa ở Châu Phi có một ông chủ trang trại ôm mộng  . làm giàu vào một buổi tối có một thương gia buôn  bán đá quý sinh vào ở nhờ chủ trang trại hỏi vị  . thương gia câu hỏi mà ông đã nung nấu trong lòng  từ hàng mấy chục năm nay theo ông trên đời thứ  . gì đáng giá nhất thương gia trả lời đáng tiền nhất  chính là đá quý chủ trang trại hỏi thêm ông có thể  . mắt bảo cho tôi biết có thể tìm thấy đá quý ở đâu  không thương gia nói chuyện này thật khó nói có  . thể nó ở rất xa cũng có thể nó ở ngay bên cạnh ta  Tôi nghe người ta đ ở miền Trung Châu Phi Tại một  . khu rừng rậm nào đó có một mỏ Kim Cương hôm sau  vị thương gia nọ trời trang trại tiếp tục đi thu  . mua đá quý Còn chủ trang trại bị kích động đến mức  suốt đêm trằn trọc không hề chợp mắt cuối cùng đã.

Đưa ra một quyết định bán vội trang trại với giá  rẻ mạc cho một nông dân trẻ tuổi rồi vội vàng lên  . đường đi tìm kho báu 5 sao thương gia buôn bán đá  quý lại có dịp đi qua trang trại và ghé vào thăm  . sau bữa cơm tối ông chủ trang trại trẻ tuổi cùng  nhà buôn đàm đạo chuyện đời trong phòng khách bỗng  . nhiên nhà buôn sáng mắt lên khi nhìn thấy một hòn  đá bày trên giá sách ông liền hỏi chủ nhà về nguồn  . gốc hòn đá chủ trang trại cho biết đã nhạc Hòn Đá  bên bờ con suối nhỏ nằm trong khu vực trang trại  . của mình anh lạ lùng hay sao nhà buôn vô cùng ngạc  nhiên nói hòn đá Đâu phải là hòn đá bình thường mà  . là kim cương tự nhiên họ liền cùng nhau đi ra bờ  suối và tìm thấy một số hòn đá khác giống như vậy  . sau đó tiến hành thăm dò cho thấy trong lòng đất  toàn bộ khu vực trang trại là cả một khu mỏ kim.

Cương lớn Ông chủ cũ của trang trại đi biệt tăm  không thấy trở về nghe đâu sau này trở thành một  . người ăn mày và vẫn chí nhảy xuống dòng sông đêm  tự vẫn câu chuyện trên đây Gợi mở cho chúng ta  . một điều mỏ kim cương thật sự không ở đâu xa mà ở  ngay trong tay mình vẽ quặng trong người khai thác  . cả đời không hết đó chính là tính cách con người  kho báu của mỗi người chính là tính cách nó quyết  . định mối quan hệ xã hội tình trạng hôn nhân chọn  lựa ngành nghề và thành tựu trong sự nghiệp của  . người đó một cách khác tính cách quyết định số  phận mỗi người nếu ví con người như một tòa nhà  . thì tính cách chính là khung nhà bằng bê tông đổ  lên cốt thép tính chất của cốt thép quyết định tòa  . nhà đó là nhà chọc trời Hay chỉ là ngôi nhà thấp  bé đời bạn là bi kịch đầy đau thương khổ ấy hay là.

Thành đạt lẫy lừng cũng phụ thuộc vào tính cách  của bạn vậy định nghĩa tính cách là gì Nói một  . cách khái quát tính cách là đặc điểm tâm lý được  thấy hiện qua cách ứng xử của con người trước mọi  . người trước sự vật và phong cách hành động của  người đó ví dụ lý trí thâm trầm chắc chắn kiên  . cường cố chấp thâm thúy thẳng thắn cởi mở Vân Vân  các nhà tâm lý học nói chung đều nhận định rằng  . tính cách rất khó thay đổi Chúng ta có thể nhận  biết những nét đặc trưng về ý của một con người  . và khi cần cũng có thể tác động để chỉnh sửa một  phần tính cách của họ Tuy nhiên tính cách của mỗi  . người về cơ bản được quyết định bởi một số yếu tố  cố hữu trong con người họ tính các giống như màu  . mắt của từng người không dễ thay đổi người là tinh  hoa của trời đất là chúa tể của bạn vật thế nhưng.

Từ khi lọt lòng mẹ ra đời con người đã bị ràng  buộc bởi số phận lịch sử nhân loại là quá trình  . vật lộn đấu tranh Không Khoan Nhượng với số phận  nghiệt ngã đúng như lời Khổng Tử đã nói 15 là tuổi  . học hành ba mươi là tuổi trưởng thành 40 không bị  mắc lừa 50 biết rõ mệnh trời ý tứ của câu 50 biết  . rõ mệnh trời Chưa hẳn đoán trước được tương lai  cuộc đời mình nhưng hiểu rõ nên làm gì và làm như  . thế nào thật chất đó chính là chuyển hóa Số Phận  em tính cách làm chủ tính cách cũng có nghĩa là  . làm chủ số phận tùy tính cách là yếu tố bẩm sinh  rất khó thay đổi nhưng nó cũng được hình thành cả  . trong gia đình sinh sống sau này là quá trình rèn  luyện gian nan vất vả từ xưa đến nay trong tai họa  . hiểm nguy thường xuất hiện anh hùng cuộc sống đầy  âu lo nhắm mắt xuôi tay mới được an lạc đó cũng.

Là điểm khác biệt giữa vật trí và kẻ ngu si Quyền  chủ động nhào nặn ra tính cách không nằm trong số  . phận mà nằm trong tay chúng ta phân tích nội dung  tính cách đặc trưng của tính cách hết sức đa dạng  . muốn nắm bắt được đặc trưng tính cách thì trước  hết phải nắm được nội dung chứa đựng bên trong  . tính cách nội dung đó là gì Trước hết là tính chất  độc đáo của nó người ta hay nói người bod Ấn cũ em  . tính cách con người muôn màu muôn vẽ do vậy cuộc  đời của người này và người kia có thể gần giống  . như nhau nhưng không thể có tính cách hoàn toàn  giống nhau đó chính là tính chất độc đáo của tính  . cách bộ tiểu thuyết cổ điển Trung Quốc Thủy Hử mô  tả 108 nhân vật anh hùng hảo hán nhưng mỗi người  . một tính cách chẳng ai giống ai tính cách của con  người ngoài đời cũng vậy không có sự trùng lập có.

Thể ví như vân tay chỉ có thể ship cùng một loại  nhưng không thể tuyệt đối giống nhau trong bộ tiểu  . thuyết Hồng Lâu Mộng có vô số nhân vật nữ gồm các  tiểu thư và a hoàng nhưng tính nết mỗi người một  . khác không thể trộn lẫn cho Vậy tính cách trở  thành tiêu chí để phân biệt người này với người  . khác tính cách cũng vô cùng phức tạp bắt nguồn từ  cuộc sống hiện tại A và đầy đẩy mâu thuẫn thật khó  . để đưa ra một câu đánh giá ngắn gọn về tính cách  của một người cần phải đi sau mổ sẽ phân tích thế  . giới nội tâm Tìm hiểu các mặt biểu hiện của tính  cách như Khát Vọng động cơ tư tưởng kết nối với  . nhau để xem xét thì mới có thể nắm bắt được thực  chất của tính cách tính cách mang tính định hướng  . về cách ứng xử đặc biệt của một con người với  sự vật xung quanh ai cũng phải duy trì thái độ.

Ổn định và phương thức hành động theo tập quán phù  hợp với hiện thực cuộc sống Ngoài ra tính cách có  . tác dụng chi phối mạnh mẽ đối với phong cách hành  động của mỗi người ví dụ có người tính khí lỗ mãng  . làm gì cũng kinh động Mọi người có người tính khí  nóng vội Lâm sự hay bị kích động có người tính ký  . kiên cường trước khó khăn luôn kiên định dũng cảm  có người em bướng bỉnh chẳng ngại Chui đầu vào ngõ  . cụt tự đưa mình vào tình thế Bị động không tháo gỡ  được ngoài ra còn có người tính cách yếu đuối Nhút  . Nhát đương nhiên những tính cách mang tính tích  cực là mục tiêu theo đuổi của nhiều người trong  . thực tế tính cách Thường đan xen trộn lẫn ngay cả  những người dũng cảm có lúc cũng tỏ ra yếu đuối  . nhu nhược dù người nhu nhược không thể trở thành  tướng quân trên trường xông xáo Chiến công hiển.

Hách cũng không có khả năng trở thành nhà hoạt  động chính trị quyết đoán quả cảm nhưng họ lại  . có những mặt mạnh giàu tình cảm quan sát nhạy bén  cảm nhận tinh tế hỏi đủ tố chất của nhà thiên văn  . học hay Nghệ sĩ bậc thầy ví dụ hậu chủ Nam đường  Lý dục đã sử dụng những bài ca ai oán để mô tả đi  . kịch lịch sử và cuộc sống riêng tư tính a Nhược  yếu đuối đã phá hủy cơ đồ sự nghiệp và cuộc đời  . ông đưa đất nước đến chỗ diệt vong ông cũng không  được lưu danh thiên cổ Như Một kỵ Minh Quân nhưng  . lại nổi danh về sự nghiệp sáng tác ca từ cần nhấn  mạnh thêm một điều tính cách không ngừng biến động  . theo tiến trình lịch sử chịu sự kiểm soát và điều  tiết của ý thức bản ngã một người có thể vận dụng  . ý thức tự giác để củng cố tăng cường và hoàn thiện  các mặt nổi trội trong tính cách bản thân đồng.

