Tóm tắt sách: XÂY DỰNG MỘT NHÓM KINH DOANH THÀNH CÔNG – Blair Singer /Trần Thu Hằng – Galabook

Thu Hằng chào các bạn hôm nay galabook giới thiệu  đến bạn phần review và tóm tắt của quyển sách xây. dựng một nhóm kinh doanh thành công tác giả Blair Singer dịch giả Thiên Kim được xuất bản bởi nhà xuất bản Trẻ bạn nên nhấn nút đăng ký Kênh ở bên dướ

Thu Hằng chào các bạn hôm nay galabook giới thiệu  đến bạn phần review và tóm tắt của quyển sách xây. dựng một nhóm kinh doanh thành công tác giả Blair Singer dịch giả Thiên Kim được xuất bản bởi nhà xuất bản Trẻ bạn nên nhấn nút đăng ký Kênh ở bên dưới và bấm chuông để không bỏ sót những video mới luật  . tôn vinh bí mật để thành công trong kinh doanh và  cuộc sống là tôn vinh luôn đem lại những điều tốt  . đẹp nhất cho những người biết tôn trọng nó nhưng  đôi khi cảm xúc cũng gia tăng theo áp lực gia tăng  . khi điều đó xảy ra chỉ thông minh và suy nghĩ chín  chắn thường có khuynh hướng phải lùi bước người ta  . trở lại với bản năng cơ bản của mình và đó là lúc  con người thật của họ được bộc lộ đôi khi điều đó  . không vui vẻ Xin mấy Có bao giờ bạn nói một điều  gì đó khi bạn đang bực tức và sau đó bạn phải hối.

Tiếc vì những lời nói đó hay không Tôi nghĩ chắc  chắn là có và đó chính là điều tôi muốn ở những  . cảm xúc dâng trào Và Lý Trí lùi bước tôi đã từng  thấy những đội nhóm luôn vui vẻ bên nhau nhưng khi  . sự cố xảy ra Họ quay lại với bản chất con trong  con người của mình một cơn khủng hoảng xảy ra  . và mọi người cũng cuồng lên bởi vì không có một  quy luật nào giúp họ thấy được con đường vượt qua  . khó khăn cả những đánh giá dựa trên tình cảm trở  thành ngọn đuốc dẫn đường cho họ Nhưng đáng tiếc  . là chúng không phải lúc nào cũng đúng vấn đề không  phải là người ta không muốn tràn bằng khoảng trống  . khác biệt giữa họ vấn đề là nếu không có những quy  luật hay Những thỏa thuận đồng ý trước người ta dễ  . cư xử theo bản năng nhất là khi họ đang để cảm  xúc sẵn sát một người làm những gì mình cho là.

Tốt nhất dựa trên cảm giác của mình vào lúc đó  đang tiếc những quyết định như thế thường không  . phải là những quyết định tốt nhất giờ thì bạn đang  tự nhủ là có lẽ mình chưa bao giờ gặp phải áp lực  . đúng không Chắc chắn là không Bạn có biết những  lúc bạn cảm thấy buồn bực có nhu xe bị công việc  . gì sát nút Có những lúc bạn nổi giận với một người  thân hay một đồng nghiệp và bạn biết những lúc đó  . đúng là không thể thỏa thuận hay thương lượng gì  được vì sao vậy vì lúc đó bạn không có đủ bình  . tĩnh và chuyến chắn đó là lý do vì sao bạn cần  có luật tôn vinh trong những lúc tỉnh táo Bạn cần  . phải thiết lập một hệ quy luật cho đội nhóm của  mình về cách hành xử và hoạt động những khi có áp  . lực như thế trong trường hợp cần thiết chỉnh những  quy luật này sẽ là chuẩn mực cho các hoạt động của.

Nhóm bạn chứ không phải các cảm xúc quy luật không  chỉ đơn giản là một bộ sách hướng dẫn để sử dụng  . thì thuận tiện mà phải làm một cái gì đó thật sự  thấm nhuận và tự động được kích hoạt khi cần thiết  . ngay bây giờ hãy quyết định thiết lập một lượt tôn  vinh cho chính mình và cho những đội nhóm mà bạn  . tham gia Bạn hãy diện cho điều gì bạn muốn công  bố với thế giới này những quy luật như thế nào  . đội nhóm của bạn có đoàn kết và gắn bó không mục  đích của tôi ở đây là Xin chào bạn những bước đi  . những động lực và những cái nhìn cần thiết để xây  dựng một đội nhóm tuyệt vời cho phép bạn và những  . người bạn yêu mến có được niềm vui sự thỏa mãn  và những thành công mà bạn xứng đáng được hưởng  . và như thế Chúng ta hãy nói về những người trong  đội của bạn những người quanh bạn sẽ quyết định sự.

Thành công của bạn để xây dựng một đội nhóm đoàn  kết hãy bắt đầu với những con người tuyệt vời Đó  . là một thực tế bất kể chúng ta đang thảo luận về  một doanh nghiệp một cơ quan phi lợi nhuận một câu  . lạc bộ một cộng đồng màu chính phủ hay thậm chí  là một gia đình những con người tuyệt vời được xác  . định nhờ tài năng lòng khát khao và sẵn sàng tuân  theo quy luật của họ một đội nhóm tuyệt vời không  . chỉ là một nhóm người với những mục tiêu chung Đó  là một nhóm gắn kết làm việc với nhau để đạt được  . mục đích chung mà trong đó những khả năng riêng  của mỗi người sẽ được kiểm nghiệm và tận dụng hết  . sức họ sẵn sàng hạ mình xuống để nâng toàn đội lên  sẵn sàng tuân theo những quy luật mà theo đó họ có  . vụ kiểm tra giám sát sửa chữa và xem xét các đội  nhóm không phải lúc nào cũng vui vẻ Đôi khi họ có.

