Tóm tắt sách: Người thành công làm gì vào buổi sáng? – Trần Thu Hằng – Galabook

Chị. Thu Hằng Chào các bạn Chào mừng bạn đến. với kênh YouTube của Trần Thu Hằng hôm. nay Thu Hằng sẽ gửi đến bạn Phần tóm tắt. của cuốn sách người thành công làm gì. vào buổi sáng buổi sáng tôi Tắt đồng hồ. báo thức không biết bao nhiêu lần ngủ. đến s

Chị. Thu Hằng Chào các bạn Chào mừng bạn đến. với kênh YouTube của Trần Thu Hằng hôm. nay Thu Hằng sẽ gửi đến bạn Phần tóm tắt. của cuốn sách người thành công làm gì. vào buổi sáng buổi sáng tôi Tắt đồng hồ. báo thức không biết bao nhiêu lần ngủ. đến sát giờ rồi cũng cuồng chạy ra khỏi. nhà chắc hẳn cũng có những người đã trải. qua buổi sáng như thế Tuy nhiên nếu chỉ. lặp đi lặp lại một cách sống như vậy thì. bạn chỉ có thể sống mãi như thế và suốt. đời cũng chỉ tạo ra một kết quả như vậy. trả lại nếu thay đổi hành động đưa ra. lựa chọn theo cách nghĩ của mình những. kết quả bạn chưa từng nghĩ đến sẽ xuất. hiện bạn trẻ qua buổi sáng như thế nào. cả ngày hôm đó sẽ được thay đổi theo thế. ấy nếu bạn có một buổi sáng tốt lành cả. ngày hôm đó sẽ thôi qua suôn sẻ bạn nhớ. nhấn nút đăng ký Kênh ở bên dưới Và bấm. chuông để không bỏ sót Những video mới.

Ngoài ra bạn có thể truy cập ý là bút. chấm vn mua xét giấy ủng hộ cạnh của. tasha. Chương 1 Những việc làm vào buổi sáng để. luôn là phiên bản tốt nhất của chính. mình quyết định ngày hôm nay sẽ trôi qua. Sơn Trà chắc hẳn không ít người trong số. chúng ta cảm thấy vô cùng đau khổ khi. phải rời khỏi giường để thức dậy vào mỗi. buổi sáng Hầu hết chúng ta đều chán ngấy. cái cảnh phải lê lết gượng dậy khỏi. giường trong khi bản thân vẫn đang còn. ngày ngủ và tệ hại hơn nữa nếu đó là mùa. đông thêm vào đó nếu bạn dạy nhầm thời. điểm cơ thể của bạn sẽ trở nên vong. trong suốt một ngày dài thực tế việc bạn. bật dậy khi vừa mới tỉnh giấc hay bắt. đầu hoạt động ngay sau khi thức dậy là. việc làm không tốt cho cơ thể nó sẽ. khiến huyết áp tăng vọt làm tim và não. phải chịu đựng một áp lực Không cần. thiết điều đó dễ dẫn đến nguy cơ đột quỵ.

Nhồi máu cơ tim Chính vì thế bạn nên làm. ấm cơ thể thật kỹ đã dạy dù vậy nhưng. trạng thái đã Này không hề dễ chịu chút. nào và những người thường đạt được thành. quả chính là người biết tận dụng những. khoảng 10 hồ này để thực hiện những việc. đơn giản từ đó biến khoảng thời gian này. Thành khoảng thời gian thần kỳ để bắt. đầu một ngày mới đầy thuận lợi hành động. đó được gọi là hình dung sơ qua một ngày. thành công và quyết định ngày hôm nay sẽ. là một ngày sườn xe khi chưa thể bước. xuống giường bạn có vô tình nghĩ đến. những chuyện gì khác trong lúc đang cần. thù không Nếu những chuyện đó gói gọn. trong khoảng công việc hay dự định cá. nhân thì khá tốt đấy Hãy mường tượng ra. dáng vẻ của bạn khi những việc Nếu được. như thế thì vui biết mấy diễn ra chẳng. hạn như dự án đang thực hiện ở công ty. sẽ hoàn thành phần xe cuộc đàm phán với.

Đối tác làm ăn sẽ diễn ra thuốc lọt ý. kiến cá nhân của mình trong cuộc họp sẽ. được cấp trên tán thành buổi hẹn hò đầu. tiên sẽ diễn ra như ý vì đầu e k lúc đó. vẫn đang còn mơ mạnh nên nếu bạn đại. khái thực hiện được như vậy thì đã tốt. lắm rồi Giả sử ngày hôm đó không có sự. kiện gì đặc biệt quan trọng diễn ra thì. bạn hãy âm thầm hình dung về lịch trình. Một Ngày của mình nghĩ về dáng vẻ của. bạn khi được trải qua một ngày tràn ngập. niềm vui và hứng khởi việc Hình dung có. sức mạnh vô cùng phi thường nếu như bạn. hình dung ra những điều tốt đẹp hình. dung ra viễn cảnh thành công của bản. thân thì não bộ bạn sẽ ghi nhớ và xem. chúng như những trải nghiệm thành công. đã diễn ra trong thực tế ngược lại nếu. bạn hình dung những điều tồi tệ não bộ. của bạn cũng sẽ xem nó như những thất. bại điển hình mà bạn đã trải qua dù đó.

Chỉ là tưởng tượng Tóm lại càng có nhiều. hình dung về viễn càng thành công sẽ tạo. ra càng nhiều trải nghiệm thành công. trong não hơn nữa Việc làm này cũng có. khả năng xóa bỏ hoàn toàn những tác nhân. khiến bạn cảm thấy lo lắng. Thế nhưng những vận động viên thể thao. có thành tích cao họ thường xuyên tiếp. nhận đào tạo tư duy dưới sự hướng dẫn. của các chuyên gia Không chỉ thế dạo gần. đây số lượng doanh nhân và những nhà. điều hành doanh nghiệp đến tiếp nhận đào. tạo tư duy này cũng ngày một tăng định. luật bộ phim nổi tiếng về việc vận dụng. tiềm thức để đạt được mục tiêu cũng cho. rằng nếu được vẽ ra trong tâm trí mong. muốn ấy nhất định sẽ trở thành hiện thực. hành động khác với mọi ngày không có con. đường nào dẫn tới vinh quang lại trải. đầy hoa hồng chẳng hạn cũng sẽ có những. lúc mọi chuyện không diễn ra như chúng.

Ta mong muốn vì bất kỳ một lý do nào đó. những lúc như vậy bạn hãy thử thay đổi. toàn bộ lịch trình của mình xem sao Nếu. bạn muốn kết quả ngày hôm nay khác ngày. hôm qua bạn hãy hành động khác ngày hôm. qua nếu bạn đang cảm thấy tư duy bị trì. trệ hoặc không có cảm hứng hãy làm những. việc mà trước đây bạn không bao giờ làm. vì Anh của chúng ta vốn thích những hành. động chậm khuôn cho nên một khi bạn hành. động khác với mọi ngày nó sẽ Hoàng hốt. úy và vội vã tìm cách xử lý hơn nữa nhờ. việc hành động khác đi những cảnh tượng. mà bạn nhìn thấy trước giờ cũng sẽ thay. đổi từ đó tư duy của bạn cũng sẽ được. khởi động để đáp lại sự thay đổi này. ngay biết ơn ông bà tổ tiên và mọi người. xung quanh nhiều người thành công có. thời quen bày tỏ lòng biết ơn với ông bà. tổ tiên hơn nữa họ cũng rất biết ơn. những người xung quanh mình mở đầu ngày.