Thời có thể chế Ngự và loại trừ các yếu tố tiêu  cực trong tính cách của mình hay muốn không ngừng  . hoàn thiện ưu hóa Tính cách mình thì cần phải loại  bỏ mặt xấu phát huy mặt tốt trong tính cách của  . bản thân bước vào vườn hoa tính cách trở khoe màu  tính cách đa dạng ví như một vườn hoa trăm Hồng  . ngàn tía nhưng chủ yếu có thể quy nạp các tính  cách điển hình thành 16 loại dũng cảm Nổi Loạn  . nhu nhược bền bĩ Lý Tưởng thẳng thắn cương nghị  ngang ngạnh ủy mị gian xảo cô độc lọc lỗi cẩn thận  . hiếu thắng nhạy cảm tự chủ Hào Phóng dưới đây xin  giới thiệu một vài dạng tính cách điển hình trong  . số đó đặc trưng của tính cách dũng cảm người mang  tính cách dũng cảm luôn hăng hái phấn đấu dám nghĩ  . dám làm không chịu khuất phục lùi bước trước khó  khăn nguy hiểm có vẻ như trời sinh ra họ để làm.

Tướng sói đa phần những con người dũng cảm đều  có cá tính nổi bật tạo ra sức cuốn hút không thể  . cưỡng nổi người dũng cảm có khả năng xây dựng  cơ nghiệp Nhưng nếu chỉ dũng cảm mà kém mua ký  . thì cũng không thể gặt hái được thành công ăn đặc  trưng của tính cách nổi loạn người thuộc dạng tính  . cách nổi loạn thường xuyên thể hiện mình ở mỗi lúc  mọi nơi lúc nào cũng Sục Sôi khí thế như ngọn lửa  . bộc lộ tâm lý phản kháng không cần che đậy trước  hoàn cảnh khách quan họ không biết quanh co ướt  . mở mà dám đấu tranh trực diện với mọi thứ chướng  tai gai mắt khiến họ không vừa ý Bởi thế vô hình  . chung biến họ thành đối tượng Khiến người khác  phải dè chừng Phòng bị họ dễ bị kẻ xấu hãm hại  . Gài bẫy gây nên bi kịch khi ai đó dám đấu tranh  Không Khoan Nhượng với thói hư tật xấu thì phải  . chấp nhận một trong hai kết cục một là trở thành  anh hùng chiến thắng hay là bị thảm bại chấp nhận.

Thua cuộc Chuyện Kể Rằng Một Lần mua hai mép gọi  núi đến với mình nhưng núi cứng đầu không chịu  . đến ông liền nói nếu núi không ở với ta thì ta  đành phải đến với muối thôi chuyện này đợi Mở cho  . chúng ta hiểu rằng nếu muốn thay đổi hiện thực thì  trước hết cần thay đổi tư tưởng và tư duy cho phù  . hợp với quy luật khách quan Người xưa nói người  hiểu thời thế sẽ trở thành Hào Kiệt nói cách khác  . tính cách cần thể hiện linh hoạt và thích ứng với  hiện thực cuộc đời đặc trưng của dạng tính cách  . Lý Tưởng tính cách lý tưởng hoàn toàn đối lập với  tính cách nổi loạn Nhìn bề ngoài người mang tính  . cách lý tưởng luôn tỏ ra ung dung điềm đạm không  bên pháo kênh kiệu không biểu hiện cá tính nên hầu  . như không được ai để ý đến nhưng khi xử lý công  việc họ biểu hiện sự xông xáo tháo vát nhanh nhạy.

Khiến người khác bất ngờ có thể ví họ như nước có  khả năng thích ứng với bất kỳ hình dạng nào của  . dụng cụ chứa đựng khi rơi vào cảnh ngộ khi họ biết  nhún nhường Đúng như câu muốn bước qua mái hiên  . đành phải cúi đầu Đại Trượng Phu biết tiếng thối  đúng lúc đó chính là phương châm xử thế khi thời  . cơ xuất hiện cần phải quyết đón thì họ tỏa ra là  người cương quý Không chần chừ do dự trữ chúng ta  . có thể liên tưởng đến cuộc đọ sức giữa rùa và chim  ưng chim ưng cũng mãnh liệt và hung bạo không thể  . chiến thắng rùa hiền lành và chậm chạp vì chim ưng  không khai thác được điểm yếu của rùa nhưng khi có  . thời cơ rùa lập tức nghiến tức cổ chim ưng người  mang tính cách lý tưởng là người vừa quả cảm vừa  . thận trọng có thể nói Trời phú cho họ tố chất  lãnh đạo cho dù tài năng có hạn nhưng biết thu.

Phục lòng người tập hợp được nhiều nhân tài dưới  trướng đảm bảo sự nghiệp thành công đặc trưng của  . dạng tính cách ý chí kiên cường tính cách bền  bỉ kiên cường cái ngược với tính cách yếu đuối  . nhu nhược người thuộc dạng tính cách này dám biến  những điều không thể thành có thể dành sự sống từ  . trong cái chết biết rõ trong rừng có cọp mà vẫn  dám bước vào Tuy nhiên nếu chỉ có kiên cường cứng  . rắn mà không bền bỉ thì vẫn chưa đủ lão tử nói  bên Cường dễ bại cây cứng dễ gãy bền bỉ chính  . là sức chịu đựng dẻo dai với ý chí Ngoan Cường  khi kết hợp hài hòa giữa kiên cường và bền bĩ  . thì tạo ra sức mạnh vô địch người mang tính cách  này làm việc hết mình theo đuổi đến cùng không  . bao giờ bỏ dở chưa đạt mục đích thì không cam tâm  có thể nói dù theo đuổi công việc gì họ cũng gặt  . hái được thành công đặc trưng của dạng tính cách  thẳng thắn trung thực người thẳng thắn trung thực.

Em biết úp mở luồn lách nên dễ và vắt Họ ghét  cay ghét đắng những thói hư tật xấu ở đời sẵn  . sàng bênh vực cho lẽ phải đối xử thật lòng với  người khác nhưng lại không đủ khôn khéo mềm dẻo  . linh hoạt vì kém hiểu biết về nhân tình thế thái  do vậy vẫn mai cũng ít khi đến với họ trở thành  . con người bất đắc dĩ từ đó nảy sinh tâm trạng chán  đời và Úc đặc trưng của dạng tính cách cương nghị  . tính cách cương nghị có nhiều điểm tương đồng với  tính cách thẳng thắn trung thực đó là Chính trực  . ngay thẳng nhưng kém yếu tố kiên cường bền bỉ vượt  trội về mặt tự tin và quyết đón đặc trưng của dạng  . tính cách gian xảo người gian xảo coi thường mỗi  ràng buộc về vi phạm đạo đức bất chấp đạo lý và  . tình người tù từ môi trường hoàn cảnh cụ thể để  thể hiện bộ mặt khác nhau cho mọi người này rất.

Dễ thành công trên con đường sự nghiệp để đạt  được mục đích xấu xa họ không từ mọi thủ đoạn  . nếu so sánh với dạng tính cách lý tưởng thì họ  thiếu hẳn phẩm chất chính trực dừng lại hơn hẳn  . về mua mô nham hiểm ngay cả khi thành đạt họ cũng  không để lại tiếng tốt cho đời đặc trưng của dạng  . tính cách lỗi đời người sành sỏi rất giỏi giao  thiệp xử thế Khôn ngoan làm việc tháo vát linh  . hoạt luôn luôn làm chủ tình hình họ rất dễ dàng  được quyền lực khi đã thâu tóm quyền lực trong  . tay thì phương châm xử thế của họ là thận trọng  chu toàn rào trước đón sau không để sơ hở khi xử  . lý công việc họ nêu cao tinh thần trách nhiệm hoàn  thành với năng suất cao giải quyết công việc rất  . sáng suốt thiết thực tỉnh táo thức thời không gây  phiền hà cho mình không liên lụy đến người khác  . để hạn chế Chính là quá chỉnh chu kín kẻ nên  không dám xông xáo mạo hiểm dễ dàng bỏ lỡ thời.

Cơ đặc trưng của dạng tính cách hiếu thắng nhiều  người thích quy kết thành công hay thất bại cho  . số phận nhưng những người tính cách hiếu thắng đặt  hết niềm tin vào Cố gắng phấn đấu của bản thân họ  . chủ động tìm tòi nắm bắt cơ hội nỗi lòng hăng hái  nhiệt tình và nỗ lực vươn lên không mệt mỏi vì vậy  . người mang tính cách này xác suất thành công khá  cao hạn chế của loại người này là dễ sinh ra kiêu  . căng tự phụ xem thường người khác tỏ ra cực đoan  trong ứng xử khiến người đời ghen ghét bài xích  . đặc trưng của dạng tính cách nhạy cảm người mang  tính cách nhạy cảm thích thể hiện theo phong cách  . riêng của mình dựa vào sức tưởng tượng và cảm nhận  độc đáo họ muốn khẳng định vị thế giá trị bản thân  . trong quá A đuổi mục tiêu thích hợp với lĩnh vực  hoạt động vận dụng trí tuệ cao nhờ sở trường giàu.