Thể bực bội khó chịu không muốn làm những chuyện  mà mình không thích Xong những kết quả mà một đội  . nhóm tuyệt vời có thể đạt được lại thật sự phấn  khởi sức mạnh sự tin cậy lẫn nhau và lòng tự tin  . của toàn đội là một kết quả tất yếu những đội nhóm  thật sự có một hệ thống ưu tiên rất rõ hành Nhiệm  . vụ là trên hết yêu cầu của toàn đội là thứ nghỉ  và yêu cầu cá nhân là thứ ba trong đội nhóm chích  . Dead việc nâng cao khả năng tài chính của con  người luôn luôn là mục tiêu đầu tiên nếu không thì  . bạn không thể tiếp tục ở trong đội nhóm đó được  mọi xem xét về thời gian tiền bạc và cá nhân được  . gạt qua một bên để ưu tiên cho lợi ích của nhiệm  vụ và của toàn đội Và khi đó tất cả mọi người đều  . Chiến Thắng Nhiệm vụ là truyền hết đội nhóm là thứ  hai và cá nhân đi sau cùng một quy luật trong nửa.

Tôn vinh của chúng tôi là không bao giờ bỏ bạn khi  em phải 9:00 quy luật này không ai cảm thấy cô độc  . và không ai cảm thấy bị bỏ rơi và một điều quan  trọng nữa cần lưu ý đó là bạn muốn tham gia một  . đội nhóm không có nghĩa là bạn có đủ điều kiện để  tham gia vào đội nhóm đó vậy Làm thế nào để quyết  . định được ai có thể tham gia vào một đội nhóm dưới  đây là một số khía cạnh mà bạn cần tự hỏi mình khi  . tìm kiếm thành viên cho một đội nhóm 1 sinh lực  hoạt động có một câu Phương ngôn người nào có  . sinh lực dồi dào nhất sẽ là người chiến thắng điều  này đặc biệt chính xác trong kinh doanh nhưng cũng  . đúng trong nhiều tình huống khác nhưng chúng ta  cần loại sinh lực nào sự gắn bó sự tương tác sự  . tìm tòi sự tích cực sự thông minh và một năng  lượng trọn vẹn một thành viên trong đội nhóm vô.

Địch không bao giờ nghĩ hay nói đến những chữ như  không thể làm được mà họ chỉ nghĩ làm thế nào để  . làm được mà thôi Bạn biết tôi đang nói đến tiếp  người như thế nào rồi đấy bằng những khi họ thắp  . sáng bầu trời bằng sự hứng khởi và lòng nhiệt tâm  sự điềm tĩnh và ý chí tập trung vào sức mạnh niềm  . tin của mình sinh lực có một tầm quan trọng mang  tính sống còn bởi vì nó to khát và ảnh hưởng đến  . mọi thứ trong đời bạn hay khát khao chiến thắng  hãy tự hỏi bản thân bạn tôi có muốn chiến thắng  . không Trời ạ Tại sao phải có một đội nhóm chị  biết chờ lãnh lương cuối tháng và chẳng buồn quan  . tâm đến toàn đội của mình có chiến thắng hay không  chắc chắn là mọi người đều thích chiến thắng nhưng  . chưa chắc họ sẵn sàng dành thời gian và nỗ lực cho  nó tôi không chủ trương làm việc sáng ngày tối đêm.

Nhưng tôi thật sự ủng hộ phải làm những việc cần  thiết để chiến thắng họ có sẵn lòng tạm hoãn những  . đòi hỏi cá nhân trước mắt vì thành công lâu dài  của toàn đội 203 nhờ Chiến Thắng cho đồng đội Nếu  . ai đó có ý kiến hay hơn thì hãy phóng khoáng lắng  nghe và giữ im lặng cho đến khi họ diễn đạt sau ý  . kiến của mình hãy cẩn thận với những người thường  từ trước khi đề cập đến công việc Bốn trách nhiệm  . cá nhân bạn không muốn trong đội của mình có một  người không thích chịu trách nhiệm và hay đổ lỗi  . cho người khác điều đó gây ra sự nghi ngờ lẫn nhau  và sẽ hủy diệt đội nhóm của bạn Bạn muốn một người  . biết nói rằng tôi đã học được một bài học từ sai  lầm đó hai lần sau tôi sẽ không làm như thế nữa  . Năm tuân thủ quy luật bất cứ ai muốn tham gia đội  nhóm của bạn cũng phải hiểu rõ luật tôn vinh hiện.

Tại sau khi đã được nghe giải thích họ có thể có  một trong 3 lựa chọn sau đồng ý thật tuyệt không  . đồng ý trong trường hợp này họ sẽ không thích hợp  với đội nhóm của bạn đặt câu hỏi để làm rõ 6 tài  . năng riêng khi tập trung bộ đội nhóm mới hay sắp  xếp lại đội nhóm hiện tại hãy chắc chắn rằng bạn  . giao cho những người giỏi nhất những công việc  mà họ giỏi nhất hãy chắc chắn rằng mỗi người  . trong đội nhóm của bạn có những khả năng và tài  năng riêng để đóng góp cho đội đừng kiếm người  . đi đầy chỗ trống nếu gặp một người có đầy đủ sinh  lực sẵn sàng chấp nhận Mức ưu tiên thứ ba cho mình  . sẵn sàng làm tất cả để chiến thắng sẵn sàng chịu  trách nhiệm sẵn sàng tuân theo quy luật cộng với  . một chút tài năng thì bạn đã có một điểm Khởi  Đầu Tốt Đẹp rồi đấy hãy đảm bảo những quy luật  . này phải rõ ràng và nhất quán khi lựa chọn những  thành viên mới bạn phải quan sát xem họ có sẵn.

Sàng gia nhập đội nhóm của bạn từ một vị trí thấp  để phục vụ và hỗ trợ cho những người khác để lắng  . nghe và gọi từ những người khác hay không Nếu có  bạn biết mình đã tìm được một người sẽ làm tất cả  . để trở thành một thành viên tuyệt vời trong đội  của bạn mọi tổ chức đều có những quy luật riêng  . những cách làm việc riêng hiểu rõ những gì được  mong đợi và những quy luật của tổ chức là một điểm  . cốt yếu đối với bất cứ ai muốn tham gia vào bất cứ  đội nhóm nào Nếu không có điều đó thì hàng tôi sẽ  . không dám ngồi trên chiếc xe hơi do đội nhóm đó  làm ra và chắc chắn bạn cũng vậy chìa khóa của  . đó chính là làm thế nào để vận dụng những điểm  mạnh của riêng mỗi người một đội nhóm tuyệt vời  . là một nhóm người hoạt động trên những điểm mạnh  riêng của họ với một luật tôn vinh gắn bó chặt.

