1001 Bức Thư Cho Tương Lai | Thời Gian Thư Giãn Tận Hưởng Cuộc Sống Theo Chủ Nghĩa Đơn Giản

Có khoảng thời gian thư giãn tận hưởng  cuộc sống theo chủ nghĩa đơn giản dọn  . gọn vàng của bạn lại một cái bàn bừa bộn  chỉ có thể khiến bạn mất tập trung còn thêm  . cả sốt ruột Thực ra bạn chỉ cần rèn vài thói  quen nhỏ là có thể sắp xếp bàn gọn g

Có khoảng thời gian thư giãn tận hưởng  cuộc sống theo chủ nghĩa đơn giản dọn  . gọn vàng của bạn lại một cái bàn bừa bộn  chỉ có thể khiến bạn mất tập trung còn thêm  . cả sốt ruột Thực ra bạn chỉ cần rèn vài thói  quen nhỏ là có thể sắp xếp bàn gọn gàng thôi  . Em hãy làm sạch hòm thư của mình hòm thư điện  tử của bạn có phải trả bị vô số những Thư mới  . và thơ đã độc dồn ứ lại không Nếu như vậy thì  bạn cũng gặp phải vấn đề tương tự như mọi người  . thôi nhưng bạn có thể dùng vài cách đơn giản  để khiến bản thân có được hiệu quả cao hơn  . chi tiết kiệm nghĩa là bớt mua sắm bớt đi những  nhu cầu tiêu tiền không cần thiết bớt lượng l  . hàng quán những điều này sẽ liên quan chặt chẽ  tới cuộc sống đơn giản em hãy suy nghĩ về những  . điều trong cuộc sống làm bạn khó chịu đựng nhất  hãy viết nó ra rồi đơn giản hóa từng cái một.

Em hãy nghĩ tới việc lựa chọn nhà ở nhỏ một chút  sau khi dọn phòng bạn sẽ phát hiện rằng thực tra  . Bạn không cần một căn phòng lớn đến vậy điều này  không có nghĩa là bạn phải chuyển tới một con  . thuyền nhỏ để ở nhưng nếu như bạn chọn nhà nhỏ  bạn vừa tiết kiệm chi phí mà lại dễ dọn dẹp hơn  . khi lựa chọn một chiếc xe ô tô nhỏ xinh rất quan  trọng có lẽ bạn không cần một chiếc ô tô to hoặc  . là SUV đâu Chúng không chỉ đắt hơn tốn nhiên liệu  hơn khó bảo dưỡng hơn lại còn khó tìm chỗ hơn  . em lấy sự hài lòng làm niềm vui cho mình nhu  cầu mua sắm của xã hội khiến cho ham muốn của  . chúng ta ngày càng tăng cao bạn có thể sở hữu  những thứ đang thịnh hành nhất các mẫu quần áo  . các kiểu giày dép Nhưng đến khi nào mới là điểm  dừng không ai biết cả vậy là tất cả là lại bắt  . đầu không ngừng mua sắm học cách hài lòng có thể  khiến bạn thoát khỏi vòng xoáy ham muốn chỉ mua.

Thứ mình cần mà thôi em dọn xong rồi hẳn sắp xếp  mọi người thường quen cất đồ vào trong ngăn tủ  . rồi mới đi xử lý tiếp làm như thế sẽ làm cho  các ngăn kéo lộn xộn hãy phức bớt đồ không cần  . dùng nữa rồi mới xếp cặp nếu như bạn dọn dẹp  tốt bạn hoàn toàn không cần phải sắp xếp nữa  . em làm gì cũng phải có sự chuẩn bị trước  Mặc dù Đây là vấn đề được nhắc đi nhắc  . lại nhưng thật sự tốt nhất là khiến cho mọi  thứ tiến hành theo trình tự đã được đặt ra à  . Em hãy để lại cho mình chút không gian không  cần phải cố gắng để đứng đầu ở mọi mặt không  . cần đòi hỏi bản thân lúc nào cũng phải xuất hiện  với hình tượng Hoàn Mỹ nhất cuộc sống đâu có cần  . như vậy bạn để chỗ cho người khác bản thân sao  rồi cũng sẽ an nhàn hơn học cách từ chối đi  . Em hãy học cách nhuộm bộ Kể cả bạn hoàn toàn  đúng đi nữa nhượng bộ một chút cũng không làm.