Sức tưởng tượng và khả năng suy luận họ có thể  trở thành nhà văn nhà chỉ huy quân sự với nhiều  . tố chất mà người khác không có họ nhận biết những  điều mà người khác bỏ qua tuy nhiên dạng tính cách  . này cũng có những mặt hạn chế không thể tránh khỏi  đó là xử sự theo cảm tính đôi khi tự chuốc lấy  . phiền hà đặc trưng của dạng tính cách tự chủ những  người mang tính cách tự chủ không bao giờ để lộ  . ra nét mặt cảm nghĩ yêu ghét vui buồn ở trong lòng  trong bất kỳ tình huống nào họ cũng kiểm soát được  . tâm cạn ngôn ngữ và hành vi của mình khả năng chịu  đựng phi thường nói chung họ là người lòng dạ ngay  . thẳng tâm hồn hướng thiện làm việc năng nổ chân  thật nên dễ thăng tiến Phát Đạt ở đường sự nghiệp  . nhược điểm của dạng tính cách này là có thể vì  quá nhún nhường nên để Tụt mất thời cơ ngoài ra họ.

Thường yêu cầu quá khắc khe đối với bản thân cũng  như mọi người xung quanh ba yếu tố lớn ảnh hưởng  . đến tính cách khái niệm tính cách rộng hơn so với  nhân tính nhân cách vì nó bao gồm hai vế bẩm sinh  . di truyền và rèn luyện cũng như tác động của xã  hội Nếu chúng ta nắm được quy luật tính cách quyết  . định hành vi hiểu rõ mối quan hệ giữa tính cách  và thành bại diễn biến tính cách bẩm sinh dưới  . tác động của rèn luyện và xã hội thì mới xác định  được chính xác tính cách của một con người tâm  . trạng là nền tảng hình thành tính cách Vì sao có  thể khẳng định tâm trạng là nền tảng hình thành  . tính cách nói cách khác là tâm trạng thế nào  thì tính cách thấy ấy từ tính cách hướng nội  . có tính cách hướng ngoại rèn rút ra những cuộc đời  khác hẳn nhau người mang tính cách hướng nội thiên.

Về hoạt động nội tâm nên biểu hiện bên ngoài  là điềm đạm trầm lắng chín chắn cẩn thận phản  . ứng chậm chạp khó thích ứng với môi trường hay lo  lắng tức giao thiệt nhà thơ nổi tiếng trong lịch  . sử Trung Quốc Vương Quốc Duy là con người cô độc  cực đoan rất trung thành với nhà Mãn Thanh đã từng  . được bổ nhiệm làm thầy dạy học cho Vị Hoàng Đế  Cuối Chiều phổ nghi khi phổ Nghi thối vị nhàthanh  . sụp đổ thì Vương Quốc Duy rơi vào trạng thái bi  lụy thương cảm không tìm được lý do biện hộ cho  . mình cuối cùng đã giải quyết bế tắc bằng tự giác  Nguyên nhân sâu xa của bi kịch là vì ông sống vào  . giai đoạn xã hộigiao thời chuyển đổi từ sự vật  cũ sang sự vật mới nhưng khí chất của ông khác  . Ừ ông phán đoán nhìn nhận xã hội qua cá tính cô  độc quá khứ của mình kết cục bi thảm là không thể  . tránh khỏi người mang tính cách hướng ngoại hoạt  động tâm lý tương đối cởi mở quan tâm và đón nhận.

Sự vật khách quan biểu hiện ra bên ngoài là con  người hồ hởi phóng khoáng hoặc pháp giải quyết vụ  . việc dứt khoát quyết đón không bị lệ thuộc vào  các tình tiết nhỏ nhặt tính độc lập mạnh mẽ và  . giỏi giao tiếp Tô Đông Pha tức Cô thức nhà thơ đời  Tống là một đại diện của tính cách hướng ngoại Ông  . được người đời đánh giá là tâm hồn khoáng đạt cho  dù cuộc đời ông cũng gặp rất nhiều bước gian nan  . nhưng ông vẫn vui vẻ uống rượu làm thơ những câu  thơ đầy khí phách như sông dài biển trọng cảnh sắc  . nên thơ tình cảm dạt dào không ai tin được bước  đường sự nghiệp của Ông lận đận nhiều so sánh  . chức cha mẹ vợ con lần lượt qua đời anh em ly tán  ông sống trong tâm trạng đau khổ buồn thương nhưng  . vẫn nhìn đời bằng cái nhìn độ lượng phóng khoáng  ông gửi đến thế gian những lời cầu chúc tốt đẹp.

Trăng trên trời có khi mờ khi tỏ người ở đời có  ly hợp đi hoang Xưa nay kiếp người khó trọn vẹn  . cầu mong ai cũng được bình an ngàn dặm chung vui  dưới ánh trăng đó là chưa nói đến những câu thơ  . hoành tráng như sông lớn trôi về Đông dạt dào sóng  vỗ như bao nhân vật phong lưu thiên cổ môi trường  . là yếu tố ảnh hưởng đến quá trình phát triển tính  cách nhiều mua thuốc hành động cũng như Tính khí  . của một người khác xa so với thời thơ ấu như vậy  đủ biết ngoài yếu tố bẩm sinh và di truyền tính  . cách còn bị biến đổi Dưới tác động của môi trường  sống trong quãng đời sau này ô môi trường sống của  . con người bao gồm tập tục và quan hệ xã hội thông  tin tiếp xúc với người xung quanh môi trường sống  . sẽ tác động một cách lặng lẽ và làm thay đổi dần  dần tính cách nói chung một thanh niên lớn lên.

Ở nông thôn thường thật thà đôn hậu Chịu thương  chịu khó hay lam hay làm nhưng lại kém nhanh nhẹn  . hoạt bát chàng trai lớn lên ở thành phố thì năng  động nhạy cảm nhưng lại không chăm chỉ cần cù chịu  . đựng cam khổ trong hoàn cảnh chiến tranh loạn lạc  thường hun đúc nên con người kiên cường bất khuất  . dũng cảm quên mình còn những công tử lớn lên trong  nhung lụa giàu sang thì yếu đuối nhu nhược thích  . ở lại trong chờ Vì sao hoàn cảnh môi trường có  khả năng tác động vào tính cách bất kỳ ai cũng  . trưởng thành và hoạt động trong một môi trường  nhất định mong mỏi được môi trường đó chấp nhận  . khi con người phải chọn cách ứng xử cho thích hợp  nhiều khi cái với cá tính và sở thích vốn có của  . mình dần dần sẽ biến đổi theo yêu cầu thích ứng  của môi trường đó Con hổ sống trong rừng sâu rất.

Oai phong hùng dũng chỉ cần gầm một tiếng là muôn  lồi khiếp đảm nhưng khi hổ bị nhốt trong lồng sắt  . đặt giữa vườn bách thú lại hiền lành nín chịu chỉ  biết vẫy đuôi xin chút thức ăn vì đâu có sự thay  . đổi cơ bản như vậy chính là do yếu tố môi trường  của sắt đã làm mai một oai phong của chúa rừng  . đương nhiên con người khác hẳn động vật không chấp  nhận sự sắp đặt của hoàn cảnh Mặc dù hoàn cảnh là  . điều kiện tất yếu để sinh tồn nên chỉ phần nào ảnh  hưởng đến tính cách của con người nói cách khác  . Phân tích tính cách có thể đoán định được người đó  đã từng hoặc đang sinh sống trong môi trường như  . thế nào ở cá ở địa lý khác nhau thì tính cách cũng  khác nhau sự tồn tại và phát triển của con người  . gắn liền với cơ sở vật chất mà cơ sở vật chất lại  gắn liền với hoàn cảnh địa lý của từng khu vực bao.

Gồm lượng nắng lượng mưa khí hậu thời tiết Địa  Hình vị trí tài nguyên trên cơ sở đó con người  . vẫn dụng phương thức canh tác và sinh hoạt đồng  thời cũng ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa người  . với người cũng như sự hiểu biết và thái độ của con  người trước cuộc sống những nhân tố này tác động  . và quá trình hình thành và thay đổi tính cách của  con người ví dụ trên đất nước Trung Quốc tính cách  . của người miền Bắc và người miền Nam khác nhau cá  nhiều có thể nhận xét chung người miền bắc rất hào  . phóng bộc trực nhiệt tình nhưng cũng rất dí dỏm  thích nói đùa Họ thích làm những công việc đơn  . giản và chân thật có thể gọi họ là những đứa con  của Thiên em còn người dân vùng chiếc ren Thượng  . Hải Quảng Châu thì tương đối bảo thủ ở vùng Đông  Nam và Mạnh Nam Xong thường gian con người thích.

Cuộc sống yên lành phẳng lặng nhàn hạ tĩnh tại  họ cũng tỏ ra khôn ngoan lỗi đời biết vận dụng  . đầu óc đổi thơ ca đổi tính toán cảm nhận tinh tế  con người vùng Quảng Châu lại có những đặc điểm  . tính cách rất riêng biệt dù là đàn ông hay đàn bà  đều tràn đầy sức sống rất coi trọng sự nghiệp có  . ý chí Tiến thủ nỗ lực phấn đấu không sợ mạo hiểm  pha chút lãng mạn và sốt sắng hối hả Sở dĩ có sự  . khác biệt về tính cách giữa các vùng miền là sự  khác nhau về hoàn cảnh địa lý miền Bắc Trung Quốc  . với những Thảo Nguyên và Đồng bằng rộng lớn ít đồi  gò đĩa thế tương đối bằng phẳng con người có thể  . phóng tầm mắt ra tích đ Ôi trời Trước đây người  dân ở đó thích phóng ngựa như bay khung cảnh đó  . đã hun đúc nên tính cách khoáng đạt thông thoáng  ngoài ra khí hậu miền Bắc khô Hanh lượng mưa nhỏ.