Chẽ với nhau một trong những khái niệm cốt yếu  của công ty thích date là khi tìm kiếm một đối  . tác kinh doanh bạn cần phải tìm kiếm một người nào  đó có một khả năng riêng vì sao vậy Bởi vì các bạn  . bổ sung cho nhau lấp đầy khoảng trống của nhau và  cuối cùng nâng cao giá trị chất lượng và tính đa  . dụng của sản phẩm hay dịch vụ của các bạn bạn muốn  thành lập một đội nhóm tuyệt vời từ con số 0 như  . Hãy tìm xem mỗi thành viên có những điểm tuyệt vời  nào không chỉ là tốt hay giỏi mà phải là tuyệt vời  . và khi đã hoàn tất bạn sẽ có một đội nhóm không  chỉ tuyệt vời ở những điểm mạnh của họ mà còn rất  . thỏa mãn và tự tin mọi người đều chiến thắng hãy  đặt mình vào một đội nhóm mà mọi người đang làm  . những gì họ có thể làm tốt nhất hãy dãy số sách  kế toán cho những người thích gặm nhấm những con.

Số Hãy dành chỗ sáng tạo cho những người Em hãy  dành chỗ bán hàng cho những người thích bán hàng  . phân vân Nếu Xung quanh bạn có những con người như  thế cả nhóm sẽ có một nguồn sinh lực không bao giờ  . cạn những nhân tố đảm bảo sự giao tiếp tốt nhất  trong bộ đội nhóm bày tỏ sự quan tâm thật lòng  . đến đội nhóm của mình và từng thành viên trong đội  nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ của Chính  . họ ngắn gọn rõ ràng và đi thẳng vào vấn đề xác  minh lại mọi thông tin giao tiếp bằng cách lặp  . lại những gì được nói xa lập nên một luật tôn vinh  mang đến những điều tốt đẹp nhất nếu bạn đang bắt  . đầu từ con số 0 và chưa có một đội nhóm nào thì  trước tiên hãy làm rõ những quy luật của mình sau  . đó bạn có thể bắt đầu thu hút những người có khả  năng sẽ đồng ý với bạn Nếu bạn muốn hiệu quả hoạt.

Động càng cao thì bạn càng phải tác chặt những xe  số của mình mọi gia đình và mọi cuộc hôn nhân đều  . có những lúc khó khăn quy luật sẽ giúp họ đoàn kết  lại nếu không thì bọn trẻ sẽ bị Buông lỏng và tự  . có những quy định cho chính mình và cóc Anh của  chúng sẽ không đem đến lợi ích cao nhất cho chúng  . các cặp vợ chồng có thể phải chịu quá nhiều căng  thẳng và dưới áp lực có thể họ sẽ nói hay là một  . điều gì đó mà họ phải ân hận về sau quy luật chính  là một hệ quy luật và thỏa thuận buộc bạn phải làm  . một con người như bạn muốn bất kể những lúc bình  yên hay những lúc khó khăn bạn phải quyết định  . mình muốn có một hiệu quả như thế nào một tiệm  tạp hóa nhỏ nơi góc đường hay một doanh nghiệp  . đồ sộ phát triển một mối quan hệ qua đường tạm  bợ hay một cuộc hôn nhân gắn bó suốt đời một đám.

Người tạp nham với một lợi ích chung 21 đội nhóm  vô địch tất cả những mối quan hệ tuyệt vời đều có  . những quy luật mà tất cả các bên đều đồng ý điều  đó luôn đúng trong kinh doanh thể thao quan hệ cá  . nhân và cả gia đình các bước thiết lập luật tôn  vinh có một tìm một giây phút bình tĩnh để thiết  . lập luật tôn vinh cho mình trước đây tôi đã nói  điều này nhưng không thể nhấn mạnh hết tầm quan  . trọng của nó được đừng chờ đến khi áp lực cao khi  cảm xúc dâng trào hai hạng thấp đến gần kề đó phải  . là một thời gian mà mọi người đều có thể suy nghĩ  sáng suốt và hợp lý hầu hết mọi người đều cố gắng  . khiến tạo lập luận và thực thi các luật lệ này  trong những lúc khó khăn nhất trong trận chiến  . điều đó thật sự tồi tệ Hãy ghi nhớ khi cảm xúc Áp  đảo thì lý trí không còn tỉnh táo nữa tất cả những.

Gì bạn phải tạo ra trong lúc này sẽ là một trận  chiến còn tệ hại hơn nếu bạn bỗng thấy mình rơi  . vào tình cảnh đó hãy tạm hoãn về thiết lập luận  lệ cho đến mua thời điểm khác bình tĩnh hơn 2 tìm  . những vấn đề thường xảy ra và thường có ảnh hưởng  đến hiệu quả hoạt động của cả nhóm hệ qui luật cần  . tập trung vào nhu cầu riêng của bạn mục đích riêng  của nhóm bạn và những vấn đề riêng thường xảy ra  . với các bạn và nó không nên chú ý đến những trường  hợp đặc biệt ví dụ như cần trước flan đã đối xử  . với Mary như thế này vì vậy nên chúng ta hãy lập  một quy luận về chuyện đó Hãy tìm những vấn đề  . thường xảy ra mà nhóm bạn phải đối mặt liệu việc  đi trễ thường xuyên có phải là một vấn đề của nhóm  . bạn không mọi người trong nhóm có gặp phải khó  khăn khi cần thống nhất ý kiến Không có phải có.

Quá nhiều người thì thích ngồi chỉ tay 5 Ngón hoặc  tán gỗ suốt ngày bạn có thể thiết lập những quy  . luật để giải quyết những vấn đề này hãy cố gắng  xem xét Bản chất thật sự bên dưới của vấn đề chứ  . không chỉ là những triệu chứng về nổi bên trên và  mọi người đều phải tham gia Nếu bạn thiết lập một  . hệ quy luật cho một nhóm có sẵn bạn cần phải có  sự tham gia của tất cả mọi người bởi vì hai lý do  . quan trọng Thứ nhất nếu họ tạo ra nó họ sở hữu nó  thứ Hai điều này cho phép những người không thích  . các quy luật mới có thể quyết định không tham  gia vào quá trình việc đó có thể giúp bạn tránh  . được rất nhiều tay Á Châu Hãy đối mặt với nó một  số người không thể chịu nổi khi phải chịu trách  . nhiệm trước những người khác hay trước chính mình  về một vấn đề nào đó nếu bạn cho phép mọi người.