Mới bằng một lời cảm ơn tâm trạng của. bạn sẽ trở nên sành khoái và bạn sẽ càng. trân trọng thời gian của ngày hôm đó bạn. có thể bày tỏ lòng biết ơn bằng bất cứ. cách nào nếu nhà bạn có bàn thờ Phật thì. hãy thất nhanh còn không chỉ cần chắp. tay thành tâm nhắn nhủ đến tổ tiên rằng. Cảm ơn ông bà đã luôn phù hộ cho chúng. con là đồ ngoài xa bạn cũng có thể chọn. cách đi viếng mộ tổng hợp trên đường đi. làm có đền thờ hoặc chùa chiền bạn cũng. có thể bày tỏ lòng biết ơn bằng cách tạt. vào đó không phải bất cứ việc gì chúng. ta cũng có thể tự mình thực hiện chính. vì vậy bạn đừng quên thể hiện lòng biết. ơn đối với các mối quan hệ trong công. việc chẳng hạn như đối tác làm ăn các. công ty liên quan cũng như gửi lời cảm. ơn đến cả các mối quan hệ cá nhân của. riêng mình tuy nhiên cũng có những lúc. tôi bị cuốn vào vòng xoáy bộn bề của.

Công việc và quên biến đi việc thể hiện. lòng biết ơn này để tránh chuyện đó xảy. ra bạn cần phải biến nó thành thói quen. mỗi ngày chẳng hạn như sau khi thức dậy. vào buổi sáng bạn sẽ rời khỏi giường sau. đó mở cửa sổ cảm nhận sự khởi đầu của. ngày mới và thầm nói câu Cảm ơn từ tận. đáy lòng đến những người xung quanh anh. đến gặp bạn thân trong tương lai bằng. thiền định dạo gần đây tầm quan trọng. của việc tình thức đã được mọi người. nhìn nhận lại hình thức có nghĩa là điều. chỉnh tâm trí ý thức về sự tồn tại của. bản thân ở đây ngày tại lúc này không. chỉ được thực hiện bởi các nhà điều hành. doanh nghiệp chính trị gia vận động viên. thể thao hay những nghệ sĩ nổi tiếng. hàng đầu thế giới tình thức còn được. nhiều doanh nghiệp áp dụng vào quá trình. đào tạo nhân viên ngay cả những người. thường gặt hái được thành quà cũng hay.

Tận dụng trạng thái tỉnh cách này những. lúc như thế này thiền là thứ không thể. thiếu có lẽ khi nhắc đến thiền nhiều. người sẽ nghĩ rằng phải khoanh chân tọa. thiền bị tham đưa dội xuống đầu hai phải. đến những nơi đặc biệt để được hướng dẫn. thế như trên thực tế khoảng thời gian. thích hợp để bạn tự nhiên rơi vào trạng. thái thiền nhất là khoảng thời gian ngay. sau khi tỉnh giấc chắc hẳn Có những lúc. bạn không tài nào mở mắt nồi dù cho đồng. hồ báo thức nêu ý ngòi Phải không đó là. do bạn đang ở trong trạng thái nửa mê. nửa tình hay nói cách khác là ngủ rem. giấc ngủ rem là tình trạng não bộ đã. thức dậy hoạt động trong khi cơ ở trong. trạng thái nghỉ ngơi cơ thể nói đó là. một loại thiền người ta cho rằng khi. đang ở trong trạng thái thiền con người. sẽ dễ dàng thể hiện bản thân và những. suy nghĩ thật nếu bạn đang là một người.

Mờ mịt về tương lai hãy thử sử dụng. khoảng thời gian này để vẽ nên hình ảnh. của riêng mình trong tương lai cách thực. hiện điều này vô cùng được dàn chẳng hạn. như tôi muốn sở hữu một cửa hàng Tôi. muốn nói được tiếng Anh hoặc bất cứ mong. muốn nào khác nhưng điều quan trọng Đừng. để ý tưởng vừa nãy ra bị trôi đi mà hãy. tiếp nhận chúng Nếu đã hình dung rõ ràng. Về phiên bản Lý Tưởng của mình tiếp theo. bạn hãy tưởng tượng về một bản thân. không khác gì Hiện tại không hề trưởng. thành hay tiến bộ thêm chút nào một bản. thân đã lãng phí thời gian ba năm nhưng. không khác gì so với thực tại ngoài việc. ra đi khi hai phiên bản của chính bạn. trở nên rõ ràng Hãy đặt câu hỏi cho từng. người một trước hết hãy hỏi phiên bản Lý. Tưởng của mình Ừ để trở thành phiên bản. Lý Tưởng này ba năm trước bạn đã làm gì. dự hội thảo liên quan đến bằng cấp mua.

Tài liệu để bắt đầu học giao tiếp bằng. tiếng Anh hay chuyển việc chắc chắn bạn. sẽ được chỉ dẫn những gì đã diễn ra đời. chính là những hành động mà bạn nên thực. hiện ngay lúc này là bước tiến để bạn. của hiện tại có thể trở thành phiên bản. Lý Tưởng của mình sau khi gặp bản thân. của bạn năm sau bạn hãy xác định rõ bước. đầu tiên nên làm là gì để biến chúng. thành hành động thực tiễn bạn cần viết. nó ra sổ tay bằng cách đó những hành. động ấy sẽ trở thành những chuyện mà bạn. nên thực hiện nếu như bạn có thể thực. hiện được những điều đó phiên bản Lý. Tưởng ba năm sau ấy sẽ trở thành hiện. thực tâm sự với cơ thể bằng cách duỗi. người và rèn luyện cơ bắp trạng thái của. cơ thể não bộ và trái tim luôn thống. nhất với nhau khi cơ thể chúng ta đang. trong tình trạng không ổn định không. khỏe hồ sơ có việc sầu não thì chúng ta.

Sẽ không thể đưa ra quyết định chính xác. đó đều là những biểu hiện hết sức bình. thường người hay đạt được thành quà là. những người thường nhạy cảm với trạng. thái cơ thể của Chính họ một khi họ phát. hiện có một bộ phận nào đó trên cơ thể. không khỏe họ sẽ bảo dưỡng nó ngay Vì họ. biết rằng chỉ khi cơ thể não bộ và trái. tim Thống Nhất thành một họ mới có thể. phát huy tốt nhất hiệu suất làm việc của. mình bằng cách duỗi người đơn giản bạn. có thể nhìn thấu trạng thái cơ thể của. chính mình bản thân tôi đã thực hiện. động tác nhẹ nhàng vươn vai và rèn luyện. cơ bắp này vào mỗi buổi sáng Tôi đã tham. khảo điều này từ lời khuyên của một vị. huấn luyện viên mà tôi quen đầu tiên hãy. dỗi người và thả lỏng cơ thể vừa đủ tiếp. theo nâng cao chân để tập cơ bụng xanh. rộng tay trống đầy để tập cơ ngực mỗi. bài tập như vậy tập tầm 1 phút vì những.