Sản vật không phong phú bằng miền Nam đời sống có  phần khó khăn vì thế họ đã quen chịu đựng gian khổ  . tính cách trở nên chân thật đôn hậu còn địa hình ở  miền Nam lắm đuối nhiều Xong ngăn cách thành nhiều  . mảnh nhỏ cánh đồng bị khe suối sông ngòi chia sẻ ở  vùng núi có nhiều thung lũng đường sá á gập ghềnh  . quanh co hạn chế tầm nhìn người miền Nam quen với  lề thói làm ăn manh muốn trên những thửa ruộng nhỏ  . chính phương thức canh tác đó đã tạo ra tính cách  cẩn thận chu đáo tính toán chi ly ăn tiêu về sẵn  . người sống ở vùng chiếc ren kề cận các dòng sông  lớn đối mặt với biển khơi nguồn nước do có khí hậu  . ấm áp địa thế ưu việt đất đai phì nhiêu kinh tế  phát triển nên từ xưa có câu được mùa vùng tô hồ  . thì cả thiên hạ ấm no đĩa thế ưu đãi kinh tế Phồn  Vinh đã mang lại cho con người cuộc sống sung túc.

Tạo ra tính cách an nhàn thư thả dào chất văn hóa  vùng này lại có nhiều sông hồ lớn nhỏ giao thông  . thủy bộ đều thuận tiện dân cư đông đúc phố phường  tấp nập buôn bán thịnh vượng cuộc sống đó đã góp  . phần hình thành tính cách nhanh nhẹn tháo vát ứng  phó linh hoạt tính toán chi li hoàn cảnh gia đình  . ảnh hưởng tới việc hình thành tính cách Cha Mẹ là  người thầy đầu tiên của mỗi em bé do vậy thế giới  . quan nhân sinh quan cũng như trình độ văn hóa khác  nhau của các bậc cha mẹ có tác dụng đầu tiên đối  . với quá trình hình thành tính cách của bé tác  dụng của gia đình đối với các mặt tính cách tâm  . lý của trẻ nhỏ vô cùng quan trọng có thể nói đó  là nhân tố không gì thay thế được người ta hay  . nói Giỏ nhà ai quai nhà này hoặc Cha nào con nhái  để hình Dung ảnh hưởng của cha mẹ đối với con cái.

Cha mẹ cũng như tổ ấm gia đình do cha mẹ tạo dựng  ra sẽ ảnh hưởng suốt cả cuộc đời con người nề nếp  . quy định không khí sinh hoạt gia đình góp phần rất  lớn hình thành tính khí tình cảm của mỗi người ông  . Trần hạt cầm nhà tâm lý học giáo dục học nhi đồng  của Trung Quốc đã chỉ ra rằng kể từ khi chào đời  . bé đã nhận được sự che chở và chăm sóc của cha  mẹ và các thành viên khác trong gia đình tình  . yêu nồng ấm trong gia đình ảnh hưởng mạnh mẽ đến  quá trình phát triển tâm tư tình cảm của bé đặt  . nền móng xây dựng cá tính cho bé góp phần sự hình  thành tư tưởng và thói quen hành động cho bé con  . học nói học đi nhận biết mọi vật xung quanh theo  sự hướng dẫn của cha mẹ mô phỏng theo cách ứng  . xử của cha mẹ không qua đó dần dần rèn luyện tính  cách nhiều yếu tố trong hoàn cảnh gia đình có thể.

Gây tác động hình thành tính cách ví dụ điều kiện  ăn ở quan hệ giữa cha và mẹ giữa cha mẹ và con  . cái phương pháp dạy dỗ của cha mẹ cơ cấu gia đình  mức độ ảnh hưởng của các yếu tố này đối với tính  . cách cũng ở nhiều mức độ khác nhau có khi là ảnh  hưởng trực tiếp có khi chỉ ảnh hưởng gián tiếp câu  . chuyện về bà mẹ của Mạnh Tử chọn lựa hàng xóm đến  3 lần đã gợi mở cho chúng ta nhiều điều bà gấp chú  . trọng tạo dựng môi trường học tập thật tốt cho con  trai không tiếc công tiếc của dọn nhà nhiều lần  . ê mông con lớn lên thành người hữu ích và hiểu  rõ tầm quan trọng của môi trường sống kết cấu gia  . đình và phương thức nuôi dạy con cái của cha mẹ  ảnh hưởng trực tiếp đến tính cách suốt đời của con  . gái nói chung kết cấu gia đình có thể gồm mấy dạng  như đơn chiếc trụ cột hạt nhân và diễn kết hợp cơ.

Cấu gia đình cũng tạo ra ảnh hưởng lớn đến tính  cách từng thành viên gia đình đơn chiết chỉ còn  . cha hoặc mẹ có thể thuộc hai dạng cha hoặc mẹ mất  sớm hoặc cha mẹ ly hôn cha hay mẹ mất sớm không  . gây tổn thương đến tâm hồn con cái nhiều bằng  cha mẹ ly hôn con cái thường hoài niệm về những  . tính cách và ảnh hưởng tốt đẹp của Cha Hay Mẹ đã  khuất để động viên khích lệ mình vươn lên nên dù  . không còn cha hay không còn mẹ tâm lý của con vẫn  được thăng bằng nhưng trường hợp Cha mẹ chia tay  . Ừ để tay ra một tấm ảnh rất nặng nề trong tâm  trạng con cái Vì trước khi chia tay thường trải  . qua một giai đoạn xung đột mâu thuẫn hai bên bất  bình chỉ trích lẫn nhau tình cảm bị rạn nứt hôn  . nhân đổ vỡ thậm chí gây gỗ ẩu Đã những cảnh không  vui đó đã làm cho trẻ nhỏ căng thẳng sợ hãi xấu hổ  . cô độc và bi thương sau khi vợ chồng ly hôn con  sẽ ở với một trong hai người cơ cấu gia đình bị.

Gập khiển đơn điệu con trẻ được đặt vào mối quan  hệ xã hội vô cùng phức tạp vượt xa khả năng chịu  . đựng của chúng ví dụ sau khi ly hôn con ở với  mẹ thì có lúc người cha lén lút về thăm người  . mẹ bức bình sẽ xảy ra cải vả khiến trẻ hiểu rằng  cha mẹ không thể cùng chung sống với mình không  . còn yêu mình nữa để dành được tình yêu của con  hai bên sẽ nói xấu lẫn nhau a cho hình tượng của  . họ trong lòng trẻ nhỏ bị méo mó hoặc bị vôi Ngọ  cũng có thể xảy ra trường hợp khi ly hôn hai bên  . đều thối thát nghĩa vụ nuôi dưỡng con đưa trẻ vào  tình huống mâu thuẫn căng thẳng đau khổ vì bị bỏ  . rơi tính cách của trẻ trở nên yếu đuối sợ hãi mất  niềm tin so với những đứa trẻ được lớn lên trong  . khung cảnh gia đình Im ắng chứa chan tình yêu  thương của cha mẹ thì tâm hồn trẻ lành mạnh tự  . tin nhưng cũng có thể hình thành mặt trái như kém  Sức chịu đựng thiếu ý chí nghị lực thiếu lòng vị.

Tha đồng cảm không phát huy được khả năng tư duy  và hành động độc lập cũng có thể nhiễm thói xấu  . lười biếng ỷ lại Đối với dạng cơ cấu gia đình gồm  3 4 thế hệ cùng chung sống ví dụ ông bà cha mẹ con  . cái sớm tối bên nhau hay chỉ còn một mình ông Anh  thường được gọi là đại gia đình một cơ cấu truyền  . thống ở Trung Quốc Mối quan hệ trong dạng cơ cấu  3 thế hệ khá phức tạp Trẻ nhỏ phải tiếp xúc với  . và thế hệ khác xa nhau bao gồm quan hệ với ông  bà với cha mẹ và với anh chị em trong gia đình  . khi trưởng thành đến tuổi lập gia đình thì càng  phức tạp hơn môi trường này cũng rèn luyện rất  . tốt nhằm nâng cao khả năng thích ứng cho trẻ hơn  hẳn kiểu gia đình đơn chiếc hoặc gia đình hạt nhân  . chú ý thức khác nhau sẽ tạo dựng tính cách khác  nhau khi bạn đi trên phố gặp bao nhiêu người đủ.

Mọi tầng lớp xã hội đằng sau từng khuôn mặt đều  ẩn chứa một dạng tính cách khác nhau tất cả các  . dạng tính cách muôn hình vạn trạng đó đều được xây  dựng trên các loại khí chất khác nhau khí chất ảnh  . hưởng rõ rệt đến phương thức xử thế hành vi và  tình cảm của mỗi con người trong xã hội có những  . người luôn thể hiện mạnh mẽ hàng nhái giống như  thủy Kiều mùa xuân nào ạ trên cửa sông Tiền đường  . cũng có những người thường xuyên tỏ ra trầm tĩnh  sau đắng như mặt nước hồ cô Minh vào mùa thu thân  . thuận gió đưa lăn tăn Sóng gợn giãn tính cách số 1  khiến chúng ta liên tưởng đến nhân vật Trương Phi  . tính cách thứ hai khiến ta liên tưởng đến nhân vật  Gia Cát Lượng có thể ví tính cách 1 anh như thác  . nước từ trên cao đổ xuống Sục Sôi dân chào cởi mở  phóng khoáng một số người khác lại giống như hồ.