Tham gia vào quá trình này thì họ sẽ có cơ hội  lựa chọn nên bước vào hay rút lui Sau này họ sẽ  . không thể cả cầm rằng mình không có được quyền có  ý kiến gì vào thời điểm quan trọng đó bốn nói về  . những khuôn mẫu hành vi khác nhau và mọi người cảm  thấy như thế nào về chúng cả tích cực lẫn tiêu cực  . điều này trở lại với việc đòi hỏi sự tham gia của  tất cả mọi người đôi khi bằng cách thảo luận về  . một quy luật bạn sẽ phát hiện ra những bất đồng  sâu sắc và giải quyết được rất nhiều vấn đề Đôi  . khi những vấn đề đơn giản nhất có thể để lại những  vết sẹo xấu xí nhất đó là lý do tại sao bạn phải  . nói chuyện về những điểm lợi và điểm hại của mọi  vấn đề và đi đến tận ngóc ngách những cảm giác của  . con người trước hệ thống nhất bất kỳ một quy luật  nào em nằm ngay khi có thể quyết định một quy luật.

Hãy viết nào xa hãy đạt những quy luật này ở một  nơi mà mọi người trong nhóm đều có thể nhìn thấy  . mỗi ngày chẳng hạn như ở phòng nghỉ hay ở một văn  phòng hệ qui luật của gia đình tôi được dán ngay  . trên tủ lạnh giữ những tình huống áp lực người ta  có thể dễ dàng quên mất các quy luật Hãy để chúng  . ngay trước mắt họ để cho tất cả mọi người kể cả  khách hàng có thể nhìn thấy chắc chắn đây là một  . kiểu mánh khóe Nhưng nó rất hiệu quả 6 phải thật  cụ thể các quy luật của bạn phải được viết sai  . như một bản thông báo hai chính sách có thể thực  hiện được hãy thấy mọi quy luật tối nghĩa có thể  . bạn sẽ phải xem tới sân nuôi chỉnh sửa cầu từ cho  các quy luật của mình nhưng điều quan trọng là bạn  . phải viết cho đúng 7 đừng làm luật cho cầm trạng  một quy luật nói rằng luôn luôn vui vẻ hay không.

Bao giờ nổi giận không chỉ bất công mà còn Phi  thực tế mọi người đều có những ngày không vui vẻ  . anh đúng không tám đảm bảo rằng các quy luật phải  nghiêm khắc tôi muốn nói rằng hệ qui luật của bạn  . cần phải bắt buộc mọi người cố gắng hơn điều đó sẽ  tạo ra một môi trường mà mọi người đều cố gắng hết  . sức và cả nhóm sẽ làm việc với một tầm mức vô địch  Chín đừng để bị quấn vào việc thiết lập các quy  . luật hãy cố gắng tóm gọn trong khoảng 12 quy luật  hoặc ít hơn nếu bạn đã ra nhiều hơn thế đội nhóm  . của bạn có thể cảm thấy họ đang bị quản lý quả vi  mô và những hoạt động của họ đang bị lập pháp quả  . chặt chẽ 10 Nếu có người phạm luật hãy chỉ ra điều  đó đơn giản lắm làm thế nào ư hãy kéo anh ta ra  . một bên và nói anh chị đang phạm luật rồi đấy rất  nhiều gia đình đội nhóm doanh nghiệp có các quy.

Luật riêng nhưng rất ít người chỉ ra khi có người  phạm luật có lẽ đó là khác biệt lớn giữa một đội  . nhóm tốt vào bộ đội nhóm vĩ đại vừa tuân theo một  quy luật không phải là công việc của người quản lý  . hay của một nhóm trường em phải tuân theo nói cho  cùng thì đó vẫn là nhóm của chúng ta qui luật cá  . nhân của bạn bạn có những luật tôn vinh của riêng  mình không quy luật của bạn là gì Bạn buộc chính  . mình phải chịu trách nhiệm với những điều gì Bạn  là ai trong cuộc đời này bạn thấy đấy bởi vì khi  . khỏi đã tan người ta có thể lấy đi của bạn tất cả  tiền bạc tài sản bạn bè và kể cả sức khỏe của bạn  . nữa và những gì bạn còn lại là danh dự của chính  mình lý do khiến hầu hết mọi người không có luật  . tôn vinh cho mình là vì họ không muốn chịu trách  nhiệm người ta thích Cuộn mình ngủ nướng hơn là.

Lê khỏi giường trước lúc mặt trời lên để tập thể  dục mặc dù ai cũng biết dậy sớm tập thể dục là rất  . tốt đó gọi là tinh thần kỷ luật bạn cần phải có kỷ  luật hay quy luật trong những lĩnh vực quan trọng  . của cuộc sống và không chỉ tự mình tuân theo những  quy luật đó mà còn cần cho những người thân bạn bè  . hay đồng nghiệp sẵn sàng giúp họ tuân theo những  quy luật của chính mình nếu có đủ can đảm là các  . bạn sẽ không chỉ đạt được những nguyện vọng theo  đúng tài năng thật sự của mình mà còn có thể quy  . tụ quanh mình những người thật lòng yêu mến bạn  vì vậy tôi muốn hỏi bạn quy luật của bạn là gì nó  . có phải là lượt tôn vinh hay không Bởi vì nếu một  lúc nào đó mà mất hết tất cả thì những gì chúng ta  . còn lại là những hành động của chúng ta cách cư  xử của chúng ta và những ảnh hưởng của chúng ta.