Động tác này chỉ kéo dài 1 phút nè em. không cảm thấy quá sức bằng cách duỗi. người bạn có thể xác định chính xác bộ. phận nào đang bị đau hoặc cảm thấy khó. chịu nhờ đó bạn sẽ phát hiện được triệu. chứng khi nó còn ở giai đoạn đầu và ngăn. chặn bệnh không tiến triển trầm trọng. hơn mặt khác Nó cũng giúp ngăn ngừa đau. lưng và tránh những tổn thương không. đáng có nếu như lúc thực hiện động tác. bạn cảm thấy cơ thể trở nên nặng nề quá. sức Thì đó chính là lúc bạn cần nghiêm. túc trò chuyện với cơ thể bạn ngoài ra. sau khi tập luyện xong bạn nhất định. phải nói lời cảm ơn đến cơ thể của chính. mình khi bạn bày tỏ lòng biết ơn vì nó. đã cố gắng hoạt động suốt một ngày dài. nó sẽ càng phấn khích và làm việc hăng. say Hơn nữa một khi cơ thể không còn cử. động thì chí dù có mạnh mẽ đến đâu cũng. không thể làm được gì Thử thể sức khỏe.

Chính là yếu tố quyết định để có được. một hiệu suất làm việc cao Vì vậy hãy. biết ơn và quan tâm nó để luôn có một cơ. thể Ừ vậy nhé chương 2 Những việc làm. vào buổi sáng để đạt được hiệu quả cao. trong công việc. chỉ ra 3 mục tiêu trong ngày đều quan. trọng không phải là đặt ra những mục. tiêu lớn nào mà là đặt ra những việc bạn. xác định sẽ làm được chẳng hạn như trong. hôm nay bạn phải sắp xếp lại đống tài. liệu còn tồn động và chuẩn bị tư liệu. gặp khách hàng trong cuộc gặp vài ngày. sau họ hoàn thành bản thuyết trình chúng. phải là những việc bạn có thể chắc chắn. hoàn thành được Nếu như cố gắng Có lẽ. bạn sẽ nghĩ ba mục tiêu trong một ngày. là quá ít thế nhưng việc đặt ra mùa danh. sách mục tiêu rồi không thể nào hoàn. thành 2 việc phải khốn đốn tìm cách xoay. sở Làm sao để hoàn thành xong đống mục. tiêu ấy sẽ chỉ khiến bạn thất thoát năng.

Lượng và làm cho chất lượng của từng mục. tiêu bị suy giảm Nếu như vậy thì việc. đặt ra mục tiêu cũng đâu còn ý nghĩa gì. nữa vì mục đích của hành động này là để. hoàn thành công việc cho các bạn hãy. chọn kỹ bà mục tiêu sau khi đã xác định. xong hãy viết nó ra giấy hay sổ tay rồi. ngủ thầm với lòng mình hôm nay mình nhất. định sẽ hoàn thành bài việc này hình. dung hành động dựa trên thời gian điều. việc lập thời gian đều sẽ giúp bạn hình. dung được những việc bản thân cần làm. vào ngày hôm đó Đầu tiên bạn hãy liệt kê. ra những việc cần làm vào ngày hôm đó. trong số những công việc ấy hãy viết ra. những điều trình có thời gian cố định. chẳng hạn như cuộc hẹn gặp đối tác kinh. doanh thời gian di truyền cho cuộc hẹn. thời gian chuẩn bị rồi điền chủng vào. thời gian đều tiếp theo Hãy viết ra. những việc lặt vặt hay những cuộc gọi mà.

Bạn không được quên cùng với 3 mục tiêu. đã đặt ra lúc sáng sau khi viết tất cả. ra giấy bạn hãy chọn ra trong số đó. những việc quan trọng buộc phải làm xong. và phân bổ nó vào thời gian điều sau đó. hãy xem xét thật kỹ mức độ khẩn cấp và. quan trọng của những việc còn lại để đã. em yêu tiên và phân chúng vào thời gian. biểu theo mức ưu tiên giảm dần giàn Thi. Sách việc cần làm lên bàn người biết. cách tạo ra thành quà sẽ xác định rõ. những việc cần làm trong hôm đó rồi mới. bắt tay vào thực hiện công việc về thì. này ra suy nghĩ mình sẽ làm cái này cái. này rồi Cái này nữa trong đầu sẽ trở nên. rất mơ hồ vì thế hãy ra tất cả những. việc cần làm trong hôm nay kể cả những. việc nhỏ nhặt rồi Dán nó ở nơi bạn dễ. dàng nhìn thấy. tạo ra sự khác biệt trong công việc bằng. cuộc họp chiến lược của riêng mình chiến. lược là thứ quan trọng không thể thiếu.

Trong kinh doanh có thể nói gì khi có. chiến lược chúng ta mới có thể tạo dựng. được kết quả cuộc sống cá nhân của mỗi. chúng ta cũng vậy để có được một cuộc. sống lý tưởng chúng ta phải biết cách. lập kế hoạch chiến lược cho từng ngày. vào mỗi buổi sáng ngày hôm nay của bạn. sẽ diễn ra như thế nào Hãy hình dung đến. phiên bản Lý Tưởng thiết kế hoạch hành. động để thực hiện hóa nó hãy tạo ra sự. khác biệt thật rõ ràng trong công việc. của mình nhé khi đã viết ra những điều. cần thực hiện vào danh sách việc cần làm. bạn hãy quyết định luôn những việc không. cần làm không cần động đến trong ngày. hôm nay việc đưa ra quyết định loại bỏ. này tức là bạn đã phải ra những việc. không cần thực hiện nếu những việc không. cần làm được xác định rõ thì những việc. nên làm cũng tự nhiên rõ ràng theo nhất. định phải dọn dẹp xung quanh bàn làm.

Việc vào buổi sáng bàn làm việc của. người thành công luôn luôn được Dọn dẹp. ngăn nắp Trở Lại đa số bàn làm việc của. những người chậm chạp hoặc không đạt. được hiệu quả cao lại luôn buổi bột bởi. một chiếc bạn không ngăn nắp. chỉ khiến chất lượng công việc của bạn. bị giảm sút hơn nữa Nó còn gây ra khó. chịu cho những người xung quanh để công. việc được vận hành trơn tru Nhất định. bạn phải dọn dẹp bàn làm việc vào mỗi. buổi sáng bạn chỉ tốn Ừ để sắp xếp nó. hàng ngày Thái độ này sẽ mang lại cho. bạn nhiều trái ngọt tuyệt vời trong thực. tế dọn dẹp bàn làm việc chính là chuẩn. bị sẵn sàng môi trường cho công việc. chọn đúng trang phục phù hợp với hoàn. cảnh trang phục là yếu tố cực kỳ quan. trọng trong kinh doanh Trước đây tôi. từng được một người bạn mời đến bữa tiệc. cá nhân của cô ấy vì đây là buổi tiệc cá.