Bạn thấp kém đi chút nào tục ngữ có câu Lùi  một bước biển rộng trời cao cuốn hồ một số  . chuyện có lẽ bình tĩnh xử lý sẽ tốt hơn rồi  một bước sẽ càng có thêm không gian suy nghĩ  . em đừng lãng phí thời gian nước mạnh hoặc Xem  phim thần tượng nữa em hãy giải quyết từng thứ  . một căng thẳng và hoán loạn sẽ khiến chúng ta càng  bối rối lúc này có thể xử lý từng thứ một chọn  . ra một vài việc gấp xử lý trước Hoàn thành rồi  thì những việc còn lại củ sẽ giải quyết dễ dàng  . khi Dẹp ngay cơn giận khi gặp chuyện  gây bực tức hãy học cách kiềm chế bản  . thân tạm nguôi cơn giận bình tĩnh  điềm đạm có thể giúp bạn xử lý vấn  . đề dễ dàng và lý trí nhớ rằng vấn đề có  khó cỡ nào cũng có thể giải quyết được. Anh làm chút việc tốt nếu như bạn cứ buồn phiền  vì chuyện của bản thân đừng ngại làm chút việc.

Tốt cho người khác như vậy có thể giải tỏa ưu  phiền của bạn lại mang đến cho bạn niềm vui khi  . giúp đỡ người khác ạ sau khi thất nghiệp thì việc  đầu tiên bạn làm khi về nhà là gì lên mạng nộp đơn  . xin việc mới hay tận dụng cơ hội để nghỉ ngơi một  thời gian sự thật chứng minh khi bạn gặp đều ngoài  . ý muốn tạm ngồi xuống chấn chỉnh lại cảm xúc của  bản thân như vậy hiệu quả hơn là lập tức hành động  . ngay nhớ đừng tiêu tiền vào mấy thứ vô nghĩa dành  dụm làm giàu thêm nguồn vốn của bản thân chính là  . nền móng cho thành công sau này hãy làm việc chăm  chỉ chân thành yêu mến công việc của bản thân làm  . việc bạn thích cũng giống như kinh doanh cuộc  đời của bạn vậy Nhất định bạn sẽ sống rất Rực Rỡ  . Ừ thì bất chợt gặp biến cố khiến bạn hoãn luận  hãy nói với chính mình rằng không nghiêm trọng.

Tới vậy đâu anh hãy quên đi kí tuệ thông minh của  mình học xã ngôn ngữ nổi tiếng Android Newton cao  . rằng người thông minh hoặc những người tưởng mình  thông minh thường hay cố chấp điều này sẽ khiến  . người đó càng nghĩ một đằng làm một nẻo vậy nên  khi đối diện với sự thay đổi Chúng ta cần thiết  . phải hạ thấp mình quên đi những kinh nghiệm đã  có đặt ra những câu hỏi Ngây Ngô của một lính  . mới nghĩ tới những khả năng khó tưởng nhất chăm  chú lắng nghe những quan điểm tưởng như vô lý  . em thử xem cảm giác khủng hoảng rốt cuộc nó  kinh khủng tới cỡ nào có những người không  . biết bản thân thật sự muốn gì thường là vì  họ né tránh sự thay đổi thực ra làm những  . thứ mà bạn sợ Ví dụ như chủ động bước lên  sân khấu biểu diễn bạn sẽ phát hiện rằng  . khi vượt qua nỗi sợ ban đầu rồi thì sau đó  là cả một thế giới mới trang đón chào bạn.

Từ vài năm trước ai cũng bảo học được cái mpa  là đi đâu cũng xin được việc làm mấy năm gần  . đây mọi người lại bảo có cái bằng mpa cũng chẳng  làm được gì điều này nói cho chúng ta thông điệp  . gì đây vào lúc bạn đưa ra một quyết định quan  trọng thì tuyệt đối Đừng đi theo trào lưu có  . lúc phải tránh những thứ thông thường đó mới có  thể tìm thấy quyết định phù hợp với bản thân hơn  . ở vào khoảng thời gian dài khi bạn bắt đầu một  giai đoạn mới trong cuộc đời cảm giác trên bên  . sẽ luôn Thường trực trong bạn có thể bạn sẽ cảm  thấy run sợ vì điều này sốt ruột một cách khó  . hiểu hãy nói với bản thân rằng lo lắng không  phải bởi vì mình làm sai điều gì đó mà là vì  . mình đang học thêm một điều mới Em hãy học cách  từ chối từ chối là một thói quen then chốt cho  . cuộc sống đơn giản nếu như bạn không biết cách  từ chối gánh nặng trên vai Bạn sẽ lại càng nặng.