Đối với người khác bạn có một quy luật tuyệt vời  bên trong chính mình Hãy làm rõ điều đó và đừng  . nhận nhựa bản thân đừng cố gắng trở thành tất cả  với tất cả mọi người khi bạn đã rõ mình là ai quan  . điểm của mình là gì Và bạn hành động theo luật tôn  vinh của chính mình những người có cùng quan điểm  . với bạn sẽ bị thu hút đến với bạn ngồi xuống trong  một giây phút tĩnh lặng ở một nơi mà bạn ở thích  . và tạo ra quy luật của chính mình nghĩ xem điều  gì thật sự quan trọng đối với bạn trong quá khứ  . có những vấn đề gì mà bạn muốn giải quyết rốt ráo  một lần và mãi mãi Ừ Rồi cuối cùng hoàn toàn kiểm  . soát được nó mỗi khi tôi cảm thấy bực bội Hay có  chuyện gì không ồn quy luật của tôi Bảo rằng hãy  . theo sát vấn đề cho đến khi bạn học được một bài  học từ nó trong gia đình một trong những quy luật.

Của chúng tôi là không có đường trốn điều đó có  nghĩa là cho dù mọi chuyện trở nên căng thẳng đến  . mức nào đi nữa không ai được đi đâu cả không có  một kiểu trốn tránh hao cả chúng tôi luôn ở bên  . nhau và cùng nhau giải quyết mọi vấn đề phát sinh  cho đến khi nào Mọi chuyện tốt đẹp mới thôi khi  . chúng ta đã có quy luật những vấn đề tiêu cực sẽ  ít khi xảy ra nếu có thì cũng chỉ là những vấn đề  . nhỏ nhặt và chúng ta đủ sức vượt qua chúng khi Bọn  trẻ có những ranh giới rõ ràng chúng sẽ tự do phát  . huy sự sáng tạo và năng lực của mình trong phạm  vi những ràng rồi đó làm thế nào thực thi luật tôn  . vinh để đảm bảo tinh thần vô địch thử thách ở đây  là làm thế nào để đảm bảo mọi người đều thực hiện  . Chúng một câu hỏi quan trọng là điều gì sẽ sau  khi một quy luật bị vi phạm 21 quy luật bị phá vỡ.

Bạn có tưởng phạt người đó không phạt tiền anh ta  cho anh ta một cơ hội nữa Thực tế là trong nhiều  . trường hợp không có gì xảy ra cả cả nhóm phát lời  như không thấy họ không muốn bị xem là kẻ gây rắc  . rối hay không muốn bị nhóm tờ trai họ cũng không  muốn gây thù hằn hay bị trả đũa sau này nếu chẳng  . may Chính họ phạm sai lầm vậy bạn cần phải làm gì  câu trả lời khá đơn giản nếu ai đó phạm luật bạn  . cần phải nhắc nhở họ vậy thôi ư Đúng vậy thường  thì thế là đủ hãy nhớ rằng nỗi sợ bị vẽ mặt 2 bị  . phê bình dù bởi một người ngang hàng hay bởi cảnh  nhóm của mình là một thành viên còn lớn hơn cả nỗi  . sợ chết trong hầu hết mọi trường hợp nhắc nhở một  người dù Trong một cuộc nói chuyện riêng hai trong  . một cuộc họp nhóm cũng đã khó chịu Nếu người ta  cảm thấy mình có nguy cơ bị điểm mặt về một vấn.

Đề gì đó họ sẽ làm gần như tất cả mọi chuyện ở đó  xảy ra cậu một số lý do khiến bạn phải nói ra vấn  . đề Trước nhất nó lại bỏ thái độ tiêu cực Có thể  ngăn cản hiệu quả hoạt động của công việc điều đó  . là hiển nhiên nó cũng xây dựng nên tính cách danh  dự và lòng tự hào bằng cách phát trình một tinh  . thần đội nhóm sẵn sàng làm bất cứ điều gì mà cả  nhóm đã nhất trí nó cũng là một cái gì đó gắn bó  . toàn đội với nhau vì vậy Dưới đây là một số hướng  dẫn và mẹo vặt để có thể giúp đội nhóm của bạn làm  . việc này một cách đơn giản và bình thường hơn nếu  bạn làm theo những mẹo vặt này công việc này sẽ  . trở nên ngày càng dễ dàng cho đến khi nỗi lo sợ và  những cảm xúc khó chịu Hoàn toàn biến mất 1 chọn  . thời điểm thích hợp nếu được Hãy dành một chút  thời gian để nguội bớt để bạn không tạo ra quá.

Hàng học hãy sử dụng những ngôn từ nhẹ nhàng không  mang tính đe doạ Nếu bạn sẽ khỏi nơi lỗ mũi và  . Hàn gần trên cổ thì tôi đảm bảo người đó sẽ không  nghe bạn nói gì đâu một người cảm thấy bị tấn công  . khi có phản ứng thiện chí và Rốt cục sẽ không giải  quyết được thị cả hai Nếu bạn cảm thấy không thoải  . mái Hãy thừa nhận những cảm giác này trước tiên  ví dụ bạn có thể nói rằng anh biết đấy tôi cảm  . thấy rất không thoải mái khi nói với anh chuyện  này tôi thật sự không vui về chuyện sáng nay và  . tôi cảm thấy thật sự khó nói nhưng tôi sẽ cố gắng  vì tôi nghĩ nói ra sẽ có ích cho mọi người 3 xin  . phép nói ra vấn đề hãy hỏi người đó tôi nói với  anh về chuyện đó lúc này được không Và nếu anh ta  . hoặc cô ta nói rằng không Tôi đang bận thì hãy  hỏi khi nào sẽ là một thời điểm tốt nhất đừng.

Để người đó cho bạn chờ vô hạn định nhưng ít nhất  hãy hỏi xin phép 4 Sửa chữa hành vi chứ không phải  . con người đừng cá nhân hóa vấn đề Và hãy đối phó  với hành vi chứ không phải đối phó với con người  . bạn có thể làm điều đó bằng cách đề cập đến hành  động cụ thể chứ không phải đề cập đến người đó ví  . dụ bạn có thể nói Có vẻ như việc sử bình luận  về thời gian của chúng ta đang gặp vấn đề tôi  . biết tất cả chúng ta đều đã đồng ý sẽ luôn luôn  đúng giờ nhưng dường như anh đang gặp khó khăn  . về việc đó chúng ta có thể làm gì để sửa chữa nó  05 nói cụ thể điều gì không ổn và đề nghị giúp đỡ  . hãy tránh toàn bộ câu chuyện đừng quá đi sâu vào  mọi chi tiết hãy nói cụ thể những gì đã xảy ra Ví  . dụ Chúng ta đã nhất trí luôn đến đúng giờ trong  mọi cuộc họp và anh đã đi trễ 25 phút khiến tất.