Nước ngầm dưới lòng đất âm thầm nhưng mạnh mẽ Nhìn  bề ngoài không có biểu hiện gì khi chất được coi  . là đặc trưng tâm lý ổn định mang tính điển hình  của mỗi người bao gồm tốc độ diễn biến và mức độ  . ổn định tâm lý cường độ diễn biến và tính định thứ  trong hoạt động tâm lý tâm lý học phân chia khí  . chất thành 4 loại đó là mạnh bạo nhiệt huyết ủy mị  và trầm tư một số ngôi sao trên Văn Đàn Trung Quốc  . như Lý Bạch Quách mạt Nhược Mau thuẫn Đỗ Vũ được  coi là đại diện cho 4 loại khí chất này có thể  . Mô tả đặc trưng các loại hình khí chất như sau  loại mạnh bạo thẳng thắn nhiệt tình hơn size dễ  . hưng phấn dễ thay đổi hướng ngoại Hà Nội nhiệt  huyết hoặc bát hiếu động nhạy cảm phản ứng mau  . lẹ thích giao tiếp dễ phân tán sức chú ý hứng thú  thất thường hướng ngoại loại ủy mị điềm đạm chín.

Chắn chững chạc phản ứng chậm chạp kín đáo ít lời  ít biểu lộ tâm trạng ra bên ngoài tập trung chú ý  . cao độ khó chuyển hướng Sức chịu đựng bền bỉ hướng  nội loại trầm tư cô quạnh hành động chậm rãi cảm  . nhận sâu lắng tinh tế hướng nội khi lâm sự người  khí chất khác nhau có cách ứng xử khác nhau mặt  . khác khi chất cũng ảnh hưởng đến tính cách hơn nữa  ký chất góp phần tạo dựng cá tính của từng người  . ví dụ đều là người chăm chỉ cần cù như nhau nhưng  trong lao động người mạnh bạo thể hiện sự Khanh  . sai người ủy mị thể hiện chu đáo cẩn trọng chịu  khó em tính cách chân thành như nhau nhưng người  . nhiệt huyết tỏ ra sốt sắn hồ hởi còn người í Mị  lại thể hiện sự quan tâm tinh tế cùng là phẩm chất  . khiêm tốn nhưng ở người ủy mị thì mang màu sắc tự  kiềm chế còn ở người trầm tư lại mang dáng vẻ Nhút.

Nhát Để khí chất hình thành một loại tính cách nào  đó người có khí chất khác nhau cũng phải nỗ lực  . phấn đấu với mức độ khác nhau tốc độ hình thành  cũng sẽ khác nhau chẳng hạn hay bạn lý và tiền  . đều mong muốn rèn luyện phẩm chất tự cường bạn Lý  thuộc dạng điềm tĩnh chậm chạp kém chủ động chẳng  . mấy khi lo nghĩ hay sốt ruột tức là thuộc khí chất  Mỹ bị thì không cần phải bỏ nhiều tâm sức còn bạn  . tiền vốn là con người hăng hái hiếu động thích  giúp đỡ người khác nhưng lại có tập Lóng ngóng  . Em thuộc dạng ký chất thần máu thì phải nỗ lực  rất lớn mới mong đạt được kết quả sau khi thành  . công vẫn có thể xảy ra trường hợp bệnh cũ tái phát  ngược lại dưới tác động của tính cách cũng có thể  . làm cho khí chất thay đổi ví dụ người tính cách  kiên cường có khả năng ức chế một số mặt tiêu cực.

Và phát huy mặt tích cực của khí chất vị cam size  yêu nước đời Thanh Lâm tắt từ là con người gan dạ  . mưu trí được mọi người kính trọng nhưng ông mắc  tật 6 là hay nổi nóng chưa chịu xem xét kỹ lưỡng  . đã vội quát mắng thuộc hạ khiến họ bị xúc phạm  gây ra hiểu lầm và xa lánh sau khi nhận biết nhược  . điểm của bản thân ông hạ quyết tâm sửa chữa bằng  cách treo lên tường thư phòng bức trướng viết hai  . chữ nén giận dần dần khắc phục được nhược điểm này  có khí chất quyết định đặc tính sinh lí của tính  . cách tính cách lại quyết định đặc tính xã hội của  ký chất ví dụ người mạnh dạng thường hay nóng vội  . đi đôi với dũng cảm là liều lĩnh người hang máu  thường khó bác khôn khéo nhưng lại dễ dao động  . thất thường người ủy mị thường chậm chạp có thể  biểu hiện trầm tĩnh cương trực nhưng cũng rất.

Dễ trở thành cố chấp cứ nhắc người trầm tư thường  đa nghi suy nghĩ sâu sắc toàn diện nhưng lại hay  . đó mò do vậy cùng một loại khí chất có thể diễn  biến tính cách tích cực hay tiêu cực như vậy đủ  . biết khí chất chính là đặc trưng tính cách được  thể hiện trong sinh hoạt xã hội Từ đó mang lại ý  . nghĩa xã hội nhất định bắt mặt tính cách muôn màu  muôn vẽ Nói chung tính cách con người có thể biểu  . hiện qua hai mặt Ưu điểm và khuyết điểm cấu thành  sự tồn tại nhiều mâu thuẫn có thể bao gồm hai cực  . trái ngược chống đối nhau nếu trong một con người  xu thế tích cực chiến thắng Áp đảo xu thế tiêu cực  . thì sẽ bộc lộ Tính cách tốt đẹp ngược lại sẽ bộc  lộ tính cách xấu xa đối mặt với 4 loại tính cách  . điển hình tính cách con người rất đa dạng và phức  tạp con người nhận thức thế giới bắt đầu từ Nhận.

Thức bản nghẻ kịp thời phân tích để xác định tính  cách của mình sẽ góp phần phát huy mặt mạnh sửa  . chữa hoặc loại bỏ mặc yếu dưới đây Chúng tôi xin  giới thiệu các loại tính cách điển hình để bạn  . có cơ sở xem xét đối mặt với tính cách sôi nổi  tính cách sôi nổi hoạt bát tạo ra nhiều xu thế  . vì vậy khá nhiều doanh nhân mang tính cách này ví  dụ các nhân viên dẫn chương trình nhà diễn thuyết  . diễn viên các doanh nghiệp khi nấm cương vị lãnh  đạo họ sẽ không ôm đồm mà biết phân công công việc  . chia sẻ quyền hạn để làm tốt công việc quản lý họ  có sức cuốn hút rất mạnh biết hô hào tập hợp quần  . chúng khiêu gợi Động viên tinh thần hăng hái nhiệt  tình của mọi người Người sôi nổi hoạt bát thường  . hăm hở khám phá sự vật mới đổi mới không khí giàu  sức sáng tạo và óc tưởng tượng đổi mới tư duy để.

Tạo ra bước phát triển đột phá cho công ty Ví dụ  khi dàn dựng chương trình mới thì nên chọn Họ làm  . người dẫn chương trình hoặc điều phối chương trình  họ sẽ tạo ra được khí thế sôi động người hoạt bán  . thường biểu hiện Khanh hái chủ động dừng đôi khi  quá đà đưa ra lời hứa ngoài tầm khả năng họ xử lý  . công việc nhanh Trống Vắng Coi làm việc là niềm  vui trong cuộc sống đam mê công việc không biết  . mệt mỏi rất đáng cho chúng ta học tập họ thường  đề xuất nhiều sáng kiến và động viên mọi người  . hưởng ứng mặt hạn chế là họ đưa ra chủ trương hay  nhưng giao cho người khác làm không muốn tự thực  . hiện người sôi nổi hoạt bát rất giỏi giao tiếp ở  mọi lúc mọi nơi họ có khả năng truyền cảm mang lại  . niềm vui cho người tiếp xúc nhưng cũng mắc thối  và hoa Khoác Lác làm cho người khác chán ghét.

Họ không có sở trường về số học không hiểu rõ ý  nghĩa các số liệu nên khi giao lưu họ cố ý tránh  . Nêu số liệu họ cũng không chịu quan tâm chú ý đến  người khác thường tự coi mình là nhân vật trung  . tâm để người xung quanh tán thưởng vì họ có tài  vô diễn biểu hiện sâu sắc nhưng cũng rất dễ phát  . triển Thành thối tự cao tự đại coi thường người  khác đối mặt với dạng tính cách cầu toàn ngồi  . chưa bao giờ cũng suy nghĩ chín chắn thấu đáo làm  việc nghiêm túc chăm chỉ phương châm xử thế của họ  . là không làm thì thôi Nếu đã làm thì phải làm cho  tốt khi đã đề ra mục tiêu thì nhất thiết phải thực  . hiện bằng mọi giá không có biểu hiện thất thường  họ không thích thú với những việc vặt trước mắt mà  . tập trung phấn đấu cho mục tiêu lâu dài không cần  nhanh chỉ cần tốt đã có khác nhiều nghệ sĩ nhà tư.