Nhân nên tôi chọn cách ăn mặc khá giản. dị với chiếc quần jean cũng chứa áo sơ. mi đơn giản và sẽ không có chuyện gì xảy. ra nếu như tại đó tôi không gặp vị khách. mời đặc biệt của cô ấy không chỉ là. khách mời đặc biệt của cô ấy Vị Khách. này còn có mối quan hệ vô cùng mà Thiết. đến việc kinh doanh của tôi và ngay lập. tức cô bạn đã giới thiệu tôi cho Vị. Khách ấy điều đáng nói ở đây là trong. khi vị ấy đang khoác lên mình một bộ Âu. phục hết sức bánh bao thì tôi chỉ diện. một chiếc áo sơmi cùng chiếc quần jean. vô cùng đơn giản thôi Xong quá muộn rồi. Tôi vừa tiếc nuối vừa trao danh thiếp. anh Phương không nói ra nhưng tôi có thể. nhìn thấy thái độ miễn cưỡng của họ. trước bộ dạng tầm thường của tôi cuối. cùng tôi chỉ có thể nói được mấy chuyện. vô thưởng vô phạt với vị khách đó và hết. Nếu như ngày hôm đó tôi mặc Âu phục chỉn.

Chu thì có lẽ tôi sẽ được đánh giá cao. ngay từ lần đầu gặp mặt và biết đâu được. hai bên có thể trao đổi những thông tin. trong lĩnh vực kinh doanh và giới thiệu. cho nhau những mối quan hệ cá nhân của. mình từ kinh nghiệm này từ những lúc. bình thường còn lại tôi đều luôn cố gắng. Mặc ông phụ hoặc sắc ghét khi ra ngoài. để có thể nắm bắt được mọi cơ hội xung. quanh con người chúng ta luôn bị phán. xét đánh giá qua vẻ bề ngoài và cách ăn. mặc đối với những người chưa quen thì. việc này lại càng đúng hơn nữa từ trang. phục chúng ta có thể biết được rất nhiều. điều chẳng hạn như bạn có phải là người. Tinh tế không có văn hóa không có phải. là người nghiêm túc hay có dù thẩm mỹ. không chị sẽ có người cho rằng trang. phục mình mặc chỉ cần chọn theo sở thích. là được cách nghĩ ấy cũng có lý tưởng. bởi quần áo vốn là yếu tố để làm nổi bật.

Bản thân Tuy nhiên diện mạo bên ngoài. thể hiện thái độ của bạn dành cho đối. phương và việc nhận định nó như thế nào. là quyền tự do của họ điều đó hoàn toàn. là sự thật trang phục là yếu tố quan. trọng quyết định giá trị của bản thân. thậm chí nó còn ảnh hưởng một cách đáng. kể đến cả kết quả công việc lẫn cuộc. sống Kiểm soát cân nặng hình thể và tự. tin thể hiện mình một khi đã không tự. tin vào cơ thể thì bản thân sẽ tự thoát. ra những cảm xúc tiêu cực Nếu tự tin vào. chính mình bạn có thể thoải mái thể hiện. bản thân trước những người khác thể hiện. những điều chỉnh nhỏ bằng cách kiểm tra. cân nặng mỗi ngày bạn sẽ không thể hoàn. thiện được bản thân mà còn có được một. ngoại hình lẫn cảm xúc tuyệt vời nhất. chương bà những việc làm vào buổi sáng. để làm việc nhóm hiệu quả Em đừng bao. giờ nổi giận với người khác cách suy.

Nghĩ của mỗi người sẽ khác nhau tùy theo. Lập trường của họ nghề cả bản thân bạn. không phải lúc nào bạn cũng đồng tình. với ý kiến của đồng nghiệp bên cạnh đúng. không Thậm chí ngay cả những người sống. chung trong một gia đình cũng chưa chắc. có cùng quan điểm việc trái quan điểm. này là chuyện hết sức bình thường giống. nhau mới là hiếm và người thường gặt hái. được thành quà là những người không bao. giờ quá kỳ vọng vào sự đồng tình của. người khác đừng chỉ trích hay nổi giận. với những người không cùng quan điểm hãy. tượng ngũ đó là do sự khác biệt môi. trường lớn lên tạo nên. ngược lại khi bạn thân có ý kiến khác. với những người xung quanh bạn cũng đừng. vội phủ nhận hay cảm thấy xấu hổ Hãy. phân định người ta là người ta còn mình. là mình một khi chấp nhận được sự khác. biệt này việc giao tiếp giữa người với.

Người sẽ trở nên thoải mái dù ở bất cứ. hoàn cảnh nào nhất định bạn cũng sẽ gỡ. Mỗi người có cách suy nghĩ khác họ không. đồng tình với quan điểm của bạn có khi. bạn sẽ phải làm việc cả đời với những. người không cùng quan điểm ấy tuy nhiên. những lúc như vậy đừng vì lý do họ Không. Cùng Quan Điểm với mình mà tỏ thái độ. ghét bỏ hay giận dỗi hãy tự nhủ vì lập. trường và môi trường sống khác nhau đã. khiến cho tư duy của họ trở nên như vậy. từ đó mở rộng tấm lòng và đón nhận đó. nếu không kỳ vọng quá nhiều bạn sẽ không. cần thấy thất vọng hay bực bội để có thể. thực hiện tốt công việc điều chúng ta. cần làm là đừng tự kỳ vọng quá nhiều ở. đối phương có thể nói đây là phương pháp. cần thiết để gặt hái được kết quả cuộc. hẹn Càng quan trọng Càng nên gặp vào. buổi sáng sự tin tưởng trong mối quan hệ. được quyết định bởi chất và lượng trong.

Giao tiếp chất của một lần nói chuyện. trực tiếp được nghiên có giá trị cao hơn. mười cái email ngoài việc nắm được các. thông tin phi ngôn ngữ như trang phục mà. đối phương đang mặc ngôn những những cử. chỉ tay chân việc gặp mặt đối phương. cũng khiến chúng ta trở nên an tâm hơn. hãy sẽ cần một cái bắt tay thôi cũng. giúp chúng ta tăng thêm sự tin tưởng đời. chính là lý do tại sao các nhà chính trị. gia luôn bắt tay với nhiều người trước. khi bầu cờ nếu đối phương là người bận. rộn khó có thời gian trống vậy Làm sao. để chúng ta có thể sắp xếp gặp mặt họ. được và đôi khi cũng có những trường hợp. do khoảng cách địa lý và sự chênh lệch. thời gian việc chúng ta gặp gỡ nói. chuyện nhiều với đối phương trở nên khó. thực hiện những lúc như vậy bạn nên hẹn. gặp họ vào một buổi sáng sớm nào đó Buổi. sáng là khoảng thời gian mở đầu của một.