Cả mọi người phải chờ đợi anh có gặp vấn đề gì  không có cần giúp đỡ gì không Anh có cần được  . nhất trước buổi họp không Hãy cho tôi biết và tôi  sẽ nhắc anh để lần tới tất cả chúng ta đều đi họp  . đúng giờ nhanh chóng thẳng thắn đơn giản và thế  là xong Sáu làm rõ ràng việc sửa chữa cách cư xử  . không chỉ có lợi cho toàn nhóm mà còn có lợi cho  người được sửa chữa 7 nhắc nhở người đó về những  . gì mà anh ta đã đồng ý thực hiện 8 Hãy để người đó  trả lời cho anh tờ giải thích và không cách nhanh  . hay phủ nhận và hãy nói Cảm ơn vì anh ta đã sẵn  lòng nói chuyện với bạn chín khẳng định lại cách  . cư xử mà bạn mong muốn Nếu bạn là người được nhắc  nhở thì sao chấp nhận bị nhắc nhở là một điều khó  . khăn nhưng là con người tất cả chúng ta đều có lúc  phạm sai lầm hay phạm luật vì vậy Dưới đây là một.

Số hướng dẫn và mẹo vặt để chấp nhận khi có ai đó  nhắc nhờ bạn về một việc gì đó một hít một hơi thở  . sau hai thừa nhận những gì người đó nói là đúng  đối với họ và tích cực lắng nghe bốn Nếu bạn phạm  . sai lầm Hãy thừa nhận năm hỏi người đó xem làm thế  nào mới đúng và làm thế nào để sửa chữa những tổn  . hại đến cả nhóm 6 Nếu lời nhắc nhở này không đúng  đơn giản hãy quay lại với luật tôn vinh bày tỏ ra  . quan tâm đến lời nhắc nhở bạn cần phải gắn bó với  quy luật và phải sống với nó Hãy thoát khỏi những  . con tem phiếu hãy Thành Lộc môi trường anh trực  tiếp đối mặt với mọi người sẽ gia tăng sức mạnh  . cho bạn nó xây dựng lòng tự tin và khiến bạn cảm  thấy không có gì không thể làm được bạn sẽ chinh  . phục được những nỗi sợ hãi lớn nhất của mình đó  là một cảm giác tuyệt vời khả năng lãnh đạo có thể.

Dẫn dắt người khác trở nên tuyệt vời những người  lãnh đạo được đền giá bởi rất nhiều tiêu chí bởi  . tác động ảnh hưởng thành tựu danh tiếng của họ  phân vân Nhưng nhiều người chỉ đơn giản đã đến  . mức đó mà thôi thành công hay thất bại không phải  là chuyện tình cờ những thành tựu lớn cũng không  . phải giàu mà thuật để tạo nên những gia đình tuyệt  vời những doanh nghiệp tuyệt vời và những đội nhóm  . tuyệt vời Các lãnh đạo tuyệt vời cần có những kỹ  năng và tài năng nhất định tôi có thể nói rằng mọi  . người đều là một lãnh đạo ở ít nhất một lĩnh vực  nào đó trong cuộc sống bạn có thể chưa bao giờ xây  . dựng một doanh nghiệp nhiều tỷ đôla nhưng bạn có  thể có một gia đình tuyệt vời gây ảnh hưởng đến  . cuộc sống của mọi người mà bạn từng gặp dưới đây  là một số kỹ năng có khả năng lãnh đạo một khả.

Năng nhìn thấy điểm mạnh của những người khác để  trở thành một lãnh đạo tuyệt vời trong kinh doanh  . hãy hiểu rằng mỗi người đều có một sức mạnh thiên  phú ở một lĩnh vực nào đó đó là lý do vì sao mọi  . người đều có khả năng thành công nhiệm vụ của bạn  chính là phát hiện ra và xây dựng nó tài năng của  . một người lãnh đạo là hiểu rõ tất cả những vị trí  Cần chơi và nhận ra ai là người thích hợp nhất cho  . vị trí đó sau đó ông ta huấn luyện các cầu thủ của  mình riêng cho lĩnh vực đó khám phá thử nghiệm và  . áp dụng cũng như trong gia đình là một bậc cha mẹ  công việc của chúng ta không phải là biến bọn trẻ  . trở thành những gì chúng ta muốn mà phát hiện và  giúp chúng phát triển những điểm mạnh của chúng là  . một người lãnh đạo bạn có thể khơi gợi cảm hứng  ở chính mình và ở những người khác bạn biết tại.

Sao không bởi vì chúng ta thích làm việc trong  những lĩnh vực mà chúng ta đã rồi Sẵn đúng không  . Công việc có thể khó khăn nhưng chúng ta yêu  thích nó trò chơi qua và trước khi kịp nhận ra  . thì bạn đã lao vào công việc đó hàng tiếng đồng  hồ rồi sự mất và được thay thế bằng sự hứng thú  . sự sao nhãng được thay thế bằng sự tập trung và  tận tâm Hãy nhớ lại xem có những lúc bạn thường  . như quên mất thời gian khi làm những việc mà bạn  hứng thú trong khi nhiều người khác có thể cảm  . thấy quá thể nhạt hay quá khó khăn khả năng lãnh  đạo hai khả năng hướng dẫn một trong những bí mật  . lớn nhất để thành công trong kinh doanh mà rất ít  người biết thật sự còn quan trọng hơn cả bán hàng  . và tiếp thị đó là bí mật của Khả năng dạy người  khác một hình thức lãnh đạo tột bực là khả năng  . dạy cho đội nhóm của bạn Làm thế nào để thành công  không phải bằng cách diễn thuyết kể lề các ví dụ.