Tưởng kiến trúc sư nhà khoa học mang tính cách cầu  toàn người cầu toàn nhìn nhận vấn đề một cách bao  . quát tổng thể không Kiêng về cảm hứng như người  tính cách hoặc bác người cầu toàn rất chú trọng  . số liệu người hoạt bát lại rất chú ý đến con người  người cầu toàn thích bố trí công việc và tiến hành  . đúng vài bản kế hoạch thích đi sâu vào chi tiết  tính khả thi và hiệu quả công việc nói cách khác  . hai sóng có thủy có chung Trời phú cho họ tốt nhất  thông minh họ thường trở thành nhân vật nổi tiếng  . người cầu toàn suy xét vấn đề rất cặn kẽ Đó cũng  là một ưu thế của họ khiến người khác ngưỡng mộ  . Tuy nhiên nếu quá chà lại trở thành bế tắc không  lối thoát kế hoạch bị lở họ hi vọng mọi việc trọn  . vẹn không có hoài bão lớn lao chỉ cần thiết thực  hiệu quả vì họ rất sợ thất bại với bất kỳ công.

Việc gì họ đều đề ra tiêu chuẩn cao nhưng để đạt  được điều này lại hay kéo dài không dứt khoát họ  . cũng đòi hỏi quá cao đối với người khác làm người  ta khó xử đó là mặt hạn chế của tính cách này đối  . mặt với dạng tính cách mạnh mẽ người mạnh mẽ bao  giờ cũng phân minh rõ ràng không ngừng hành động  . tiến công họ coi việc hoàn thành mục tiêu quan  trọng hơn là làm vui ở trong khi người sôi nổi coi  . việc làm vừa lòng người khác quan trọng hơn cả có  thể nói người sôi nổi hay nói người cầu toàn Hay  . nhỉ con người mạnh mẽ hay làm vì thế họ thường  gặt hái thành công ngay trên mặt trận mà giãn  . tính cách khác phải chịu thất bại đây là điểm rất  đáng học hỏi ở họ người mạnh mẽ không đòi hỏi môi  . trường tốt vì họ dám cải tạo môi trường hoàn cảnh  trong khi người hoạt bát chỉ có thể phát huy tốt.

Trong môi trường Lý Tưởng mà thôi có thể nói người  mạnh mẽ sinh ra để lãnh nhận vai trò lãnh đạo họ  . có khả năng bao quát làm chủ tình hình toàn cục  vạch kế hoạch bày mưu giải quyết vấn đề một cách  . thỏa đáng khi bạn gặp khó khăn hãy nhờ cậy những  người bạn thuộc dạng tính cách này trợ giúp chắc  . chắn có thể tháo gỡ những đơn vị hành động như  đội cứu chỉ cần tuyển chọn những người như vậy  . Hiệu quả sẽ cao gấp nhiều lần so với người có tính  cách khác một đặc điểm nổi trội của người mạnh mẽ  . là rất coi trọng thực tế hết sức tự tin vào bản  thân đôi khi trở nên độc đoán chuyên quyền ai nghe  . theo thì để yên ai phản đối thì trấn áp Đối với  cấp dưới họ tin dùng cân nhắc những người đạt hiệu  . quả rõ rệt ghét những kẻ nói suông Thái độ đối với  nhân viên rất thân thiện chú ý đến tâm tư tình cảm.

Của mọi người dân cũng đề ra yêu cầu rất nghiêm  khắc một mặt mạnh khác của họ là khi gặp khó khăn  . trở ngại họ càng tỏ ra kiên cường dũng cảm quyết  không cam chịu thất bại trong khi người hoặc bé  . gặp bất trắc là bỏ cuộc nếu tìm được lý do để biện  bạch cho thất bại thì họ tỏ ra hết sức phấn khởi  . họ hăng hái nhưng dễ nhụt chí anh cũng có thể  ngay từ đầu Họ đã không hứng thú với công việc  . người mạnh mẽ đã bắt tay vào việc là kiên trì đến  cùng khó khăn trở thành nguồn động lực tiếp thêm  . sức mạnh cho họ nhiều vận động viên ưu tú thuộc  loại hình tính cách này vì cuộc đời luôn phải  . cạnh tranh vất phá vượt qua người khác và vượt qua  chính mình Họ thích đối mặt với thử thách Không sợ  . thất bại người mạnh mẽ cũng cấp hiếu thắng ngay từ  nhỏ khi chơi với chúng bạn việc gì cũng không chịu.

Thua kém người khác khi phạm sai lầm họ không  hay đổ lỗi cho khách quan hay người khác nhưng  . nếu nhận thức được vấn đề thuộc về bản thân thì  quyết tâm sửa chữa vì họ luôn muốn chứng tỏ cho  . người khác khả năng vượt trội của mình nói được  làm được trong công việc họ luôn hoàn thành xuất  . sắc không tiếc công suất chỉ cần hơn người khác  là trong lòng cảm thấy sung sướng họ quan niệm  . ý là không ngừng hành động luôn luôn duy trì  khí thế tiến công không bao giờ nghỉ ngơi Buông  . lỏng không né tránh khó khăn nguy hiểm họ coi vô  công rồi nghề như một hình phạt vì vậy cần nhắc  . nhở giải thích cho họ nghỉ ngơi hợp lý là điều cần  thiết nếu không Sức khỏe sẽ suy sụp tác phong xông  . xáo năng nổ của họ được mọi người kính phục xã hội  thời nay rất cần mẫu người như thế nhưng đôi khi  . tính cách này phát triển thành cố chấp bảo thủ  hay độc đoán chuyên quyền đối mặt với dạng tính.

Cách Hòa Diệu có người đã tiến hành một cuộc thực  nghiệm sau mời một người thuộc dạng tính cách mạnh  . mẽ tự giới thiệu về mình và cố ý bố trí Người ngồi  phía dưới cười chê ngào bán anh ta sau đó mời một  . người thuộc dạng tính cách Hòa Diệu tự giới thiệu  bản thân bố trí cho khán giả vỗ tay ô hô nhiệt  . liệt chúng ta sẽ được chứng kiến những chuyện hết  sức thú vị người mạnh mẽ ở ngoài đời nếu gặp trắc  . trở lại càng dũng mãnh hơn nhưng trong trường  hợp này lại bị động lúng Cún ăn nói lắp bắp bỏ  . dở cuộc nói chuyện còn người Hoa Diệu khi được  hoan nghênh lúc đầu tỏ ra xấu hổ lúng túng ngó  . nghiêng nhớt nhát nhưng sau đó bình tĩnh trở lại  càng nói lưu loát hơn thực nghiệm này cho thấy khi  . được động viên cổ vũ thì người Hòa Diệu cũng trở  nên mạnh mẽ hiếu thắng ngược lại khi gặp trở ngại.

Thì người mạnh mẽ lại trở thành chậm chạp rụt rè  nói cách khác tính cách có thể được đào luyện hoặc  . thay đổi theo hoàn cảnh Nhìn chung người Hoa Diệu  thường trầm lắng đó vừa là ưu điểm vừa là khuyết  . điểm ưu điểm là thể hiện kín đáo Hòa Diệu nhưng  nhược điểm là khó thông cảm Em có giao lưu nói  . chung chẳng ai chê trách được họ điều gì do tính  khí hiền lành họ chẳng bao giờ làm mất lòng ai  . không gây chuyện cãi lộn đó cũng là ưu điểm nhưng  vẫn có mặt hạn chế là kém nhiệt tình cởi mở thiếu  . chủ kiến người Hoa diệu không nuôi tham vọng nên  họ làm việc cầm chừng qua loa đại khái nhược điểm  . này giống như tính cách cầu toàn Nhưng lý do họ  đưa ra là có chỗ khác nhau người cầu toàn chờ cho  . điều kiện đầy đủ và chỉ còn cách thành công gan  tóc thì mới chịu ra tay trong khi người Hòa Diệu B.

Kể công việc thì trong lòng họ không hào hứng kiểu  tiêu cực né tránh có thể giúp họ thoát ra khỏi  . nhiều phiền tối tuy nhiên cũng vì thế mà đánh mất  nhiều cơ may hạnh phúc và thành công tiếp cận thật  . gần tính cách phóng khoáng người phóng khoáng em  chỉ nhận biết như câu thơ đã mô tả nhìn thấy một  . chiếc lá rụng biết mùa thu đã về hoặc khi lên 3  đã định hình tính cách cho đến tuổi già họ có ánh  . mắt nhanh nghiện và cái mũi rất thính từ một chi  tiết nhỏ nhặt hoặc vô tình mà phán đoán được diễn  . biến tại cục mô thức cảm nhận và hành động của  họ không giống người bình thường khác thích phát  . huy khả năng trực giác họ còn một đặc điểm khác là  không bao giờ thỏa mãn với hiện tại luôn theo đuổi  . tìm tòi sự vật mới giá trị mới Nếu bác họ ngồi yên  khác chi cầm tù họ Tuy nhiên do hứng thú quá Lang.

Man nên họ ít khi giành được thành công làm gì  một thời gian họ cảm thấy nhàm chán bỏ đi tìm việc  . khác mới lạ có sáng tạo hơn có thể nói họ không  coi trọng thành bại sáng tạo mới là lẽ sống của  . họ nên Cuối cùng họ đi hái được gì bắt mặt dạng  tính cách lý trí người thuộc dạng tính cách Lý Trí  . 24 lưỡi họ biết cách tư duy sói vào trọng tâm vấn  đề phát hiện ra bản chất lần ra đầu mối để tháo gỡ  . giải quyết họ hay nhìn nhận xem xét bản thân nhược  điểm của dạng tính cách này là kém sôi nổi không  . mạnh dạn giao tiếp không thích đấu nhận lòng tốt  của người khác vì thế khiến quan hệ xa cách khi  . xuất hiện trước đám đông họ lúng túng ngượng  ngùng và căng thẳng Nhưng đôi khi hứng thú ở  . thể hiện ngây thơ hồn nhiên như con trẻ theo đánh  giá của người khác thì dạng tính cách này rất khó.