Thêm hãy kiểm soát việc theo dõi tin tức trên  mạng của bạn cuộc sống thường ngày của chúng  . ta bị đủ các loại phương tiện truyền thông xâm  chiếm email các loại tin nhanh điện thoại thưa  . tay Skype Crystal các loại diễn đàn vân vân Nếu  như bạn không kiểm soát nghiêm túc những thứ này  . sẽ chiếm hết thời gian một ngày của bạn bởi vậy  phải kiểm soát việc cập nhật thông tin của mình  . đặt ra khoảng thời gian nhất định rồi nghiêm khắc  tuân theo Ừ nếu như bạn dành cuối tuần để dọn dẹp  . đồ đạc cảm giác sẽ rất tuyệt Hãy đem những thứ  bạn không dùng tới cho người khác hoặc bỏ đi  . khi đôi khi phải bỏ đi những dự án lớn trong cuộc  sống có quá nhiều việc phức tạp bạn cần phải bỏ  . đi nếu như bạn chọn bỏ những thứ lớn trước bạn  sẽ phát hiện ra cuộc sống giản đơn hơn rất nhiều  . ai dọn dẹp căn phòng của bạn mỗi lần dọn  một tầng dọn xong thì nhìn quanh một lượt.

Xem trong phòng còn gì cần vứt bớt đi không  Hãy học theo các biên tập viên giữ lại những  . phần tinh hoa bỏ hết những phần thừa đi ai  Dọn Dẹp tủ âm tường và ngăn kéo sau khi bạn  . dọn phòng xong bắt đầu dọn tủ âm tường  và ngăn kéo mỗi lần dọn một cái ngăn kéo. cho tủ quần áo của bạn có phải chật chội lắm rồi  không Hãy dọn dẹp nó đi bỏ hết những bộ quần áo  . trước giờ bạn không mặc đi Hãy tạo ra một tủ quần  áo với phong cách và màu sắc phù hợp đơn giản nhất  . sự thay đổi các bạn xử lý tài liệu nếu như bạn  cần xử lý một lượng lớn tài liệu và công việc  . hãy thử tận dụng máy tính để giúp bạn sắp xếp nó  sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian  . Em hãy khống chế cơn nghiện mua sắm của bạn bạn  sẽ có thể tránh khỏi nguy cơ trở thành một người  . theo chủ nghĩa vật chất hay Hoàn phí nếu như  bạn có thể bỏ thói quen hoang phí của người theo.

Chủ nghĩa vật chất bạn sẽ ít Cuồng nhiệt với  nhiều thứ từ đó sẽ ít tiêu tiền để mua đồ hơn  . anh bình tĩnh lái xe người ta khi lái xe  lúc nào cũng hối hả và bấm còi đó chích  . vừa gây khó chịu cho người khác mà mình  cũng trả lời được gì lái xe chậm lại không  . chỉ giúp bạn an toàn tiết kiệm nhiên liệu  còn có thể khiến cho bạn bình tĩnh lại nữa  . em phải học cách hiểu chuyện đừng để bố mẹ lúc  nào cũng phải lo lắng chúng ta lớn rồi cũng đừng  . có giữ hết mọi thứ trong lòng thật sự có gì  buồn thì tâm sự với bạn bè chúng ta lớn rồi  . phải học cách quan tâm người khác đừng có làm cái  gì cũng nhờ người ta thật sự lớn rồi đừng có tùy  . hứng nữa phải hiểu rằng Rồi có một ngày chúng  ta sẽ phải gánh hết mọi trách nhiệm của mình  . Ừ có lẽ một con người tốt nhất là tĩnh lặng  giàu cho có sống một mình vượt qua hết thành.

Phố này đến thành phố khác bước qua từng con phố  ngắm nhìn từng bầu trời chứng kiến biết bao lần  . ly biệt thấy rồi có thể thản nhiên nói rằng  cuối cùng tôi không cố chấp đến thế nữa rồi. ở khoảng cách nào đó khi ta quay người bước đi  dễ rồi hai con người vốn thân thuộc từ giờ sẽ  . mãi không gặp lại cùng đường mà như người dưng  để đến một ngày khi hai người bất ngờ chạm mặt  . nhau nơi con phố nào đó ánh mắt ghé lên vẻ  ngạc nhiên rồi cũng học được cách bình thản  . điềm đạm mà nói một câu chào anh em trên  đời này sẽ không có ai mãi thuộc về ai có  . người vốn định sẽ phải đớn đau có người  vốn định chỉ là người qua đường có người  . lại cũng mãi mãi chỉ thích hợp làm nổi nhung  nhớ chôn chặt trong tim người còn lại mà thôi  . chứ không phải mỗi lần Nỗ lực đều sẽ gặt  hái được thành quả nhưng để có được gặp.