2 dạy đời họ rằng bạn đã làm như thế nào mà bằng  cách lôi kéo họ tham gia rèn luyện thử thách họ  . trong suốt quá trình học là huấn luyện thực tập  và khám phá ví dụ càng tập kinh doanh nhiều bạn  . trai càng phát hiện ra nó hoạt động như thế nào áp  dụng như À mà bạn có thể làm giàu như thế nào khả  . năng lãnh đạo 3 sử dụng sai lầm để củng cố và gia  tăng sức mạnh của đội nhóm một lãnh đạo tuyệt vời  . biết cách sử dụng sai lầm để củng cố và gia tăng  sức mạnh đội nhóm trong khi những người không biết  . làm điều đó sẽ có thể hủy diệt toàn đội đã là vì  chúng ta được dạy rằng sai lầm là một điều tệ hại  . và tự nhiên chúng ta không thích phạm sai lầm Có  3 cách sử dụng sai lầm để củng cố đội nhóm đặt câu  . hỏi ăn mừng chiến thắng và biết rõ nên kêu gọi hội  ý khi nào và như thế nào kỹ năng lãnh đạo 4 thiết.

Lập và duy trì các mối liên hệ thường xuyên Việc  duy trì mối liên hệ thường xuyên với đội nhóm của  . mình sẽ xây dựng nên lòng tin nhất là mối quan hệ  giao tiếp thật sự giữa những người trong đội nhóm  . với nhau nếu không có điều đó mỗi người sẽ đi  mỗi ngã họ không cảm thấy gắn bó với đội nhóm  . của mình và sao nhãn mục đích công việc chúng ta  là con người và chúng ta cần có một mối quan hệ  . Ông Lãnh đạo năm khả năng thuế trước và truyền  đạt một tương lai tốt đẹp mỗi đội nhóm đều có  . những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn thường xuyên  đạt được cả hai sẽ giúp mọi người có cơ hội ăn  . mừng chiến thắng thường xuyên tất cả những người  lãnh đạo tuyệt vời đều biết rằng mọi người đều có  . thể phát huy tiềm năng của mình khi gặp áp lực hay  nghĩ cảnh nhưng đôi khi họ cảm thấy dường như mình  . không thể vượt qua áp lực đó anh sáng nào ở cuối  đường hầm có thể giúp họ thêm sức mạnh và nghị lực.

Trả lời câu hỏi đó là một trong những thách thức  đối với một người lãnh đạo kỹ năng lãnh đạo 6 khả  . năng quảng bá một điều bạn cần lưu ý là tất cả  những người lãnh đạo tuyệt vời trong kinh doanh  . chính trị thể thao hai gia đình đều có khả năng  quảng bá khoảng 30 chỉ là quảng cáo và bán hàng  . đó là khả năng thuyết phục các nhà cung cấp các  nhà đầu tư các nhân viên ủng hộ đội nhóm của mình  . đó cũng là khả năng về dự cho chính mình sự tự tin  và lòng can đảm mà bạn cần có để trở thành một nhà  . lãnh đạo giỏi đó là vấn đề ở một tầm nhìn một quan  điểm một hệ quy luật hay đơn giản là những ý tưởng  . bạn trở thành phát ngôn viên cho toàn đội thường  thì những người có khả năng quảng bá giỏi nhất sẽ  . trở thành người lãnh đạo tổ chức hình thức quảng  bá quan trọng nhất của người lãnh đạo chính là.

Quảng bá người khác với chính Họ đem đến cho họ  lòng tự tin sức mạnh và một Bầu Nhiệt Huyết mọi  . người đều có thể làm lãnh đạo để lập nên một đội  nhóm tuyệt vời Bạn cần phải thử tài lãnh đạo của  . mình bạn có thể là một nhà lãnh đạo bẩm sinh  và cũng có thể là không Nhưng dù sao bạn vẫn  . phải thực hiện những công tác lãnh đạo hướng dẫn  đội nhóm ngày càng tiến bộ Tinh thần trách nhiệm  . sự trung thành và lòng tin bạn phải có khả năng  trả lời những chất vấn về các kết quả làm việc  . của mình tôi không phải là người ủng hộ khuynh  hướng hạ thấp hay làm mất mặt người khác trước  . đám đông nhưng chịu trách nhiệm giải trình chính  là cây đũa thần biến một đội nhóm thành số 1 bạn  . có thể trả lời và giải thích cho mọi kết quả cả  tốt lẫn xấu hay không Bạn có sẵn sàng học hỏi có ở  . với gia đình bạn bè và đội nhóm của mình hay không  Bạn có thể luôn luôn giữ đúng lời hứa và có trách.

Nhiệm với những thành công sai lầm và thất bại của  mình hay không Nếu tôi tự nhủ mình cần phải giảm  . cân nhưng lại không thể lê cái bụng lười biếng của  mình đến phòng tập thể dục thì sẽ ràng nhất là đổ  . lỗi cho lịch làm việc quá căng thẳng thay vì thừa  nhận mình lười biếng đúng không tinh thần trách  . nhiệm có thể là một cái gì đó không thoải mái  gây lúng túng Và thậm chí khó khăn nhưng nó cũng  . có thể giúp bạn cảm thấy tự hào và Thành Đạt Ngoài  ra nếu bạn biết tôi không có trách nhiệm với chính  . bản thân mình thì bạn có muốn tôi ở trong đội  nhóm của bạn không Sự vĩ đại ở một tầm bước luôn  . bắt nguồn từ tinh thần trách nhiệm là một bậc phụ  huynh một người chồng hay một người vợ một doanh  . nhân một người lãnh đạo một thành viên trong nhóm  hay đơn thuần là một người bạn việc thẳng thắn.

Nhìn lại và có trách nhiệm với những hành động  của mình sẽ xác định chất lượng cuộc sống và những  . tiêu chuẩn sống của bạn một hệ quy luật sẽ thích  rõ những điều đó nhớ khi được nhắc nhở sẽ cho phép  . bạn cơ hội để cải thiện và tiến bộ hơn lòng trung  thành xuất phát từ sự tôn trọng sự tôn trọng xuất  . phát từ tinh thần trách nhiệm tinh thần trách  nhiệm xuất phát từ sự tận tâm với đội nhóm và  . Hệ quy luật Nếu bạn không có lòng trung thành với  bạn bè hay đồng đội của mình Hãy tự đặt ra yêu cầu  . đó cho mình và trên hết hãy tự đòi hỏi lòng trung  thành với chính mình Hãy trung thành với lời nói  . của mình và trung thành với những người quan trọng  trong cuộc đời bạn Nếu bạn bảo đứa con 8 tuổi của  . mình rằng bạn sẽ về nhà lúc 5 giờ chiều để chơi  bóng với nó nhưng sau đó bạn lại quyết định ghé.