Ngày nếu bạn chọn hẹn vào khung giờ Thời. gian muộn hơn như buổi chiều hoặc tối. thì ác hành lúc đó bạn đã khá mệt mỏi và. cạn kiệt năng lượng thậm chí có khi phải. hủy hẹn vì phải gặp rắc rối hay bận làm. việc khác còn nếu là buổi sáng trừ khi. có việc gì rất quan trọng không thể đến. được Nếu không cả đối phương và Anh có. thể gặp nhau trong trạng thái Tốt nhất. hơn nữa vì đã cất công Hẹn gặp nhau vào. buổi sáng sớm nên tâm lý chung của chúng. ta thường không muốn lãng phí đi khoảng. thời gian ấy ngoài xa thời gian buổi. sáng còn là lúc để chúng ta dễ dàng này. sinh ra ý tưởng nhớ đặt lịch hẹn vào. buổi sáng và phần lượng trong giao tiếp. đã được bổ sung bằng phần chất Nếu bạn. có chuyện quan trọng muốn bàn bạc với. những người có tính cách thường xuyên. không giữ được bình tĩnh trong cuộc trò. chuyện việc đặt lịch hẹn vào sáng sớm sẽ.

Là một gợi ý giúp cho buổi hẹn của bạn. bạn được chất lượng cao nhất chọn ra. việc mình không cần làm đôi khi có những. công việc bạn không thể tự mình xoay xở. những lúc như vậy mọi người thường có. khuynh hướng nghĩ rằng chỉ cần cố gắng. thêm một chút nữa thôi thì mình sẽ làm. được Nhưng đáng tiếc Phải nói rằng nhận. định ấy đã sai những người đạt được. thành quả là người biết tận dụng tốt. năng lực của người khác để phân chia. công việc. có khả năng này bạn không thể tạo ra. thành quá lớn nguyên nhân đơn giản là vì. không phải việc gì bạn cũng có thể tự. mình giải quyết. sao định rõ sức lực tình trạng hoàn cảnh. của bản thân và suy nghĩ kỹ về phương. pháp giải quyết phân chia công việc là. cách để tạo được thành quà vì đó là việc. của tôi nên tôi không thể ngờ và người. khác của hồ gì người đó lại là cấp dưới.

Có lẽ bạn sẽ cho rằng mình có thể tự làm. mọi việc tự nhiên trong công việc điều. quan trọng nhất là Đạt được kết quả thế. nên bạn phải suy tính Bây giờ việc cần. làm là gì và tiến hành thực hiện nó có. thể nói bạn sẽ tạo ra được kết quả tốt. với tầm thấy ấy dành Một Phút Suy nghĩ. nghiêm túc trước khi đưa ra quyết định. cuộc sống là một chuỗi những quyết định. việc bạn đang đọc bài viết này vì bạn đã. quyết định mua cuốn sách này hoặc vì bạn. đã quy định đọc cuốn sách này nếu tính. cả những quy định trong vô thức nghiên. cứu cho có người đưa ra hơn 100 quyết. định mỗi ngày thức dậy rời khỏi giường. đánh răng vân vân tất cả đều là những. hành động dựa trên quyết định vì mỗi. ngày đều lặp đi lặp lại như thế nên một. quy định đều chỉ tốn một chút thời gian. Chắc hàng có nhiều việc chưa tốn đến một. phút dù có câu suy nghĩ 3 ngày 3 đêm.

Nhưng trong thực tế dù bạn có suy nghĩ. ba ngày ba đêm hay ban khoan chiến tháng. 10 ngày đi nữa thì việc quy định cũng. chỉ diễn ra trong khoảnh khắc mà thôi. khi đã chọn phải đưa ra quyết định thôi. sẽ chán bạn sẽ đưa ra quyết định cuối. cùng chỉ trong vài phút nói cách khác. Thời gian phân vân và thời gian quyết. định là khác nhau Tôi thường được nói là. người đưa ra quyết định nhanh đó là do. tôi đã cố gắng hết sức giảm bớt thời. gian do dự này kia lại tôi có nhiều công. việc kinh doanh nên không thể dành từng. ấy thời gian để giải quyết một vấn đề. Buổi Nếu làm như thế cơn dưới hay những. nhân viên phụ trách thực tế của tôi khi. chờ đợi từng ấy thời gian càng quy định. nhanh bạn càng có nhiều thời gian dành. nâng cao động lực làm việc của cấp dưới. bằng lời khen vào buổi sáng ngay cả khi. bạn không phải là nhà điều hành doanh.

Nghiệp chỉ cần bạn là trưởng nhóm 2 chức. vụ quản lý có cấp dưới thì bạn cũng. không thể chỉ nghĩ cho riêng bản thân. mình được điều quan trọng bạn phải biết. cách quan tâm đến cấp dưới và toàn thể. Nhóm tổ chức chuẩn bị môi trường để họ. có thể tập trung toàn lực vào công việc. Ngoài ra bạn phải khiến họ cảm nhận được. ý nghĩa khi được làm việc tại đây người. ta cho rằng con người có bốn nhu cầu cần. được đáp ứng được yêu thương được hiện. người được đánh giá cao được coi trọng. trong số đó con người đặc biệt có nhu. cầu mạnh mẽ vội yếu tố được khen người. Chính vì thế bạn Hãy đưa ra đời khen rủ. với những chuyện nhỏ nhặt nhất với những. nhân viên có giọng nói khỏe khoắn tràn. đầy năng lượng Hãy khen chả Tuyệt đấy Ừ. Có anh à Mà chỗ làm việc liền sáng sủa. hẳn lên hoặc với những nhân viên luôn có. ý thức dọn dẹp bàn làm việc sẽ sẽ Hãy.

Khen người bạn của anh về lúc nào cũng. sạch sẽ thích của nhà làm chút chuyện. này không phiền phước tí nào đúng không. Hãy khen ngợi đối phương và lời về những. việc bạn cho là họ làm tốt chẳng ai lại. cảm thấy không vui khi ngay từ sáng đã. được khen ngợi ca sinh nó sẽ là nguồn. sức mạnh làm gia tăng năng lực làm việc. của nhóm Hãy dành lời khen nhiều hơn nữa. vì hiệu quả to lớn của nó nhé chương 4. những việc làm vào buổi sáng để phát. triển ý tưởng tâm nước nóng để đánh thức. ý tưởng của não bộ có nhiều doanh nhân. thường duy trì thói quen tắm sáng để có. thể tỉnh táo về thể chất lẫn tinh thần. thở ra việc bỏ ra một chút thời gian tắm. sáng này cũng là một hành động để giúp. chúng ta nạp năng lượng cách thực hiện. vô cùng đơn giản trong 1 phút đầu tiên. bạn không cần làm Em chỉ cần để vào sen. Xả nước xuống đỉnh đầu và gáy của bạn sẽ.

Được chìm trong làn nước ấm như vị thác. nước dội vào khi nước từ vòi sen xối. xuống người bạn sẽ thấy máu trong cơ thể. dần dần được lưu thông cơ thể từ trạng. thái cứng đờ sẽ được thả lỏng cảm giác. vô cùng thư thái Lúc này bạn có thể cảm. nhận rõ tất cả mọi phiền của hôm qua đã. bị dòng nước cuốn trôi đi hết hơn nữa. khi tắm nước nóng thần kinh giao cảm của. hệ thần kinh thực vật được kích thích. khiến bạn trở nên tỉnh táo theo báo cáo. của Viện nghiên cứu đời sống đô thị. Tokyo get so với cảm giác sảng khoái có. được nhờ việc uống một ly cà phê sau khi. thức dậy việc tắm sáng sẽ mang lại hiệu. quả gấp đôi đây Đúng là khởi đầu hoàn. hảo cho một ngày nắm bắt xu hướng và gu. thẩm mỹ hiện nay thông qua những tiêu đề. lớn và quảng cáo Ừ khi nào nghe câu. chuyện của các vị doanh nhân hàng đầu. chúng ta nhận thấy dường như trong xã.