Tiếp xúc quan hệ xã Giao rất kém Tuy nhiên khi đã  thân quen thì họ rất thân mật và hiền lành không  . còn thờ ơ lạnh nhạt như vẻ bề ngoài tánh xét dạng  tính cách tự kiềm chế con người tự chủ bản thân dù  . hai hàng họ cảm tính nhưng họ biết thống chế ở một  chừng mực vừa phải nhằm đảm bảo phẩm giá con người  . họ cũng tương đối vì tiện có khả năng tìm ra điểm  dung hòa giữa tình cảm nội tâm với quy ước khách  . quan xã hội do vậy không đến nỗi hành động một  cách buông thả theo tình cảm và suy nghĩ chủ quan  . ví dụ khi tranh luận với người khác về đề tài vẻ  đẹp của sự vật họ không nói thẳng cảm nghĩ trong  . lòng mà biết dựa vào những chuẩn mực Nói chung  để nêu ra nhận xét do vậy tránh được xung đột  . mâu thuẫn với tập thể trong tâm tư Họ luôn muốn  sống chan hòa thân ái với mọi người xung quanh.

Do hành động theo cảm tính nên người tính cách tự  kiềm chế sẵn sàng từ bỏ những việc mà họ không cảm  . thấy hứng thú trong trường hợp đó họ gây cho người  khác ấn tượng họ là kẻ ngang ngạnh khó hiểu những  . đề xuất của họ cũng thường không mang Em phục tự  đánh giá tính cách của bản thân trong đáy sâu tâm  . hồn con người luôn diễn ra cuộc đấu tranh giành  giật giữa rất nhiều loại tình cảm đan xen hoặc  . mâu thuẫn nhau như thiện và ép đẹp và xấu vui và  buồn cao thượng và đê tiện trong trắng và vẫn đục  . vĩ đại và tầm thường thánh thiện và ma quỷ sáng  sủa và tối tâm cuộc giằng xé nội tâm đó khiến cho  . tâm hồn bị khuấy động như mặt hồ gợn sóng không  ngừng thay đổi trạng thái cân bằng không ngừng  . chuyển hóa cơ cấu khiến cho tính cách con người  trở nên đa dạng và phức tạp Bạn là người chẳng.

Giống ai ngạn ngữ có cầu gieo hành vi thì gặt  hái thói quen gieo hạt thói quen thì gặt hái cá  . tính và số phận tình yêu ngọt ngào hôn nhân mỹ mãn  gia đình em ấm bạn bè vui vầy sự nghiệp Thành Đạt  . sự tích vi hoành thiên hạ ngưỡng mộ Ai cũng mong  mỏi đạt được những điều tốt lành không ai muốn  . nhận bất hạnh khổ đau thế nhưng thành công gắn  liền với vận hội và sự cố gắng nỗ lực của bản  . thân việc cần làm đầu tiên không phải là chiến  thắng khách quan mà là chiến thắng chính mình  . không phải là tìm hiểu người khác mà là hiểu  rõ bản thân hiểu rõ bản thân thật chất là nắm  . bắt tính cách của chính mình Bạn thuộc tính cách  hướng nội hay hướng ngoại khép kính hay hào phóng  . cởi mở tự ti hay tự tin lười biếng 200 chỉ cần cù  thích phô trương hay thật thà chân chất nhan nhản  . hay hiền hòa hẹp hội hay trọng lượng tham lam hay  sởi lởi yếu mềm hay dũng cảm đa nghi hay cả tinh.

Cho dù bạn thuộc dạng tính cách nào cũng không nên  lo lắng vì tính cách có thể đèn luyện cải tạo mặt  . tốt cần về mặt xấu cần chế Ngự Côi đã nói bất kỳ  ai cũng có tiềm năng to lớn hãy tin tưởng vào sức  . mạnh và tuổi trẻ tự nhủ mình có khả năng làm được  mọi việc xác định đúng tính cách bản thân để duy  . trì mặt mạnh khắc phục mặt yếu chỉ có như vậy mới  hy vọng có một cuộc sống hạnh phúc và thành đạt  . trong sự nghiệp trên đời chẳng ai giống ai Bạn  là cá thể độc đáo giữa nhân gian không thể tìm  . được người nào giống y hệt như bạn tính nét cũng  mỗi người một khác nhưng không có tính cách tuyệt  . đối ô việc hoặc tuyệt đối tồi tệ nếu nhìn nhận từ  nhiều góc độ cùng một đặc trưng tính cách cũng bao  . gồm cả mặt lợi mặt hại vấn đề là sau khi bạn xác  định mục tiêu bạn khai thác lợi thế trong tính.

Cách như thế nào Ví dụ một người cố chấp ngang  ngạnh trái tính cái nét rất vì cuộc sống tẻ nhạt  . buồn chán nhưng lại có thể chuyên tâm nghiên cứu  đề tài khoa học hay cao dồi chuyên môn miệt mài  . công tác giành được thành công vang dội trên con  đường sự nghiệp có lẽ ai cũng biết chuyện Michael  . Angelo ronald chả sáng tạo ra rất nhiều tác phẩm  Điêu Khắc Tuyệt Thế để lại cho đời khi chuẩn bị  . chạm bức tượng David ông đã dành rất nhiều thời  gian để chọn các khối đá hoa cương kích thước  . lớn vì ông hiểu rất rõ chất liệu sẽ quyết định vẻ  đẹp của tác phẩm với tài nghệ của nhà điêu khác có  . thể thay hình đổi dạng bức tượng nhưng không thể  thay đổi thành phần cấu tạo của vật liệu hồi đó  . tâm nguyện của Michael Angelo là hoàn thành hai  bức tượng giống hệt nhau ông đã nghĩ cách sẽ đôi.

Một tảng đá lớn thành Cha hai nữa để chạm khắc khi  không thể tìm được bóng đá hoàn toàn giống nhau  . nhưng kết quả là hai tác phẩm vẫn không hoàn toàn  giống nhau khó tránh khỏi những các biệt tính cách  . con người cũng không thể hoàn toàn giống nhau thậm  chí là khác biệt vô cùng mỗi cá thể đều có những  . nét riêng không thể trộn lẫn ngay cả anh em trong  một gia đình cùng cha mẹ sinh ra kể cả những cặp  . sinh đôi đều mang tính cách riêng Mặc dù thừa nhận  rằng môi trường chỉ số thông minh sự giáo dục của  . cha mẹ và tác động của xã hội đều góp phần rèn đúc  tính cách Nhưng bản chất Bên trong không hề thay  . đổi hiểu rõ điều này mỗi người cần biết cách vận  dụng tính cách và trí tuệ độc đáo của riêng mình  . để thực hiện ước mơ cuộc đời xem xét tính cách  bản thân một cách khách quan muốn rèn luyện tính.

Cách Âu việc thì trước hết bạn hãy Căn cứ vào loại  hình khí chất để phân sự thân thuộc dạng tính cách  . nào trên cơ sở đó khai thác phát huy mặt mạnh hạn  chế Mặc yếu tự mình cải tạo và rèn luyện theo thời  . gian từ chỗ chế Ngự một cách tự giác sẽ chuyển đổi  thành dạng tính cách định hình chu mình anh là một  . nghệ sĩ hát múa lừng danh cô biểu diễn thành công  nhiều loại hình ca hát như Opera dân ca hát mới đã  . để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng đông đảo khán  giả trong và ngoài nước các album đĩa nhạc của cô  . từng giành được giải thưởng vinh dự Vân Tứ và đĩa  hát vàng đi biểu diễn ở 19 nước bằng phong cách  . múa hát dân tộc của họ với 26 loại ngôn ngữ khác  nhau chất giọng trong sáng ngọt ngào kết hợp động  . tác múa uyển chuyển lời ca và tình cảm hòa quyện  làm say mê khán giả bằng sức cuốn hút kỳ diệu cô.

Đã chinh phục được hàng triệu trái tim trên thế  giới Ăn gì giúp Chu Minh Anh gặt hái thành công  . vang dội như vậy yếu tố gì khiến người xem ngưỡng  mộ Cô có thể kể đến khá nhiều nguyên nhân ví dụ sự  . kiên trì bền bỉ Chịu thương chịu khó rèn luyện  tinh thần cống hiến hết mình cho nghệ thuật Tuy  . nhiên một yếu tố đáng kể nhất không thể bỏ qua  chính là cô nhận thức chính xác và rõ ràng về  . bản thân mình biết phát huy tối đa thế mạnh của  mình sau cuộc cách mạng văn hóa do nhiều nguyên  . nhân Chu Minh anh rơi vào tình huống bị người  đời ghẻ lạnh nhưng cô không hề dừng bước trên  . con đường theo đuổi nghệ thuật mặc mọi người lo  chuyện đấu đá lẫn nhau bỏ bê công việc chuyên cô  . vẫn miệt mài tập luyện cô quan niệm rằng để được  cộng đồng thừa nhận thì cần thể hiện bản lĩnh và  . có cống hiến trong bài phỏng vấn ghi âm mang tựa  đề lời tự thuật của một người thành đạt do Trần.