Kháng thì bạn luôn phải nỗ lực đây là mệnh  đề không công bằng nhưng không thể Đảo Ngược  . Em ở một mình cũng có ít dù cho có vài người  không quen như vậy Ở một mình làm cho lòng bạn  . tĩnh lại cũng giúp bạn lắng nghe được tiếng lòng  mình mặc dù cách này nghe thì có vẻ mới lạ nhưng  . nó chắc chắn có thể khiến bạn bình tĩnh lại hãy  làm việc mà thật sự quan trọng với bản thân bạn  . Em hãy dành thời gian cho những người mà bạn yêu  thương 45 việc quan trọng nhất của bạn có thể đã  . bao gồm những việc bạn cùng làm với người mình  yêu thương rồi những người này có thể là bạn  . đời của bạn người yêu con cái bố mẹ gia đình  hoặc là bạn thân của bạn dành thời gian cùng  . làm gì đó với họ hoặc là ngồi chuyện trò tâm  sự thôi cũng được anh dành thời gian làm những  . việc bạn thích hãy làm 45 việc mà bạn cho rằng là  quan trọng nhất những cái khác bỏ hết đi anh kiểm.

Soát việc giải trí Đừng để cuộc sống thường ngày  bị khống chế bởi những thứ trên tivi báo đài các  . trang mạng tạp chí muốn làm cho cuộc sống đơn  giản thì hãy hạn chế giải trí bằng truyền thông  . em xem lại giờ giấc của mình bạn dùng một ngày  như thế nào từ lúc bạn mở mắt tỉnh dậy cho tới  . lúc nhắm mắt đi ngủ bạn đã làm những gì trong một  ngày Liệt kê một danh sách Xem những việc bạn ghi  . ra có khớp với mục tiêu cuộc sống cuối cùng của  bạn không Nếu như chưa đúng nhanh chóng dừng những  . việc vặt đó lại lặp lại thời gian biểu cho một  ngày mới chú ý vào mục tiêu cuối cùng mà bạn đã  . đặt ra à để giảm bớt việc nhà đi cẩn thận sót lại  từng việc bạn phải xử lý trong nhà xem xem có phải  . nó cũng nhiều vô tận như việc ở cơ quan không đối  với vấn đề bị quá tải thì việc nhà chúng ta cũng.

Sẽ cảm thấy bất lực y như vậy tập trung vào việc  quan trọng nhất thử bỏ bớt những việc cơm ra nắng  . Ngọc đi I hoãn là một loại thói quen Cực kỳ xấu  khi chúng ta đối diện với những việc vặt trong nhà  . hoặc việc phiền phức nơi công sở Chúng ta sẽ tìm  mọi lý do để có thể trì hoãn không làm thật sự tốt  . nhất là hãy hoàn thành khi mình có thể Dù sao thì  công việc cũng không khó như chúng ta tưởng tượng  . thậm chí cũng không cần quá lâu để hoàn thành kết  quả tốt nhất là sau khi bạn hoàn thành những việc  . vặt cực kỳ nhàm chán đó cảm giác nhẹ nhàng khi ấy  có thể khiến cho tâm trạng bạn tốt lên rất nhiều  . khi liệt kê ngày sinh các ngày kỷ niệm cùng  những việc có quy luật ca một danh sách có  . thể nhập vào điện thoại hoặc là tận dụng ứng  dụng lịch để cài đặt nhắc nhở tự động nhắc  . nhở kịp thời sẽ giúp bạn tránh khỏi những  lần ngủ ngoài phòng khách 2 kiểu vạt vô cớ.

Mẹ kiếp Văn vào buổi sáng nếu như  bạn cũng yêu thích viết văn như tôi  . hãy biến nó thành một dạng thói quen vừa  bình tĩnh lại vừa phong phú của bạn đi  . chị nhàn rỗi là một loại nghệ thuật cũng là  một phần không thể thiếu trong cuộc sống khi  . lên đường thì mang ít đồ theo thôi không ai mong  muốn chuyến đi của mình phải tay xách nách màn cả  . đi tìm một chỗ ở gần nên làm việc điều này có  nghĩa là bạn phải làm việc gần hoặc chọn một  . nơi gần nơi làm việc bất kỳ cái nào trong 2 lựa  chọn này đều có thể đơn giản hóa cuộc sống của bạn  . anh luôn luôn hỏi chính mình làm thế này có khiến  cuộc sống của mình đơn giản hơn thông nếu như đáp  . án là không Hãy xem xét và làm lại đi bộ trang  phục cha trận nhẹ nhàng Bạn đừng làm cho túi  . áo của mình chợt đít Đồ Hãy nghĩ tới việc chỉ  mang theo mình Những thứ quan trọng nhất thôi.