Lại một quán nhậu bên đường để vui vẻ và ly với  bạn bè bạn đã để lòng trung thành của mình ở đâu  . Bạn sẽ nói gì với con bạn đứa trẻ 8 tuổi sẽ học  được gì về bạn và về sự trung thành Nếu bạn không  . có lòng trung thành hãy tự đòi hỏi nó ở chính mình  ngày nay người ta dễ dàng bất chung với đội nhóm  . của mình nếu hòa nhận được một lời mời tốt hơn  từ một nơi khác nhưng tôi muốn nói với bạn điều  . Chúng tôi luôn cảm thấy ấm lòng khi ai đó bảo tôi  rằng anh ta đã ở lại vì trung thành với đội điều  . đó mang cả đội đến gần nhau hơn và nếu điều đó xảy  ra trong đội của tôi không có gì mà tôi sẽ không  . làm cho người đó đứng giữa trong gió với luật tôn  vinh tất cả những đội nhóm vĩ đại trở nên vĩ đại  . người chấp nhận thử thách nghịch cảnh và áp lực  Họ luôn cùng nhau vượt qua mọi khó khăn tự nhiên.

Muốn bạn phải đi tiếp đó là cách để bạn phát triển  và cũng là cách để những người xung quanh bạn phát  . triển những lời khuyên rút lui và lựa chọn con  đường dễ dàng là những lời khuyên đi ngược tiến  . hóa bạn càng đứng giữa sóng gió thì bạn càng lớn  mạnh hơn đó là lý do tại sao bạn có một luật tôn  . vinh nó được thiết kế để bảo vệ người chơi giữa  lúc dầu sôi lửa bỏng của trận đấu nó luật pháp hóa  . tinh thần trách nhiệm khả năng trao đổi thông tin  sự chính trực và tôn trọng lẫn nhau đều giúp cho  . nó phát huy tác dụng chính là mọi người phải đồng  ý chỉ ra những hành vi vi phạm ngay lần đầu tiên  . sự đồng ý này thì các bạn giao tiếp và thông tin  với nhau hoặc thậm chí trên cãi với nhau nếu cần  . Nếu không có điều đó ngay cả những người có thiện  chí nhất cũng sẽ cảm thấy rằng trong đội nhóm này.

Mình tự do muốn làm gì thì làm luật tương Vinh  được thiết kế để gắn chặt Các bạn với nhau trong  . những lúc khó khăn để các bạn có thể vượt qua ranh  giới biến đổi cùng nhau như một đội nhóm học cách  . đứng vững giữa sóng gió là một điều tối quan trọng  nếu bạn muốn trưởng thành và lớn mạnh nhưng cố làm  . thử việc này mà không có một quy luật hai nguyên  tắc nào thì cũng giống như tập nhảy dù mà không có  . rủ vậy Bạn cần có một hệ quy luật của riêng mình  cho đội nhóm và cho gia đình mình để mọi người  . sẽ hỗ trợ nhau khi cần thiết Đó là điều mà tôi  muốn nói về những điều kiện thích hợp những quy  . luật này cần được ủng hộ bảo vệ và nuôi dưỡng nếu  chúng bị vi phạm và bị xem nhẹ người ta sẽ không  . bao giờ khép mình vào kỷ luật được Làm thế nào để  đứng trước sóng gió nếu bạn đã thực hiện từng bước.

Ừ cái này và thiết lập nên luật tôn vinh cho mình  nghĩa là bạn đã bắt đầu rồi đấy ngoài những áp  . lực có thể xảy ra trong quá trình thành lập một  đội nhóm vĩ đại một điều quan trọng không kém là  . các thành viên của đội nhóm đó phải biết vượt qua  những thời điểm khó khăn và chiến thắng Bản năng  . tự nhiên Muốn né tránh hay chạy trốn vấn đề bạn  cần một hệ quy luật để dựa vào khi trong gió nổi  . lên và mọi người nhìn nhau tự hỏi mình nên làm gì  và làm thế nào để giải quyết vấn đề Hệ qui luật sẽ  . cho bạn câu trả lời các quy luật nói thế và hãy  trở lại thời điểm trước khi những cảm xúc xem ở  . lý trí của bạn bạn đã đồng ý với những quy luật  đó hãy tìm vào chính mình và những quy luật của  . mình hãy xem chúng như một cái gì đó có thể giúp  bạn lớn lên vững mạnh giữa sóng gió gặp khó khăn.

Và vượt qua khó khăn bạn sẽ biến đổi đó là tất cả  những gì mà luật tôn vinh muốn nói Đã đến lúc bạn  . cần có luật tôn vinh thử thách của tôi dành cho  bạn đây Hãy tự hỏi mình xem bạn muốn Hà em đến mức  . nào trong các mối quan hệ có bao nhiêu tiền năng  tiềm tàng trong đội nhóm của bạn mà chưa được khám  . phá Khi nào bạn sẽ có thể ngắm mình trong gương  và biết rằng mình đang tập luyện tất cả những tiềm  . năng bên trong bạn sẵn sàng làm tất cả vì điều gì  Hai bạn sẵn sàng đòi hỏi ở mình những điều gì hôm  . nay bạn đang nhân nhượng điều gì và bạn sẽ sẵn  sàng chấp nhận khó khăn để vượt qua điều gì nếu  . xin lỗi ngày mai bạn chết đi thì bạn sẽ muốn mọi  người nhớ đến mình như thế nào Bạn đang làm nên  . một tấm gương như thế nào chất lượng Những câu  trả lời của bạn cho các câu hỏi này sẽ xác định.

https://youtu.be/hMs1WIgKIEc

https://youtu.be/hMs1WIgKIEcThu Hằng chào các bạn hôm nay galabook giới thiệu  đến bạn phần review và tóm tắt của quyển sách xây. dựng một nhóm kinh doanh thành công tác giả Blair Singer dịch giả Thiên Kim được xuất bản bởi nhà xuất bản Trẻ bạn nên nhấn nút đăng ký Kênh ở bên dướ

Scroll to Top