Ẩm thực hiện Trung Nguyên Anh đã kể lại bạn biết  không Hồi đó bao nhiêu đêm tôi trằn trọc không  . ngủ nằm chờ trời sáng trong những đêm dài như thế  Tôi tự phân tích mổ xẻ con người mình tôi tự đánh  . giá bản thân cảm giác âm nhạc tốt học ngoại ngữ  nhanh đã có vốn liếng khá dài qua bao nhiêu năm  . học ca múa Nếu có thể kết hợp 2 hoa giữa hát múa  và ngoại ngữ thì hoàn toàn có thể tạo ra một phong  . cách riêng cho mình đó là hát múa bằng ngôn ngữ  và vũ điệu nước ngoài đặc biệt là ở một số vùng  . thuộc châu Mỹ Latinh châu Phi châu Á nhân dân ở  đó rất thích vừa hát vừa múa trong đoàn văn công  . chưa có diễn viên Như vậy Tôi muốn mình đảm nhiệm  vai trò này Tôi rất tự tin mình có sở trường đặc  . biệt về một số lĩnh vực và tôi không tiếc công sức  để biến nó thành hiện thực người ta hay nói ở trên.

Có ai hiểu bản thân mình bằng mình biết mình  có sở trường gì thì hãy kịp để thay tháng phát  . huy mở ra con đường riêng không giẫm lên vết chân  người khác vận dụng tài năng trí tuệ phù hợp với  . đặc điểm hoàn cảnh của mình để vươn tới thành  công tính cách của mỗi người đều bao gồm những  . ưu điểm vấn đề là phải tự mình phát hiện Muốn làm  được điều này trước hết nên tham khảo ý kiến người  . xung quanh xem họ nhận xét mình ra sao người ngoài  bao giờ cũng nhìn nhận sáng suốt và khách quan hơn  . người trong cuộc nếu như ý kiến người khác trùng  hợp với sự đánh giá hoặc sai lệch không đáng kể  . chứng tỏ bạn biết tự nhìn nhận mình Nếu ngược lại  chứng tỏ bạn chưa thật hiểu bản thân cần phải điều  . chỉnh bảng cân thật sự công tâm trước những lời  nhận xét của người khác về mình không nên thiên.

Lệch chỉ chọn lấy những thứ mình cần loại bỏ những  anh không hứng thú biết lắng nghe và tiếp thu một  . cách toàn diện tiến hành tổng hợp phân tích để rút  ra kết luận thật thỏa đáng sau đó dùng kinh nghiệm  . từng trải và kiến thức để đánh giá bản thân nếu  chỉ thông qua con mắt người khác để nhìn nhận mình  . thì đôi khi xảy ra phiến diện hoặc cực đoan đưa  bạn vào tình thế Tự ràng buộc hết sức nguy hiểm  . tốt nhất là tự tay đi những nước cờ trên bàn cờ số  phận Đừng nhìn nhận mình qua con mắt người khác đi  . những nước cờ do người ngoài Mắt Bão hãy tự nhào  nặn hình tượng bản thân khi tự đánh giá cần giữ  . thái độ khách quan và trung thực điều này khó hơn  nhiều so với nhận xét đánh giá người khác tự mình  . tỉnh táo phán xét bản thân đòi hỏi phải thông minh  và dũng cảm phán xét động cơ hành vi của bản thân.

Nhằm mục đích khắc phục lỗi bỏ những mặt yếu kém  anh không ngừng bổ sung hoàn thiện tâm lý giống  . như quá trình dọc sạch tâm hồn người có trình độ  hiểu biết cao rất có khả năng tự cảnh tỉnh từ cảnh  . tỉnh cũng là giải pháp tự nhận biết tự hoàn thiện  tính cách và tâm lý loại trừ những tình cảm thấp  . hàng bệnh hoạn giữ cho tâm hồn trong sáng nâng cao  nhân phẩm và bồi dưỡng tố chất đó là những nét đặc  . trưng của kẻ mạnh vui vẻ chấp nhận con người thật  của mình ai cũng mơ ước mình trở thành người hoàn  . mỹ nhưng thực tế cho thấy không có ai hoàn mỹ cả  Mỗi người đều không tránh khỏi những mặt khiếm  . khuyết do vậy cách ứng xử duy nhất đúng là phải tự  chấp nhận con người mình với tất cả những gì vốn  . có không Bôi đen tô hồng không tự huyễn hoặc điều  này vô cùng quan trọng khi bạn cảm thấy không an.

Toàn thường hay tượng gồng mình lên tự lừa dối các  bạn hãy mạnh dạn tự thú mình rất sợ hãi Hoặc mình  . rất tức giận nhưng vẫn còn tốt hơn là cố tình né  tránh hoặc che giấu tình cảm của mình vì sự thật  . nằm ngoài ý muốn của con người chấp nhận hiện thực  bạn mới có giải pháp để khắc phục và vượt qua nếu  . bạn có thể Phớt lờ cảm giác xấu hổ hay những mặt  trái của sự vật thì bạn sẽ không phải lo lắng hay  . tự dằn vặt không bị suy sụp bởi khiếp Nhược khi  dám thẳng thắn đối mặt với con người thật của mình  . không còn ảo tưởng về sự hoàn mỹ hoặc mơ ước về sự  hoàn mỹ bạn mới có thể sống thanh thản Ai dũng cảm  . đối mặt với những kiếm khuyết của mình thì có thể  tạo ra kỳ tích nhận thấy mặt xấu cũng là lúc phát  . hiện rằng con người mình có lúc tỏ ra nhỏ nhen ích  kỷ nhưng cũng có lúc rất hào phóng Vô tư có khi.

Nhé Ken ruột chè như cũ anh dũng cảm kiên cường  nhận thức bản thân có nghĩa là bạn tự nhủ mình chỉ  . có vậy chưa lấy gì làm tốt nhưng như vậy cũng được  rồi dùng hình tượng tổng thể để nhìn nhận đúng mức  . các Khuyết nhược điểm duy trì cá tính nổi trội  của bản thân trên thế gian này mỗi cá thể đều là  . một sản phẩm độc nhất vô nhị do vậy ai cũng có đủ  lý do chính đáng để giữ gìn cá tính nổi trội của  . riêng mình bạn đừng phí công vô ích đau khổ hoặc  buồn phiền về chuyện mình chẳng bằng người hãy  . Kiệt để khai thác tận dụng những gì trời đã Phú  cho riêng bạn test là một cô gái ngay từ bé đã  . rất nhạy cảm và hay e thẹn cô có một nhược điểm là  quá béo đặc biệt là khuôn mặt quá cỡ mẹ cô lại lạc  . hậu cho rằng ăn mặc đẹp là một điều ngu xuẩn hết  mức và hai dạy bảo em chỉ nên mặc quần thật trọng.

Quần áo bó thân dễ bị rách bà thường giúp cô mặc  quần áo theo cách đó vì vậy chẳng bao giờ Secret  . hoạt động bên ngoài cùng bạn bè cũng không dám  tham gia giờ học thể dục cô luôn cảm thấy xấu hổ  . vì mình không xinh đẹp như chúng bạn Sau đó cô lấy  một người chồng hơn mình nhiều tuổi người thân ở  . nhà chồng đều rất tốt bụng và tự tin khi street cố  gắng học tập theo họ nhưng cô không thực hiện được  . mọi người cố gắng giúp đỡ cô trong mọi mặt cuộc  sống để cô lấy lại lòng tự tin loại trừ tâm lý  . tự ti mặc cảm nhưng ngày càng khiến cô sợ sợ thu  mình hơn cô trở nên căng thẳng và thấp thỏm không  . Yên Thường né tránh tất cả bạn bè ngồi lì trong  nhà cô giật mình hốt hoảng khi có ai gõ cửa Cô tự  . biết mình cam chịu thất bại Cô rất sợ chồng nhận  ra điều đó Ừ thì bắt buộc phải xuất hiện trước.

Đám đông cô phải giả bộ vui vẻ nhưng vẫn không  giấu được nét cưỡng gạo Đóng kịch Cô luôn buồn  . bực không vừa ý với bản thân đến mức cảm thấy cuộc  sống thật vô nghĩa nảy sinh ý định tự giác nhưng  . chỉ nhờ một câu nói tình cờ nghe được khi mẹ chồng  kể chuyện bà đã dạy dỗ con cái như thế nào đó là  . cho dù tình hình ra sao tôi đều đòi hỏi các con  hãy Duy trì tính cách nổi trội của mình ticlid đã  . hoàn toàn thay đổi câu nói đó đã giúp wristlet  hiểu ra một điều Sở dĩ trước đây cô chịu nhiều  . đau khổ chỉ vì không muốn chấp nhận thích ứng với  con người thật của mình sau này street hồi tưởng  . lại sau một đêm suy nghĩ tôi như hoàn toàn lột xác  tôi tự đánh giá tìm ra ưu nhược điểm của bản thân  . quyết tâm gìn giữ bản sắc tôi theo học các lớp bồi  dưỡng về màu sắc và cha sự thay đổi cách ăn mặc và.

https://youtu.be/gJq9UAVgKvY

https://youtu.be/gJq9UAVgKvYHai quyển sách tính cách quyết định số phận biên  dịch Tạ Ngọc Ái Phan Quốc Bảo trong thời buổi cạnh  . tranh khắc nghiệt chưa từng thấy như hiện nay một  người muốn đứng vững và tồn tại hơn nữa còn muốn  . vươn tới thành công thì việc tự hoàn thiện và

Scroll to Top