Em hãy để mỗi ngày của bạn đều đầy ác Những điều  giản dị mà vui vẻ Hãy liệt kê thành danh sách  . những điều vui vẻ giản đơn đó nó sẽ khiến một  ngày của bạn càng đầy niềm vui em làm chòi nghỉ  . phải có quy luật làm việc và nghỉ ngơi điều độ có  ích rất lớn trong việc đơn giản hóa cuộc sống bạn  . Em hãy sống có mục đích và sắp đặt rõ ràng cẩn  thận về chừng làm từng việc một làm chậm lại nhịp  . sống hàng ngày em biết người biết ta Câu nói này  có ý nghĩa phi thường với việc đơn giản hóa cuộc  . đời bạn biết người biết ta có thể giữ độ nhạy  cảm với cuộc sống trong bạn cho bạn biết xung  . quanh và trong lòng bạn đang có những thay đổi  gì có ích rất nhiều cái tinh thần và sức khỏe  . em ăn chậm nhai kỹ Nếu như lúc nào bạn cũng ăn  hùng hục thì không chỉ bỏ lỡ hương vị ngon lành  . mà đồng thời cũng hãy đến sức khỏe ăn chậm nhai  kỹ có thể giúp bạn giảm béo đồng thời hỗ trợ tiêu.

Hóa khiến bạn thoải mái tận hưởng cuộc sống đi tìm  kiếm sự giản dị cho tâm hồn mặc dầu Tôi không theo  . tín ngưỡng nào cả nhưng tôi nghĩ bỏ thời gian tìm  kiếm thế giới nội tâm giản dị tốt hơn nhiều so với  . đặt bản thân vào một môi trường phức tạp dành chút  thời gian cầu nguyện viết nhật ký tìm hiểu chính  . mình hoặc đắm mình vào thiên nhiên nói tóm lại  hãy dành thời gian đi khám phá tâm hồn bản thân  . Em hãy đơn giản hóa mục tiêu của bạn so với việc  đặt tra thật nhiều mục tiêu thì chi bằng chỉ gặp  . một mục tiêu như vậy không chỉ giảm bớt áp lực  cho bạn còn khiến bạn dễ thành công hơn bạn  . sẽ dành hết tập trung và sức lực lên mục tiêu  duy nhất này tăng khả năng thành công của bạn  . ở mỗi lần chỉ làm một việc đồng thời cùng làm  nhiều việc sẽ chỉ làm người ta cảm thấy căng thẳng  . sốt ruột thêm từ đó dẫn đến hiệu quả làm việc thấp  Bởi vậy mỗi lần hãy thử chỉ làm xong một việc thôi.

Cô đơn giản hóa hệ thống tài liệu của bạn xếp tài  liệu thành cả chồng giày không hề đạt được tác  . dụng quản lý nào hết một hệ thống tài liệu được  sắp xếp hợp lý mới có thể hỗ trợ cho bạn các bước  . đọc quảng cáo đi bản chất của quảng cáo là làm cho  người ta muốn tiêu tiền giảm tiếp xúc với quảng  . cáo dù là đồ in ấn hay trên mạng là phát sóng trên  tivi hay Đài phát thanh như vậy bạn mới có thể giữ  . vững tâm trí của mình ở mỗi ngày Hãy liệt kê ra  những việc quan trọng chỉ hoàn thành 3 việc quan  . trọng nhất trong số đó đừng để lượng công việc  nhiều đến mức một ngày bạn không hoàn thành hết  . được một ngày chỉ làm 3 việc ba Việt mà khiến  bạn thấy có kết quả nhất chủ đề cao chất lượng  . chứa đường theo số lượng đừng để mấy thứ lặt vặt  không liên quan làm ảnh hưởng cuộc sống của bạn.

https://youtu.be/jtun5EX-Mls

https://youtu.be/jtun5EX-MlsCó khoảng thời gian thư giãn tận hưởng  cuộc sống theo chủ nghĩa đơn giản dọn  . gọn vàng của bạn lại một cái bàn bừa bộn  chỉ có thể khiến bạn mất tập trung còn thêm  . cả sốt ruột Thực ra bạn chỉ cần rèn vài thói  quen nhỏ là có thể sắp xếp bàn gọn g

Scroll to Top