Hội internet ngày càng phát triển này. vẫn tồn tại những người đọc báo và xem. quảng cáo ở đây tôi sẽ nói với các bạn. cách làm thế nào để đọc báo năng suất và. hiệu quả hơn Chỉ có duy nhất một cách. đọc báo là đọc sơ qua. đầu tiên bạn hãy lướt mắt qua các tiêu. đề lớn và xác nhận tên bài báo bạn cảm. thấy hướng Thố việc đọc kĩ từng bày rất. phiền phức và sẽ khiến cho bạn mất rất. nhiều thời gian bình thường đã vậy chứ. đừng nói đến những buổi sáng bận rộn. Chính vì vậy tôi khuyên bạn không nên. xem hình ảnh mà chỉ cần nghe âm thanh. Thôi bạn hãy xem nó như một chương trình. phát thanh và đừng lãng phí thời gian. cho những việc không cần thiết trong. buổi sáng bận rộn tin tức bằng chuyện. nhất định phải biết bằng quan trọng điều. này không hề đúng Quan trọng là tiếp. nhận một cách hiệu quả những thông tin. bạn cần mài dũa khả năng ngôn ngữ thông.

Qua bằng Quảng ở tàu điện từđiện là nơi. chứa cả một kho tàng kiến thức có thể. nói không có bất kỳ một nơi nào có thể. giúp bạn phát hiện cũng như học hỏi. nhiều điều đến thế bạn quảng cáo dán. trên tàu là một trong những kho tàng. kiến thức ấy chắc đa số ai trong chúng. ta cũng biết rằng các doanh nghiệp đang. phải trả một khoản tiền rất lớn mới được. phép quảng cáo trên tàu Chính vì thế họ. đã dồn tất cả tâm huyết vào khâu đặt. khẩu hiệu và khâu thiết kế quảng cáo và. cũng không ít các doanh nghiệp đã bỏ ra. một khoản chi phí rất lớn để nhờ các. chuyên gia sáng tạo ra nó. quảng cáo trên tàu điện chính là những. tác phẩm được các nhà chuyên gia của. chuyên gia trong chút tạo thành nó chính. là giáo trình để ý tưởng để bạn có thể. học cách tạo ra ngôn tử thu hút vận dụng. từ ngữ quyền truyền và học cách diễn đạt.

Lưu loát quan sát cuộc trò chuyện hay. vận dụng cá nhân của những người xung. quanh tàu điện hay quán nước là những. kho Thanh chứa đựng thông tin thô Bạn cứ. chung quanh là sẽ nhận ra điều này Đây. chính là nơi tập trung của một số kiểu. người ở mọi lứa tuổi tính cách từ đàn. ông phụ nữ cho đến trẻ em có cả những. người trung niên lẫn giới chè vừa bắt. gặp người nước ngoài ở đây cũng không hề. khó nói cách khác bạn có thể nắm bắt. được thông tin thô về xã hội những thông. tin thực mà bạn muốn tìm trên mạng cũng. không có tại nơi này thông tin thô tức. là thông tin về những sự việc đang xảy. ra trong xã hội thực tế họ những điều. mọi người thật sự đang nghĩ chẳng hạn. như thông qua thời trang đồ dùng cá nhân. hành động cuộc trò chuyện sách hay tạp. chí của những người xung quanh đang đọc. bạn có thể biết được mọi người đang quan.

Tâm đến vấn đề gì hay biết được những. khía cạnh mà bạn không thể tìm thấy trên. phương tiện truyền thông hoặc internet. nhìn những sự việc diễn ra trước mắt để. dự đoán những yếu tố tồn tại đằng sau. kiểm chứng nó và tạo ra cái mới đó chính. là kinh doanh không có bất cứ điều có. giá trị vượt qua những thông tin thô hãy. quan sát mọi người xung quanh hỏi đi hỏi. lại rằng bạn có thể nghĩ ra những cơ hội. kinh doanh nào từ họ việc làm đó sẽ giúp. bạn mài dũa các giác quan trở nên nhạy. bén Hãy rèn luyện năng lực sáng tạo của. bạn thông qua hành động này nhé nhìn. nhận từ ba hướng rồi mới đưa ra quyết. định nhờ sự đa dạng hóa của internet và. phương tiện truyền thông hàng ngày chúng. ta đều may mắn có cơ hội Tiếp cận nhiều. thông tin và gặp gỡ nhiều người ví dụ. trên Facebook chỉ cần có tài khoản Bạn. có thể tùy ý kết bạn và biết được cuộc.

Sống thường nhật của người đó một thế. giới mà phải năm trước chúng ta còn chưa. dám nghĩ đến vậy mà bây giờ đã trở thành. chuyện thường ngày bằng việc tạo ra tiêu. chuẩn đánh giá của riêng mình và có trục. phán đoán tôi thường tự tạo ra tiêu. chuẩn đánh giá nhiêu đây là được rồi để. luôn là chính mình khi phân vân hay có. điều gì đó khiến tôi cảm thấy tò mò nhất. định tôi sẽ quay lại chỗ đó Ừ để xem với. tư cách là pizzato Cô Tô tôi sẽ làm như. thế nào sau đó đưa ra quy định tiêu. chuẩn đánh giá là xem xét sự vật sự việc. có ổn hay không từ 3 góc nhìn sau không. nhìn cơ bản không nhìn ra chiều và góc. nhìn dài hạn bằng việc tạo ra tiêu chuẩn. đánh giá của riêng mình và có trục phản. đoàn vững vàng thói quen thiếu quyết. đoán của bạn sẽ được sửa đổi và bạn sẽ. không cần mất quá nhiều thời gian cho. việc lần đo chất lượng cuộc sống chính.

Là chất lượng của quyết định N cách khác. là chất lượng của phán đoán hãy nắm được. 3 góc nhìn này để không mắc sai lầm khi. đưa ra những phản đòn quan trọng trường. nằm những việc làm vào buổi sáng để cải. thiện các mối quan hệ định hình của gặp. với mọi người xơ tính chất công việc nên. mỗi ngày tôi đã gặp gỡ rất nhiều người. Chính vì có duyên gặp gỡ nên những người. tôi gặp qua đều là những người rất tuyệt. vời thỉnh thoảng trong số đó lại là. những người ra Tôi cảm nhận rõ. đi tìm đúng người cần gặp người ta. thường nói trong tình yêu đúng người hay. không là một chuyện rất quan trọng và. tôi nghĩ trong cuộc sống cũng thế đặc. biệt là trong kinh doanh vì việc đúng. người sẽ chứng tỏ rằng ngay bây giờ ngay. lúc này cuộc gặp gỡ này có ý nghĩa vô. cùng to lớn dù hiện tại bây giờ có tốt. đến đâu đi chăng nữa bạn cũng không thể.

Biết chắc được khoảnh khắc tiếp theo sẽ. diễn ra như thế nào Vì thế Bạn phải luôn. ý thức suy nghĩ về những chiến lược kinh. doanh mới khi đã nghĩ ra ý tưởng hợp tác. Đừng Vội Nói ngay với đối phương mà hãy. xác định rõ họ có nhận được lợi nhuận gì. từ việc kinh doanh đào không Nếu không. thể xác lập mối quan hệ qui Nguyên việc. kinh doanh chắc chắn sẽ không thành. trình bày ý tưởng sau khi cân nhắc kỹ. lợi ích của đối phương chắc chắn họ sẽ. cảm thấy bạn chính là người họ đang tìm. kiếm đường lên lịch hẹn sau khi gặp nhân. vật quan trọng khi có lịch hẹn với một. người quan trọng nói cách khác là nhân. vật chủ chốt hoa em muốn giữ mối quan hệ. lâu dài về sau thì tốt nhất bạn đường. thêm bất cứ lịch trình nào sau đó Đương. nhiên những cuộc hẹn vào buổi sáng hoặc. hẹn dùng bữa vào buổi trưa thì tôi không. nói đến Tuy nhiên chẳng hạn như bạn có.

Cuộc hẹn sau 3 giờ chiều việc để chống. đi trình đằng sau biết đâu sẽ mang lại. cho bạn những cơ hội tuyệt vời kinh. doanh được hình thành từ các cuộc gặp gỡ. và được định hình thông qua kỹ năng kinh. doanh cũng như cách tư duy của mỗi người. Việt chỉ gặp gỡ thoáng qua Hay Trò. chuyện vỏn vẹn trong vòng vài phút cũng. đủ khả năng thay đổi đáng kể quá trình. phát triển về sau thời gian sẽ mang đến. cho bạn vô vàn lợi ích ngay từ khi bạn. tự nhận thức được nó vậy nên khi gặp. những nhân vật chủ chốt bạn đừng sắp xếp. thêm bất kỳ một lịch trình nào sau đó mà. hãy dành thời gian để nỗ lực xây dựng. các công việc kinh doanh tiếp theo buông. bỏ cảm xúc dẫn Giữ tôi luôn Đọc những. câu khẩu hiệu vào mỗi buổi sáng đặc biệt. Tôi luôn cố gắng ở bụng bò cảm xúc dữ. với bản thân chắc chắn trong đời bạn đã. từng xảy ra những chuyện bạn cho là vô.

Lý và có lẽ việc đó sẽ xuất hiện nhiều. hơn trong môi trường kinh doanh những. việc đó có thể khiến cho bạn rơi vào. trạng thái phải chất chứa những cảm xúc. tiêu cực hay những điều không thoải mái. trong lòng có khi nó sẽ biến thành sự. tức giận hay bất mãn về kìm nén cảm xúc. tiêu cực trong lòng là một hành vi không. hề tốt tuy nhiên việc trút hết bực tức. lên đối phương lại càng không phải là. điều những người trưởng thành nên làm. những nhân vật đứng đầu tôi được gặp. trước giờ đều là cao thủ thượng thừa. trong việc kiểm soát cảm xúc dù bị đối. xử bất công như thế nào hay bị chị thích. gì đi nữa họ cũng chẳng mảy may nổi giận. thậm chí chúng ta cũng không thể cảm. nhận được một chút gì là cảm giác không. vui trên gương mặt họ Rốt cuộc họ đã. kiểm soát cảm xúc bằng cách nào khi tự. truy vấn bản thân chính Câu khẩu hiệu.

Này đã giải thích Xin chào cho những. thắc mắc đó thay vì cố chấp thay đổi. cách lý giải về cơn giận trong vô vọng. Hãy cứ để nó qua đi tất cả những gì xảy. ra với bạn đều do ý trời và do chính. những quyết định mà bạn tạo ra Vì vậy. hãy biết cách chấp nhận kết quả bất kể. nó là gì Và bạn cũng đừng nên phủ định. những ý kiến của người khác Việc bạn cần. làm là phát huy hết năng lực có thể ở. thời điểm hiện tại và tiếp theo là chồng. đợi vào ý trời bằng cách làm đó cảm xúc. tiêu cực và sự bực dọc trong bạn sẽ biến. mất việc không thể buông bỏ Cảm xúc tiêu. cực và giữ mãi nó trong lòng sẽ khiến. cho tâm trí bạn trở nên rối bời vì mày. nghĩ đến những chuyện của người khác hay. điên tiết lên chỉ vì một chuyện bé tẹo. cũng sẽ không chỉ khiến bạn không giữ. được bình tĩnh đánh mất chính mình mà. còn làm giảm đáng kể năng suất làm việc.

Của bạn làm tỏa dòng chảy may mắn đến. mọi người Vạn vật đều là do Khi dòng. chảy của các con sông trong thế giới tự. nhiên dòng chảy lưu thông máu trong cơ. thể người dòng chảy của thông tin trong. các tổ chức Thật ra vẫn mai cũng có dòng. chảy như vậy nếu bạn chợt nhận ra mình. có rồng chạy tốt thì đừng chặn nó đứng. im Chỗ mình mà hãy lan tỏa đến mọi người. xung quanh vì họ biết chị khi đi theo. dòng chạy bản thân có thể phát triển và. tiền đến những bước tiếp theo Nếu bạn. lan tỏa được dòng chảy vận mệnh ở chỗ. mình sang chỗ người khác nó sẽ thu thêm. những vận may mới sẽ có người cho rằng. vậy không phải quá lãng phí à khi để. dòng chảy may mắn của mình khổ công mới. có được trôi qua người khác nhưng sự. thật không phải thế sông thể vận mệnh. cũng như dòng chảy của sông hai dòng. chảy lưu thông máu Chính vì luôn chảy.

Nên mới không bị ở động và luôn sạch sẽ. Ừ nếu bạn tham lam chặn nó ở chỗ mình no. sẽ không còn chuyển động hệt như những. vũng nước động và trở nên Thì kệ Thì nên. sông chảy may mắn cũng vì thế mà ngừng. lại kết quả là dòng trẻ may mắn đổ vào. chính mình bị dừng lại sự phát triển. cũng do đó mà đứt quãng chặn đường nó. cũng đồng thời với việc bạn đang ngăn. chặn dòng trai hạnh phúc trên thế giới. bạn không thể nào chỉ nắm giữ may mắn. cho riêng mình về chia sẻ may mắn cho. nhiều người mới khiến nó có giá trị hơn. Chỉ khi bạn cảm thấy như thế vẫn mai mới. đứng về phía bạn và thu hút thêm nhiều. may mắn khác vui mừng trước Những thành. công của người khác. tính đến thời điểm bây giờ tôi đã từng. gặp rất nhiều người được cho là thành. công thậm chí cả những người vẫn đang. tiếp tục thành công những người đó đều. có chung một kiểu tư duy đó là vui mừng.

Trước thành công của người khác tất cả. những người thành công quanh tôi đều. thật tâm vui mừng khi mua được cho những. thành công và thành quà của người khác. khi những người xung quanh nắm bắt được. cơ hội bạn nhất định phải ủng hộ họ. những người được ủng hộ chắc chắn sẽ đền. các bạn bởi ai trong chúng ta cũng đều. cảm thấy vui khi được khích lệ đối với. những người luôn được ủng hộ và chúc. mừng cho sự thành công của bản thân chắc. chắn họ sẽ muốn đền đáp lại ân huệ đó. khi vui mừng cho thành công của người. khác bạn chắc chắn sẽ nhận được sự ủng. hộ từ đối phương lời cách khác những. người có thể vui mừng cho thành công của. người khác đều nhất định sẽ thành công. việc bạn vui mừng sẽ tạo ra những làn. sóng tích cực Do đó người có suy nghĩ. vui mừng và muốn ủng hộ người khác sẽ. luôn được bao quanh bởi những làn sóng.

Tích cực ấy làn sóng đó được gọi là dòng. chảy tích cực hơn nữa dòng thể này còn. mang lại hiệu ứng vô cùng mãnh liệt đó. chính là vòng xoáy của thành công và khi. nhận được sự hỗ trợ từ những người mà. bạn luôn ủng các bạn hãy chân thành đón. nhận đó chắc chắn đó là lúc bạn đang. bước trên con đường dẫn tới thành công. 6 những việc làm vào buổi sáng để biến. ước mơ thành hiện thực. chào hỏi vui vẻ sẽ mang lại may mắn khi. đến công ty hãy lần lượt chào hỏi tất cả. những người bạn bắt gặp chào hỏi là fan. ứng xử cơ bản của con người trong xã hội. nguồn lời chào vui vẻ sẽ giúp Đối phương. cảm thấy dễ chịu trong lòng lời chào. buổi sáng là công cụ tuyệt vời để gây. dựng mối quan hệ và tiếp thêm năng lượng. cho đối phương chẳng có lý do gì khiến. ta từ chối sử dụng nó cả tự nhủ với bản. thân mình hoàn toàn trong cuộc đời chúng.

Ta tất nhiên Ai cũng đều phải trải qua. những thời điểm khó khăn Bạn thường làm. gì để vượt qua những tình cảnh khó khăn. ấy có thể nói phát huy sức mạnh vượt có. khó khăn chính là năng lực của các nhà. kinh doanh những người thành đạt dù rơi. vào tình thế khó khăn như thế nào chưa. bao giờ chán nản họ sẽ âm thầm lặng lẽ. phải xa những việc cần làm không phải có. ý chí sắt đá không thể lung lay mà vì họ. là những người biết cách điều chỉnh cảm. xúc để vấn đề không trở nên trầm trọng. họ thường bắt tay vào giải quyết trúng. ngay sau khi lấy lại bình tĩnh khi rơi. vào tình huống khó khăn không ít người. lầm tưởng rằng việc ứng phó càng nhanh. càng sớm Chừng nào là càng tốt chừng Ấy. chính vì suy nghĩ như vậy nên họ thường. vội vội vàng vàng xử lý tình huống Tuy. nhiên nếu làm Thế bạn sẽ trở nên thiếu. sáng suốt có khi còn khiến cho vấn đề.

Ngày một trầm trọng hơn để điều đó không. xảy ra bạn cần giữ cho trái tim và trí. óc được bình tĩnh tôi khuyến khích Bạn. hãy tự khen mình và lấy thêm Dũng Khí. hãy nói những lời tự cổ vũ bản thân tiếp. thêm sức mạnh cho chính mình Nếu cảm. thấy không ổn hãy thử chờ đợi tự giác là. yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Hầu hết những ngày tốt nghiệp có tiếng. đều từng nói qua Câu nói này có lẽ có. nhiều người cho rằng cũng không hẳn là. trực giác nhưng đối với riêng bản thân. tôi khi thử nhìn nhận lại những việc. diễn ra từ trước đến giờ tôi cũng lấy. làm ngạc nhiên vì không ngờ trực giác. lại giúp ích cho tôi nhiều đến thế trước. đây tôi từng có ý định mua đất sau một. khoảng thời gian tìm kiếm cuối cùng tôi. cũng đã tìm thấy một mảnh đất đáp ứng. được Hầu hết những điều kiện yêu cầu mà. tôi đưa ra hơn thế nó còn rất béo bờ mọi.

Người xung quanh cũng giới thiệu nó cho. tôi rất nhiều nhưng tự giác đãi bảo tôi. rằng có gì đó không đúng thế nên tôi cứ. chần chừ không muốn mua và cuối cùng. quyết định hoãn lại chuyện này mọi người. đều tỏ thái độ rất ngạc nhiên nhưng bản. thân tôi lại không thể làm ngơ với cái. cảm giác không ổn khó tả đó vài ngày. trôi qua tôi được biết mảnh đất ấy trước. đây đã từng xảy ra chuyện dính líu đến. những thành phần bất hào Nếu bỏ qua trực. giác và mua nó có lẽ khi gặp chuyện xui. xẻo rồi những lúc bạn cảm thấy có cái gì. đó không ổn thì trực giác ấy lại càng. đúng hơn nữa Chính vì thế những lúc ấy. Bạn đừng chần chờ gì mà hãy đưa ra quyết. định chờ đợi vì đôi lúc bạn sẽ nắm được. cơ hội khi nghe theo nó hơn thế Việc. nguyện cầu những vận may trong tương lai. và lắng nghe tiếng nói con tim cũng sẽ. mang cơ hội đến với bạn tự nhiên nếu.

Không có thông tin kiểm chứng Trực giác. sẽ hoạt động không chuẩn xác vì thế bạn. hãy thu thập càng nhiều tư liệu cần. thiết cho việc phán đoán càng tốt sau đó. việc bạn cần làm là cần Nhá chống một. cách kỹ lưỡng và để tự giác đưa ra quyết. định cuối cùng nghi ngờ lẽ thường và. sống khác biệt để trở thành một thành. viên trong xã hội bạn cần phải có những. kiến thức thông thường nói một cách bao. quát kiến thức thông thường là những. điều 80 phần trăm dân số trên thế giới. toàn thành Thế nhưng những người được. cho là thành công trên thế ở lại chiếm. không quá 20 phần trăm và trong số 20. phần trăm ấy chúng ta lại bắt gặp những. cá thể sở hữu những ý tưởng vô cùng mới. lạ và cũng không kém phần điên rồ mọi. việc trên đời đều ẩn chứa rất nhiều tiềm. năng hãi nghi ngờ lại thường lý dài. những chuyện xảy ra trước mắt ở góc độ.

https://youtu.be/j0dUr8nhAoc

https://youtu.be/j0dUr8nhAocChị. Thu Hằng Chào các bạn Chào mừng bạn đến. với kênh YouTube của Trần Thu Hằng hôm. nay Thu Hằng sẽ gửi đến bạn Phần tóm tắt. của cuốn sách người thành công làm gì. vào buổi sáng buổi sáng tôi Tắt đồng hồ. báo thức không biết bao nhiêu lần ngủ. đến s

Scroll to Top